Main Menu

เรดเดอร์ 125 น่าเล่นมั้ยครับ

เริ่มโดย DEDOR, กันยายน 10, 2013, 08:01:29 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

DEDOR

รบกวนสอบถามท่านที่เคยใช้ด้วยครับ  พอดีมีคนจะขายให้ผมน่ะครับ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

madty

ขึ้นอยู่กับ สภาพไหน? ราคา?   เผื่อมีประโยชน์ครับ  ???  http://pantip.com/topic/30838164
รับจัดหาอะไหล่แท้ใหม่ ถูกๆ Honda Suzuki Yamaha kawasaki
                         กุ้ง 0859895550

suphachai

ถ้าบ่แพงกับสภาพดีๆซื้อโลดครับ แต่ส่วนมากคนสินิยมโต150หลายกว่า
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

DEDOR

อ้างจาก: madty เมื่อ กันยายน 10, 2013, 10:49:54 หลังเที่ยง
ขึ้นอยู่กับ สภาพไหน? ราคา?   เผื่อมีประโยชน์ครับ  ???  http://pantip.com/topic/30838164

ขอบคุณครับ คุณ กุ้ง

อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 11, 2013, 06:18:05 ก่อนเที่ยง
ถ้าบ่แพงกับสภาพดีๆซื้อโลดครับ แต่ส่วนมากคนสินิยมโต150หลายกว่า

มันมาแค่ 125 ครับ  ใจจิงก็อยากให้เป็น 150 นะครับ จะได้แรงๆ  อิอิ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

aoaaued

ถ้าเบื่อพวกหม้อน้ำก็โอเค   แต่ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องหม้อฯ เลือกโซนิกดีกว่า เพราะเหนือชั้นกว่าหลายด้านครับ

Jitipat

ถ้าสปอร์ต2t ราคาขายต่อสูงยกให้Npro   แต่ถ้าทรงกะเทย 4tแล้ว เรดเดอร์ แพงสุด   ลองศึกษาในคลับเรดเดอร์ดูสิครับ อะไหล่ไม่แพงอย่างที่คิดแต่บางอย่างก็แพงจริงๆ ผมก็ใช้เรดเดอร์150ครับตอนนี้แต่งเป็น66ชัก7แล้วหน้าลอยทุกเกียร์  เรดเดอร์ทนมากๆครับแค่ดูแลน้ำมันเครื่องอย่าให้ขาดใช้กันยาวเลยครับ ได้ระบบ4วาวล์ด้วย
เรดเดอร์ จะ150หรือ125  รูปร่างหน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่ไรมากนะครับแต่งสวยๆก็มีเยอะ    ในความคิดเห็นของผมนะ  น่าเล่นมากครับ





ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

Jitipat

ผมมีรูป เรดเดอร์125 โหลดเก็บไว้นานแล้วสวยดี



















ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

phu4123

มาถูกทางแล้วท่าน ของคุณภาพดีบางทีการตลาดแย่ก็ทำให้คนมองว่าสู้ตัวที่วิ่งเกลื่อนเมืองไม่ได้ (ถ้าไม่ได้ใช้เองนะ)

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 11, 2013, 09:11:10 ก่อนเที่ยง
ถ้าเบื่อพวกหม้อน้ำก็โอเค   แต่ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องหม้อฯ เลือกโซนิกดีกว่า เพราะเหนือชั้นกว่าหลายด้านครับ

ขออนุญาติเกรียน เอ้ย ขออนุญาติค้านครับ

ผมเชียร์ เรดเดอร์ มากกว่า โซนิคครับ

สมมติว่า สมบูรณ์ เหมือนกัน

เรดเดอร์ อัตราเร่งดีกว่าครับ

เครื่องยนต์ทนกว่าหลายขุม บ่าวาล์วทำจากวัสดุที่ดีกว่า บ่าวาล์วโซนิค

วัสดุที่ซูเลือกมาทำฝาสูบดีกว่า โซนิค จำได้ว่า ราคาฝาสูบ มหาโหด คุ้นๆ ว่า 7500 บาทหรือไง นี่แหล่ะครับ หลอดวาล์วอันนึง ก็ เกือบๆ 400 บาท

แล้วก็ ที่สำคัญถ้า น้ำมันเครื่อง ไม่แห้ง ถ่ายตามระยะ เขาเล่นกันเป็นแสนโล แบบที่ สมรรถนะ ยัง ไม่ดรอปลง

ซึ่ง เหมือนจะแตกต่าง กับทางโซนิค ที่ อายุการใช้งาน สั้นกว่า บ่าวาล์ว สึกเร็วกว่า หลอดวาล์ว ตัววาล์ว อายุการใช้งาน สั้นกว่า

ส่วนเรื่อง เทคโนโลยี ถึงแม้ว่า เครื่องยนต์ ของ เรดเดอร์ หน้าตา ค่อนข้างจะโบราณ แต่ก็เป็นเทคโนโลยี โบราณที่ สมบูรณ์แล้ว จริงๆในตัว 150 เขาให้มาเพียบเลยนะ

ส่วนเรื่องหม้อน้ำที่เหมือนจะได้เปรียบ แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าสมบูรณ์ ทั้งคู่ ไปถึงปลายทาง เท่ากันกัน แต่ เรดเดอร์มีเรื่องให้ดูแล น้อยกว่า เพราะ ไม่ต้องสนใจเรื่อง หม้อน้ำ

อ่อ อีกเรื่อง เรดเดอร์ มี กรองน้ำมันเครื่อง ซึ่ง ฮอนด้า เขาบอกว่า ใช้ตระแกรง หน้าตาบ้านๆ 1 อัน

ยังไง เครื่อง ที่มีกรองน้ำมันเครื่อง ย่อมได้เปรียบกว่า ในเรื่องของความสะอาด ของ น้ำมันเครื่อง

ถ้าราคาไม่แพง ซื้อมาใช้เถอะครับ ถ้าคิดจะใช้ยาวๆ นะ นับหนึ่งใหม่

1. ถ่ายน้ำมันเครื่อง
2. เชคระยะวาล์ว
3.เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง
4.เปลี่ยนไส้กรองอากาศ
5.ล้างคาร์บูเรเตอร์

เท่านี้ ก็ อยู่กันอีกยาวๆ เลย

อีกเรื่องครับ อารมณ์ของอัตราเร่ง ของเครื่อง 4 วาล์ว (ของผมเป็น 150 นะ) ต้องเอาจริงเอาจัง ในการขี่นิดนึง ฟิลลิ่ง ของ เรดเดอร์ มัน ครึ่งๆ ระหว่าง เครื่อง 4 จังหวะ กับเครื่อง 2 จังหวะ

รอบต่ำๆ อาจจะ ดูเหมือน ไม่มีแรง แต่พอเกิน 7000 รอบไป ดึงดี ยาว จะไปถึง 10500 รอบ ลากต่อได้อีก นิดหน่อย

ส่วนโซนิค เดิมๆ พุ่งดี ตั้งแต่ต้น ดึงเนือยๆ ตามสไตล์ เครื่อง 4 จังหวะ ของฮอนด้า

โซนิคก็มีข้อได้เปรียบนะ อะไหล่หาง่าย ของเล่นมีเยอะ (เท่าที่เหลือ) มีคนทำเยอะ ดังนั้น ไปที่ไหน ก็ซ่อมได้

ผิดกับ เรดเดอร์ เพราะซู รถคนบ้า ต้องคน บ้าๆ

ปล. อย่าโกรธเก๊านะ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Jitipat

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 11, 2013, 11:54:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 11, 2013, 09:11:10 ก่อนเที่ยง
ถ้าเบื่อพวกหม้อน้ำก็โอเค   แต่ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องหม้อฯ เลือกโซนิกดีกว่า เพราะเหนือชั้นกว่าหลายด้านครับ

ขออนุญาติเกรียน เอ้ย ขออนุญาติค้านครับ

ผมเชียร์ เรดเดอร์ มากกว่า โซนิคครับ

สมมติว่า สมบูรณ์ เหมือนกัน

เรดเดอร์ อัตราเร่งดีกว่าครับ

เครื่องยนต์ทนกว่าหลายขุม บ่าวาล์วทำจากวัสดุที่ดีกว่า บ่าวาล์วโซนิค

วัสดุที่ซูเลือกมาทำฝาสูบดีกว่า โซนิค จำได้ว่า ราคาฝาสูบ มหาโหด คุ้นๆ ว่า 7500 บาทหรือไง นี่แหล่ะครับ หลอดวาล์วอันนึง ก็ เกือบๆ 400 บาท

แล้วก็ ที่สำคัญถ้า น้ำมันเครื่อง ไม่แห้ง ถ่ายตามระยะ เขาเล่นกันเป็นแสนโล แบบที่ สมรรถนะ ยัง ไม่ดรอปลง

ซึ่ง เหมือนจะแตกต่าง กับทางโซนิค ที่ อายุการใช้งาน สั้นกว่า บ่าวาล์ว สึกเร็วกว่า หลอดวาล์ว ตัววาล์ว อายุการใช้งาน สั้นกว่า

ส่วนเรื่อง เทคโนโลยี ถึงแม้ว่า เครื่องยนต์ ของ เรดเดอร์ หน้าตา ค่อนข้างจะโบราณ แต่ก็เป็นเทคโนโลยี โบราณที่ สมบูรณ์แล้ว จริงๆในตัว 150 เขาให้มาเพียบเลยนะ

ส่วนเรื่องหม้อน้ำที่เหมือนจะได้เปรียบ แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าสมบูรณ์ ทั้งคู่ ไปถึงปลายทาง เท่ากันกัน แต่ เรดเดอร์มีเรื่องให้ดูแล น้อยกว่า เพราะ ไม่ต้องสนใจเรื่อง หม้อน้ำ

อ่อ อีกเรื่อง เรดเดอร์ มี กรองน้ำมันเครื่อง ซึ่ง ฮอนด้า เขาบอกว่า ใช้ตระแกรง หน้าตาบ้านๆ 1 อัน

ยังไง เครื่อง ที่มีกรองน้ำมันเครื่อง ย่อมได้เปรียบกว่า ในเรื่องของความสะอาด ของ น้ำมันเครื่อง

ถ้าราคาไม่แพง ซื้อมาใช้เถอะครับ ถ้าคิดจะใช้ยาวๆ นะ นับหนึ่งใหม่

1. ถ่ายน้ำมันเครื่อง
2. เชคระยะวาล์ว
3.เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง
4.เปลี่ยนไส้กรองอากาศ
5.ล้างคาร์บูเรเตอร์

เท่านี้ ก็ อยู่กันอีกยาวๆ เลย

อีกเรื่องครับ อารมณ์ของอัตราเร่ง ของเครื่อง 4 วาล์ว (ของผมเป็น 150 นะ) ต้องเอาจริงเอาจัง ในการขี่นิดนึง ฟิลลิ่ง ของ เรดเดอร์ มัน ครึ่งๆ ระหว่าง เครื่อง 4 จังหวะ กับเครื่อง 2 จังหวะ

รอบต่ำๆ อาจจะ ดูเหมือน ไม่มีแรง แต่พอเกิน 7000 รอบไป ดึงดี ยาว จะไปถึง 10500 รอบ ลากต่อได้อีก นิดหน่อย

ส่วนโซนิค เดิมๆ พุ่งดี ตั้งแต่ต้น ดึงเนือยๆ ตามสไตล์ เครื่อง 4 จังหวะ ของฮอนด้า

โซนิคก็มีข้อได้เปรียบนะ อะไหล่หาง่าย ของเล่นมีเยอะ (เท่าที่เหลือ) มีคนทำเยอะ ดังนั้น ไปที่ไหน ก็ซ่อมได้

ผิดกับ เรดเดอร์ เพราะซู รถคนบ้า ต้องคน บ้าๆ

ปล. อย่าโกรธเก๊านะ

ทีแรกผมกะจะพิมแบบนี้แหละครับมีเรดเดอร์150เหมือนกัน   อิอิ   กลัวสาวกหม้อน้ำ4จังหวะเค้า จะเคืองเอา    แต่มันก็จริงอย่างที่ท่านบอกอ่ะนะ+1ให้ครับ
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

peerawass

โซนิคอะไหล่หาง่าย ตามตลาดมือหยิบฉวยได้ง่าย ราคาถูก เบิกศูนย์ก็ไม่แพงมีอะไหล่ตลอกเพราะยี่ห้อ ฮอนด้า   เครื่องเบากว่า
เรดเดอร์อะไหล่หายากมากๆๆ แถมแพงอีก ทำเครื่องก็ยากกว่าโซนิคมากทำแล้วราคาแพง  เครื่อหนักมาก
ผมเชียร์โซนิคนะ ราคาทำเครื่องไม่แพง หาร้านทำง่าย อะไหล่ถูก เบิกศุนย์ก็ไม่แพงตาม ยี่ห้อฮอนด้า เครื่องน้ำหนักเบากว่าเรดเดอร์เยอะ เรดเดอร์วาล์วขาดประจำเกือบทุกสนามเห็นเจ้าอื่นนะ (ผมแข่งรถวิบาก)

DEDOR

#12
อย่าเปรียบเทียบกันเลยครับ  ผมอยากรู้แค่เรดเดอร์เท่านัน้ครับ  ไม่อยากให้มีประเด็นอื่น   เดี๋ยวผมจะออกไปดูรถ แล้วจะถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆได้ชมนะครับ ว่าน่าซื้อไว้ให้แม่บ้านขับมั้ย


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

aoaaued

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 11, 2013, 11:54:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 11, 2013, 09:11:10 ก่อนเที่ยง
ถ้าเบื่อพวกหม้อน้ำก็โอเค   แต่ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องหม้อฯ เลือกโซนิกดีกว่า เพราะเหนือชั้นกว่าหลายด้านครับ

ขออนุญาติเกรียน เอ้ย ขออนุญาติค้านครับ

ผมเชียร์ เรดเดอร์ มากกว่า โซนิคครับ

สมมติว่า สมบูรณ์ เหมือนกัน

เรดเดอร์ อัตราเร่งดีกว่าครับ

เครื่องยนต์ทนกว่าหลายขุม บ่าวาล์วทำจากวัสดุที่ดีกว่า บ่าวาล์วโซนิค

วัสดุที่ซูเลือกมาทำฝาสูบดีกว่า โซนิค จำได้ว่า ราคาฝาสูบ มหาโหด คุ้นๆ ว่า 7500 บาทหรือไง นี่แหล่ะครับ หลอดวาล์วอันนึง ก็ เกือบๆ 400 บาท

แล้วก็ ที่สำคัญถ้า น้ำมันเครื่อง ไม่แห้ง ถ่ายตามระยะ เขาเล่นกันเป็นแสนโล แบบที่ สมรรถนะ ยัง ไม่ดรอปลง

ซึ่ง เหมือนจะแตกต่าง กับทางโซนิค ที่ อายุการใช้งาน สั้นกว่า บ่าวาล์ว สึกเร็วกว่า หลอดวาล์ว ตัววาล์ว อายุการใช้งาน สั้นกว่า

ส่วนเรื่อง เทคโนโลยี ถึงแม้ว่า เครื่องยนต์ ของ เรดเดอร์ หน้าตา ค่อนข้างจะโบราณ แต่ก็เป็นเทคโนโลยี โบราณที่ สมบูรณ์แล้ว จริงๆในตัว 150 เขาให้มาเพียบเลยนะ

ส่วนเรื่องหม้อน้ำที่เหมือนจะได้เปรียบ แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าสมบูรณ์ ทั้งคู่ ไปถึงปลายทาง เท่ากันกัน แต่ เรดเดอร์มีเรื่องให้ดูแล น้อยกว่า เพราะ ไม่ต้องสนใจเรื่อง หม้อน้ำ

อ่อ อีกเรื่อง เรดเดอร์ มี กรองน้ำมันเครื่อง ซึ่ง ฮอนด้า เขาบอกว่า ใช้ตระแกรง หน้าตาบ้านๆ 1 อัน

ยังไง เครื่อง ที่มีกรองน้ำมันเครื่อง ย่อมได้เปรียบกว่า ในเรื่องของความสะอาด ของ น้ำมันเครื่อง

ถ้าราคาไม่แพง ซื้อมาใช้เถอะครับ ถ้าคิดจะใช้ยาวๆ นะ นับหนึ่งใหม่

1. ถ่ายน้ำมันเครื่อง
2. เชคระยะวาล์ว
3.เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง
4.เปลี่ยนไส้กรองอากาศ
5.ล้างคาร์บูเรเตอร์

เท่านี้ ก็ อยู่กันอีกยาวๆ เลย

อีกเรื่องครับ อารมณ์ของอัตราเร่ง ของเครื่อง 4 วาล์ว (ของผมเป็น 150 นะ) ต้องเอาจริงเอาจัง ในการขี่นิดนึง ฟิลลิ่ง ของ เรดเดอร์ มัน ครึ่งๆ ระหว่าง เครื่อง 4 จังหวะ กับเครื่อง 2 จังหวะ

รอบต่ำๆ อาจจะ ดูเหมือน ไม่มีแรง แต่พอเกิน 7000 รอบไป ดึงดี ยาว จะไปถึง 10500 รอบ ลากต่อได้อีก นิดหน่อย

ส่วนโซนิค เดิมๆ พุ่งดี ตั้งแต่ต้น ดึงเนือยๆ ตามสไตล์ เครื่อง 4 จังหวะ ของฮอนด้า

โซนิคก็มีข้อได้เปรียบนะ อะไหล่หาง่าย ของเล่นมีเยอะ (เท่าที่เหลือ) มีคนทำเยอะ ดังนั้น ไปที่ไหน ก็ซ่อมได้

ผิดกับ เรดเดอร์ เพราะซู รถคนบ้า ต้องคน บ้าๆ

ปล. อย่าโกรธเก๊านะ

ไม่เป็นไรครับ ก็มาแชร์ประสบการณ์กัน
ที่ผมพูดมาแบบนั้นเพราะผมก็ใช้แบบโหดๆมาตลอด ลากยาวๆครั้งนึงน้ำมัน4-5ถัง วิ่งเปิดคันเร่งสุดหากมีช่องไปได่ตลอดทางหยุดแค่เติมน้ำมันกับเข้าห้องน้ำ ก็วิ่งมาหลายเที่ยวแล้วมันก็ยังปรกติดีอยู่ จอดไว้หลายๆวัน มาสตาร์ท ที สองทีก็ติดครับ  อีกอย่างโซนิกน่าจะซื้อง่ายขายคล่องกว่านะครับ

THANACHOT

ถ้าชอบนะ ราคากับสภาพลงตัวก็ซื้อเลยคับ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 11, 2013, 03:42:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 11, 2013, 11:54:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 11, 2013, 09:11:10 ก่อนเที่ยง
ถ้าเบื่อพวกหม้อน้ำก็โอเค   แต่ถ้าไม่เกี่ยงเรื่องหม้อฯ เลือกโซนิกดีกว่า เพราะเหนือชั้นกว่าหลายด้านครับ

ขออนุญาติเกรียน เอ้ย ขออนุญาติค้านครับ

ผมเชียร์ เรดเดอร์ มากกว่า โซนิคครับ

สมมติว่า สมบูรณ์ เหมือนกัน

เรดเดอร์ อัตราเร่งดีกว่าครับ

เครื่องยนต์ทนกว่าหลายขุม บ่าวาล์วทำจากวัสดุที่ดีกว่า บ่าวาล์วโซนิค

วัสดุที่ซูเลือกมาทำฝาสูบดีกว่า โซนิค จำได้ว่า ราคาฝาสูบ มหาโหด คุ้นๆ ว่า 7500 บาทหรือไง นี่แหล่ะครับ หลอดวาล์วอันนึง ก็ เกือบๆ 400 บาท

แล้วก็ ที่สำคัญถ้า น้ำมันเครื่อง ไม่แห้ง ถ่ายตามระยะ เขาเล่นกันเป็นแสนโล แบบที่ สมรรถนะ ยัง ไม่ดรอปลง

ซึ่ง เหมือนจะแตกต่าง กับทางโซนิค ที่ อายุการใช้งาน สั้นกว่า บ่าวาล์ว สึกเร็วกว่า หลอดวาล์ว ตัววาล์ว อายุการใช้งาน สั้นกว่า

ส่วนเรื่อง เทคโนโลยี ถึงแม้ว่า เครื่องยนต์ ของ เรดเดอร์ หน้าตา ค่อนข้างจะโบราณ แต่ก็เป็นเทคโนโลยี โบราณที่ สมบูรณ์แล้ว จริงๆในตัว 150 เขาให้มาเพียบเลยนะ

ส่วนเรื่องหม้อน้ำที่เหมือนจะได้เปรียบ แต่เอาเข้าจริงๆ ถ้าสมบูรณ์ ทั้งคู่ ไปถึงปลายทาง เท่ากันกัน แต่ เรดเดอร์มีเรื่องให้ดูแล น้อยกว่า เพราะ ไม่ต้องสนใจเรื่อง หม้อน้ำ

อ่อ อีกเรื่อง เรดเดอร์ มี กรองน้ำมันเครื่อง ซึ่ง ฮอนด้า เขาบอกว่า ใช้ตระแกรง หน้าตาบ้านๆ 1 อัน

ยังไง เครื่อง ที่มีกรองน้ำมันเครื่อง ย่อมได้เปรียบกว่า ในเรื่องของความสะอาด ของ น้ำมันเครื่อง

ถ้าราคาไม่แพง ซื้อมาใช้เถอะครับ ถ้าคิดจะใช้ยาวๆ นะ นับหนึ่งใหม่

1. ถ่ายน้ำมันเครื่อง
2. เชคระยะวาล์ว
3.เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง
4.เปลี่ยนไส้กรองอากาศ
5.ล้างคาร์บูเรเตอร์

เท่านี้ ก็ อยู่กันอีกยาวๆ เลย

อีกเรื่องครับ อารมณ์ของอัตราเร่ง ของเครื่อง 4 วาล์ว (ของผมเป็น 150 นะ) ต้องเอาจริงเอาจัง ในการขี่นิดนึง ฟิลลิ่ง ของ เรดเดอร์ มัน ครึ่งๆ ระหว่าง เครื่อง 4 จังหวะ กับเครื่อง 2 จังหวะ

รอบต่ำๆ อาจจะ ดูเหมือน ไม่มีแรง แต่พอเกิน 7000 รอบไป ดึงดี ยาว จะไปถึง 10500 รอบ ลากต่อได้อีก นิดหน่อย

ส่วนโซนิค เดิมๆ พุ่งดี ตั้งแต่ต้น ดึงเนือยๆ ตามสไตล์ เครื่อง 4 จังหวะ ของฮอนด้า

โซนิคก็มีข้อได้เปรียบนะ อะไหล่หาง่าย ของเล่นมีเยอะ (เท่าที่เหลือ) มีคนทำเยอะ ดังนั้น ไปที่ไหน ก็ซ่อมได้

ผิดกับ เรดเดอร์ เพราะซู รถคนบ้า ต้องคน บ้าๆ

ปล. อย่าโกรธเก๊านะ

ไม่เป็นไรครับ ก็มาแชร์ประสบการณ์กัน
ที่ผมพูดมาแบบนั้นเพราะผมก็ใช้แบบโหดๆมาตลอด ลากยาวๆครั้งนึงน้ำมัน4-5ถัง วิ่งเปิดคันเร่งสุดหากมีช่องไปได่ตลอดทางหยุดแค่เติมน้ำมันกับเข้าห้องน้ำ ก็วิ่งมาหลายเที่ยวแล้วมันก็ยังปรกติดีอยู่ จอดไว้หลายๆวัน มาสตาร์ท ที สองทีก็ติดครับ  อีกอย่างโซนิกน่าจะซื้อง่ายขายคล่องกว่านะครับ

ตามนั้น ครับ ขอบคุณหลายๆ ที่เข้าใจครับ

จริงๆ อยากจะบอกว่า 4 จังหวะ แต่ละยี่ห้อเขา มีดี ทั้งนั้น

ฮอนด้า ก็ต้องยอมรับ ครับ ว่า ซื้อง่ายขายคล่อง มากๆ พังที่ไหน มีอะไหล่ที่นั่น และ สิ่งที่เป็นข้อเด่นอีกอย่างของรถ ฮอนด้า ทุกยุคทุกสมัย คือ รถเขาไม่เคยขี่ยาก ขี่ง่ายควบคุมง่าย

ส่วนซู เอง เขาก็มีดีที่ แพง แต่ขายถูก งง กันป่ะครับ ก็คือ ต้นทุนสูงกว่าชาวบ้าน สังเกตุจากซ่อมกันที ทำกันที่ กระเป๋าฉีกกันเป็นแถบๆ แต่ราคาขายมือหนึ่งถูกกว่า และทำสำคัญ จ่ายหนัก ทีนึง อยู่กันเป็นแสนๆ โล ใช้ทิ้งใช้ขว้าง มันก็ไม่ค่อยจะพัง จน เกิดสโลแกนแซว กันว่า "ทนชิป.... แล้วเมื่อไหร่จะขายคันใหม่ได้ซะที"

อะไหล่ไม่ได้หายากครับ แค่ ตจว.ไม่มีสตอคอะไหล่ เพราะรถมันขายไม่ได้ก็เลยไม่ค่อยมี ที่ไหนสตอคอะไหล่ คนเล่นซูต้องทำใจ

ส่วนอีก 2 ยี่ห้อ คาวา กับ ยามาฮ่า เดี๋ยวค่อยคิดครับ ฮา าาา


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

paopiaw

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ กันยายน 11, 2013, 02:09:08 หลังเที่ยง
อย่าเปรียบเทียบกันเลยครับ  ผมอยากรู้แค่เรดเดอร์เท่านัน้ครับ  ไม่อยากให้มีประเด็นอื่น   เดี๋ยวผมจะออกไปดูรถ แล้วจะถ่ายรูปมาให้เพื่อนๆได้ชมนะครับ ว่าน่าซื้อไว้ให้แม่บ้านขับมั้ย

สู้ๆๆ
----- Club ใจง่าย ------  247

DEDOR

ไปดูมาแล้วครับ    สภาพนี้ 4500  บาท ครับ  แต่เจ้าของยังหาเล่มไม่เจอครับ  เลยยังไม่ได้ยกมาครับ  ผมเห็นว่าราคามันไม่สูงน่ะครับ  และการใช้งานคิดว่าไม่โลดโผนมากครับ  กะให้แม่บ้านใช้





วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Jitipat

สภาพนี้คุ้มเลยครับ ราคานี้ยกมาเลยเดี๋ยวเจ้าของเปลี่ยนใจ ถ้าไม่ติดโปรเจค Npro  ผมเอาเองเลย
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

เด็กชาย_โหน่ง_

คุ้มๆ แค่แมก ก็ 2000 แล้ว

ถ้าได้ สแตร์ทมือ ด้วย จะหล่อมาก

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"