Main Menu

เครื่อง kr ใบพัด ใส่ท่อpdk แล้วมันเร่งไม่ค่อยขึ้น

เริ่มโดย witte30, สิงหาคม 11, 2013, 05:02:34 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

witte30

เครื่อง kr ใบพัด ใส่ท่อpdk แล้วมันเร่งไม่ค่อยขึ้น ถ้าผมหาท่อเดิมมาใส่จะดีกว่ามั๊ยครับ

Franesae

ใส่ท่ออย่างเดียวมันก็แรงตกซิครับ ต้องทำเพิ่มดังนี้ครับ
1.เพิ่มน้ำมันครับ
   1.1 ดูก่อนว่าเข็มเร่งน้ำมันอยู่ล็อคไหน ถ้าอยู่ล็อค 2 นับจากบนนะครับ ให้ปรับเป็นล็อค 3
   1.2 ถ้าเข็มน้ำมันเป็นล็อค 3 ให้เพิ่มนมหนูน้ำมัน 1 เบอร์ครับ ผมไม่ทราบว่านมหนูที่นายใส่เบอร์อะไร แต่ก็เพิ่มจากเดิม 1 เบอร์
2. ขัดลื่น ทางเดินไอเสียเท่านั้นครับ ขัดให้เงาแว๊บเหมือนกับกระจกเลยครับ โดยใช้กระดาษทรายเบอร์ 600 แล้วตามด้วยเบอร์ 1,000หรือ 1,200 แล้วจบด้วยวีน่อน
3. ทำไฟครับ อันนี้จะทำหรือไม่ทำก็ได้เพราะเครื่องใบพัดไฟมันแก่อยู่แล้ว ถ้าทำก็เอาแบบเบา ๆ พอ โดยการเจียรลิ่มล้อแม่เหล็กออก 0.3 มม. แล้วใส่ลิ่มกลับเข้าไปให้รอยบาก           หันไปทางขวา แล้วใส่ล้อแม่เหล็กเข้าไป หมุนล้อแม่เหล็กทวนเข็มนาฬิกาให้ชนกับลิ่ม ขันน็อตให้แน่น
4. อากาศ ก็แล้วแต่ครับว่าต้องกี่รอบเพราะว่ามันไม่ตายตัว ง่าย ๆ ก็ 1.75 รอบก็พอครับ ถ้าขี่แล้วดูสีหัวเทียนขาวไปก็ลดเหลือ 1.5รอบ
เท่านี้อาการต้นไม่มีแรงก็น่าจะเบาปัญหาไปได้บ้าง
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595


sr400varot

อ้างจาก: Franesae เมื่อ สิงหาคม 11, 2013, 05:47:17 หลังเที่ยง
ใส่ท่ออย่างเดียวมันก็แรงตกซิครับ ต้องทำเพิ่มดังนี้ครับ
1.เพิ่มน้ำมันครับ
   1.1 ดูก่อนว่าเข็มเร่งน้ำมันอยู่ล็อคไหน ถ้าอยู่ล็อค 2 นับจากบนนะครับ ให้ปรับเป็นล็อค 3
   1.2 ถ้าเข็มน้ำมันเป็นล็อค 3 ให้เพิ่มนมหนูน้ำมัน 1 เบอร์ครับ ผมไม่ทราบว่านมหนูที่นายใส่เบอร์อะไร แต่ก็เพิ่มจากเดิม 1 เบอร์
2. ขัดลื่น ทางเดินไอเสียเท่านั้นครับ ขัดให้เงาแว๊บเหมือนกับกระจกเลยครับ โดยใช้กระดาษทรายเบอร์ 600 แล้วตามด้วยเบอร์ 1,000หรือ 1,200 แล้วจบด้วยวีน่อน
3. ทำไฟครับ อันนี้จะทำหรือไม่ทำก็ได้เพราะเครื่องใบพัดไฟมันแก่อยู่แล้ว ถ้าทำก็เอาแบบเบา ๆ พอ โดยการเจียรลิ่มล้อแม่เหล็กออก 0.3 มม. แล้วใส่ลิ่มกลับเข้าไปให้รอยบาก           หันไปทางขวา แล้วใส่ล้อแม่เหล็กเข้าไป หมุนล้อแม่เหล็กทวนเข็มนาฬิกาให้ชนกับลิ่ม ขันน็อตให้แน่น
4. อากาศ ก็แล้วแต่ครับว่าต้องกี่รอบเพราะว่ามันไม่ตายตัว ง่าย ๆ ก็ 1.75 รอบก็พอครับ ถ้าขี่แล้วดูสีหัวเทียนขาวไปก็ลดเหลือ 1.5รอบ
เท่านี้อาการต้นไม่มีแรงก็น่าจะเบาปัญหาไปได้บ้าง
สุดยอดเลยพี่ ความรู้ทั้งนันเลยครับ +1

keeauto

  นึกถึงที่เคยใช้โนวาแล้วไปเอาท่อรีดตลาดมาใส่แล้วมาตั้งกระทู้แนวนี้แหละว่าออกตัวอืดอาดแต่เวลารอบสูงมันจะลากได้แบบแรงมามากกว่าท่อเดิม  ขนาดรถแต่งสนามยังต้องเร่งรอบเลยคุณ 

witte30


suphachai

ลองจูนคาร้บูรึยังครับ เดิมตอนนี้ใส่เบอร์อะไร
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

witte30

ยังครับ ยังไม่ได้จูนคาบู คือใจอยากใส่ท่อเดิมด้วยน่ะครับ

Arm TZ

งั้นจัดท่อเดิมไปเลยครับ จูนลงตัวได้ง่ายกว่า

ASENAL

ถ้าขี้เกียจทำ ก็ท่อเดิมแหละ

สภาพดี ๆ ก็มี 17-180 แล้ว

๑๒๓๔

เร่งไม่ขึ้นยังไงต้องบอกให้ละอียดครับ

เบิ้ลแล้ววอดหรือสะดุด

ของผมสะดุดยังแก้ไม่หายเลย