Main Menu

เซอร์ปิโก้ ขอคำปรึกษา

เริ่มโดย RCS_MAN.PEA, สิงหาคม 05, 2013, 10:59:31 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

RCS_MAN.PEA

พอดีเปลี่ยนถังน้ำมันใหม่ สังเกตุเห็นว่าปริมาณน้ำมันที่ไหลออกมาจากก๊อกน้ำมัน

ทำไมมันไหลน้อยจัง เมื่อเทียบกับก๊อกที่อยู่กับถังน้ำมันใบเก่า หน้าตาก๊อกที่อยู่กับถังใบใหม่เป็นแบบนี้ครับ



ปัญหาที่พบตอนนี้ คือ ขี่ไปอยู่ดี ดับ วอดเลย ผมเลยดึงสายน้ำมันออกมาดู ก็พบว่าน้ำมันมันไหลช้าจริงๆ มันทำให้น้ำมันไม่พอต่อการดูดของคาร์บูเรเตอร์

เลยทำให้เครื่องดับใช่ป่าวครับ (สันนิษฐฐานเอง) พอรอสักพักก็สตาร์ทต่อขี่ได้

สรุป ขอปรึกษาครับว่า ปริมาณการไหลของน้ำมันน้อย มีผลทำให้น้ำมันไม่พอ ของถ้วยคาร์บู เลยทำให้รถดับ ใช่ป่าวครับ  ทั้งๆที่ใช้ถังใบเก่าไม่เคยเป็นเลย

     แล้วมันสามารถ ถอดล้างแบบไม่ต้องเอาออกจากก้นถังน้ำมันได้ป่าว หรือมีวิธีตรวจสอบ/แก้ไขอย่างไรบ้างครับ  ขอบคุณครับ

     

suphachai

ถังมือสองใช่มั๊ยครับ ถ้าใช่ก็ถอดก็อกอกมาทำความสะอาดเพราะอาจมีคราบฝุ่นหรือสนิมเล็กๆอุดใส้กรองเบนซินที่อยู่ในก็อกทำให้น้ำมันไหลไม่สะดวกหรือเปลี่ยนก็อกใหม่ก็ได้ และดูตรงที่ฝาปิดถังน้ำมันว่ารูหายใจตันรึเปล่าด้วยครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

125cc.Only

ของผมถอดถ้วย ก้อกน้ำมันมาดูสนิมเต็มเลย

เดช..ไอ้เสื้อทอง

มีส่วน...มีผล  โดยเฉพาะเวลา อัดแรง ๆ ต่อเนื่อง

Ls 125  เจอเป็นประจำ ประเภท ใส่กรองเบนซิน มากลางสาย...

น้ำมัน มันลงไม่ทันอ่ะครับ
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


DirectX

ก๊อกน้ำมันของเทียม รูทางเดินน้ำมัน มันรูเล็กนิดเดียวครับใหญ่ไม่ถึงครึ่งนึงของก๊อกแท้ติดรถ ผมเคยใส่ก๊อกเทียมวิ่งรถไปได้แป๊บเดียวก็วอดดับเป็นช่วงๆ ยิ่งใช้รอบเครื่องสูงๆนี่ไม่ได้เลย  และก็ ใส้กรองเศษต่างๆมันห่างกว่าด้วยกรองได้ไม่ดีเท่าของเดิม


RCS_MAN.PEA

ขอบคุณทุกคำตอบครับ จะรีบแก้ไขโดยด่วนเลย น่าจะเป็นที่ก๊อกนั่นแหละครับ

ASENAL


RCS_MAN.PEA

นี่คือสภาพก๊อกน้ำมัน(เทียม)ที่ติดมากับถังใบใหม่(มือสองเอามาทำใหม่) ดูสภาพเองละกันเนอะ

ถึงว่าน้ำมันไหลน้อยจิงๆ ไม่เป็นไร เอาอันเก่า แต่ของแท้ ใส่ไปละ แล้วจะมารายงานผลอีกที