Main Menu

ผสมออโต้ลูป 15:1 ได้แรงม้าสูงสุด โดย Gordon Jennings

เริ่มโดย geenee, กรกฎาคม 14, 2013, 09:48:07 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

Tong_2T_150

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กรกฎาคม 23, 2013, 09:24:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 23, 2013, 08:48:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: sixhart เมื่อ กรกฎาคม 22, 2013, 10:22:15 หลังเที่ยง
ทำใมผมอ่านกระทู้นี้เเล้วนึกถึง ช่าง ซูซูกะ 5:1
คิดเหมือนกันครับพี่ เจ้าของสูตรเจ้มจ้น!

กระทู้ในตำนาน คนแก่เท่านั้นที่รู้เรื่อง คิๆ
ชะอุ่ยยย!..อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Arm TZ

วิ่ง 140 แล้วหัวเทียนขาว บางไปมากน่ะสิ แล้วก็มาบอกว่าสูตรมาตรฐานใช้ไม่ได้ เวรกำ   รถผมตัดปั๊มผสมถังล้วนๆ ผมก็ใช้จริงเหมือนกันไอ้ 1:40 แบบที่คุณว่ามันไม่ดีเนี่ย แต่ วิ่งลากแตะหมื่น วิ่ง 140 ยาวๆ แต่หัวเทียนผมสีน้ำตาลแก่ ลูกไม่เคยทะลุ สูบก็ยังไม่เคยติด หุหุ

Ti

เจ้มจ้น 5:1 มันกำลังจะกลับมาอีกแล้วหรอ.....

ปัจจัยที่ จขกท. ว่ามามันมีส่วนหมดหล่ะค๊าบ ซึ่งมันอธิบายเป็นคำตอบอยู่แล้ว
เสื้อไม่เดิม ตีปลอกมา ลูกสูบ Size 25  ปัจจัย 2 อย่างนี้ก็เพียงพอแระ
วัสดุของปลอกดีแค่ไหน
วัสดุของลูกสูบดีแค่ไหน
พิกัดการอัดปลอกสูบ การเจาะรูพอท เที่ยงตรงแค่ไหน (ฝีมือคนตีปลอกดีแค่ไหน )
การคว้าน ระยะ เคลียแลนซ์ ถูกต้องเหมาะสมมั้ย
รูปแบบ การขัดเก็บงานหลังกการคว้าน ขัดแบบไหน
สุดท้ายกการประกอบและารเซ็ท ถูกต้องและดีแค่ไหน

ถ้า จขกท. รู้ถึงข้อมูลด้านบนที่ผมร่ายยาวมานี้ คุณก็จะ ใช้อัตราส่วน ปกติได้ครับ ฟันธง

แต่ถ้าไม่รู้ข้อมูลด้านบน ทำเอาแค่พอใช้ ก็ต้องไล่แก้กันที่ปลายเหตุ อย่างที่ท่านกำลังเข้าใจอยู่ ก็คือ ปรับอัตราส่วนผสม

ด้วยความเคารพ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=71614.0

ไม่อยากเป็นคนฉลาดในหมู่คนโง่ แต่จะขอเป็นคนโง่ในหมู่คนฉลาด เพื่อที่จะพัฒนาความรู้ของตนให้เพิ่มมากขึ้น

ASENAL

สาเหตุที่ 2 ทีเลิกผลิต

ก็มาจากการ ลู้ป เกรดต่ำ/ ผสมผิดสัดส่วน/ เครื่องไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์

KenJi