Main Menu

อยากแรงแบบกระชากใจต้องรู้ เรื่อลูกสูบปั้มไอดีจากห้องแคร้งไปห้องเผาใหม้ได้อย่างไร

เริ่มโดย Kumlar, ตุลาคม 20, 2012, 05:40:56 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

GtozA

K.นิธิโรจน์ โทร.085-8325207(บิ๊ก)
LINE ไอดี0863114925

[

                 ... Club ใจง่าย ...                                  
... ใจง่าย Club ...                 ... แก้งส์ ใจง่าย

Ram 04


รับทำขายึดปั้มหน้า/หลัง/สเปเซอร์ k.อนุรัตน์ ทองสุขดี 1091ซ.รังสิต-นครนายก54 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ร.12130 Tel.0860088437/0909847201 k.ดำไลน์.jvo09
ธนาคารกรุงไทย 009-0-11601-1

preeda




ponggame1


แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts



innovate76

อ้างจาก: paula เมื่อ พฤษภาคม 12, 2013, 08:44:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kumlar เมื่อ ตุลาคม 21, 2012, 01:57:32 หลังเที่ยง
ครานี้ เรามาดูกันต่อเรื่องของการตกแต่งละขอรับ
อันนี้ผมขอทิ้งท้ายไว้ดังนี้ นะขอรับ
ทำไม เครื่อง แดช ยึดชัก(54mm), ลูกโต (ลูกแกมม่า), ก้านเดิม (100mm) ถึงได้แรงกว่า NSR150 ลูกโต,  ชักเดิม(54.5mm) ก้านเดิม (105mm)
ความจุเครื่อง ก็พอกัน แต่ทำไม Dash มัน ออก ตัว โดด เอา ๆ แต่ NSR เอาแต่ไหลปลาย

อยากให้อธิบายจุดนี้เน้นๆหน่อยครับ
ชักเท่ากัน ก้านสั้นกว่า ต่างจากก้านยาวกว่ายังไงครับ ที่CCเท่ากันลูกเท่ากัน


เท่าที่ผมอ่านและพอจะเข้าใจนะ(ผิดถุกขออภัยครับ) น่าจะหมายถึงอย่างนี้หรือเปล่าครับ

>>> ลูกโตเท่ากัน ระยะชักไม่เท่ากัน <<<

ถ้าลูกโต    ระยะชักสั้น  ....>> น่าจะให้กำลัง(แรงบิด)เยอะกว่า

ถ้าลูกเล็ก  ระยะชักยาว ....>> ให้รอบเครื่องยนต์ (rpm)

ดังที่จะเห็นว่าส่วนใหญ่เวลาแต่งรถเขาจะให้ความสัมพันธ์กันทั้งสองอย่างและวเอามาแต่งกันครับ
เกิดเมืองลิง พลัดถิ่นไปพัทยา กลับไปทำนาที่ระยอง 555