Main Menu

zx150เสื้อสูบ1878 เปลี่ยนเสื้อสูบเป็น kr1885 ผลออกมา

เริ่มโดย armforspeed, พฤศจิกายน 05, 2012, 10:13:15 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

napo05261

ว่าจะไม่ได้เข้าW. พึ่งกลับจากต่าจังหวัด วันนี้เลยได้เข้าครับ

งบที่ว่า ราคาเท่ากับ w.125 นั้น
เป็นราคารวมหมด ทั้งตัวรถ+ทะเบียน เสร็จ.

ZX , KR ตระกูล KAWA จะปั้นง่ายและจบเร็วกว่า NSR ครับ(จนถึงทุกวันนี้ NSRRR และ N Pro ยังไม่ได้ดังใจครับ)

ลุยเลยครับ

:D

tae_cbr_dragster


จำหน่าย กล่องไฟแต่ง
KR SER VICTOR ZX LS DASH CBR SONIC WAVE125
Tel.080-604-3793

ASENAL

อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....

ล่างzx  บนkr 

หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX  จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด      (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ

:'(

ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ  กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ

ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน

นับถือในความกล้าจริง ๆ ใส่ยาง 2.00 วิ่ง ตามที่บอก

แต่ที่ลองคำนวนเทียบกับยางเดิม ติดรถ 90/90-17

ผมว่าโดนยางเดิมวิ่ง 170 ตามไมล์ ( โม้พอประมาณ) ก็แซง แล้วละ

Franesae

อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....

ล่างzx  บนkr 

หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX  จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด      (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ

:'(

ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ  กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ

ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน
อันตรายมากครับ เกียร์ 6 ลากเกือบโล มีโอเกาสที่ลูกติดสูงครับ เพราะฉนั้นถ้าหากเกียร์ 6 ลากที่รอบเกิน 11,500 รอบต่อนาที แล้วไม่ควรลากเกิน 10 วิ 2T ก็คุณภาพหน่อยครับ
ไม่งั้นมีติดแน่ ๆ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

kpongh

อ้างจาก: Franesae เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 04:10:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....

ล่างzx  บนkr 

หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX  จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด      (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ

:'(

ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ  กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ

ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน
อันตรายมากครับ เกียร์ 6 ลากเกือบโล มีโอเกาสที่ลูกติดสูงครับ เพราะฉนั้นถ้าหากเกียร์ 6 ลากที่รอบเกิน 11,500 รอบต่อนาที แล้วไม่ควรลากเกิน 10 วิ 2T ก็คุณภาพหน่อยครับ
ไม่งั้นมีติดแน่ ๆ

ของผมไม่เคยลากเกียร์ 6  11,500 รอบ เกินกิโลเลยครับกลัวสูบติดอย่างมากก็ 7000-7500 รอบประมาณนี้ครับ