Main Menu

N Pro มีเสียงแปลกๆ เจอ สาเหตุแล้ว

เริ่มโดย nr2, มีนาคม 07, 2013, 12:36:47 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nr2

หลังจากเหตุนั้นแล้ว มาเจออีกเรื่อง เสียงเหมือนกัน เหมือนท่อรั่ว แฟ๊ปๆๆๆ ก้มฟังอยู่ตั้งนานหาไม่เจอ เลยทนขี่พักนึง แต่แล้วเกิดสงสัยเลยเอามือกดตรง RC VALVE เสียงเงียบทันที
เป็นไปได้ไงเสื้อใหม่ๆเลยนะเนี่ย ซีลก็ใหม่ๆด้วย มันรั่วออกมาได้ไง งง ใครมีวิธีแก้ยังไงให้หายขาดนอกจากเปลี่ยนซีล
  Dtac   085 6807916  ,  9.00น-20.30
                                     
ที่เก็บเงิน     ธ.กรุงไทย  413-0-24582-1 สาขาหนองคาย ชื่อ บัณฑิต

The Mach Team

เสื้อเบิกใหม่แต่ซีลหมดอายุหรือเปล่าครับเก็บไว้นานก็อย่างนี้ล่ะครับ
นาย อ้น ศรีมงคลปทุม 0867711817               
THE MACH THE RIDE ON ROAD

mapong

อ้างจาก: nr2 เมื่อ พฤษภาคม 21, 2013, 03:48:05 หลังเที่ยง
หลังจากเหตุนั้นแล้ว มาเจออีกเรื่อง เสียงเหมือนกัน เหมือนท่อรั่ว แฟ๊ปๆๆๆ ก้มฟังอยู่ตั้งนานหาไม่เจอ เลยทนขี่พักนึง แต่แล้วเกิดสงสัยเลยเอามือกดตรง RC VALVE เสียงเงียบทันที
เป็นไปได้ไงเสื้อใหม่ๆเลยนะเนี่ย ซีลก็ใหม่ๆด้วย มันรั่วออกมาได้ไง งง ใครมีวิธีแก้ยังไงให้หายขาดนอกจากเปลี่ยนซีล

ของผมก็เป็นรอผู้รู้ตอบ จะแก้ไขอย่างไรดี

DEDOR

อ้างจาก: nr2 เมื่อ พฤษภาคม 21, 2013, 03:48:05 หลังเที่ยง
หลังจากเหตุนั้นแล้ว มาเจออีกเรื่อง เสียงเหมือนกัน เหมือนท่อรั่ว แฟ๊ปๆๆๆ ก้มฟังอยู่ตั้งนานหาไม่เจอ เลยทนขี่พักนึง แต่แล้วเกิดสงสัยเลยเอามือกดตรง RC VALVE เสียงเงียบทันที
เป็นไปได้ไงเสื้อใหม่ๆเลยนะเนี่ย ซีลก็ใหม่ๆด้วย มันรั่วออกมาได้ไง งง ใครมีวิธีแก้ยังไงให้หายขาดนอกจากเปลี่ยนซีล


อาการวาล์วดิ้นตามรอบการจุดระเบิด
เปลี่ยนชีลใหม่น่าจะหายนะครับอ้าย   ปกติมันต้องฝืดๆเล็กน้อยครับ  ถ้าชีลเสื่อมวาล์วจะดิ้นมีน้ำมันซึมออกมาพร้อมกับเสียงฟุตฟิตๆฟอไฟ  55++  อันเนื่องมาจากชีลมันเสื่อมสภาพครับ   เดาเอาครับ  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

I@มดแอ๊ว...@

เป็นเหมือนกัน  เดวจะหาทำดู ขอคุณครับ สำหรับเกร็ดความรู้


คติศักดิ์  กลดี  ธ.กรุงเทพ 462-0-75990-4
77 ม.6 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ 32140
0854110017

Man nsr

ตอนนี้รถพ่อผมอีกคันนึ่งก็เป็นครับ เครื่องตากลมแต่เสื้อสูบโปรอาร์มครับ

Tong_2T_150

จุดสำคัญเลย ว่าแต่มันเช็คยังไงให้ได้ศูนย์ครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

yooth mtx

ขอแจมด้วยนะครับ ไม่ได้ใช้ N นะครับ แต่อยากแรกเปลี่ยนความรู้ครับ
  *** ผมคิดว่า ไม่ได้สำคัญแค่ร้านอัดก้าน อย่างเดียวนะครับ
  *** ผมคิดว่าที่สำคัญที่สุดคือ ช่างที่ประกอบมากกว่านะครับ  ช่างส่วนมากไม่มี"ตัวดูดข้อเหวี่ยงเข้าแคร้ง" มักใช้วิธีตอกๆ เคาะๆ ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ก้าน-ข้อเหวี่ยงที่บาลานซ์มาดีแล้ว เสียสมดุลไปจากเดิม หรือแม้การผ่าเครื่อง ถ้าไม่มีตัว"แยกแคร้ง" ใช้วิธี ตอกๆ เคาะๆ งัดๆ แงะๆ ดังนั้นต่อให้เป็นก้าน-ข้อเหวี่ยง แท้เดิมจากโรงงานก็มีโอกาศเสียหายสูงมากครับ

       ต้องดูที่ช่างก่อนครับ ว่ามี "ครื่องมือ"  และ "ใช้อย่างถูกต้อง" หรือเปล่า แล้วค่อยไปโทษร้านอัดก้านนะครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

Tong_2T_150

อ้างจาก: yooth mtx เมื่อ มีนาคม 08, 2014, 10:42:57 ก่อนเที่ยง
ขอแจมด้วยนะครับ ไม่ได้ใช้ N นะครับ แต่อยากแรกเปลี่ยนความรู้ครับ
  *** ผมคิดว่า ไม่ได้สำคัญแค่ร้านอัดก้าน อย่างเดียวนะครับ
  *** ผมคิดว่าที่สำคัญที่สุดคือ ช่างที่ประกอบมากกว่านะครับ  ช่างส่วนมากไม่มี"ตัวดูดข้อเหวี่ยงเข้าแคร้ง" มักใช้วิธีตอกๆ เคาะๆ ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ก้าน-ข้อเหวี่ยงที่บาลานซ์มาดีแล้ว เสียสมดุลไปจากเดิม หรือแม้การผ่าเครื่อง ถ้าไม่มีตัว"แยกแคร้ง" ใช้วิธี ตอกๆ เคาะๆ งัดๆ แงะๆ ดังนั้นต่อให้เป็นก้าน-ข้อเหวี่ยง แท้เดิมจากโรงงานก็มีโอกาศเสียหายสูงมากครับ

       ต้องดูที่ช่างก่อนครับ ว่ามี "ครื่องมือ"  และ "ใช้อย่างถูกต้อง" หรือเปล่า แล้วค่อยไปโทษร้านอัดก้านนะครับ
+1 เห็นด้วย ตามนั้นครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด