Main Menu

SPEED...MX บ้านๆแว๊นซ์นิดๆ..(ใครมีเอามาโชว์กันนะครับ จะได้ไม่เหงา)

เริ่มโดย gordon, กุมภาพันธ์ 28, 2013, 05:18:22 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 5 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

gordon

เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

gordon

เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

gordon

อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 22, 2013, 01:48:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: gordon เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:28:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: saravut เมื่อ มีนาคม 07, 2013, 01:30:47 หลังเที่ยง
สวยครับ แรงไหมพี่
วันนี้ผมทะลวงท่อไป...แรงขึ้นมาอีกหน่อย(ประมาณว่าได้ต้นจัด มาเร็วขึ้น)
สูตรที่ทำคือ..
ขายรูไอเสีย ยก4mm.ขยายข้างละ1.7mm.(ข้างล่างไม่ต้อง)และทำการขัดลื่น
ปาดฝา1mm.+ควักเบ้า เหมือนเดิม(ถ้าปาด2mm. แรงปลายจะหมดใว จะจุกจิกตั้งน้ำมันให้กินจนเปลืองและซัดยาวๆเสี่ยงลูกสูบทะลุหรือแตกได้)
ช่องทางเดินไอดีต่างๆ ขัดเกลานิดหน่อย..แต่ไม่เยอะ เพราะไม่ต้องการให้รถรอรอบ ไม่ต้องไปแต่งยกพอร์ทไอดี
คาบูร์เดิม ทำการขยายรูนมหนูเพิ่มประมาณ1-2เบอร์ อย่าเยอะเพราะเราต้องการประหยัดและการตอบสนองคันเร่งได้ดี
สเตอร์หน้า15T สเตอร์หลัง36 (หรือ14-36)อยู่ในเกณพอดี ครัชไม่ทำงานหนัก สูตรนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนขี่ในเมืองและนอกเมือง
ท่อทำการผ่าเอาแคตและแผ่นกั้นเสียงออก (แผ่นซับยังคงใว้ช่วยรีด และซับเสียงไม่ให้ดังมาก)
ส่วนปลายท่อก็ไฟเจาะเอาจุกออกและทำการทะลวงแผ่นกั้นเสียงหรือเจาะแผ่นกั้นเสียงให้มีรูที่ระบายแรงดันไอเสีย...เสร็จงานก็ทำการใส่จุกเดิมและเชื่อมปิดเหมือนเดิม
ความเร็วตอนนี้(ผมหนัก78-80กก.สูง170ซม.)อัดสุดได้150+ระยะทางไม่เกิน1กม.
หมายเหตุ..การโมเครื่องควรโมแต่พอดี ไม่ต้องไปแถมมาก เราต้องการแรง ทน ประหยัด ไม่เน้นแข่งโดยตรง(ถ้าเน้นแข่งมีเงินแสน ก็หมดแสน ไม่รู้จบ)
ผมเห็นด้วยทุกประการครับพี่ ^^
ตามที่บอกครับ สมัยนี้แรงพอตามทัน ทน ประหยัด
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

freejame

อ้างจาก: gordon เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 12:08:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 22, 2013, 01:48:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: gordon เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:28:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: saravut เมื่อ มีนาคม 07, 2013, 01:30:47 หลังเที่ยง
สวยครับ แรงไหมพี่
วันนี้ผมทะลวงท่อไป...แรงขึ้นมาอีกหน่อย(ประมาณว่าได้ต้นจัด มาเร็วขึ้น)
สูตรที่ทำคือ..
ขายรูไอเสีย ยก4mm.ขยายข้างละ1.7mm.(ข้างล่างไม่ต้อง)และทำการขัดลื่น
ปาดฝา1mm.+ควักเบ้า เหมือนเดิม(ถ้าปาด2mm. แรงปลายจะหมดใว จะจุกจิกตั้งน้ำมันให้กินจนเปลืองและซัดยาวๆเสี่ยงลูกสูบทะลุหรือแตกได้)
ช่องทางเดินไอดีต่างๆ ขัดเกลานิดหน่อย..แต่ไม่เยอะ เพราะไม่ต้องการให้รถรอรอบ ไม่ต้องไปแต่งยกพอร์ทไอดี
คาบูร์เดิม ทำการขยายรูนมหนูเพิ่มประมาณ1-2เบอร์ อย่าเยอะเพราะเราต้องการประหยัดและการตอบสนองคันเร่งได้ดี
สเตอร์หน้า15T สเตอร์หลัง36 (หรือ14-36)อยู่ในเกณพอดี ครัชไม่ทำงานหนัก สูตรนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนขี่ในเมืองและนอกเมือง
ท่อทำการผ่าเอาแคตและแผ่นกั้นเสียงออก (แผ่นซับยังคงใว้ช่วยรีด และซับเสียงไม่ให้ดังมาก)
ส่วนปลายท่อก็ไฟเจาะเอาจุกออกและทำการทะลวงแผ่นกั้นเสียงหรือเจาะแผ่นกั้นเสียงให้มีรูที่ระบายแรงดันไอเสีย...เสร็จงานก็ทำการใส่จุกเดิมและเชื่อมปิดเหมือนเดิม
ความเร็วตอนนี้(ผมหนัก78-80กก.สูง170ซม.)อัดสุดได้150+ระยะทางไม่เกิน1กม.
หมายเหตุ..การโมเครื่องควรโมแต่พอดี ไม่ต้องไปแถมมาก เราต้องการแรง ทน ประหยัด ไม่เน้นแข่งโดยตรง(ถ้าเน้นแข่งมีเงินแสน ก็หมดแสน ไม่รู้จบ)
ผมเห็นด้วยทุกประการครับพี่ ^^
ตามที่บอกครับ สมัยนี้แรงพอตามทัน ทน ประหยัด
เห็นด้วยครับ รถใช้งานทุกวันๆ ถ้ายิ่งแต่งแรงมากก้ยิ่งพังเร็วขึ้น :(


นาย พงศธร ศรีหาผล
28 หมู่ 6 ถ.เอกชัย ซอย53 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม 10150
เลขที่บัญชี 403-200858-1 ไทยพาณิชย์
Phone.087-497-4349 เจมส์

gordon

อ้างจาก: freejame เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 10:29:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gordon เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 12:08:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 22, 2013, 01:48:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: gordon เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 11:28:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: saravut เมื่อ มีนาคม 07, 2013, 01:30:47 หลังเที่ยง
สวยครับ แรงไหมพี่
วันนี้ผมทะลวงท่อไป...แรงขึ้นมาอีกหน่อย(ประมาณว่าได้ต้นจัด มาเร็วขึ้น)
สูตรที่ทำคือ..
ขายรูไอเสีย ยก4mm.ขยายข้างละ1.7mm.(ข้างล่างไม่ต้อง)และทำการขัดลื่น
ปาดฝา1mm.+ควักเบ้า เหมือนเดิม(ถ้าปาด2mm. แรงปลายจะหมดใว จะจุกจิกตั้งน้ำมันให้กินจนเปลืองและซัดยาวๆเสี่ยงลูกสูบทะลุหรือแตกได้)
ช่องทางเดินไอดีต่างๆ ขัดเกลานิดหน่อย..แต่ไม่เยอะ เพราะไม่ต้องการให้รถรอรอบ ไม่ต้องไปแต่งยกพอร์ทไอดี
คาบูร์เดิม ทำการขยายรูนมหนูเพิ่มประมาณ1-2เบอร์ อย่าเยอะเพราะเราต้องการประหยัดและการตอบสนองคันเร่งได้ดี
สเตอร์หน้า15T สเตอร์หลัง36 (หรือ14-36)อยู่ในเกณพอดี ครัชไม่ทำงานหนัก สูตรนี้ใช้ได้ดีสำหรับคนขี่ในเมืองและนอกเมือง
ท่อทำการผ่าเอาแคตและแผ่นกั้นเสียงออก (แผ่นซับยังคงใว้ช่วยรีด และซับเสียงไม่ให้ดังมาก)
ส่วนปลายท่อก็ไฟเจาะเอาจุกออกและทำการทะลวงแผ่นกั้นเสียงหรือเจาะแผ่นกั้นเสียงให้มีรูที่ระบายแรงดันไอเสีย...เสร็จงานก็ทำการใส่จุกเดิมและเชื่อมปิดเหมือนเดิม
ความเร็วตอนนี้(ผมหนัก78-80กก.สูง170ซม.)อัดสุดได้150+ระยะทางไม่เกิน1กม.
หมายเหตุ..การโมเครื่องควรโมแต่พอดี ไม่ต้องไปแถมมาก เราต้องการแรง ทน ประหยัด ไม่เน้นแข่งโดยตรง(ถ้าเน้นแข่งมีเงินแสน ก็หมดแสน ไม่รู้จบ)
ผมเห็นด้วยทุกประการครับพี่ ^^
ตามที่บอกครับ สมัยนี้แรงพอตามทัน ทน ประหยัด
เห็นด้วยครับ รถใช้งานทุกวันๆ ถ้ายิ่งแต่งแรงมากก้ยิ่งพังเร็วขึ้น :(
รูปในลายเซ้นต์ โคตรเท่ห์เลยท่าน
เล่นเว็ปด้วยมิตรภาพ


คิดดี
พูดดี
ทำดี
ปฎิบัติดี
อยู่แต่ในสถานที่ดีๆ

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

RX-KING

ผมไปจัดล้อแม็กมาแล้วครับแต่ยังไม่ได้ทำสี ตอนแรกลงขายแต่ขายไม่ออก เลยเก็บไว้ขี่ดีกว่า
SIKHARED-YOOSABAI
ธ. ไทยพาณิชย์ 820-2522-31-9