Main Menu

Kawasaki Victor ลูกเสือปลดประจำการ แต่งใหม่

เริ่มโดย Kumlar, พฤษภาคม 21, 2012, 06:31:00 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

zxpro

ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

Kumlar

โหย ป๋าเทพ ไปไหวเหรอ
240 km/ โหลยาดอง
มันเร็วมากเลยน้า
ต้องอึดมากกกกกกกกกก อีกต่างหาก
อิอิอิ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

zxpro

ไม่กลัวครับอิอิอิ
อ้างจาก: Kumlar เมื่อ มิถุนายน 15, 2012, 09:18:45 หลังเที่ยง
โหย ป๋าเทพ ไปไหวเหรอ
240 km/ โหลยาดอง
มันเร็วมากเลยน้า
ต้องอึดมากกกกกกกกกก อีกต่างหาก
อิอิอิ
ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

ople

ไม่โหดแต่กรูร์....เอาจริง

Kumlar

สวัสดีขอรับ
หายไปนาน เลย เวบหรือ เครื่องคอม ผมเป็นอะไร ก็ไม่รู้ เข้าไม่ได้ แฮง ตลอด
ครานี้เรามาว่ากันเรื่องเบรกกันบ้างนะ
งานนี้ข้างหลัง ไมเปลี่ยนอะไร เหมือนเดิม อะ
คือ แค่ ดรัมเบรกนะ แต่มันก็เหลือเฟือ แล้ว อะ
เพราะ เอาล้อล็อคได้ ทุกความเร็ว ไม่ค่อยดี คือ มันล็อคเอาที่ จังหวะเดียว
คือว่า พอกด คันเบนรกไปถึงจังหวะหนึ่ง มันล็อคเลย ทำให้คนขับต้องแม่นมาก
ไม่มีเลีย ไม่มีอ้อน แม่ง มาจังหวะดียว  ::)
อันนี้ไม่ดีมากๆ สำหรับ เบรกหลัง
ส่วนเบรกหน้านี้แตกต่างเลย อะ
ช่างเทพ เปลี่ยน เป็น สาย  Teflon  แรงดันสูง
พอรูโตน้ำมันเยอะ โห เบรก หน้า นี้ มัน ขัดแย้งกับด้านหลัง อย่างกับ หน้าผาก กับท้ายทอย เลย อะ
คือเบรกหน้านี้ มัน นุ่ม ซะ จน เอาแค่ไหนก็ได้
ตอนนี้ อารมณ์ การขับรถ ก็ เลยขัดแย้งกันน่าดูเลย
เพราะ หน้า เลียได้  :-[
แต่หลัง แตะ แล้ว ล็อค
สงสัย กรูต้อง ไปทำการบ้านเรื่อง เบรกอีกนาน เลย อะ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

คุณฉุย หัวหิน



394-0-12569-5 ธ.กรุงไทย
นรินทร์ นาคศุภกุล 082-292-6645

Kumlar

สวัสดีขอรับ
ห่างไปนานนนนนนนนนน
ช่วงนี้งานยอะหน่อย ::)
เรามาว่ากันต่อลยนะขอรับ
หลังจากการทดลองใช้งาน ได้ไม่กี่วัน
ก็มีการปรับแต่งที่ครื่องยนต์อีก คือ
การเปลี่ยน เสื้อสูบ จาก ของเดิมติดรถเป็นเสื้อรหัส 1778 มั่ง อ่านเอาจากข้างเสื้อ
งานนี้ ทำเหมือนเดิมคือ ตัดตีนเสื้อ (อีกแล้ว)
และตั้งองศาไฟจุดระเบิดใหม่ ผลที่ได้ คือ ช่วงรอบต่ำ และรอบปานกลาง แรงต่อเนื่องดีขึ้นเล็กน้อย ช่วงปลาย แผ่วลง แต่ไหลยาวขึ้น
ที่น่าแปลกคือ เข็มวัดความร้อนขึ้นช้ามาก วิ่งไปตั้งนาน ถึงจะได้ขีดกลาง
แล้วก็เสียงลูกปืนมันดัง สม่ำเสมอ ตั้งแต่เครื่องเย็นยันเครื่องร้อน คือดังตลอด
แต่ก็ใช้งานธรรมดาไม่มีปัญหาแต่ประการใด
พอแรงต้น และกลางมี ก็เลยเพิ่มสเตอร์หน้า เป็น 15 ฟัน หลัง เป็น 41 ฟัน
วิ่งในเมืองก็สนุกดีกับ เกียร์ สาม สี่ ห้า
งานนี้ เรื่อง เครื่องยนต์ เลยเอาแค่นี้ก่อน
ต่อไป จะไปเล่นเรื่อง การตกแต่ง ระบบไฟส่องสว่าง, ชิลด์หน้ากันลม  :o
และตะแกรงบรรทุกของ (อันนี้ออกแนวโรคจิตเล็กน้อย ผมเป็นคนชอบขนสมบัติบ้าไปไหนมาไหน)  >:(
สวัสดีขอรับ
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

ople

ไม่โหดแต่กรูร์....เอาจริง

D-500


ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์เดิมๆ รถแรง รถยุโรบวางเครื่องแต่งซิ่ง
                     T.081-6666643
นาย ศุภชัย มีแสงนิล กสิกรไทย สาขาถนนโรจนะ 4522116144

CBR150Za

รายละเอียดครบถ้วนเลยครับ อ่านเพลิน ๆ ดี

คุณฉุย หัวหิน



394-0-12569-5 ธ.กรุงไทย
นรินทร์ นาคศุภกุล 082-292-6645

D-500


ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์เดิมๆ รถแรง รถยุโรบวางเครื่องแต่งซิ่ง
                     T.081-6666643
นาย ศุภชัย มีแสงนิล กสิกรไทย สาขาถนนโรจนะ 4522116144

banjong



Kumlar

สวัสดีขอรับ
หายไปนานเลย โพสที่แล้ว ได้แค่ลองรถนิดๆ หน่อยๆ ไม่จริงจังอะไร แค่ ไม่กี่สิบกิโลเมตรเท่านั้น
สิ่งที่ทำเพิ่มคือ ปรับ ขาเหยียบเบรกหลัง ใหม่ บิดมุมมือลิง ให้ เลื่อนหน้า มากขึ้นอีก 1 เขี้ยว และ ปรับ สกรุให้เหยียบได้ หย่อนๆ อีก นิด แถมด้วย ตั้ง สกรู หยุด ระยะ ขาเหยียบ ให้ ต่ำลง อีก นิด เรียกว่า กว่าจะเบรกได้ นี้ ต้อง เขย่ง ตาตุ่ม น่าดู (หลักการก็ คือ เมื่อ ตาตุ่มออกแรงในแนวองศา เขย่ง มากๆ มันจะทำให้แรงกดปลายตีน ไปลงแป้น นี้ น้อยลงตามไปด้วย ฉลาดไหมเล่า อิอิอิ)
ครานี้ ขอรายงานผลการทดสอบใช้งานระยะ 200 กิโลเมตร ใน 1 วันบ้าง
เที่ยวนี้ ออก ตัวจากรังสิต เติมน้ำมันเต็มถัง ตั้ง เลขไมล์ เป็น 0
ออกตัวไปเลย ตามถนน พหลโยธิน
ช่วงแรกวิ่งเรียกน้ำย่อย ราว 5000 rpm ทุกเกียร์
แล้วก็ เลี่ยวซ้ายไป ออก รามอินทรา  ไปออก วัชรพล
แล้ว ยิงยาว ไป พระราม เก้า ออก ไป ศรีนครรินทร์
ช่วงนี้แหละ มีการประลองกำลังกัน เกิดขึ้น
ดันไปเจอ รุ่น น้า เข้าให้ มันคือ ER650N
กำลัง ขับสบายอารมณ์ ชิดซ้าย มาเลย น้า แกก็ แซงซ้าย อีก
เราก็ เลยไล่ ตาม โหย สามเกียร์ แรก ทิ้งเราไม่ออก วุ้ย
หมด ถนน ติดไฟแดง ผมได้ ที ที่รถผอมสูงกว่า เลื้อยขึ้นหน้า ไปได้
อิอิอิ พอได้ ไฟเขียวเท่านั้น รีบ ออก ทันที สามเกียร์ แรก ขีดแดง ตลอด ไม่มียก เจอสะพาน ก็บิน
พอบินข้าม สะพานเท่านั้นแหละ ลงพื้นได้ นี้ รถผม ชกมวยเลย เลยเบานิดหนึ่ง แล้ว ลาก สี่ ต่อ
อ้าว น้าแกบิน ข้ามสะพานมาเหมือนกันวุ้ย แต่ของ น้าแก ช่วงล่าง นิ่งกว่า ของ ผม เขารูดต่อเลย
ช่วงนี้ น้าแกเอาคืนผมไปได้ ตั้งแต่ เกียร์ สี่ ห้า นี้ น้าแกทิ้งผมไปตลอด แบบไหลยาวกว่า
ผมก็ ไม่ได้ เสียใจอะไร รู้สึกมันดี ที่ได้ประลองกับน้า แก
ก็ แหม่ มัน ข้ามรุ่นไปตั้งเยอะ ดีนะที่ไม่เจอ Z1000 อยากรู้เหมือนกัน ว่า จะทิ้ง เยอะแค่ไหน อิอิอิ
ช่วงนี้อัดทั้ง เร็ว ช้า จอดแช่ ไฟแดง เข็มวัดความร้อน ไม่เคยเกินครึ่งเลย ดีมากๆๆๆๆ
เบรกก็ลงตัวกว่า ตอนแรกมาก
ไปถึงท้ายบ้าน สมุทรปราการ ทำธุระ เสร็จ ก็กลับ ไป เสวนา บ้านเพื่อน ที่ มีนบุรี
จนเจ้าของ บ้านหลับคาวง เลย เลิกเสวนา นอน ดีกว่า
เช้ามารีบออก ตัวทันที กลัว ผบ ทบ ของ เพื่อน มันด่าเอาว่า อายุปูนนี้แล้ว ยังทำตัวเป็น เด็กแว้นอีก
ยังดี ที่ เพื่อน ไม่ตื่น ไม่งั้น มีรายการลอง รถ ลากไปต่อ เขาใหญ่กันแน่ (รถเพื่อน กันก็ ER650 N เหมือนกัน อยากรู้ว่าขึ้นเขาแล้วเป็น อย่างไรบ้าง มันโม้ว่า ขึ้นเขา กระชาก 200 มาแล้ว ) ไว้เที่ยวหน้าก็ แล้วกัน เนอะ
ท้ายนี้ ฝากรูปมาให้ดู พัฒนาการ ไปก่อนนะ เที่ยวหน้า ต้อง ครบสูตร ชิวหน้า กับตะแกรงแน่นอน

สวัสดี ครับ




บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T

Romeo

แผงคอบน  ใช้ของอะไรครับ  มันมาพร้อมตุ๊กตาแฮนเลยหรือป่าว
รถที่ขายไปแล้วตามนี้เลยครับ  http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=56414.0



Kumlar

สวัสดีขอรับ
แผงคอบน ใช้ของเดิมขอรับ
เอามาเชื่อมเพิ่มเนื้อโลหะ ด้านล่างให้แข็งแรงแล้ว เจาะยึดตุ๊กตาปะกับแฮนด์ แบบไมมีลูกยาง เวลาเลี้ยวจะได้คม หน่อย
แถมด้วย แฮนด์มิเนียม ที่จริง ยังไม่ค่อยชอบ แฮนด์ เท่าไร เพราะรู้สึกว่ามันอ่อนๆ ไงชอบกล
แต่ก็ยังไม่มีเวลาไปหา แบบหนา ๆ มาใช้
บางทีก็ 2T บางทีก็ 4T