มีไหมครับขอแบบเนียนๆเลย
เนียนสุด
ซื้อโครง+เล่มครับ
ง่ายสุดก็เชื่อมครับ
ก้อ เห็นเคาพูดกันนะ
เบาะแดชไหม่
เฟรม
ไฟหลัง-หน้ากาก-ไฟหน้า
โครงไม
แล้วก้อไปเชื่อมโครงตรง แถวๆ ด้านข้างของโครงช่วงหน้า(บอกไม่ถูกไม่มีรูป)
อะไหล่ครบก้อประกอบ
ถ้าตั้งใจทำ อะไรๆก้อออกมาดีหมดแหละครับ ขึ้นอยู่กับ เงินในกระเป๋า และความคิด
ปล.แดชเก่าเดิมๆก้อสวยแล้วนิ ไฟกลมคู่ คลาสสิค
จะมีคนอธิบายให้รึ เพราะคงต้องอธิบายกันยาวแหละ
ผมว่าหากคิดจะทำ อย่างแรกต้องมีของ(ชุดสี ชุดไฟท้าย เบาะ เหล็กยึด ฯลฯ)มีเครื่องมือพร้อม อย่างที่สองคือใจ(ต้องมุ่งมั่นไม่ถอย และเตรียมใจไว้ว่ามันจะออกมาได้ไม่ดีเท่ากับคันที่ออกจากห้างแน่ เพราะมันเป็นรถแปลง) มี2อย่างนี้คงไม่ยากที่จะทำครับ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 10:04:29 ก่อนเที่ยง
จะมีคนอธิบายให้รึ เพราะคงต้องอธิบายกันยาวแหละ
ผมว่าหากคิดจะทำ อย่างแรกต้องมีของ(ชุดสี ชุดไฟท้าย เบาะ เหล็กยึด ฯลฯ)มีเครื่องมือพร้อม อย่างที่สองคือใจ(ต้องมุ่งมั่นไม่ถอย และเตรียมใจไว้ว่ามันจะออกมาได้ไม่ดีเท่ากับคันที่ออกจากห้างแน่ เพราะมันเป็นรถแปลง) มี2อย่างนี้คงไม่ยากที่จะทำครับ
ทำใจแล้วครับขอให้ดูเหมือนก็ยังดีครับ
อ้างจาก: zeroone0056 เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 03:18:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 10:04:29 ก่อนเที่ยง
จะมีคนอธิบายให้รึ เพราะคงต้องอธิบายกันยาวแหละ
ผมว่าหากคิดจะทำ อย่างแรกต้องมีของ(ชุดสี ชุดไฟท้าย เบาะ เหล็กยึด ฯลฯ)มีเครื่องมือพร้อม อย่างที่สองคือใจ(ต้องมุ่งมั่นไม่ถอย และเตรียมใจไว้ว่ามันจะออกมาได้ไม่ดีเท่ากับคันที่ออกจากห้างแน่ เพราะมันเป็นรถแปลง) มี2อย่างนี้คงไม่ยากที่จะทำครับ
ทำใจแล้วครับขอให้ดูเหมือนก็ยังดีครับ
จากข้อความด้านบนอ่านดูแล้วเหมือนคนใจแคบพิมพ์นะครับ (ความคิดส่วนตัว)
ถ้าอยากทำจริงๆอธิบายให้ได้นะครับ ไม่ต้องถึงขนาดทำใจหลอกครับ ไม่ต้องคิดมาก
ทำไม่ยากเลย PM มาแล้วกัน
อ้างจาก: Silvia S15 เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 12:15:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: zeroone0056 เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 03:18:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 10:04:29 ก่อนเที่ยง
จะมีคนอธิบายให้รึ เพราะคงต้องอธิบายกันยาวแหละ
ผมว่าหากคิดจะทำ อย่างแรกต้องมีของ(ชุดสี ชุดไฟท้าย เบาะ เหล็กยึด ฯลฯ)มีเครื่องมือพร้อม อย่างที่สองคือใจ(ต้องมุ่งมั่นไม่ถอย และเตรียมใจไว้ว่ามันจะออกมาได้ไม่ดีเท่ากับคันที่ออกจากห้างแน่ เพราะมันเป็นรถแปลง) มี2อย่างนี้คงไม่ยากที่จะทำครับ
ทำใจแล้วครับขอให้ดูเหมือนก็ยังดีครับ
จากข้อความด้านบนอ่านดูแล้วเหมือนคนใจแคบพิมพ์นะครับ (ความคิดส่วนตัว)
ถ้าอยากทำจริงๆอธิบายให้ได้นะครับ ไม่ต้องถึงขนาดทำใจหลอกครับ ไม่ต้องคิดมาก
ทำไม่ยากเลย PM มาแล้วกัน
ขอบคุณครับผมทำแล้วแต่ถ้ามีตรงไหนสงสัยจะpmไปครับ
จะมีคนอธิบายให้รึ เพราะคงต้องอธิบายกันยาวแหละ
ผมว่าหากคิดจะทำ อย่างแรกต้องมีของ(ชุดสี ชุดไฟท้าย เบาะ เหล็กยึด ฯลฯ)มีเครื่องมือพร้อม อย่างที่สองคือใจ(ต้องมุ่งมั่นไม่ถอย และเตรียมใจไว้ว่ามันจะออกมาได้ไม่ดีเท่ากับคันที่ออกจากห้างแน่ เพราะมันเป็นรถแปลง) มี2อย่างนี้คงไม่ยากที่จะทำครับ[/i]
[i]ทำใจแล้วครับขอให้ดูเหมือนก็ยังดีครับ[/i]
จากข้อความด้านบนอ่านดูแล้วเหมือนคนใจแคบพิมพ์นะครับ (ความคิดส่วนตัว)
ถ้าอยากทำจริงๆอธิบายให้ได้นะครับ ไม่ต้องถึงขนาดทำใจหลอกครับ ไม่ต้องคิดมาก
ทำไม่ยากเลย PM มาแล้วกัน
ผมก็ตอบตามความคิดเห็นของผมนะ อยากทราบว่ามันแสดงความใจแคบตรงไหน เพราะการอธิบายด้วยตัวหนังสือสั้นๆให้คนอ่านแล้วทำได้คงยาก ถ้าคุณมีความสามารถก็อธิบายได้นี่ผมไม่ได้ห้ามซักหน่อย แต่ผมว่าแค่อ่านที่ผมตอบคุณยังเข้าใจไม่ถูกแล้วจะเอาปัญญาที่ไหนเขียนให้คนอื่นเขาอ่านแล้วเข้าใจจนทำได้นะ
ต่างคน ต่างวัย ต่างประสบการณ์ จึงต่างความคิด ความ สามารถ (ศักยภาพ)
เหมือน นิทาน พื้นบ้าน ของไทย เรื่อง " คนเหมือนกัน ทำไม ไม่เหมือนกัน "
กล่าวโดยสรุป ง่าย ๆ คือ ...มัน เหมือน ว่า มี พลทหาร คนนึง ไป บอกกับ พลเอก ว่า ในเมื่อเราเป็น คน เหมือนกัน ทำไม จึงเงินเดือน ไม่เท่ากัน .. อ่ะครับ
.ใคร ซิกเซนต์ ไม่ไว พอ ก็ ผ่าน ๆ ไป เหอะ ...คิดว่า ผม บ่นอะไร บ้า ๆ ไป ก็แล้วกัน
..
สำหรับ คห.เกี่ยวกับ หัวกระทู้ .... ผมก็ว่า มัน ไม่ใช่ จะมาบอก เป็นคำพูด ให้กระจ่างชัดแจ้ง ง่าย ๆ ได้ ว่า ให้เอาแก๊สแต้ม ตรงไหน เพื่อ แปลงจุดยึดแฟรริ่งใหม่
แล้ว เรือนไมล์ที่มัน สูง เสมอหน้ากาก จะต้อง แปลง ยังไง ?
มันยาว และอธิบายเป็นพูด โดยไม่มีภาพ ประกอบ ไม่ได้ หรอก
.
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 02:31:22 หลังเที่ยง
ต่างคน ต่างวัย ต่างประสบการณ์ จึงต่างความคิด ความ สามารถ (ศักยภาพ)
เหมือน นิทาน พื้นบ้าน ของไทย เรื่อง " คนเหมือนกัน ทำไม ไม่เหมือนกัน "
กล่าวโดยสรุป ง่าย ๆ คือ ...มัน เหมือน ว่า มี พลทหาร คนนึง ไป บอกกับ พลเอก ว่า ในเมื่อเราเป็น คน เหมือนกัน ทำไม จึงเงินเดือน ไม่เท่ากัน .. อ่ะครับ
.ใคร ซิกเซนต์ ไม่ไว พอ ก็ ผ่าน ๆ ไป เหอะ ...คิดว่า ผม บ่นอะไร บ้า ๆ ไป ก็แล้วกัน
..
สำหรับ คห.เกี่ยวกับ หัวกระทู้ .... ผมก็ว่า มัน ไม่ใช่ จะมาบอก เป็นคำพูด ให้กระจ่างชัดแจ้ง ง่าย ๆ ได้ ว่า ให้เอาแก๊สแต้ม ตรงไหน เพื่อ แปลงจุดยึดแฟรริ่งใหม่
แล้ว เรือนไมล์ที่มัน สูง เสมอหน้ากาก จะต้อง แปลง ยังไง ?
มันยาว และอธิบายเป็นพูด โดยไม่มีภาพ ประกอบ ไม่ได้ หรอก
.
ตรงเรือนไมล์ผมว่าจะหาซื้อขายึดของตัวใหม่นะครับ
ส่วนจุดยึดเพิ่มเติมว่าจะค่อยๆเอาชุดสีทาบเอาแล้วเชื่อมครับว่าดีไหม
อ้างจาก: zeroone0056 เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 04:53:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 02:31:22 หลังเที่ยง
ต่างคน ต่างวัย ต่างประสบการณ์ จึงต่างความคิด ความ สามารถ (ศักยภาพ)
เหมือน นิทาน พื้นบ้าน ของไทย เรื่อง " คนเหมือนกัน ทำไม ไม่เหมือนกัน "
กล่าวโดยสรุป ง่าย ๆ คือ ...มัน เหมือน ว่า มี พลทหาร คนนึง ไป บอกกับ พลเอก ว่า ในเมื่อเราเป็น คน เหมือนกัน ทำไม จึงเงินเดือน ไม่เท่ากัน .. อ่ะครับ
.ใคร ซิกเซนต์ ไม่ไว พอ ก็ ผ่าน ๆ ไป เหอะ ...คิดว่า ผม บ่นอะไร บ้า ๆ ไป ก็แล้วกัน
..
สำหรับ คห.เกี่ยวกับ หัวกระทู้ .... ผมก็ว่า มัน ไม่ใช่ จะมาบอก เป็นคำพูด ให้กระจ่างชัดแจ้ง ง่าย ๆ ได้ ว่า ให้เอาแก๊สแต้ม ตรงไหน เพื่อ แปลงจุดยึดแฟรริ่งใหม่
แล้ว เรือนไมล์ที่มัน สูง เสมอหน้ากาก จะต้อง แปลง ยังไง ?
มันยาว และอธิบายเป็นพูด โดยไม่มีภาพ ประกอบ ไม่ได้ หรอก
.
ตรงเรือนไมล์ผมว่าจะหาซื้อขายึดของตัวใหม่นะครับ
ส่วนจุดยึดเพิ่มเติมว่าจะค่อยๆเอาชุดสีทาบเอาแล้วเชื่อมครับว่าดีไหม
ใจพร้อม อุปกรณ์พร้อม ก็จัดได้เลย ครับ เล่นไม่ยาก แปลง กันทั้งบ้านทั้งเมือง
แต่ผลงาน ออกมา ก็ แตกต่างกันไป แล้วแต่ ความ ปราณีต ของแต่ละคน
.
ถาม ช่างคนนี้ ดู สิคับ เอิ๊ก.....
ช่างแอร์ (http://www.youtube.com/watch?v=BrSCtJjO5B8#)
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 05:13:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: zeroone0056 เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 04:53:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 02:31:22 หลังเที่ยง
ต่างคน ต่างวัย ต่างประสบการณ์ จึงต่างความคิด ความ สามารถ (ศักยภาพ)
เหมือน นิทาน พื้นบ้าน ของไทย เรื่อง " คนเหมือนกัน ทำไม ไม่เหมือนกัน "
กล่าวโดยสรุป ง่าย ๆ คือ ...มัน เหมือน ว่า มี พลทหาร คนนึง ไป บอกกับ พลเอก ว่า ในเมื่อเราเป็น คน เหมือนกัน ทำไม จึงเงินเดือน ไม่เท่ากัน .. อ่ะครับ
.ใคร ซิกเซนต์ ไม่ไว พอ ก็ ผ่าน ๆ ไป เหอะ ...คิดว่า ผม บ่นอะไร บ้า ๆ ไป ก็แล้วกัน
..
สำหรับ คห.เกี่ยวกับ หัวกระทู้ .... ผมก็ว่า มัน ไม่ใช่ จะมาบอก เป็นคำพูด ให้กระจ่างชัดแจ้ง ง่าย ๆ ได้ ว่า ให้เอาแก๊สแต้ม ตรงไหน เพื่อ แปลงจุดยึดแฟรริ่งใหม่
แล้ว เรือนไมล์ที่มัน สูง เสมอหน้ากาก จะต้อง แปลง ยังไง ?
มันยาว และอธิบายเป็นพูด โดยไม่มีภาพ ประกอบ ไม่ได้ หรอก
.
ตรงเรือนไมล์ผมว่าจะหาซื้อขายึดของตัวใหม่นะครับ
ส่วนจุดยึดเพิ่มเติมว่าจะค่อยๆเอาชุดสีทาบเอาแล้วเชื่อมครับว่าดีไหม
ใจพร้อม อุปกรณ์พร้อม ก็จัดได้เลย ครับ เล่นไม่ยาก แปลง กันทั้งบ้านทั้งเมือง
แต่ผลงาน ออกมา ก็ แตกต่างกันไป แล้วแต่ ความ ปราณีต ของแต่ละคน
ครับขอบคุณที่แนะนำครับ.
อ้างจาก: *-* อาร์ม.โคราช *-* เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 05:44:18 หลังเที่ยง
ถาม ช่างคนนี้ ดู สิคับ เอิ๊ก.....
ช่างแอร์ (http://www.youtube.com/watch?v=BrSCtJjO5B8#)
5555+ ผมกลัวเดี๋ยวเค้าก็ตอบว่าผมไม่เล็กนะครับ
เคเบิ้ลไทร์ สร้างรถได้ทั้งคัน อิอิ
แต่ก่อนย้อนเวลาไปซัก 6-7 ปี ร้านอะไหล่แถวๆบ้านผม มีชุดหูยึด สำหรับแปลงตัวเก่าเป็นตัวใหม่ มาขายด้วยนะครับ (แปลงทั้งคัน)
....แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่ายังจะมีค้างสต็อคอยู่หรือเปล่า เดี๋ยวถ้าได้ไปซื้ออะไหล่จะลองถามให้ครับ (แต่ก่อนเขาขาย ชุดละ 200-300 บาท)
แล้วก็ซื้อโครงเรือนไมล์ของตัวใหม่ หูหิ้วปลายท่อไอเสีย ชุดสีทั้งคัน เบาะ แล้วก็ความละเอียดอีกนิดหน่อย แค่นี้เดี๋ยวก็แหล่มแล้วครับ
:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D
อ้างจาก: D2D เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 08:43:15 หลังเที่ยง
แต่ก่อนย้อนเวลาไปซัก 6-7 ปี ร้านอะไหล่แถวๆบ้านผม มีชุดหูยึด สำหรับแปลงตัวเก่าเป็นตัวใหม่ มาขายด้วยนะครับ (แปลงทั้งคัน)
....แต่เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่ายังจะมีค้างสต็อคอยู่หรือเปล่า เดี๋ยวถ้าได้ไปซื้ออะไหล่จะลองถามให้ครับ (แต่ก่อนเขาขาย ชุดละ 200-300 บาท)
แล้วก็ซื้อโครงเรือนไมล์ของตัวใหม่ หูหิ้วปลายท่อไอเสีย ชุดสีทั้งคัน เบาะ แล้วก็ความละเอียดอีกนิดหน่อย แค่นี้เดี๋ยวก็แหล่มแล้วครับ
:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D
โอ้ถ้ายังมีอยู่จะดีมากๆครับรบกวนด้วยนะครับมีไม่มีบอกผมด้วยครับ
ถามไป ถามมา ยาวววว
ขอตอบเท่าที่รู้ละกันครับ
เตรียมของตัวใหม่ให้ครบก่อน ชุดสี โครงไมล์ ตัวใหม่ เบาะตัวใหม่ อื่นๆ คงไม่ต้องบอกมั้งครับ อิอิ
หลักๆ หาโครงไมล์ตัวใหม่ ที่ไม่คดไม่งอมาใส่ จบเลยในส่วนหน้ากาก
เเละจะต้องมีการเชื่อม หรือ เเต๊ก น๊อตตัวเมีย เพื่อยึดชุดสีเเผ่นปิดตัวบนซึ่งตัวเก่าไม่มีตรงจุดนี้
ที่โครงด้านบนบริเวณไกล้ใต้เเผงคอบนครับ จะ บอกยังไงดี หว่า
ลองไปดูตัวใหม่ก็จะรู้ ว่าตำเเหน่งไหน
อาจต้องเอาชุดสีมามาร์คก่อนจี้น๊อต เเค่นี้เเหละครับ
จบในส่วนหน้าครับ
ส่วนด้านท้ายไม่เเน่ใจว่าต้องเปลี่ยน ชุดท้ายที่เป็นเหล็กด้วยมั้ย
ลองดูท่านอื่นอีกที่ครับ :-*
อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 01:35:32 หลังเที่ยง
ถามไป ถามมา ยาวววว
ขอตอบเท่าที่รู้ละกันครับ
เตรียมของตัวใหม่ให้ครบก่อน ชุดสี โครงไมล์ ตัวใหม่ เบาะตัวใหม่ อื่นๆ คงไม่ต้องบอกมั้งครับ อิอิ
หลักๆ หาโครงไมล์ตัวใหม่มา จบเลยในส่วนหน้ากาก
เเละจะต้องมีการเชื่อม หรือ เเต๊ก น๊อตตัวเมีย เพื่อยึดชุดสีเเผ่นปิดตัวบนซึ่งตัวเก่าไม่มีตรงจุดนี้
ที่โครงด้านบนบริเวณไกล้ใต้เเผงคอบนครับ จะ บอกยังไงดี หว่า
ลองไปดูตัวใหม่ก็จะรู้ ว่าตำเเหน่งไหน
อาจต้องเอาชุดสีมามาร์คก่อนจี้น๊อต เเค่นี้เเหละครับ
จบในส่วนหน้าครับ
ส่วนด้านท้ายไม่เเน่ใจว่าต้องเปลี่ยน ชุดท้ายที่เป็นเหล็กด้วยมั้ย
ลองดูท่านอื่นอีกที่ครับ :-*
ไช่ตรงนี้ไหมครับ
ต้องไปเชื่อมจุดนี้ นอกนั้นหาอุปกรแดชตัวไหม่มาใส่เลยครับ
(http://image.ohozaa.com/i/c56/Ns5elz.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wGzwxZFFI4GTs9MA)
แจ่มไหม
อ้างจาก: pp20000 เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 02:19:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 01:35:32 หลังเที่ยง
ถามไป ถามมา ยาวววว
ขอตอบเท่าที่รู้ละกันครับ
เตรียมของตัวใหม่ให้ครบก่อน ชุดสี โครงไมล์ ตัวใหม่ เบาะตัวใหม่ อื่นๆ คงไม่ต้องบอกมั้งครับ อิอิ
หลักๆ หาโครงไมล์ตัวใหม่มา จบเลยในส่วนหน้ากาก
เเละจะต้องมีการเชื่อม หรือ เเต๊ก น๊อตตัวเมีย เพื่อยึดชุดสีเเผ่นปิดตัวบนซึ่งตัวเก่าไม่มีตรงจุดนี้
ที่โครงด้านบนบริเวณไกล้ใต้เเผงคอบนครับ จะ บอกยังไงดี หว่า
ลองไปดูตัวใหม่ก็จะรู้ ว่าตำเเหน่งไหน
อาจต้องเอาชุดสีมามาร์คก่อนจี้น๊อต เเค่นี้เเหละครับ
จบในส่วนหน้าครับ
ส่วนด้านท้ายไม่เเน่ใจว่าต้องเปลี่ยน ชุดท้ายที่เป็นเหล็กด้วยมั้ย
ลองดูท่านอื่นอีกที่ครับ :-*
ไช่ตรงนี้ไหมครับ
ต้องไปเชื่อมจุดนี้ นอกนั้นหาอุปกรแดชตัวไหม่มาใส่เลยครับ
(http://image.ohozaa.com/i/c56/Ns5elz.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wGzwxZFFI4GTs9MA)
แจ่มไหม
ผมว่าใช่ครับของตัวเก่ามันไม่มี ตัวใหม่จะมีรูยึดตรงกลางด้วยตรงใต้แผงคอผมสังเกตมาน่ะครับ
ใช่เลยครับ ใส่เฟรม มาร์ควัดระยะ เช็คความสูงของน๊อตตัวเมียที่จะเเต๊กด้วย
ลองดูครับ
ส่วนด้านท้ายไม่เเน่ใจครับต้องเปลียนชุดหลังมั้ย
จะให้เนียนก็เปลี่ยน พื้นหลังไมล์ตัวใหม่ เเล้วก็ เเผงคอเเดส ตัวใหม่ที่มีโลโก้ฮอนด้าด้วยยิ่งดีครับ