2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องทั่วไป => หัวข้อที่ตั้งโดย: toei_tain เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:00:51 หลังเที่ยง

ชื่อ: เรื่องของตระกูล SE
โดย: toei_tain เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:00:51 หลังเที่ยง
มีใครพอจะทราบบ้างครับว่า kawa ตระกูล se นี่ทำไม่ kr กะ ser นี่ราคาดีจัง
แต่ทำไมน้องเล็กอย่าง  leo เนี่ยไม่มีใครอยากแลเลยทั้งๆที่มันก็ตัว se เหมือนกัน
PDK R1 อีก ทำไมแพงมีแต่คนบอกว่ารถเทพแล้วทำไม PDK S1 ไม่มีใครตามหาบ้างง่ะ :-*
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: nongss1 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:04:54 หลังเที่ยง
อ๋อยังไม่ได้ปั่นกระแส หน่ะครับ
ถ้ามีคนทำแจ่มๆ เดียวก็หากันเองครับ555
อย่าเชื่อผม ... ผมมั่ว
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: กาฝาก เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:05:57 หลังเที่ยง
เอาตามความรู้สึกผมนะ

ขี่รถผู้ชายมันเท่ห์กว่าอ่ะ (http://www.vigothailand.com/board/Smileys/vigothailand/th_035_.gif)

ถ้าต้องจ่ายตังในจำนวนเงินเท่า ๆ กัน เพื่อแลกระหว่าง รถสปอร์ตผู้ชายแท้ ๆ อย่าง se กับรถกึ่งครอบครัวอย่าง s1

ผมเลือกจ่ายให้ se ดีกว่าอ่ะครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:17:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nongss1 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:04:54 หลังเที่ยง
อ๋อยังไม่ได้ปั่นกระแส หน่ะครับ
ถ้ามีคนทำแจ่มๆ เดียวก็หากันเองครับ555
อย่าเชื่อผม ... ผมมั่ว
ปั่นไม่ไหวหรอกครับ
รถมันเบา ซีซีน้อย อะไหล่ไม่แพร่หลาย หายาก
และที่สำคัญรถเก่าๆอย่างที่เราๆเล่น ราคาค่าปั้นไม่ต่างกัน ถ้าจะเก็บรายละเอียด
เสียเงินเท่ากัน คนก็เลือกเล่นที่ดีกว่าคุ้มกว่า
ส่วนเรื่อง SE นั้น ก็แค่ ที่เค้าเรียกกัน
ถ้าอยากเล่นให้สนุก ลองหาเล่นตัวที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจไม่ต้องSE ราคาจะได้ถูก

ถ้าทำสมบูรณ์ๆเหมือนกัน  ทิ้งกันไม่ห่างมากมายหรอกครับ บางที่ เคอาร์ธรรมดา อาจจะทิ้งSEก็เป็นได้ครับ

ส่วนR-1 เป็นกระแสการปั่นราคา ของคนที่มีของเก็บไว้เยอะๆรุ่นแรกๆ
ส่วนเรื่องความแรงไม่ได้แรงกว่าเลย อย่าไปเชื่อโบชัวร์มากครับ
เค้าทำมาเพื่อเพิ่มจุดขายให้เซอร์ปิโก้ที่ตกรุ่น เพราะคนไปเล่นKR กับVICTER มากกว่า
เนื่องด้วย สมันก่อน เน้นที่ความแรงทางตรงระยะกลางๆไม่ไกลมาก

เซอร์ปิโก้จึงขายไม่ออก จึงต้องมีการปรับปรุงโครงเซอร์เก่ามาเป้นตัวใหม่ขึ้น
เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย เช่นการผ่าลิ่มจานไฟเพื่อให้มีความรู้สึกว่ารถแรงกว่าเดิม
เอาเคอาร์ มาผ่าลิ่มจานไฟ ก็ต้นแรงกว่าเดิมๆแล้วครับ

เล่นให่สนุกต้องมีแนวของตัวเอง แต่ถ้ามีเงินซื้อของที่คนเค้าปั่นราคาแพงๆก็ตามแต่ คนมีเงิน ทำอะไรก็ได้ครับ....อิอิ

ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: nongss1 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:22:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:17:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nongss1 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:04:54 หลังเที่ยง
อ๋อยังไม่ได้ปั่นกระแส หน่ะครับ
ถ้ามีคนทำแจ่มๆ เดียวก็หากันเองครับ555
อย่าเชื่อผม ... ผมมั่ว
ปั่นไม่ไหวหรอกครับ
รถมันเบา ซีซีน้อย อะไหล่ไม่แพร่หลาย หายาก
และที่สำคัญรถเก่าๆอย่างที่เราๆเล่น ราคาค่าปั้นไม่ต่างกัน ถ้าจะเก็บรายละเอียด
เสียเงินเท่ากัน คนก็เลือกเล่นที่ดีกว่าคุ้มกว่า
ส่วนเรื่อง SE นั้น ก็แค่ ที่เค้าเรียกกัน
ถ้าอยากเล่นให้สนุก ลองหาเล่นตัวที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจไม่ต้องSE ราคาจะได้ถูก

ถ้าทำสมบูรณ์ๆเหมือนกัน  ทิ้งกันไม่ห่างมากมายหรอกครับ บางที่ เคอาร์ธรรมดา อาจจะทิ้งSEก็เป็นได้ครับ

ส่วนR-1 เป็นกระแสการปั่นราคา ของคนที่มีของเก็บไว้เยอะๆรุ่นแรกๆ
ส่วนเรื่องความแรงไม่ได้แรงกว่าเลย อย่าไปเชื่อโบชัวร์มากครับ
เค้าทำมาเพื่อเพิ่มจุดขายให้เซอร์ปิโก้ที่ตกรุ่น เพราะคนไปเล่นKR กับVICTER มากกว่า
เนื่องด้วย สมันก่อน เน้นที่ความแรงทางตรงระยะกลางๆไม่ไกลมาก

เซอร์ปิโก้จึงขายไม่ออก จึงต้องมีการปรับปรุงโครงเซอร์เก่ามาเป้นตัวใหม่ขึ้น
เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย เช่นการผ่าลิ่มจานไฟเพื่อให้มีความรู้สึกว่ารถแรงกว่าเดิม
เอาเคอาร์ มาผ่าลิ่มจานไฟ ก็ต้นแรงกว่าเดิมๆแล้วครับ

เล่นให่สนุกต้องมีแนวของตัวเอง แต่ถ้ามีเงินซื้อของที่คนเค้าปั่นราคาแพงๆก็ตามแต่ คนมีเงิน ทำอะไรก็ได้ครับ....อิอิ


+1
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: yo150 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:29:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nongss1 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:22:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:17:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nongss1 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:04:54 หลังเที่ยง
อ๋อยังไม่ได้ปั่นกระแส หน่ะครับ
ถ้ามีคนทำแจ่มๆ เดียวก็หากันเองครับ555
อย่าเชื่อผม ... ผมมั่ว
ปั่นไม่ไหวหรอกครับ
รถมันเบา ซีซีน้อย อะไหล่ไม่แพร่หลาย หายาก
และที่สำคัญรถเก่าๆอย่างที่เราๆเล่น ราคาค่าปั้นไม่ต่างกัน ถ้าจะเก็บรายละเอียด
เสียเงินเท่ากัน คนก็เลือกเล่นที่ดีกว่าคุ้มกว่า
ส่วนเรื่อง SE นั้น ก็แค่ ที่เค้าเรียกกัน
ถ้าอยากเล่นให้สนุก ลองหาเล่นตัวที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจไม่ต้องSE ราคาจะได้ถูก

ถ้าทำสมบูรณ์ๆเหมือนกัน  ทิ้งกันไม่ห่างมากมายหรอกครับ บางที่ เคอาร์ธรรมดา อาจจะทิ้งSEก็เป็นได้ครับ

ส่วนR-1 เป็นกระแสการปั่นราคา ของคนที่มีของเก็บไว้เยอะๆรุ่นแรกๆ
ส่วนเรื่องความแรงไม่ได้แรงกว่าเลย อย่าไปเชื่อโบชัวร์มากครับ
เค้าทำมาเพื่อเพิ่มจุดขายให้เซอร์ปิโก้ที่ตกรุ่น เพราะคนไปเล่นKR กับVICTER มากกว่า
เนื่องด้วย สมันก่อน เน้นที่ความแรงทางตรงระยะกลางๆไม่ไกลมาก

เซอร์ปิโก้จึงขายไม่ออก จึงต้องมีการปรับปรุงโครงเซอร์เก่ามาเป้นตัวใหม่ขึ้น
เพิ่มรายละเอียดเล็กน้อย เช่นการผ่าลิ่มจานไฟเพื่อให้มีความรู้สึกว่ารถแรงกว่าเดิม
เอาเคอาร์ มาผ่าลิ่มจานไฟ ก็ต้นแรงกว่าเดิมๆแล้วครับ

เล่นให่สนุกต้องมีแนวของตัวเอง แต่ถ้ามีเงินซื้อของที่คนเค้าปั่นราคาแพงๆก็ตามแต่ คนมีเงิน ทำอะไรก็ได้ครับ....อิอิ


+1
ผมก็สงสัยอยู่ว่าR1เครื่องมันทำอะไรใหม่ รู้แต่ว่ามันเบาขึ้นเพราะเป็นอลูมีเนียมทั้งคัน แจ่มกระจ่างชัด ได้ความรู้อีกแว้ววว :( :(
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:40:41 หลังเที่ยง
แค่ท่อนท้าย โครงด้านหน้าก้ยังเป้นเหล็กเหลี่ยมหนาๆใหญ่ๆเหมือนเดิมครับ
มันไม่ได้ทำให้เบามากมายอะไรหรอกครับ
อยู่ที่โปรโมท
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: กาฝาก เมื่อ มกราคม 30, 2013, 10:07:17 หลังเที่ยง
คุณเบิร์ด ชัดเจน +1
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: ปลาท้องป่อง เมื่อ มกราคม 30, 2013, 10:15:26 หลังเที่ยง

ชอบๆ รักอะไรก็ใส่เลย อิอิ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: GENIUS เมื่อ มกราคม 30, 2013, 11:14:52 หลังเที่ยง
ถ้าไปยึดติดกับชื่อมันมากเกินไป

อาจต้องจ่ายแพงเกินกว่าที่ควรจะเป็นนะ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: 125cc.Only เมื่อ มกราคม 30, 2013, 11:21:05 หลังเที่ยง
ลองสังเกตุ กระทู้ขายรถ ถ้าขายรุ่นไหน มักจะเจอคนที่ใช้รุ่นนั้นมาเชียร์ เยอะกว่าคนใช้รุ่นอื่นๆ

อาจจะกลัว ว่ารุ่นที่ตัวเองใช้ราคาตกมั้ง

สำหรับผม เดี๋ยวนี้  ผมไม่สนหรอกรุ่นที่ผมมีมันจะราคาตก ทำใจครับ
จะตกก็ช่างมัน เล่นรถต้องทำใจ

เรื่องราคา  ท่านดูเค้าโพสขาย แต่รู้กะเค้าเหรอว่าเค้าขายได้ หรือขายได้ราคาตามที่โพสจริงๆ
เห็นๆอยู่ บางรุ่นที่ว่าเทพ ราคาแพง ขายออกมั้ยหล่ะ  คนที่ใจรักและยอมเสียเงินขนาดนั้น มันมี แต่มีน้อย

และรถที่เป็นตัวท็อปของยุค2T ก็คือ150 ไม่ใช่รถครอบครัว ไม่เห็นแปลกที่คนส่วนมากที่เล่นอยากจะเก็บตัวท็อป
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: toei_tain เมื่อ มกราคม 30, 2013, 11:29:26 หลังเที่ยง
มันเป็นจั่งซี้นี่เอง555
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: {{ boyy555 }} เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:56:04 ก่อนเที่ยง
เข้ามามุง
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: nuttakit เมื่อ มกราคม 31, 2013, 08:38:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ มกราคม 30, 2013, 11:21:05 หลังเที่ยง
ลองสังเกตุ กระทู้ขายรถ ถ้าขายรุ่นไหน มักจะเจอคนที่ใช้รุ่นนั้นมาเชียร์ เยอะกว่าคนใช้รุ่นอื่นๆ

อาจจะกลัว ว่ารุ่นที่ตัวเองใช้ราคาตกมั้ง

สำหรับผม เดี๋ยวนี้  ผมไม่สนหรอกรุ่นที่ผมมีมันจะราคาตก ทำใจครับ
จะตกก็ช่างมัน เล่นรถต้องทำใจ

เรื่องราคา  ท่านดูเค้าโพสขาย แต่รู้กะเค้าเหรอว่าเค้าขายได้ หรือขายได้ราคาตามที่โพสจริงๆ
เห็นๆอยู่ บางรุ่นที่ว่าเทพ ราคาแพง ขายออกมั้ยหล่ะ  คนที่ใจรักและยอมเสียเงินขนาดนั้น มันมี แต่มีน้อย

และรถที่เป็นตัวท็อปของยุค2T ก็คือ150 ไม่ใช่รถครอบครัว ไม่เห็นแปลกที่คนส่วนมากที่เล่นอยากจะเก็บตัวท็อป

เห็นด้วยครับ :D ผมว่าอยุ่ที่ความชอบของเเต่ละคน คนที่ชอบ50000เขาก็ซื้อ คนที่ไม่ชอบ5000ก็ว่าเเพง
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: oak2545 เมื่อ มกราคม 31, 2013, 08:55:40 ก่อนเที่ยง
ke กับ ser อะไหล่เยอะกว่าครับมีทั้งเทียมแท้ก็ยังพอหาได้เกือบทุกชิ้น แต่ลองดู พวก LEO หรือ TUXEDO ซิครับอะไหล่หายากมากๆๆ มีมีคันนังยังหาชุดสีครบชุดไม่ได้เลย SE ยิ่งแล้วใหญ่ ราคาปั้นก็ใกล้เคียงกัน แล้วถ้าเป็นเราเองเกือบ 90%ขึ้นไปก็ต้องเล่นสองตัวแรกครับ ส่วนสองตัวหลังนี่ขึ้นอยู่กับความชอบล้วนๆ :(
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: ลมโชย...BANG NA เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:22:11 ก่อนเที่ยง
ยกตัวอย่างคันสีเหลืองนี้ ต้นฉบับมันคือ KR SE 98
( ตอนที่ซื้อมาไม่รู้เลยว่ามันคือ SE 98 เพราะตอนซื้อมาขอแค่เอกสารครบเครื่องขับได้ราคาย่อมเยาว์ )
แต่พอมาดูปัจจุบันมันหมดความเป็น KR SE 98 ไปอย่างสิ้นเชิง 55555
เพราะผมไม่ได้ยึดติดตรงนั้น ขอแค่เครื่อง ดีๆๆใหม่ๆๆซักตัว ขับไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจ รุ่นนั้นแหละดีที่สุดสำหรับผม

ปล.อยากจะบอกว่า ความคิดแต่ล่ะคนไม่เหมือนกันครับ แต่อย่างผมชอบอะไรที่ หาง่าย ราคา ถูก ก้อพอแล้วครับ ??? ??? ???

(http://image.ohozaa.com/i/803/TAsnUP.JPG)
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: ray เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:31:20 ก่อนเที่ยง
                                               
                                                                          ด้อมๆๆ  และมองๆๆ ไป
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: ลมโชย...BANG NA เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:44:49 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ray เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:31:20 ก่อนเที่ยง
                                               
                                                                          ด้อมๆๆ  และมองๆๆ ไป

รถสวยมากๆๆครับ สถานที่เหมือนแฟตรทหารบางนาเลยครับ ถ้าไม่ใช่ขอโทษด้วยน่ะครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:56:16 ก่อนเที่ยง
ทำนองเดียวกัน...ถ้าเป็นสาวก"N" ต้องบอกว่า "ไม่ต้องยึดติดกับคำว่าNPro"ครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: mr24 เมื่อ มกราคม 31, 2013, 03:00:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:40:41 หลังเที่ยง
แค่ท่อนท้าย โครงด้านหน้าก้ยังเป้นเหล็กเหลี่ยมหนาๆใหญ่ๆเหมือนเดิมครับ
มันไม่ได้ทำให้เบามากมายอะไรหรอกครับ
อยู่ที่โปรโมท

+1คับพี่ ขอถามอีกนิดคับการผ่าลิ่มจานไฟ
ต้นแรงกว่าเดิม หรือคับแล้วำทำยังไงยากไม่คับ ขอบคุณคับน้า ???
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: toei_tain เมื่อ มกราคม 31, 2013, 06:32:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:56:16 ก่อนเที่ยง
ทำนองเดียวกัน...ถ้าเป็นสาวก"N" ต้องบอกว่า "ไม่ต้องยึดติดกับคำว่าNPro"ครับ
ว่าจะต่อเหมือนกันว่า honda ทำไมต้องแพงแต่ n pro
แต่ผมก็อยากได้นะ n pro อ่ะ ชอบอาร์มเดี่ยว เคยเอาของเพื่อนมาขี่กลับ กรุงเทพ-ลพบุรีต่อไปชอนสารเดช
ถูกใจมันนิ่งดีขับสนุก แต่ตอนนั้นก็มีเซอร์ เอสอี อยู่แล้วแหละแค่อยากลองขี่เอ็นมั่ง
ตอนนี้ se ไม่อยู่แล้วเลยไปเอา ss กล่องใหญ่มาขี่แทน ชอบเซอร์ที่ขับทางไกลไม่ปวดหลังดี
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: eakkachai เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:00:50 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมว่าชอบอะไรก็เล่นไปเลยคับ..ไม่ต้องซีเรียสมากมายว่าต้องตรงรุ่นไม่ตรงรุ่น ..อย่างผมจะฝังใจกับKRมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว โดยเฉพาะพวกรถสนาม ที่ทำสี97เพราะเห็นว่ามันเป็นสีที่สวยที่สุดแล้วในบรรดาKRทั้งสีและลายสติ๊กเกอร์(ความคิดส่วนตัว) แต่ไม่เคยคิดจะแต่งให้มันตรงรุ่น97ซะเป๊ะๆ...ชอบอะไรก็เอามาใส่ ไม่ชอบอะไรก็ถอดออก ...

ปล.แต่งแบบเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคับ  
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: toei_tain เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:48:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:00:50 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมว่าชอบอะไรก็เล่นไปเลยคับ..ไม่ต้องซีเรียสมากมายว่าต้องตรงรุ่นไม่ตรงรุ่น ..อย่างผมจะฝังใจกับKRมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว โดยเฉพาะพวกรถสนาม ที่ทำสี97เพราะเห็นว่ามันเป็นสีที่สวยที่สุดแล้วในบรรดาKRทั้งสีและลายสติ๊กเกอร์(ความคิดส่วนตัว) แต่ไม่เคยคิดจะแต่งให้มันตรงรุ่น97ซะเป๊ะๆ...ชอบอะไรก็เอามาใส่ ไม่ชอบอะไรก็ถอดออก ...

ปล.แต่งแบบเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคับ 

ผมก็ว่าอย่างงั้นแหละ
แต่ที่ตั้งกระทู้เพราะอยากรู้ว่าทำไมมันแพงเฉพาะรุ่นน่ะครับ..
ปล.หม้อน้ำคันในลายเซ็นต์ใช้ของอะไรครับ ต้องแปลงส่วนไหนมั่ง จะทำบ้างครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: eakkachai เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:54:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: toei_tain เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:48:08 หลังเที่ยง
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มกราคม 31, 2013, 07:00:50 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมว่าชอบอะไรก็เล่นไปเลยคับ..ไม่ต้องซีเรียสมากมายว่าต้องตรงรุ่นไม่ตรงรุ่น ..อย่างผมจะฝังใจกับKRมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว โดยเฉพาะพวกรถสนาม ที่ทำสี97เพราะเห็นว่ามันเป็นสีที่สวยที่สุดแล้วในบรรดาKRทั้งสีและลายสติ๊กเกอร์(ความคิดส่วนตัว) แต่ไม่เคยคิดจะแต่งให้มันตรงรุ่น97ซะเป๊ะๆ...ชอบอะไรก็เอามาใส่ ไม่ชอบอะไรก็ถอดออก ...

ปล.แต่งแบบเป็นตัวของตัวเองดีที่สุดคับ 

ผมก็ว่าอย่างงั้นแหละ
แต่ที่ตั้งกระทู้เพราะอยากรู้ว่าทำไมมันแพงเฉพาะรุ่นน่ะครับ..
ปล.หม้อน้ำคันในลายเซ็นต์ใช้ของอะไรครับ ต้องแปลงส่วนไหนมั่ง จะทำบ้างครับ
หม้อน้ำเป็นของSUZUKI BRANDIT คับ เคยเห็นมีคนเอามาขายอยู่ สภาพดีกว่าของผมอีกอิอิ..ส่วนแฟริ่งก็เจาะตามในรูปเลยคับ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:21:56 หลังเที่ยง
รถที่คนอื่นขี่ดี ต้องดูว่า รถเค้าสมบูรณ์ขนาดไหนด้วย
ไม่ใช่ ไปใช้รถรุ่นเดียวกับเค้าแล้วรถเราจะดีเหมือนกันทุกคัน
ขึ้นอยู่กับความเอาใจใส่รถด้วยครับ

รถรุ่นไหนแรงเป็นแชมป์โลก ก็ไม่ได้หมายความว่าคนขี่รุ่นนั้นจะเป็นแชมป์โลกทุกคน




ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: toei_tain เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:13:47 หลังเที่ยง
คือช่วงนั้นรถออกมาใหม่ทั้งคู่ครับ ตอนนั้นทั้งของผมและของเพื่อน เลยรู้ว่ารถใหม่สภาพเกือบร้อยเปอร์เซ็นมันขับนิ่งขนาดไหนอ่ะครับ
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: Porl ZuZaa!! เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 07:18:38 ก่อนเที่ยง
รุ่นไหนก็ได้ที่เราชอบ  ใช้เองซ่อมเอง ไม่เดือนร้อนตังค์ใครเป็นพอ.
แต่ผมเองอยากเก็บตัว top ในยุคๆนั้นไว้ให้ลูกดู
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 08:40:52 ก่อนเที่ยง
หากในสาย ฮอนด้า  ผมว่า ที่ เอนโปร  มัน แพง กว่า ทุกตัวนั้น  เป็นเรื่อง ที่ สมศักดิ์ศรี อย่างยิ่งแล้ว ละครับ

เพราะ ออฟชั่น ติดรถ มาจัดหนัก มาก  มัน สะใจ สุด ๆ  ที่ ฮอนด้า กล้า เอาเทคโนโลยี  โปรอาร์ม  มายัดลง กับรถคันนี้


ส่วนในสาย คาวา  นั้น  ... R1  แพง  เพราะ มันมี น้อย   เป็นตัวพิเศษ  อะไหล่ บางตัว PDK แฮนด์เมด  เอง

ตัว SE ทั้ง หลาย  ก็ ไม่ได้ ให้ ผู้บริโภค เพียงแค่ ลายสติ๊กเกอร์ สวย ๆ เเค่นั้น  เขา ก็ััจัด เอา ของแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ใส่มาให้ด้วยนิ



คือ...ไงล่ะ  เพื่อน ๆ  ผมว่า  ....มันเหมือน  วีออส ตัว J   4 แสนกว่า   กับ วีออส ตัว S   6 แสนกว่า  นั่นแหละครับ

วีออส  เหมือนกัน  เปะๆ   แต่ ราคา ต่าง กัน  สองแสน  ...

เมื่อ ถึงเวลาขาย เป็นรถมือสอง   ราคา จึง  ต่างกัน


.
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: SodaZaa เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 09:00:28 ก่อนเที่ยง
 8) ง่ายๆเลยนะครับ  อะไรก็ตามที่มันหายาก มีน้อย คนต้องการ ราคามันก็สูง ก็แค่นั้นครับ เข้าใจง่ายๆ /ถามใจตัวเองว่าชอบแบบไหน แล้วเอามันมาขับให้ได้ ความสุขที่แท้จริงก็จะตามมา ไปฟังแต่ความคิดคนอื่น ได้มามันก็ไม่มีความสุขครับผม :o อยากแรงรุ่นไหนก็แรงได้หมดครับ มันอยู่ที่เงิน   O.K.  :'(
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: I@มดแอ๊ว...@ เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 09:05:38 ก่อนเที่ยง
จัดเรื่องราว อุปสงค์ อุปทานเข้าไปแร้วระท่าน ๆครับ 


555555  ความต้องการย่อมระงับได้ด้วยการซื้อ และไม่ซื้อ 555555555555
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: JO WANGPONG เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:50:46 หลังเที่ยง
เข้ามามุง
ชื่อ: Re: เรื่องของตระกูล SE
โดย: danny เมื่อ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 09:44:33 หลังเที่ยง
ไม่รู้เกี่ยวกับกระทู้นี้ป่าว  ได้เอามาทำให้สมบูรณ์ เป็นการศึกษาแล้วก็ปล่อยให้คนที่รักที่ชอบไป  สำหรับผม ก็พอใจ ไม่ได้กำไร แค่ได้ความรู้ ครับ ปั้นๆ ขายๆ  จนโดนบ่นว่าเอาเงินมาละลายเล่น
ก็มันความสุขของหนูนี่นา  อิอิอิ
(http://upicy.com/image-2791_51126B11.jpg) (http://upicy.com/share-2791_51126B11.html)
(http://upicy.com/image-9D2B_51126B11.jpg) (http://upicy.com/share-9D2B_51126B11.html)