>> NSR กับ TZM เล่นตัวไหนดีคะ ..ราคาตามที่หามาให้ดูคะ ??
สอบถามเซียน 2T คะ ตัวไหนน่าเล่นกว่า
ขับขี่สนุกกว่า สวยงามกว่า
ประหยัดน้ำมันกว่าประหยัดน้ำมันกว่า
อะไหล่เยอะกว่า ถูกว่า
ของแต่ง และ กลุ่มผู้รู้ เยอะกว่า จบง่ายกว่า ตามราคาและปีดังนี้คะ ปล.หนูอยู่กทม คะ
1. NSR RR ไฟกลม มีทั้งหมด 4คัน - รถอยู่ กทม.
ปี 37-38 ราคาประมาณ 5000 -6000 มีเล่ม ชุดโอน (ทะเบียนขาดบางคัน 2-4ปี)
2. TZM ธรรมดา 2คัน - รถอยู่ตจว.
ปี 38-39 ราคาประมาณ 7500 -8500 มีเล่ม ชุดโอน (ทะเบียนไม่ขาด)
3. TZM แต่งมา 2คัน ทำสีใหม่ - รถอยู่ตจว.
ปี 38-39 ราคาประมาณ 11500 -15000 มีเล่ม ชุดโอน (ทะเบียนไม่ขาด)
4. NSR RRW ตาเหยี่ยว (ผิดขอโทดด้วยคะ) มี3คัน - รถอยู่ตจว.
ปี 37-38 ราคาประมาณ 9000 -15000 มีเล่ม ชุดโอน (ทะเบียนขาดไม่เกิน 2ปี)
5. NSR SP โปรอาร์ม กับ CBR 150 คาบูตัวแรก หาในงบ 1.5- 2 หมื่น ไม่มีอะคะ ถ้าใครเจอรบกวนด้วยนะคะ
จิงๆชอบ คันใหญ่ๆ แบบBigbike คะ แต่งบไม่ถึง งบแค่ ไม่เกิน 15000-20000
จะเอามาแต่ง แฟริ่ง เอาคะ
มีอะไรแนะนำได้นะคะ ขอบคุณคะ
สำหรับสาวๆตาหวานๆเหมาะกว่าครับ อาการเสียไม่ค่อยมีอะไรจุกจิกด้วย
แนะนำ NSR RRWครับ รถใหม่กว่า สดกว่า เครื่องทนกว่า อะไหล่หาไม่ยาก อาการซ่อมจุกจิกไม่ค่อยมี ที่ไม่แนะนำNSRตัวตากลม ปัญหามันคือ พวกชุดพลาสติกแฟริ่งหายากมากๆครับ รถมันเก่ามากแล้ว
ส่วนTZM ทั้งที่ผมขี่ แต่ผมไม่แนะนำเพราะว่า ปัญหาจุกจิกมันเยอะมากครับ ถ้าเทียบไปก็เหมือนสาวๆหุ่นX เซ็กซี่ งี่เหงา เอาแต่ใจ ขี่งอล ต้องดูแลเป็นอย่างดี ถนุถนอม ใช้งานหนักไม่ได้ ใช้หนักมีบ่น บ่อยๆเข้าไข้กิน อะไรประมาณนี้
ส่วนเรื่องกินน้ำมัน ขอบอก ทำใจได้เลย กินทั้งคู่ครับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ฟิตๆ ก็อยู่ในอัตราราวๆ25KMต่อลิตรครับ ที่การใช้งานปกติิวิ่งราวๆความเร็ว100
ส่วนถ้าเครื่องไม่ฟิต การกินน้ำมันก็ตะหล่นมาแถวๆ16-19กิโลเมตรต่อลิตรครับ ซึ่งถ้าไปเทียบกะรถ4จังหวะ ซึ่งกินน้ำมันราวๆ40-50กิโลเมตร ต่อลิตร เราจะเสียค่าน้ำมันมากกว่าเป็นเท่าตัว ที่ระยะทางเท่ากัน
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 01:15:00 ก่อนเที่ยง
สำหรับสาวๆตาหวานๆเหมาะกว่าครับ อาการเสียไม่ค่อยมีอะไรจุกจิกด้วย
แนะนำ NSR RRWครับ รถใหม่กว่า สดกว่า เครื่องทนกว่า อะไหล่หาไม่ยาก อาการซ่อมจุกจิกไม่ค่อยมี ที่ไม่แนะนำNSRตัวตากลม ปัญหามันคือ พวกชุดพลาสติกแฟริ่งหายากมากๆครับ รถมันเก่ามากแล้ว
ส่วนTZM ทั้งที่ผมขี่ แต่ผมไม่แนะนำเพราะว่า ปัญหาจุกจิกมันเยอะมากครับ ถ้าเทียบไปก็เหมือนสาวๆหุ่นX เซ็กซี่ งี่เหงา เอาแต่ใจ ขี่งอล ต้องดูแลเป็นอย่างดี ถนุถนอม ใช้งานหนักไม่ได้ ใช้หนักมีบ่น บ่อยๆเข้าไข้กิน อะไรประมาณนี้
ส่วนเรื่องกินน้ำมัน ขอบอก ทำใจได้เลย กินทั้งคู่ครับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ฟิตๆ ก็อยู่ในอัตราราวๆ25KMต่อลิตรครับ ที่การใช้งานปกติิวิ่งราวๆความเร็ว100
ส่วนถ้าเครื่องไม่ฟิต การกินน้ำมันก็ตะหล่นมาแถวๆ16-19กิโลเมตรต่อลิตรครับ ซึ่งถ้าไปเทียบกะรถ4จังหวะ ซึ่งกินน้ำมันราวๆ40-50กิโลเมตร ต่อลิตร เราจะเสียค่าน้ำมันมากกว่าเป็นเท่าตัว ที่ระยะทางเท่ากัน
ตามนั้นครับ เห็นเช่นเดียวกัน หรือไม่ก็เก็บตังเพิ่มใจเย็นๆ จับตัวท็อปเลย หรือไม่ก็จัด ตาหวานแบบจบๆไปเลย
ถ้าไม่รู้เรื่องรถ ทำรถไม่เป็น อย่าหามาปั้น มันจะบานปลายไม่คุ้ม
ขอบคุงจ้า
แล้ว CBR 150R คาบู ตัวแรก จบง่ายกว่ามั้ยอ่า
4 จังหวะจบกว่า เเต่ต้องด้วยว่าใช้งานมาเท่าไหร่ รถช้ำมั้ย
ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูสภาพรถให้เหมาะสมกันราคาด้วย
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ตอบไปแล้วในพันทิพย์ อิอิอิ
เอาอย่างผมซิ ซื้อมาลองมันให้ครบทุกรุ่นที่ถามมาแล้วรู้เองว่ารุ่นไหนแจ่ม อิอิอิ
^_~
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
พึ่งปล่อยไป เมื่อ 2 เดือนที่แล้วเอง เสียดายอยู่ วิ่งยังไม่ถึง 9000 โลเลย
เข้ามาชมครับ
ลองเปลี่ยนเเนวมาซ้อน se พี่บ้างมั้ยจ๊ะ
ขับขี่สนุก เร้าใจเเน่นอน คริ ๆ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
มือหนักอย่างน้องอ่ะ 25 ก็โอแล้วหล่ะ เครื่องหลวมด้วย
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:39:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
แต่ก็ตามไม่ทันอ่า
CBRแนะอย่างครับ ต้องดูว่าเป็นรถเก็บดอกหรือเปล่า ถ้าเจอรถเก็บดอกละก็งามไส้เชียวนะ ข้างในเละหมด ขี่จนช้ำหมดแล้ว
ไม่ได้ใช้2Tเลยเนะนำไม่ได้ ใช้รถแบบไหนในเมืองเป็นหลัก หรือเน้นออกทริบ ใช้ความเร็วเกิน100บ่อยๆไหม ผมใช้cbr40โล/ลิตรออกทริบนะ ในเมืองไม่ต่ำกว่า50โล/ลิตร เกินร้อยสะท้าน เกิน120เริ่มนิ่ง เริมมันส์ :( :( :-* :-*
อ้างจาก: saard เมื่อ มกราคม 17, 2013, 12:38:23 หลังเที่ยง
ไม่ได้ใช้2Tเลยเนะนำไม่ได้ ใช้รถแบบไหนในเมืองเป็นหลัก หรือเน้นออกทริบ ใช้ความเร็วเกิน100บ่อยๆไหม ผมใช้cbr40โล/ลิตรออกทริบนะ ในเมืองไม่ต่ำกว่า50โล/ลิตร เกินร้อยสะท้าน เกิน120เริ่มนิ่ง เริมมันส์ :( :( :-* :-*
ฮ้วยรอบหน้า ก็หลีกๆ ผมหน่อยนะพี่ รีบ......ลงเหว
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 17, 2013, 04:27:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: saard เมื่อ มกราคม 17, 2013, 12:38:23 หลังเที่ยง
ไม่ได้ใช้2Tเลยเนะนำไม่ได้ ใช้รถแบบไหนในเมืองเป็นหลัก หรือเน้นออกทริบ ใช้ความเร็วเกิน100บ่อยๆไหม ผมใช้cbr40โล/ลิตรออกทริบนะ ในเมืองไม่ต่ำกว่า50โล/ลิตร เกินร้อยสะท้าน เกิน120เริ่มนิ่ง เริมมันส์ :( :( :-* :-*
ฮ้วยรอบหน้า ก็หลีกๆ ผมหน่อยนะพี่ รีบ......ลงเหว
แหม่ๆ ขอสวไปก่อนผมมันแก่แล้ว ไม่ไหวๆ :) :)
สาวๆต้องขี่ เอ็นฯครับ อย่างเดียวเท่านั้น อิอิ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 17, 2013, 08:01:56 หลังเที่ยง
สาวๆต้องขี่ เอ็นฯครับ อย่างเดียวเท่านั้น อิอิ
ถถถถถ ถูกต้อง นะ ท่านด้อ อิอิ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 01:15:00 ก่อนเที่ยง
สำหรับสาวๆตาหวานๆเหมาะกว่าครับ อาการเสียไม่ค่อยมีอะไรจุกจิกด้วย
แนะนำ NSR RRWครับ รถใหม่กว่า สดกว่า เครื่องทนกว่า อะไหล่หาไม่ยาก อาการซ่อมจุกจิกไม่ค่อยมี ที่ไม่แนะนำNSRตัวตากลม ปัญหามันคือ พวกชุดพลาสติกแฟริ่งหายากมากๆครับ รถมันเก่ามากแล้ว
ส่วนTZM ทั้งที่ผมขี่ แต่ผมไม่แนะนำเพราะว่า ปัญหาจุกจิกมันเยอะมากครับ ถ้าเทียบไปก็เหมือนสาวๆหุ่นX เซ็กซี่ งี่เหงา เอาแต่ใจ ขี่งอล ต้องดูแลเป็นอย่างดี ถนุถนอม ใช้งานหนักไม่ได้ ใช้หนักมีบ่น บ่อยๆเข้าไข้กิน อะไรประมาณนี้
ส่วนเรื่องกินน้ำมัน ขอบอก ทำใจได้เลย กินทั้งคู่ครับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ฟิตๆ ก็อยู่ในอัตราราวๆ25KMต่อลิตรครับ ที่การใช้งานปกติิวิ่งราวๆความเร็ว100
ส่วนถ้าเครื่องไม่ฟิต การกินน้ำมันก็ตะหล่นมาแถวๆ16-19กิโลเมตรต่อลิตรครับ ซึ่งถ้าไปเทียบกะรถ4จังหวะ ซึ่งกินน้ำมันราวๆ40-50กิโลเมตร ต่อลิตร เราจะเสียค่าน้ำมันมากกว่าเป็นเท่าตัว ที่ระยะทางเท่ากัน
เห้นด้วยคับ:D
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:39:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
เข้ามาดูเด็กเทสต์
TZM เท่าที่ผมใช้อยู่คิดว่าเป็นรถ 150 2T ที่ประหยัดน้ำมันดีเหมือนกันนะครับ
เคยลอง Test หาอัตราการกินน้ำมันมาหลายครั้งเหมือนกัน
ถ้าขี่เดินทางด้วยความเร็ว 80 โดยใช้เกียร์ 6 มันจะได้ประมาณ 34กม./ลิตรนะ
และเคยใช้ความเร็วประมาณ 100 - 110 มันลงมาอยู่ที่ประมาณ 32กม./ลิตรครับ
ตั้งแต่ซื้อมาถึงตอนนี้ขี่ไปได้ระยะทาง 12,xxxกม. ยังไม่เจอปัญหาอะไรหนักๆ หรือแย่ๆ นะ
( ค่อนข้างใช้น้อยด้วยแหล่ะครับ...จอดมากกว่าขี่ )
แต่รถผมมันเป็นรถค้างสต็อคน่ะครับ
เรื่องความสมบูรณ์น่าจะเกือบๆ 100% เหมือนกันนะ
แต่ถ้าสำหรับรถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วกว่า 10ปีอย่าง 2รุ่นนี้
ส่วนตัวคิดว่า RRW น่าสนใจกว่านะครับ ปีผลิตก็ใหม่กว่าด้วยครับ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 09:09:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:39:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
เข้ามาดูเด็กเทสต์
ง เสี่ยโหน่ง Lเอี๊ยด ได้ตัวเทสช่วงล่างหรือยัง ถ้ายังไม่มั่นใจ ติดต่อได้นะ เทสให้ฟรีๆ ช่วงนี้โปรโมชั่นพิเศษ เลี้ยงโออีชิ2ขวด เทสกันยาวๆเลย อิอิอิ
อยากโดนขี่
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 18, 2013, 11:41:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 09:09:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:39:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
เข้ามาดูเด็กเทสต์
ง เสี่ยโหน่ง Lเอี๊ยด ได้ตัวเทสช่วงล่างหรือยัง ถ้ายังไม่มั่นใจ ติดต่อได้นะ เทสให้ฟรีๆ ช่วงนี้โปรโมชั่นพิเศษ เลี้ยงโออีชิ2ขวด เทสกันยาวๆเลย อิอิอิ
ถ้าไส้ไม่แตก เสียชื่อตาเอ็มหมด
ิืแอบมาเก็บข้อมูล
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 18, 2013, 11:41:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 09:09:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:39:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
เข้ามาดูเด็กเทสต์
ง เสี่ยโหน่ง Lเอี๊ยด ได้ตัวเทสช่วงล่างหรือยัง ถ้ายังไม่มั่นใจ ติดต่อได้นะ เทสให้ฟรีๆ ช่วงนี้โปรโมชั่นพิเศษ เลี้ยงโออีชิ2ขวด เทสกันยาวๆเลย อิอิอิ
วันที่ 25 ก.พ. จองคิวเลยนา
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 19, 2013, 01:45:02 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 18, 2013, 11:41:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 09:09:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:39:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:26:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:57:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:42:34 ก่อนเที่ยง
ผมเชียร์ rw ครับ เพราะ ประหยัดน้ำมัน (เคยทำได้ 35 กม.ลิตร ที่ 6000 รอบ เสตอรืเดิม เบนซิน95) และก็ราคา อยู่ในช่วงพอดี
ทำได้ไม่เคยถึงเลย ของผมขี่ยังไงก็ไม่ได้เกินกว่า25 KM ต่อลิตร เศร้า.......
ขี่โหดขนาดนั้น ได้ถึง 25 โล/ลิตร น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ อิอิอิ
ปัดโถ่ แต่ละท่าน เห็นผมเป็นคนยังไงนี้ ผมออกจะขี่รถสุภาพ ค่อยๆออกตัว ค่อยๆเร่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้กระโชกโฮกฮากซะหน่อยอ่า...... :)
เข้ามาดูเด็กเทสต์
ง เสี่ยโหน่ง Lเอี๊ยด ได้ตัวเทสช่วงล่างหรือยัง ถ้ายังไม่มั่นใจ ติดต่อได้นะ เทสให้ฟรีๆ ช่วงนี้โปรโมชั่นพิเศษ เลี้ยงโออีชิ2ขวด เทสกันยาวๆเลย อิอิอิ
ถ้าไส้ไม่แตก เสียชื่อตาเอ็มหมด
เด๋วให้ตาเอ็มเทสสองอย่างเลยครับ
ช่วงล่างกับเครื่อง ถ้าไส้ไม่แตก ถือว่าผ่าน หะหะหะหะ
แนะนำทั้ง 2 รุ่น N PRO กับ TZM ครับ มันแล้วแต่คนขับกับสภาพรถที่เราจะซื้อ
ต่อให้เป็นรถที่ปีใหม่ๆๆแต่คนใช้รถอย่างโหดมันก็ไม่มีความหมาย N PRO กับ TZM
ตามความคิดของผมถ้าขับไว้ใช้งานไม่ไปแข่งกับใคร ( บางครั้งถ้าใครมาลองของท้าทายก็แข่งอยู่ )
เท่าที่ใช้ทั้ง 2รุ่นมันก็ไม่ได้เปลืองอย่างที่คิด ปัญหาที่สำคัญก็คือ เขาจะยกเลิก 91 แล้วต้องมาเติม 95 งานนี้เหนื่อยแน่ :P :P
จัดแล้วครับ 95 เติมทีหน้ามืด 200 ได้ 2 ลิตรกว่าเอง กรรม
เติม แก๊ส91 ต่อไป วิ่งเหมือนกัน ยกเลิกอีกก็ค่อยไปคบ E20
เอนโปร คือคำตอบที่ดีที่สุดครับ รถผมทำได้ ประมาณ 30 กม/ลิตร ครับ