2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: nutza77 เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:16:36 ก่อนเที่ยง

ชื่อ: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บอน ต่างอย่างไร? ผู้รู้รบกวนหน่อย
โดย: nutza77 เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:16:36 ก่อนเที่ยง
ครับว่ากันด้วยเรื่องหรีด หรีด KR ราคาไม่แรง เท่าไร ดีอย่างไร
หรีด Zx รู้สึกใบจะเป็ คาร์บอนรึป่าวไม่แน่ใจ  ราคา 1xxx  ดีกว่า เพราะเป็นคาร์บอนไหม
แล้ว V-Force  ละ แสนจะแพง ดีกว่าอย่างไร 
แล้วหา รถเราอยากใส่หรีดแต่ง เราต้องทำไรเพิ่ม รึป่าว
ถามมากไปรึป่าว แต่ตอบคนละนิดละหน่อยเพื่อเป็นความรู้ให้แก่เพื่อนสมาชิก รบกวนด้วยนะคับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 06:47:07 ก่อนเที่ยง
ผมว่า V-Force ดีกว่าเยอะ
เพราะมันว่ามันเอาน้ำมันจากคาบูลงเสื้อได้ดีกว่า รอบมาไว้ไปไว้
แรงตามเงิน
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: mechanicsfever เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:47:58 ก่อนเที่ยง
เข้ามาดูด
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: aunoption เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:50:52 ก่อนเที่ยง
ตีตั๋วรอชม
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:24:43 หลังเที่ยง
องค์ประกอบมันเยอะ แค่หรีดตัวเดียววิ่งไม่ได้แตกต่างจากของเดิมหลอกครับ ของดีเท่าคนใช้
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:40:21 หลังเที่ยง
ต้องช่วยกัน นิดๆหน่อยๆ หลายๆชิ้น  รวมๆกันเข้าก้อย่างน้อยๆทำไห้ได้เปรียบบ

ชนะ 1 นิ้ว หรือ 1 เมตร ชนะก้คือชนะ

ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: nutza77 เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:51:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:40:21 หลังเที่ยง
ต้องช่วยกัน นิดๆหน่อยๆ หลายๆชิ้น  รวมๆกันเข้าก้อย่างน้อยๆทำไห้ได้เปรียบบ

ชนะ 1 นิ้ว หรือ 1 เมตร ชนะก้คือชนะ



// ชนะ1 นิ้วหรือ 1เมตร เดี๋ยวผมลักออกเอา 5 5 5 แหย่ๆ พอมันออกเราไม่ออก พอมันรอบตกเราออกเต็ม มันตามมาเสร็จเราแน่ๆ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: JO WANGPONG เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:48:47 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: tae_cbr_dragster เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 09:20:18 หลังเที่ยง
ตามมาเก็บด้วยคนคับ สงสัยอยู่เหมือนกัน ว่าแตกต่างจากของเดิมๆ อย่างไง

รู้แค่ว่าต่างกันที่ ตัววัสดุ แค่นั้นเอง
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: nawaboot เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 09:24:33 หลังเที่ยง
ขอแพงคงดีกว่าเพราะมันแพง แต่สำหรับเราผมว่าใส่ของเดิมดีแล้วล่ะครับ (แรงมากอันตราย)
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: puttasak เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 11:35:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:24:43 หลังเที่ยง
องค์ประกอบมันเยอะ แค่หรีดตัวเดียววิ่งไม่ได้แตกต่างจากของเดิมหลอกครับ ของดีเท่าคนใช้
ถูกต้องแล้วครับ แต่ถ้าองค์ประกอบต่างๆเราเก็บได้ดีหมดยังไง ผมก็เอาของดีๆใส่รถไว้ก่อนละครับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: dektep เมื่อ พฤศจิกายน 15, 2012, 08:10:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 11:35:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:24:43 หลังเที่ยง
องค์ประกอบมันเยอะ แค่หรีดตัวเดียววิ่งไม่ได้แตกต่างจากของเดิมหลอกครับ ของดีเท่าคนใช้
ถูกต้องแล้วครับ แต่ถ้าองค์ประกอบต่างๆเราเก็บได้ดีหมดยังไง ผมก็เอาของดีๆใส่รถไว้ก่อนละครับ
อันนี้จิงที่สุด+ม้าไป1ตัวครับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บอน ต่างอย่างไร? ผู้รู้รบกวนหน่อย
โดย: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 15, 2012, 08:26:14 หลังเที่ยง
ตั้งเเต่ทำรถมาใช้เเต่ของเดิมตลอด...ของดีเท่าคนใช้...อิอิอิ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: supachok เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2012, 08:08:30 ก่อนเที่ยง
ผมเล่นวีฟรอซกับใบคาบอร์นครับรอบมาไวกว่าของเดิมเห็นๆครับ
ปล.แต่ผมไม่เคยใช้ในรถเดิมน่ะครับแต่รถที่โมดิฟายแล้วเห็นผลแน่ๆครับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: kaopodmsk เมื่อ พฤศจิกายน 16, 2012, 01:54:02 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บข้อมูล
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: max! เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 11:16:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 15, 2012, 08:26:14 หลังเที่ยง
ตั้งเเต่ทำรถมาใช้เเต่ของเดิมตลอด...ของดีเท่าคนใช้...อิอิอิ

ของดีเท่าคนใช้ อิอิ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บอน ต่างอย่างไร? ผู้รู้รบกวนหน่อย
โดย: todspon เมื่อ สิงหาคม 17, 2015, 11:24:48 หลังเที่ยง
อัตราสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นไหมครับ  ปล รถเดิมเปลี่ยนแค่หรีด

ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บอน ต่างอย่างไร? ผู้รู้รบกวนหน่อย
โดย: nott88 เมื่อ มีนาคม 05, 2016, 03:09:08 ก่อนเที่ยง
มันไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้นนะครับ แผ่นหรีดมันมีหน้าที่ตีให้น้ำมันเป็นฝอยละออง โดยการกะพือของตัวมัน คือถ้ายิ่งเป็นละออง ความหนาแน่นของโมเลกุลน้อย มันจะจุดระเบิดได้สมบูรณ์ หัวเทียนจะไม่แฉะ
แผ่นหรีดที่เคยเห็นในสองจังหว่ะบ้านเรามี 3 ประเภท
1. หรีดเหล็ก  จะเป็นแผ่นเหล็กบางๆ ความอ่อนในการให้ตัวน้อยมาก อายุการใช้งานเยอะมาก ปัญหาเรื่องแผ่นแตก หรือโก่ง แทบจะไม่ค่อยมีให้เห็น จะติดอยู่ในพวกฮอนด้าโนวา ฮอนด้า แดช รุ่นแรกๆ
2.หรีดไฟเบอร์ ความแข็งจะรองจากเหล็ก การให้ตัวดีกว่าเหล็ก แต่ถ้าเราขี่ชอบปิดให้มันมีเสียงวอดๆบ่อยๆเข้า แผ่นหรีดจะแตก หรีดไฟเบอร์จะอยู่ในสองจุงหวะเกือบทุกรุ่นที่มีขายในบ้านเรา Ls dash ตาเพชร nsr kr serpico ฯลฯ
3.หรีดคาร์บอน ความแข็งน้อยสุด การให้ตัวเยอะที่สุด ไม่มีโก่ง หรือแตก แบบสองอย่างบนแน่ ส่วนมากจะเป็นของแต่งซะมากกว่า แต่จะมีรถอยู่รุ่นเดียวที่เปนอุปกรณ์ติดรถจากโรงงานคือ Kr se ปี92 แค่นั้น..
สรุปให้แร้วนะคับ ข้อแตกต่างของแผ่นหรีด..
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บอน ต่างอย่างไร? ผู้รู้รบกวนหน่อย
โดย: todspon เมื่อ มีนาคม 09, 2016, 11:32:55 หลังเที่ยง
รบกวนนิดนึงคับ หรีดวีฟอด หรือหรีดแต่งอัตราบริโภคน้ำมันจะเพิ่มขึ้นไหมคับหรือปิกติ  ขอบคุณคับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บ&#
โดย: boonchu เมื่อ มีนาคม 12, 2016, 01:07:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nott88 เมื่อ มีนาคม 05, 2016, 03:09:08 ก่อนเที่ยง
มันไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้นนะครับ แผ่นหรีดมันมีหน้าที่ตีให้น้ำมันเป็นฝอยละออง โดยการกะพือของตัวมัน คือถ้ายิ่งเป็นละออง ความหนาแน่นของโมเลกุลน้อย มันจะจุดระเบิดได้สมบูรณ์ หัวเทียนจะไม่แฉะ
แผ่นหรีดที่เคยเห็นในสองจังหว่ะบ้านเรามี 3 ประเภท
1. หรีดเหล็ก  จะเป็นแผ่นเหล็กบางๆ ความอ่อนในการให้ตัวน้อยมาก อายุการใช้งานเยอะมาก ปัญหาเรื่องแผ่นแตก หรือโก่ง แทบจะไม่ค่อยมีให้เห็น จะติดอยู่ในพวกฮอนด้าโนวา ฮอนด้า แดช รุ่นแรกๆ
2.หรีดไฟเบอร์ ความแข็งจะรองจากเหล็ก การให้ตัวดีกว่าเหล็ก แต่ถ้าเราขี่ชอบปิดให้มันมีเสียงวอดๆบ่อยๆเข้า แผ่นหรีดจะแตก หรีดไฟเบอร์จะอยู่ในสองจุงหวะเกือบทุกรุ่นที่มีขายในบ้านเรา Ls dash ตาเพชร nsr kr serpico ฯลฯ
3.หรีดคาร์บอน ความแข็งน้อยสุด การให้ตัวเยอะที่สุด ไม่มีโก่ง หรือแตก แบบสองอย่างบนแน่ ส่วนมากจะเป็นของแต่งซะมากกว่า แต่จะมีรถอยู่รุ่นเดียวที่เปนอุปกรณ์ติดรถจากโรงงานคือ Kr se ปี92 แค่นั้น..
สรุปให้แร้วนะคับ ข้อแตกต่างของแผ่นหรีด..
สุดยอด+1ครับ
ชื่อ: Re: ความต่างของหรีด Zx KR V-Force ใบธรรมดา กับใบ คาร์บอน ต่างอย่างไร? ผู้รู้รบกวนหน่อย
โดย: kanokwan11 เมื่อ มีนาคม 14, 2016, 12:38:14 ก่อนเที่ยง
Thanks คุณ Nott  ข้อมูลตรงกับคำตอบที่กำลังหาเลย



ครีมบำรุงผิวหน้า (http://www.2n-rich.com/)