ครับว่ากันด้วยเรื่องหรีด หรีด KR ราคาไม่แรง เท่าไร ดีอย่างไร
หรีด Zx รู้สึกใบจะเป็ คาร์บอนรึป่าวไม่แน่ใจ ราคา 1xxx ดีกว่า เพราะเป็นคาร์บอนไหม
แล้ว V-Force ละ แสนจะแพง ดีกว่าอย่างไร
แล้วหา รถเราอยากใส่หรีดแต่ง เราต้องทำไรเพิ่ม รึป่าว
ถามมากไปรึป่าว แต่ตอบคนละนิดละหน่อยเพื่อเป็นความรู้ให้แก่เพื่อนสมาชิก รบกวนด้วยนะคับ
ผมว่า V-Force ดีกว่าเยอะ
เพราะมันว่ามันเอาน้ำมันจากคาบูลงเสื้อได้ดีกว่า รอบมาไว้ไปไว้
แรงตามเงิน
เข้ามาดูด
ตีตั๋วรอชม
องค์ประกอบมันเยอะ แค่หรีดตัวเดียววิ่งไม่ได้แตกต่างจากของเดิมหลอกครับ ของดีเท่าคนใช้
ต้องช่วยกัน นิดๆหน่อยๆ หลายๆชิ้น รวมๆกันเข้าก้อย่างน้อยๆทำไห้ได้เปรียบบ
ชนะ 1 นิ้ว หรือ 1 เมตร ชนะก้คือชนะ
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:40:21 หลังเที่ยง
ต้องช่วยกัน นิดๆหน่อยๆ หลายๆชิ้น รวมๆกันเข้าก้อย่างน้อยๆทำไห้ได้เปรียบบ
ชนะ 1 นิ้ว หรือ 1 เมตร ชนะก้คือชนะ
// ชนะ1 นิ้วหรือ 1เมตร เดี๋ยวผมลักออกเอา 5 5 5 แหย่ๆ พอมันออกเราไม่ออก พอมันรอบตกเราออกเต็ม มันตามมาเสร็จเราแน่ๆ
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
ตามมาเก็บด้วยคนคับ สงสัยอยู่เหมือนกัน ว่าแตกต่างจากของเดิมๆ อย่างไง
รู้แค่ว่าต่างกันที่ ตัววัสดุ แค่นั้นเอง
ขอแพงคงดีกว่าเพราะมันแพง แต่สำหรับเราผมว่าใส่ของเดิมดีแล้วล่ะครับ (แรงมากอันตราย)
อ้างจาก: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:24:43 หลังเที่ยง
องค์ประกอบมันเยอะ แค่หรีดตัวเดียววิ่งไม่ได้แตกต่างจากของเดิมหลอกครับ ของดีเท่าคนใช้
ถูกต้องแล้วครับ แต่ถ้าองค์ประกอบต่างๆเราเก็บได้ดีหมดยังไง ผมก็เอาของดีๆใส่รถไว้ก่อนละครับ
อ้างจาก: puttasak เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 11:35:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:24:43 หลังเที่ยง
องค์ประกอบมันเยอะ แค่หรีดตัวเดียววิ่งไม่ได้แตกต่างจากของเดิมหลอกครับ ของดีเท่าคนใช้
ถูกต้องแล้วครับ แต่ถ้าองค์ประกอบต่างๆเราเก็บได้ดีหมดยังไง ผมก็เอาของดีๆใส่รถไว้ก่อนละครับ
อันนี้จิงที่สุด+ม้าไป1ตัวครับ
ตั้งเเต่ทำรถมาใช้เเต่ของเดิมตลอด...ของดีเท่าคนใช้...อิอิอิ
ผมเล่นวีฟรอซกับใบคาบอร์นครับรอบมาไวกว่าของเดิมเห็นๆครับ
ปล.แต่ผมไม่เคยใช้ในรถเดิมน่ะครับแต่รถที่โมดิฟายแล้วเห็นผลแน่ๆครับ
เข้ามาเก็บข้อมูล
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤศจิกายน 15, 2012, 08:26:14 หลังเที่ยง
ตั้งเเต่ทำรถมาใช้เเต่ของเดิมตลอด...ของดีเท่าคนใช้...อิอิอิ
ของดีเท่าคนใช้ อิอิ
อัตราสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นไหมครับ ปล รถเดิมเปลี่ยนแค่หรีด
มันไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้นนะครับ แผ่นหรีดมันมีหน้าที่ตีให้น้ำมันเป็นฝอยละออง โดยการกะพือของตัวมัน คือถ้ายิ่งเป็นละออง ความหนาแน่นของโมเลกุลน้อย มันจะจุดระเบิดได้สมบูรณ์ หัวเทียนจะไม่แฉะ
แผ่นหรีดที่เคยเห็นในสองจังหว่ะบ้านเรามี 3 ประเภท
1. หรีดเหล็ก จะเป็นแผ่นเหล็กบางๆ ความอ่อนในการให้ตัวน้อยมาก อายุการใช้งานเยอะมาก ปัญหาเรื่องแผ่นแตก หรือโก่ง แทบจะไม่ค่อยมีให้เห็น จะติดอยู่ในพวกฮอนด้าโนวา ฮอนด้า แดช รุ่นแรกๆ
2.หรีดไฟเบอร์ ความแข็งจะรองจากเหล็ก การให้ตัวดีกว่าเหล็ก แต่ถ้าเราขี่ชอบปิดให้มันมีเสียงวอดๆบ่อยๆเข้า แผ่นหรีดจะแตก หรีดไฟเบอร์จะอยู่ในสองจุงหวะเกือบทุกรุ่นที่มีขายในบ้านเรา Ls dash ตาเพชร nsr kr serpico ฯลฯ
3.หรีดคาร์บอน ความแข็งน้อยสุด การให้ตัวเยอะที่สุด ไม่มีโก่ง หรือแตก แบบสองอย่างบนแน่ ส่วนมากจะเป็นของแต่งซะมากกว่า แต่จะมีรถอยู่รุ่นเดียวที่เปนอุปกรณ์ติดรถจากโรงงานคือ Kr se ปี92 แค่นั้น..
สรุปให้แร้วนะคับ ข้อแตกต่างของแผ่นหรีด..
รบกวนนิดนึงคับ หรีดวีฟอด หรือหรีดแต่งอัตราบริโภคน้ำมันจะเพิ่มขึ้นไหมคับหรือปิกติ ขอบคุณคับ
อ้างจาก: nott88 เมื่อ มีนาคม 05, 2016, 03:09:08 ก่อนเที่ยง
มันไม่ได้ช่วยให้แรงขึ้นนะครับ แผ่นหรีดมันมีหน้าที่ตีให้น้ำมันเป็นฝอยละออง โดยการกะพือของตัวมัน คือถ้ายิ่งเป็นละออง ความหนาแน่นของโมเลกุลน้อย มันจะจุดระเบิดได้สมบูรณ์ หัวเทียนจะไม่แฉะ
แผ่นหรีดที่เคยเห็นในสองจังหว่ะบ้านเรามี 3 ประเภท
1. หรีดเหล็ก จะเป็นแผ่นเหล็กบางๆ ความอ่อนในการให้ตัวน้อยมาก อายุการใช้งานเยอะมาก ปัญหาเรื่องแผ่นแตก หรือโก่ง แทบจะไม่ค่อยมีให้เห็น จะติดอยู่ในพวกฮอนด้าโนวา ฮอนด้า แดช รุ่นแรกๆ
2.หรีดไฟเบอร์ ความแข็งจะรองจากเหล็ก การให้ตัวดีกว่าเหล็ก แต่ถ้าเราขี่ชอบปิดให้มันมีเสียงวอดๆบ่อยๆเข้า แผ่นหรีดจะแตก หรีดไฟเบอร์จะอยู่ในสองจุงหวะเกือบทุกรุ่นที่มีขายในบ้านเรา Ls dash ตาเพชร nsr kr serpico ฯลฯ
3.หรีดคาร์บอน ความแข็งน้อยสุด การให้ตัวเยอะที่สุด ไม่มีโก่ง หรือแตก แบบสองอย่างบนแน่ ส่วนมากจะเป็นของแต่งซะมากกว่า แต่จะมีรถอยู่รุ่นเดียวที่เปนอุปกรณ์ติดรถจากโรงงานคือ Kr se ปี92 แค่นั้น..
สรุปให้แร้วนะคับ ข้อแตกต่างของแผ่นหรีด..
สุดยอด+1ครับ
Thanks คุณ Nott ข้อมูลตรงกับคำตอบที่กำลังหาเลย
ครีมบำรุงผิวหน้า (http://www.2n-rich.com/)