ตามหัวข้อเลยครับ ขับในเมืองนี้ เกจความร้อนขึ้นประมาณ 3 ใน 4 เลยครับเลยอยากทำพัดลมติดดูครับ :-[
ขอบคุณครับ
ดัน ๆ
เปลี่ยนเลยครับ ติดไม่มีผล
อ้างจาก: na เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 02:32:40 หลังเที่ยง
เปลี่ยนเลยครับ ติดไม่มีผล
จริงๆผมก็เพิ่งเปลี่ยนมือสองสภาพดี มาอ่ะครับ วิ่งนอกเมืองขึ้น 1 ใน 4 เองครับ
ไงก็ขอบคุณทุกท่านมากครับ
มือองภาพดี(ดีแ่ภายนอก)
ต้องให้ร้านหม้อน้ำผ่าแยงด้วยครับรับรองคราวนี้เย็นสบาย
อ้างจาก: Sakuramoshi เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 02:58:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: na เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 02:32:40 หลังเที่ยง
เปลี่ยนเลยครับ ติดไม่มีผล
จริงๆผมก็เพิ่งเปลี่ยนมือสองสภาพดี มาอ่ะครับ วิ่งนอกเมืองขึ้น 1 ใน 4 เองครับ
ไงก็ขอบคุณทุกท่านมากครับ
จัดพัดลมนินจามาลงเพิ่มสิครับบ ขับในเมืองอากาศไม่ค่อยผ่าน T_T
ตอนแรกผมกะเอาพัดลมคอมไปติดเพิ่ม แต่คงไม่ช่วยสินะครับ TT
พัดลมคอมฯมันบอบบางนะครับ ผมติดอยู่ โดนความร้อนมากๆมันจะเสียรูปทรง พลาสติกมันบาง
ตามนี้ครับ ทำสวิชต์แยกต่างหากด้วย เส้นนึงต่อที่โครงตัวถัง อีกเส้นที่เป็นไฟ + ดึงเอาจากสายเมนที่ กล่องฟิวส์ก็ได้ครับ ช่วยได้ในระดับนึงครับ รถติด จะหม้อน้ำใหม่หรือเก่า มันก็ร้อนครับเพราะอากาศไม่ผ่าน
(http://upicy.com/image-9DE8_50910D81.jpg) (http://upicy.com/share-9DE8_50910D81.html)
(http://upicy.com/image-694E_50910D81.jpg) (http://upicy.com/share-694E_50910D81.html)
พัดลมCBR หรือโซนิคก็พอครับ ถ้าของนินจา กลัวจะเบิกแล้วหงายหลัง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 06:27:24 หลังเที่ยง
ตามนี้ครับ ทำสวิชต์แยกต่างหากด้วย เส้นนึงต่อที่โครงตัวถัง อีกเส้นที่เป็นไฟ + ดึงเอาจากสายเมนที่ กล่องฟิวส์ก็ได้ครับ ช่วยได้ในระดับนึงครับ รถติด จะหม้อน้ำใหม่หรือเก่า มันก็ร้อนครับเพราะอากาศไม่ผ่าน
(http://upicy.com/image-9DE8_50910D81.jpg) (http://upicy.com/share-9DE8_50910D81.html)
(http://upicy.com/image-694E_50910D81.jpg) (http://upicy.com/share-694E_50910D81.html)
ของพี่ใช้พัดลมของอะไรหรอครับ ใช้การยึดโดยการรัดพอใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับ
ขอขัดใจหน่อยนะครับ
ทางวิศกรเค้าคำนวณมาดีแล้วถึงไม่ติดมาให้
ในเมืองรอบเดินเบา วิ่งเอื่อยๆๆ ความร้อนที่ผลิตขึ้นมายังน้อยกว่าที่ระบายออกไป
ส่วนถ้าบอกว่าวิ่งในเมืองแล้วน้ำแตก ก็เป็นอาการผิดปรกติของระบบระบายความร้อน heat exchange
ก็ไปหาสาเหตุให้เจอต่อไป
ส่วนความร้อนที่เกจ์ ตราบใดไม่ถึงขีดแดง และน้ำไม่แตกก็ไม่ต้องกังวล
ส่วนวิ่งนอกเมืองเกจ์ขีดเดียวเป็นอาการปรกติของระบบที่ไม่ได้ใส่ TS มาให้
น้ำไม่แตกก็ไม่ต้องกังวล 55
ตองแรกผมก้คิดจะติดครับ ขี่ในเมือง ความร้อนขึ้นเกือบถึงขีดแดง ผมเลยเอาไปผ่าล้าง แยง เติมน้ำยาหม้อน้ำใหม่ ก็ดีขึ้นกว่าเดิมมากเลยครับ ขี่ในเมืองขึ้นมาประมาณ ครึ่งนึงครับ ส่วนขี่ตามชนบทขึ้นแค่ 1 ใน 5 เอง ครับ ตอนนี้ไม่ติดติดแล้วครับ เอาเงินที่จะซื้อพัดลมไปผ่าล้างแยงหม้อน้ำดีกว่าครับ (ความเห็นส่วนตัวครับ)
ติดแล้ว อย่าลืมเอารูแบบมาเผยแพร่ความรู้เล่าสู่กันบ้างนะครับ
อ้างจาก: triton เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 09:03:27 ก่อนเที่ยง
ตองแรกผมก้คิดจะติดครับ ขี่ในเมือง ความร้อนขึ้นเกือบถึงขีดแดง ผมเลยเอาไปผ่าล้าง แยง เติมน้ำยาหม้อน้ำใหม่ ก็ดีขึ้นกว่าเดิมมากเลยครับ ขี่ในเมืองขึ้นมาประมาณ ครึ่งนึงครับ ส่วนขี่ตามชนบทขึ้นแค่ 1 ใน 5 เอง ครับ ตอนนี้ไม่ติดติดแล้วครับ เอาเงินที่จะซื้อพัดลมไปผ่าล้างแยงหม้อน้ำดีกว่าครับ (ความเห็นส่วนตัวครับ)
เหมือนกันเลยครับ ผ่าแยง หม้อน้ำ 180 บาทเอง ทุกวันนี้ ขึ้นเต็มที่ รถติดนานแค่ไหนก็ครึ่งเดียว พอออกวิ่งซักพัก ก็เหลือ 1 ใน 5 เช่นกัน (หลังจากที่ผ่าแล้ว)
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 10:06:45 หลังเที่ยง
ขอขัดใจหน่อยนะครับ
ทางวิศกรเค้าคำนวณมาดีแล้วถึงไม่ติดมาให้
ในเมืองรอบเดินเบา วิ่งเอื่อยๆๆ ความร้อนที่ผลิตขึ้นมายังน้อยกว่าที่ระบายออกไป
ส่วนถ้าบอกว่าวิ่งในเมืองแล้วน้ำแตก ก็เป็นอาการผิดปรกติของระบบระบายความร้อน heat exchange
ก็ไปหาสาเหตุให้เจอต่อไป
ส่วนความร้อนที่เกจ์ ตราบใดไม่ถึงขีดแดง และน้ำไม่แตกก็ไม่ต้องกังวล
ส่วนวิ่งนอกเมืองเกจ์ขีดเดียวเป็นอาการปรกติของระบบที่ไม่ได้ใส่ TS มาให้
ความคิดของผม (ส่วนตัวนะคับ)
สมัยนั้น เทคโนโลยีเรื่องระบายความร้อน มันยังไม่พัฒนาเท่ายุคนี้นะคับ แถมรถในสมัยนั้นมันก็ไม่ติดหนึบหนับเหมือนสมัยนี้ แล้วอากาศก็ยังไม่ร้อนมาก ๆ เหมือนสมัยนี้ด้วยคับ เวลารถติดเลยไม่เห็นผลเท่าไหร่ พอมาสมัยนี้ รถรุ่นใหม่ ๆ ก็มีพัดลมมาให้ เวลารถติด ๆ ก็เลยไม่ต้องกังวลอะไร
พูดไปแล้ว รถสองจังหวะแบบหม้อน้ำ มันไม่มีวาล์วน้ำ ก็เหมือนกับรถยนต์ที่ถอดวาล์วน้ำออก น้ำมันจะวนตลอด วิ่งทางไกลไม่เป็นผลคับ แต่พอรถติด มันก็ร้อนเหมือนกัน คับ
ผมว่าติดเพิ่มไว้ มันก็ดีเหมือนกันคับ เพราะถ้ามันฮีทขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้สังเกต มันจะเสียหายเยอะนะคับ
อ้างจาก: nai.b เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 03:05:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 10:06:45 หลังเที่ยง
ขอขัดใจหน่อยนะครับ
ทางวิศกรเค้าคำนวณมาดีแล้วถึงไม่ติดมาให้
ในเมืองรอบเดินเบา วิ่งเอื่อยๆๆ ความร้อนที่ผลิตขึ้นมายังน้อยกว่าที่ระบายออกไป
ส่วนถ้าบอกว่าวิ่งในเมืองแล้วน้ำแตก ก็เป็นอาการผิดปรกติของระบบระบายความร้อน heat exchange
ก็ไปหาสาเหตุให้เจอต่อไป
ส่วนความร้อนที่เกจ์ ตราบใดไม่ถึงขีดแดง และน้ำไม่แตกก็ไม่ต้องกังวล
ส่วนวิ่งนอกเมืองเกจ์ขีดเดียวเป็นอาการปรกติของระบบที่ไม่ได้ใส่ TS มาให้
ความคิดของผม (ส่วนตัวนะคับ)
สมัยนั้น เทคโนโลยีเรื่องระบายความร้อน มันยังไม่พัฒนาเท่ายุคนี้นะคับ แถมรถในสมัยนั้นมันก็ไม่ติดหนึบหนับเหมือนสมัยนี้ แล้วอากาศก็ยังไม่ร้อนมาก ๆ เหมือนสมัยนี้ด้วยคับ เวลารถติดเลยไม่เห็นผลเท่าไหร่ พอมาสมัยนี้ รถรุ่นใหม่ ๆ ก็มีพัดลมมาให้ เวลารถติด ๆ ก็เลยไม่ต้องกังวลอะไร
พูดไปแล้ว รถสองจังหวะแบบหม้อน้ำ มันไม่มีวาล์วน้ำ ก็เหมือนกับรถยนต์ที่ถอดวาล์วน้ำออก น้ำมันจะวนตลอด วิ่งทางไกลไม่เป็นผลคับ แต่พอรถติด มันก็ร้อนเหมือนกัน คับ
ผมว่าติดเพิ่มไว้ มันก็ดีเหมือนกันคับ เพราะถ้ามันฮีทขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้สังเกต มันจะเสียหายเยอะนะคับ
+1 ครับ เป็นผมๆก็ไม่รอให้หม้อน้ำระเบิดครับ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 07:35:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nai.b เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 03:05:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 10:06:45 หลังเที่ยง
ขอขัดใจหน่อยนะครับ
ทางวิศกรเค้าคำนวณมาดีแล้วถึงไม่ติดมาให้
ในเมืองรอบเดินเบา วิ่งเอื่อยๆๆ ความร้อนที่ผลิตขึ้นมายังน้อยกว่าที่ระบายออกไป
ส่วนถ้าบอกว่าวิ่งในเมืองแล้วน้ำแตก ก็เป็นอาการผิดปรกติของระบบระบายความร้อน heat exchange
ก็ไปหาสาเหตุให้เจอต่อไป
ส่วนความร้อนที่เกจ์ ตราบใดไม่ถึงขีดแดง และน้ำไม่แตกก็ไม่ต้องกังวล
ส่วนวิ่งนอกเมืองเกจ์ขีดเดียวเป็นอาการปรกติของระบบที่ไม่ได้ใส่ TS มาให้
ความคิดของผม (ส่วนตัวนะคับ)
สมัยนั้น เทคโนโลยีเรื่องระบายความร้อน มันยังไม่พัฒนาเท่ายุคนี้นะคับ แถมรถในสมัยนั้นมันก็ไม่ติดหนึบหนับเหมือนสมัยนี้ แล้วอากาศก็ยังไม่ร้อนมาก ๆ เหมือนสมัยนี้ด้วยคับ เวลารถติดเลยไม่เห็นผลเท่าไหร่ พอมาสมัยนี้ รถรุ่นใหม่ ๆ ก็มีพัดลมมาให้ เวลารถติด ๆ ก็เลยไม่ต้องกังวลอะไร
พูดไปแล้ว รถสองจังหวะแบบหม้อน้ำ มันไม่มีวาล์วน้ำ ก็เหมือนกับรถยนต์ที่ถอดวาล์วน้ำออก น้ำมันจะวนตลอด วิ่งทางไกลไม่เป็นผลคับ แต่พอรถติด มันก็ร้อนเหมือนกัน คับ
ผมว่าติดเพิ่มไว้ มันก็ดีเหมือนกันคับ เพราะถ้ามันฮีทขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้สังเกต มันจะเสียหายเยอะนะคับ
+1 ครับ เป็นผมๆก็ไม่รอให้หม้อน้ำระเบิดครับ
ตามนั้น รถจอดติดเฉยๆอะ ความร้อนมันไม่ฮีตหรอก แต่ที่ฮีตอะ
- มันตอนที่ต้องขี่ซอกแซกที่ความเร็วไม่ถึง20KM นี่แหละ
- แถมอุณภูมิรอบข้าง แทบจะไม่ต่ำกว่า30องศาครับ ร้อนเจอร้อน ต่อให้รถวิ่งได้ แต่ไปปะทะลมร้อนด้วยกัน มันจะระบายอีกท่าไหนน้อ
- รถผมก้ไม่ฮีตครับเวลาจอดติดไฟแดง แต่ไปฮีทอีตอนขี่มุดๆนี่แหละ
- สมัยก่อนอากาศเมืองไทยเฉลี่ยแค่ไม่เกิน30องศา อยู่ราวๆ24-28องศา
- แต่ทุกวีันนี้ 30องศาเป็นเรื่องปกติ แถมบางวัน ร้อนทะลุแทบจะ40องศาเลย ยิ่งในกรุงเทพยิ่งแล้ว สมัยเป็นละอ่อนขี่มอไซด์เป็นแมสเซ็นเจอ ก็ยังว่ามันไม่ร้อนขนาดนี้ เดี่ยวนี้จอดติดไฟแดงเหงื่อเรายังแตกพลัก อากาศร้อนระอุทั่วรอบข้างเลย เมื่อก่อนมันยังไม่ถึงขนาดนี่
ปล วิศวกรที่เขาออกแบบรถรุ่นพวกเราอะ มันเมือเกือบ20ปีมาแล้ว อากาศเมืองไทยยังเย็นๆ ไม่เกิน28องศาถือว่าร้อนสุด เดี่ยวนี้อุณภูมิตอนกลางวันนี่ล่อไปราวๆเกือบจะ40องศา ใกล้เคียงทะเลทรายไปทุกที เขาเลยออกแบบรถให้มันไม่มีพัดลม เดี่ยวนี้อะไรๆก็เปลี่ยนครับคุณKOT ไม่งั้นเดี่ยวนี้ รถมอไซด์ทุกรุ่นที่มีหม้อน้า(ย้ำว่าทุกรุ่นนะครับ) ที่ผลิตในไทย เขาจะติดพัดลมมาให้ทำไม :( :( ผมเอะใจตั้งแต่เห็นโซนิคผลิตออกมาแล้ว ว่ารถคันแค่นี้ มีหม้อน้พ ทำไมต้องมีพัดลมหว่า มะก่อนออกมาใหม่ๆ ก็พากันถอดพัดลมทิ้งเหมือนกัน เพราะขี่ต่างจังหวัด แต่พอมาใช้ในกรุงเทพ ไม่มีคันไหนถอดเลย(แล้วรถพวกเรา150cc ไม่มีพัดลมแต่กำเนิด จะเหลือรึ :) มิต้องจอดดับเครื่องกันทุกไฟแดงนิ)
อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2012, 06:58:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 07:35:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nai.b เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 03:05:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Kot เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 10:06:45 หลังเที่ยง
ขอขัดใจหน่อยนะครับ
ทางวิศกรเค้าคำนวณมาดีแล้วถึงไม่ติดมาให้
ในเมืองรอบเดินเบา วิ่งเอื่อยๆๆ ความร้อนที่ผลิตขึ้นมายังน้อยกว่าที่ระบายออกไป
ส่วนถ้าบอกว่าวิ่งในเมืองแล้วน้ำแตก ก็เป็นอาการผิดปรกติของระบบระบายความร้อน heat exchange
ก็ไปหาสาเหตุให้เจอต่อไป
ส่วนความร้อนที่เกจ์ ตราบใดไม่ถึงขีดแดง และน้ำไม่แตกก็ไม่ต้องกังวล
ส่วนวิ่งนอกเมืองเกจ์ขีดเดียวเป็นอาการปรกติของระบบที่ไม่ได้ใส่ TS มาให้
ความคิดของผม (ส่วนตัวนะคับ)
สมัยนั้น เทคโนโลยีเรื่องระบายความร้อน มันยังไม่พัฒนาเท่ายุคนี้นะคับ แถมรถในสมัยนั้นมันก็ไม่ติดหนึบหนับเหมือนสมัยนี้ แล้วอากาศก็ยังไม่ร้อนมาก ๆ เหมือนสมัยนี้ด้วยคับ เวลารถติดเลยไม่เห็นผลเท่าไหร่ พอมาสมัยนี้ รถรุ่นใหม่ ๆ ก็มีพัดลมมาให้ เวลารถติด ๆ ก็เลยไม่ต้องกังวลอะไร
พูดไปแล้ว รถสองจังหวะแบบหม้อน้ำ มันไม่มีวาล์วน้ำ ก็เหมือนกับรถยนต์ที่ถอดวาล์วน้ำออก น้ำมันจะวนตลอด วิ่งทางไกลไม่เป็นผลคับ แต่พอรถติด มันก็ร้อนเหมือนกัน คับ
ผมว่าติดเพิ่มไว้ มันก็ดีเหมือนกันคับ เพราะถ้ามันฮีทขึ้นมาโดยที่เราไม่ได้สังเกต มันจะเสียหายเยอะนะคับ
+1 ครับ เป็นผมๆก็ไม่รอให้หม้อน้ำระเบิดครับ
ตามนั้น รถจอดติดเฉยๆอะ ความร้อนมันไม่ฮีตหรอก แต่ที่ฮีตอะ
- มันตอนที่ต้องขี่ซอกแซกที่ความเร็วไม่ถึง20KM นี่แหละ
- แถมอุณภูมิรอบข้าง แทบจะไม่ต่ำกว่า30องศาครับ ร้อนเจอร้อน ต่อให้รถวิ่งได้ แต่ไปปะทะลมร้อนด้วยกัน มันจะระบายอีกท่าไหนน้อ
- รถผมก้ไม่ฮีตครับเวลาจอดติดไฟแดง แต่ไปฮีทอีตอนขี่มุดๆนี่แหละ
- สมัยก่อนอากาศเมืองไทยเฉลี่ยแค่ไม่เกิน30องศา อยู่ราวๆ24-28องศา
- แต่ทุกวีันนี้ 30องศาเป็นเรื่องปกติ แถมบางวัน ร้อนทะลุแทบจะ40องศาเลย ยิ่งในกรุงเทพยิ่งแล้ว สมัยเป็นละอ่อนขี่มอไซด์เป็นแมสเซ็นเจอ ก็ยังว่ามันไม่ร้อนขนาดนี้ เดี่ยวนี้จอดติดไฟแดงเหงื่อเรายังแตกพลัก อากาศร้อนระอุทั่วรอบข้างเลย เมื่อก่อนมันยังไม่ถึงขนาดนี่
ปล วิศวกรที่เขาออกแบบรถรุ่นพวกเราอะ มันเมือเกือบ20ปีมาแล้ว อากาศเมืองไทยยังเย็นๆ ไม่เกิน28องศาถือว่าร้อนสุด เดี่ยวนี้อุณภูมิตอนกลางวันนี่ล่อไปราวๆเกือบจะ40องศา ใกล้เคียงทะเลทรายไปทุกที เขาเลยออกแบบรถให้มันไม่มีพัดลม เดี่ยวนี้อะไรๆก็เปลี่ยนครับคุณKOT ไม่งั้นเดี่ยวนี้ รถมอไซด์ทุกรุ่นที่มีหม้อน้า(ย้ำว่าทุกรุ่นนะครับ) ที่ผลิตในไทย เขาจะติดพัดลมมาให้ทำไม :( :( ผมเอะใจตั้งแต่เห็นโซนิคผลิตออกมาแล้ว ว่ารถคันแค่นี้ มีหม้อน้พ ทำไมต้องมีพัดลมหว่า มะก่อนออกมาใหม่ๆ ก็พากันถอดพัดลมทิ้งเหมือนกัน เพราะขี่ต่างจังหวัด แต่พอมาใช้ในกรุงเทพ ไม่มีคันไหนถอดเลย(แล้วรถพวกเรา150cc ไม่มีพัดลมแต่กำเนิด จะเหลือรึ :) มิต้องจอดดับเครื่องกันทุกไฟแดงนิ)
เห็นด้วย ครับ ติดเลยพัดลมช่วยได้จริง ผมขี่ในตลาดดูของไม่เกิน 20. ครึ่งชั่งโมงสุดขีดเลยความร้อน แนนำเอาตัวเซนเซอร์มาด้วยจะได้ไม่ต้องต่อสวิตช์ ร้อนปุ๊บติดเลย ของ SONIC หรือรุ่นใดๆที่เป็นมอไซด์มันจะเปิดที่ 100 เล่นเอาน้ำแทบพุ่ง ถ้าของรถยนต์ 80 องศาก็เปิดเเล้ว แล้วแต่เลือก
ติดเลยครับ ผมใช้พัดลมคอม 3 นิ้ว 0.24 แอมป์(ยิ่งเยอะยิงพัดแรง) 1 ตัวแค่นั้นเอง ติดให้ดูดออก หลังแผงหม้อน้ำ ยึดติดกับโครงเหล็ก 2 เส้นหลังหม้อน้ำพอดี อย่าติดแนบชิด แผงหม้อน้ำ ลองแล้ว แรงดูดเบามากๆ หากอยากให้ดูดแรงๆ ต้องมีช่องห่าง 10 มม. จะดูดแรงมากๆ ต่อสวิทซ์ด้วย หากต้องการใช้เปิดเอา.. พิสูจน์แล้ว ราคาถูก ดีด้วย ไม่ละลาย ... แต่ติดแนบชิดหม้อน้ำ ละลายแน่ๆ..
ทุกวันนี้ใช้งานปรกติครับ จะไปปางอุ๋ง อีกรอบ ยังใช้งานได้ดีเลย.. นอนยัน ..
เดี๋ยววันนี้จะลองต่อพัดลมเล่นดูครับ เอาไว้เปิดตอนขับช้าๆ ไอ้จอดติดมันไม่เท่าไหร่ครับ แต่ที่ขับช้าๆอย่างพี่ท่านบนบอกนี่ สุดๆ :-[
เคยคิดจะติดเหมือนกันครับเพราะวันนั้นขับเข้าไปแถวหน้าราม เข็มชี้ติดแดงเลย ต้องไปจอดหลบข้างป้อมตำรวจรอให้มันเย็น แต่ด้วยความที่รถระบบไฟไม่ค่อบปกติเท่าไรเลยเปลี่ยนเป็นเอาหม้อน้ำไปผ่าแทน แล้วให้ช่างเค้าทำรังผึ้ง2ชั้นมาใส่ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่ากว่าเครื่องจะร้อนเนี่ยอุ่นกันนานเลยกว่าจะเข้าที่
ผมว่า ถ้าเอาวาล์วน้ำของพวกโซนิค หรือ cbr มาใส่แล้วมันสามารถทำงานได้เป็นปกติ มันจะช่วยได้เยอะนะคับ ปแต่กก็ยังไม่เคยมีีคนทำเลยคับ ผมก็ไม่กล้าลองเหมือนกันคับ
อ้างจาก: THANACHOT เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 03:04:09 หลังเที่ยง
มือองภาพดี(ดีแ่ภายนอก)
ต้องให้ร้านหม้อน้ำผ่าแยงด้วยครับรับรองคราวนี้เย็นสบาย
ตามนั้นครับ
ติดเลยครับรถติดช่วยได้ครับ รถผมติดทั้งสองคันนะครับ
พ่วงกับสวิสกุญแจ ใช้พัดลมของ cbr 150 นะครับมือสอง
ประมาน300 บาทเองครับ ให้ต่อด้านในหลังหม้อน้ำนะครับ
ให้ลมดูดออกนะครับ ติดสวิสปิด-เปิด แหล่มเลย555
เป็นการแก้ไขที่ผิดจุดนะครับ
รถเดิมออกห้างไม่ติดพัดลม รถติดๆความร้อนขึ้นไม่มาก พอขี่แล้วก็ลด ยิ่งเร็วเข็มก็ลดลงมาประมาณ 1/4
เราต้องแก้ให้ถูกจุดนะครับ เอาพัดลมมาติดอาจช่วยได้ แต่อย่าลืมนะครับว่าช่วงรถติดเราใช้เกียร์ต่ำ บิดคันเร่งน้ำมันลงเยอะ มันร้อนน่ะดีแล้ว
บังทางลมอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณจะติดด้านหลังหม้อน้ำก็ตาม
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 12:21:29 หลังเที่ยง
เป็นการแก้ไขที่ผิดจุดนะครับ
รถเดิมออกห้างไม่ติดพัดลม รถติดๆความร้อนขึ้นไม่มาก พอขี่แล้วก็ลด ยิ่งเร็วเข็มก็ลดลงมาประมาณ 1/4
เราต้องแก้ให้ถูกจุดนะครับ เอาพัดลมมาติดอาจช่วยได้ แต่อย่าลืมนะครับว่าช่วงรถติดเราใช้เกียร์ต่ำ บิดคันเร่งน้ำมันลงเยอะ มันร้อนน่ะดีแล้ว
บังทางลมอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณจะติดด้านหลังหม้อน้ำก็ตาม
หนับหนุน +1
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 12:53:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 12:21:29 หลังเที่ยง
เป็นการแก้ไขที่ผิดจุดนะครับ
รถเดิมออกห้างไม่ติดพัดลม รถติดๆความร้อนขึ้นไม่มาก พอขี่แล้วก็ลด ยิ่งเร็วเข็มก็ลดลงมาประมาณ 1/4
เราต้องแก้ให้ถูกจุดนะครับ เอาพัดลมมาติดอาจช่วยได้ แต่อย่าลืมนะครับว่าช่วงรถติดเราใช้เกียร์ต่ำ บิดคันเร่งน้ำมันลงเยอะ มันร้อนน่ะดีแล้ว
บังทางลมอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณจะติดด้านหลังหม้อน้ำก็ตาม
หนับหนุน +1
แค่ไฟเบรคสองดวง ถ้าแบตไม่ดีพอยังวูบเลย เป็นภาระเปล่าๆ
เป็นแระโยชน์ครับ น่าสนใจมาก
:-X
ติดเลยครับเห็นด้วยรถติดมากเปิดพัดลมช่วยได้ครับ
กระเป๋าใครกระเป๋ามันครับ อิอิ รถพังก็ตังเรา ทำเพิ่มก็ตังเรา 555++เงินทั้งน๊าน
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ กุมภาพันธ์ 11, 2014, 08:11:32 ก่อนเที่ยง
กระเป๋าใครกระเป๋ามันครับ อิอิ รถพังก็ตังเรา ทำเพิ่มก็ตังเรา 555++เงินทั้งน๊าน
:D :D
พัดลมคอมรึcbr ไรๆ+ค่าสาย สวิตช์ รวมไม่น่าเกิน 500 บาท
ลองเลยครับ ซื้อวิชาซื้อความรู้ ผมว่าราคาถูกมาก