2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => HONDA CLUB => หัวข้อที่ตั้งโดย: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 22, 2012, 11:02:27 หลังเที่ยง

ชื่อ: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 22, 2012, 11:02:27 หลังเที่ยง
อยากทราบนิสัยของ NSR150 ว่ามันเป็นยังใงเคยขับอยู่ครั้งเดียวเองครับ ต้นรู้สึกว่ามันอืดๆหน่อยๆนะ แต่พอรอบมาทีก้อ วิ่งดีใช้ได้ แต่ผมบิดแค่100เดียวเอง อิ๊ๆๆ ไม่กล้า บิดต่อ ทางไม่มีให้ซัดเลย รู้สึกว่าไม่กะโชกโหกหาก ซักเท่าไหร่ พี่ๆคนไหนที่ใช้ ช่วยมาแชร์ ความเห็นกันหน่อยครับพี่ๆ ขอบคุณมากๆครับ ??? พอดีอยากได้มาซักคันอ่ะคัฟ :'(
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:09:02 ก่อนเที่ยง
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rwขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: DEDOR เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 08:47:55 ก่อนเที่ยง
ไม่แรง แต่เร็วครับ  อิอิ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 09:11:39 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:09:02 ก่อนเที่ยง
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ

ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก  เหมือนเบ่งขี้งะ  แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: triton เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 10:20:58 ก่อนเที่ยง
ต้นอืด กลางได้ ปลายไหล ครับ อิๆๆๆๆ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: aoaaued เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:43:59 หลังเที่ยง
  Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:11:39 AM » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ ที่ วันนี้ เวลา 12:09:02 AM
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ


ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก  เหมือนเบ่งขี้งะ  แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น


เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกที่ว่ากันมาครับ   ความเร็วพอได้ ความมั่นคงและการทรงตัวในการขี่เยี่ยมทุกสภาพถนน เบรคไว้ใจได้ ครับ[/color]
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: yana เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:47:59 หลังเที่ยง
สวยน่าขี่ ชอบๆ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:48:35 หลังเที่ยง
ต้นอืด ปลายก็อื๊ดด..!อืด...!(อันนี้ล้อเล่น...ของผมคนเดียว)
นี่แหละนิสัยของNSR150 นิสัยฮอนด้าเค้า มันไม่ปรู๊ดปร๊าด แต่ผมชอบ...!มันมีเสน่ห์
เพราะมันได้อย่างอื่นมาแทนความปรู๊ดปร๊าดนี้ ที่ตัวอื่นอาจจะมีเหมือนกันแต่น้อยกว่า
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:51:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:48:35 หลังเที่ยง
ต้นอืด ปลายอื๊ดด..!อืด...!

สงสัยผิดที่ แกส โซฮอร์ ครับพี่ 55+
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: eakkachai เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:55:57 หลังเที่ยง
เห็นเค้าว่านิ่มนะ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:04:26 หลังเที่ยง
แต่ผมว่า NSR RR ผมว่าขับมันส์ดีนะ มันขึ้นไม่ดดดันเท่าไหร่ ไมเหมือนพวก TZR150 ทีแซดมันขึ้นไวกว่านะผมว่า แต่ความความนุ่มนวล ความสวย ต้องยกให้NSRเลยครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยลองขับ N PRO เลยครับว่ามันเป็นยังไง :o
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Nawapon666 เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:28:37 หลังเที่ยง
พิตเครื่อง ให้มันเดิมๆ ก่อน ครับ

เพราะ รุ่นตากลม ออกตัวดี กว่า ตัว โปรอาร์ม อีก

สาเหตุที่มัน รอบต้น ดีกว่า คือ

ช่วงแรก วาล์ว จะเปิดสุด พอเราบิด รอบ สัก 2 พัน วาล์วถึง ขยับมา LO ผลคือ พุ่งออกตัว

ช่วง พอต ของรุ่นนี้ ยังไม่กว้าง เท่าไร ทำให้มีแรง ต้น และ กลาง (รอบปลายต้องพึ่งวาล์ว)

รุ่นนี้ ถ้าอยากใหั มัน วิ่งดีกว่า เอ็นโปร แค่ยกชุดไฟ ของ เอ็นโปร มาลง คนขับ เอ็นโปร ต้องได้มาถามแน่นนอน
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: DEDOR เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:35:15 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:04:26 หลังเที่ยง
แต่ผมว่า NSR RR ผมว่าขับมันส์ดีนะ มันขึ้นไม่ดดดันเท่าไหร่ ไมเหมือนพวก TZR150 ทีแซดมันขึ้นไวกว่านะผมว่า แต่ความความนุ่มนวล ความสวย ต้องยกให้NSRเลยครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยลองขับ N PRO เลยครับว่ามันเป็นยังไง :o

เอ็นโปร  ไม่หวือหวาครับ  ไปเรื่อยๆ ลากได้ยาวๆครับ ไม่หมดง่าย  ไม่เหมือนตากลมที่บทมันจะมานี่หน้าหงายครับ  ขับสนุก  เร้าใจดีครับ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: TUMNS15RR เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:47:19 หลังเที่ยง
นิสัยดีน่าคบ
อะไหล่แยะ รอบมาหน้าหงาย กระชากแรงมาก ขับทางไกลสนุก แต่ปวดหลัง
บอดี้ย่อมาจาก250 แต่งสวย 
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Mr.Bell เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 03:00:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:43:59 หลังเที่ยง
  Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:11:39 AM » อ้างถึง 

--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ ที่ วันนี้ เวลา 12:09:02 AM
nsr 150   ไม่รู้    รู้แต่  rw  กับ  sp    คนละนิสัย   rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว  sp  โปรอาร์ม  รอบปลาย ๆ  ดึงแรงมันอีกแบบ


ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก  เหมือนเบ่งขี้งะ  แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น


เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกที่ว่ากันมาครับ   ความเร็วพอได้ ความมั่นคงและการทรงตัวในการขี่เยี่ยมทุกสภาพถนน เบรคไว้ใจได้ ครับ[/color]
จิงคับตัวRRขับนิ่มมากๆช่วงล่างมันสุดยอดไปเลยผมเคยลองขับทางถนนลูกรังมาแล้วโช้คนิ่มเหลือเชื่อไปเลยแบบว่ารถทำมาดาขับ40ก้อลอยแล้ว แต่ตัวRR วิ่ง60กว่าบนทางลูกรังเหมือนยังขับอยู่บนถนนดำเลย นิ่งมากๆ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 03:09:12 ก่อนเที่ยง
หาก จะเอาคำวิจารณ์  ที่บริสุทธิ์  จริง ๆ  ต้อง  ตัด ความรัก โกรธ เกลียด หลง  รถ  ทุกรุ่น  ให้ได้ ก่อน  ครับ



ส่วนตัวผมว่า  ในบรรดา  ตัว 150 ซีซี  เรื่อง ความแรง  NSR คง ขึ้เหร่  กว่าใครเพื่อน แล้ว 

ฟิลลิ่งในการ ขับขี่  ความสนุก ในการ ขับ ก็สู้  ค่ายอื่นไม่ได้  นะ  ผม ว่า 

TZR  ยิ่งเร็ว ยิ่งเบา บังคับง่าย สนุก ดี 

แกมม่า  ก็ เบา  สบาย  กว่า NSR

ยิ่ง ตระกูล คาวา  นี่   NSR ไม่ต้องไป เทียบเลย  โดย เฉพาะ โปรอาร์ม  ที่ม้า  ไป ซ่อนที่ไหน ไม่รู้  39.5  ตัว  แต่ อืด ฉิบ 


รถตระกูล  NSR น่าจะโดดเด่น อยู่ตรงที่ อายุ อะไหล่  ยาวกว่าใครเพื่อน   ถังน้ำมัน ไม่เป็นสนิม ง่าย ๆ

และ ในตัว เอ็น ตากลม ประหยัด น้ำมัน มาก ๆ 


ประหยัด ที่ สุด ใน บรรดา 150 ซีซี ก็ว่าได้     ประหยัด กว่า VR-VICTOR อีกมั้ง 
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 08:55:25 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 03:09:12 ก่อนเที่ยง
หาก จะเอาคำวิจารณ์  ที่บริสุทธิ์  จริง ๆ  ต้อง  ตัด ความรัก โกรธ เกลียด หลง  รถ  ทุกรุ่น  ให้ได้ ก่อน  ครับ



ส่วนตัวผมว่า  ในบรรดา  ตัว 150 ซีซี  เรื่อง ความแรง  NSR คง ขึ้เหร่  กว่าใครเพื่อน แล้ว  

ฟิลลิ่งในการ ขับขี่  ความสนุก ในการ ขับ ก็สู้  ค่ายอื่นไม่ได้  นะ  ผม ว่า  

TZR  ยิ่งเร็ว ยิ่งเบา บังคับง่าย สนุก ดี  

แกมม่า  ก็ เบา  สบาย  กว่า NSR

ยิ่ง ตระกูล คาวา  นี่   NSR ไม่ต้องไป เทียบเลย  โดย เฉพาะ โปรอาร์ม  ที่ม้า  ไป ซ่อนที่ไหน ไม่รู้  39.5  ตัว  แต่ อืด ฉิบ  


รถตระกูล  NSR น่าจะโดดเด่น อยู่ตรงที่ อายุ อะไหล่  ยาวกว่าใครเพื่อน   ถังน้ำมัน ไม่เป็นสนิม ง่าย ๆ

และ ในตัว เอ็น ตากลม ประหยัด น้ำมัน มาก ๆ  


ประหยัด ที่ สุด ใน บรรดา 150 ซีซี ก็ว่าได้     ประหยัด กว่า VR-VICTOR อีกมั้ง  

พี่เดช พูด ถูกครับ +1 ให้เลย ผม เล่น NSR นะ แต่ยอมรับที่พี่กล่าว ครับ   แต่เสริมอีกนิดหนึ่ง ที่พี่ ไม่ได้พิมพ์ลงไป  คือ ความ อดทนครับ  ยิ่งตาเหลี่ยม หรือตากลม นั้น ต่อพวงข้าง บรรทุก ข้าวสาร  ไปได้ชิว ๆ เลย
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: นักบิดชนบท เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 09:10:01 ก่อนเที่ยง
เคยมี nsr rr ครับวิ่งทางไกลสุดยอด
สงสัยต้องหาเก็บบ้างสะแล้ว 555
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Witt-RRw เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 11:02:46 ก่อนเที่ยง
ไม่มีความคิดเห็นครับ  ที่ขี่อยู่ดีสุดละ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: TUMNS15RR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 01:14:28 หลังเที่ยง
ผมก็รู้ว่าตากลมไม่แรงสู้ใคร แต่ผมชอบตอนลากรอบแล้วมันเหมือนจะสดุด
ซักวิ2วิแล้วมันพาเหาะนี่แหละ แล้วการขับในเมืองเหนื่อย พอออกยาว ขับสนุก
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: DEDOR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:17:27 หลังเที่ยง
แล้วแต่ความชอบครับ   อย่าได้แคร์สื่อ  อิอิ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:40:50 หลังเที่ยง
ที่ว่ามันซ่งกะสัยน่ะ....มันเข้าซ้ายชลอรถ....ชะงั้น....
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: TUMNS15RR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:41:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ตากลมผม ชุดหน้าพัง กระจกหัก ฝนตกผมมองไม่เห็นทาง เลยแหกโค้ง ตกทุ่งนาครับ ท่านโกมล
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: DEDOR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 09:35:26 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:41:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ตากลมผม ชุดหน้าพัง กระจกหัก ฝนตกผมมองไม่เห็นทาง เลยแหกโค้ง ตกทุ่งนาครับ ท่านโกมล

สงสัยจะเมาหนัก  ตามันเลยพร่ามัว  มองไม่เห็นทาง เพราะส่วนมากจะมองแต่ขาอ่อน   จากนั้นก็ขาอ่อนตามลำดับ  55++++
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 25, 2012, 10:11:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:28:37 หลังเที่ยง
พิตเครื่อง ให้มันเดิมๆ ก่อน ครับ

เพราะ รุ่นตากลม ออกตัวดี กว่า ตัว โปรอาร์ม อีก

สาเหตุที่มัน รอบต้น ดีกว่า คือ

ช่วงแรก วาล์ว จะเปิดสุด พอเราบิด รอบ สัก 2 พัน วาล์วถึง ขยับมา LO ผลคือ พุ่งออกตัว

ช่วง พอต ของรุ่นนี้ ยังไม่กว้าง เท่าไร ทำให้มีแรง ต้น และ กลาง (รอบปลายต้องพึ่งวาล์ว)

รุ่นนี้ ถ้าอยากใหั มัน วิ่งดีกว่า เอ็นโปร แค่ยกชุดไฟ ของ เอ็นโปร มาลง คนขับ เอ็นโปร ต้องได้มาถามแน่นนอน

+10 เลยคัฟ ใช่เลยครับ ช่วงต้นของตากลมผมว่า ออกตัวดีขับง่ายกว่าไม่รอรอบเลยครับ แต่ผมก้อยังไม่เคยขับเอ็นโปรอยู่ดี อิ๊ๆๆๆ สงสัยคงตอบเก็ตังสอยมาขับสักนแล้วเนี่ยคัฟ อิ๊ๆๆๆ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 25, 2012, 10:14:28 ก่อนเที่ยง
แล้วถ้าเป็น NSR ตัวเก่าไฟเลี่ยมๆล่ะครับ มัยขับดีหรือป่าว ตัวนี้ผมก้อไม่เคยครับเลยครับ :P
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: metro1992 เมื่อ สิงหาคม 31, 2012, 06:22:01 หลังเที่ยง
ตาเหลี่ยมผมเคยใช้อยู่ครับ แล้วก้อกำลังปลุกอยู่เหมือนกัน ก้อตามที่หลายๆคนว่าเเหละคับ ตาเหลี่ยมออกตัวจะอืด กระชากคันเร่งยังไงก้ออืด แต่พอเข็มวัดรอบกวาดผ่านเลข5เท่านั้นแหละคับ สนุกสนาน ตีนปลายของผมได้ 180ปลายๆ(รถผมโมตามประสาเด็กแว้น)แต่เพื่อนผมขี่มันว่าได้210(ไม่รุ้มันโม้รึเปล่า)แต่เพื่อนผมตัวเบากว่าผมเกือบ20โล   สรุปก้อคือ ต้นอืด ปลายไม่ขี้เหร่คับ...
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: ratree เมื่อ กันยายน 01, 2012, 09:47:10 ก่อนเที่ยง
นิสัยดีน่าคบ
อะไหล่แยะ รอบมาหน้าหงาย กระชากแรงมาก ขับทางไกลสนุก แต่ปวดหลัง
บอดี้ย่อมาจาก250 แต่งสวย


ถืกใจคำตอบเพิ่นที่ซูด.. อ่ะ เอาม้าไปเสพ 1 ตัว อิอิ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: aoaaued เมื่อ กันยายน 01, 2012, 02:43:53 หลังเที่ยง
ใช้เอ็นโปร์ มาเกือบ2ปีและ วิ่งยาวๆ(500-600 กม.)ก็บ่อย ยังไม่เจอ 150 ยีห้อไหนหนีพ้นซักคัน พอขึ้นร้อยห้าร้อยหกไม่กี่สิบโลก็เผาทุ่งกันไปหมดแล้ว 
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: chmphon เมื่อ กันยายน 01, 2012, 07:03:24 หลังเที่ยง
เป็นอะไรที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลย ทั้งความรู้สึกตอนที่ได้สัมผัสหลังจากRCวาวเปิดสุดยอดครับ วันนี้เปลี่ยนแผ่นครัชแท้+สปริงแต่ง บิดทีใจไปถึงตาตุ่มเลย
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: nr2 เมื่อ กันยายน 09, 2012, 01:07:36 หลังเที่ยง
ก็เพิ่งทำเสร็จไม่นาน รันอินพอควร เลยลองดูขึ้นช้าๆแต่พอวาล์วเปิดกระชากต้องหมอบ ทำได้แค่ 150 ต้องหยุด ควันขโมงเลย สาเหตุจากลืมเผาท่อ 555 (ตอนนี้ได้เกินนี้ไปแล้ว)

เอ็น เท่าที่เคยขี่ มันอยู่ที่นิสัยคนขี่ด้วย ผมไม่ชอบแบบวัยรุ่นปรู๊ดปร๊าด ไปนิ่มๆแต่เร็วมากมาแบบ รู้ตัวหันขวามาดูก้ผ่านไปแล้วประมาณนี้
นอกนั้นตามที่ท่านอื่นว่ามา มันอึดทน แต่ก็อยู่กับแต่ละคนจะชอบยังไง ไม่งั้นคงมีแฟนคนเดียวกันแล้วหละ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: KenJi เมื่อ กันยายน 09, 2012, 01:13:24 หลังเที่ยง
NSR ต้นอืดจริง แต่กลางกับปลาย พยศยังกับม้าเลยยิ่งวาวล์เปิดสุดนี่มีแต่จะพุ่งอย่างเดียว อิอิ...

ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: RC211 เมื่อ กันยายน 14, 2012, 10:34:17 หลังเที่ยง
 ??? เมื่อก่อนใช้ nsr rr คับ ลูก siz 75 ท่อสูตร ออกซ้าย ปลาย n250 นอกนั้นเดิมๆหมด บิดติดมือ ดันรอบดี จัดสุดๆ แต่ตอนนี้กะลังปั้น n-pro อยู่
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: bestcom เมื่อ กันยายน 17, 2012, 09:01:23 หลังเที่ยง
นิสัยของ NSR150
ถึก...ทน...เป็นเยี่ยม  ;) ;) ;)
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม  อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160

ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ

-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428  15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es

ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...




ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ กันยายน 19, 2012, 04:52:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม  อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160

ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ

-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428  15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es

ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...







ถ้าของน้อง ลง ยางขนาดตามสเป็คนะ ล้อยัง ซี่ลวด   ทำ อะไร บางอย่างอีก 1-2 อย่าง นิดหน่อย  ขึ้น 200 up ได้ชิว ๆ  

ปล .  เคยโดน ตาเหลี่ยม สวน มา แล้ว
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 08:46:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ กันยายน 19, 2012, 04:52:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม  อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160

ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ

-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428  15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es

ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...







ถ้าของน้อง ลง ยางขนาดตามสเป็คนะ ล้อยัง ซี่ลวด   ทำ อะไร บางอย่างอีก 1-2 อย่าง นิดหน่อย  ขึ้น 200 up ได้ชิว ๆ 

ปล .  เคยโดน ตาเหลี่ยม สวน มา แล้ว
อีก 1-2อย่าง มีอะไรบ้าง แนะนำด้วยครับผม....เผื่อว่ามันจะดีกว่านี้อีก....200up ไม่เอาอ่ะครับ ใจไม่ถึงพอ....

เอาแค่... ต้นไม่อืด กลางมา ปลายไหลนิดหน่อยก็พอ....ตอนนี้ยางที่ใช้ก็.....หน้า 100/80/17  หลัง 100/90/18 ......
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: PRATEEP เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:00:31 ก่อนเที่ยง
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Witt-RRw เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:21:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:00:31 ก่อนเที่ยง
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
พี่ว่าใส่ 14/40 จะดีกว่านะ   13/39 รอบหมดไวครับ

ถ้าน้ำหนักระดับนี้ยังวิ่งได้ 170 พี่ว่าโอแล้วนะประทีป
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: DEDOR เมื่อ กันยายน 23, 2012, 08:57:08 ก่อนเที่ยง
แต่ละคัน  วิ่งกันสุดๆเลย  ยอมรับในหัวจิตหัวใจของทุกท่านที่กล้าใส่กันเกิน 150    ผมล่ะปอด(โมเดิร์นด๊อก  555+)  ไม่กล้าบิดเกินกว่านั้น  แบบว่ายังหนุ่มยังแน่น อยากอยู่  ดูสิ่งสวยๆงามๆต่อไปอีกนานๆครับ  555+++
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ กันยายน 23, 2012, 12:58:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:21:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:00:31 ก่อนเที่ยง
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
พี่ว่าใส่ 14/40 จะดีกว่านะ   13/39 รอบหมดไวครับ

ถ้าน้ำหนักระดับนี้ยังวิ่งได้ 170 พี่ว่าโอแล้วนะประทีป
พี่วิทย์   คันแรกผมไง     แต่ตอนนั้น  ผมหนักแค่   85   นะ     รถไม่ได้ทำอะไรเดิม ๆ  ยังได้     190    สุดแล้ว      แต่เสตอร์  428   14-38  นี่ซิ    55  ( ยางหน้า   90/80 ไพลอท   ยางหลัง    120/80    บีที  016)
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Purcell01 เมื่อ ตุลาคม 02, 2012, 08:20:18 ก่อนเที่ยง
 ตากลม ไม่กระโชกโฮกฮากครับ 5555 แต่พอรอบหลังจาก 5000 ไปแล้ว ไม่ต้องพูดถึง หน้าเผยอ อิอิ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: CBR150Za เมื่อ ตุลาคม 03, 2012, 08:37:47 ก่อนเที่ยง
ต้นไม่จัดมากแต่กลาง-ปลายไหล วิ่งยาว ๆ ดีครับ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: chmphon เมื่อ ตุลาคม 04, 2012, 03:17:58 ก่อนเที่ยง
โอเคเลยครับแช่ยาว30กิโลยังไม่แง๊บเลยถึกดีครับ2Tสังเคราะแท้
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: andy เมื่อ ตุลาคม 18, 2012, 09:39:14 หลังเที่ยง
ชอบระบบไฟครับ :(
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: E21MRQ เมื่อ ตุลาคม 23, 2012, 12:50:44 หลังเที่ยง
ไม่เคยลองครับว่าวิ่งได้เท่าไร(N-Proเดิม) เคยลากรอบแล้วสับเกียร์(2ไป3)ติดมือดีครับ แต่ไม่กล้าลอง(กลัว 555) ตอนนี้เพิ่งใส่ท่อสูตร ยังไม่ได้ลองเลย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง..   :(
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: AcidZero เมื่อ ตุลาคม 26, 2012, 10:35:28 ก่อนเที่ยง
n pro ผม รอบต้นแพ้ nsr rr สเตอร์เท่ากันด้วยน่ะ 14/38

แต่ n pro จะแซง rr ที่เกียร์ 3 อิอิ นิสัยมันแตกต่างกัน

rr สับลอยได้ ออกลอยได้ n pro อย่าหวัง ยากก หนัก-.-
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: saard เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 08:53:35 ก่อนเที่ยง
เข้ามาเก็บครับ ชอบNSRมาแต่ไหนแต่ไร :D ??? ??? ??? :o :o
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Witt-RRw เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 11:57:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: saard เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 08:53:35 ก่อนเที่ยง
เข้ามาเก็บครับ ชอบNSRมาแต่ไหนแต่ไร :D ??? ??? ??? :o :o
จัดเลยสักคัน
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: tzr133 เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 03:59:00 หลังเที่ยง
 ผม ขับเอนโปร อืดมากครับ ตามใครไม่เคยทันเลย แต่ มีทางลงเขาก็โอหน่อย อาศัยเบรค น้อยๆๆ ก็ พอตามเค้าทันอยู่ ครับ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: GOLF rr ขาว เมื่อ พฤศจิกายน 22, 2012, 12:34:04 ก่อนเที่ยง
ตากลม ต้นอืดพอดูครับต้องรีดรอบเอา แก้ด้วยปลายแต่งก็พอไหวละครับรอบมาไวขึ้น แต่ขอบอกว่าน้ำมันก็ซดมหาศาลเลยละ nproนี่ผมก้ลองปลายแต่งนะแต่ไม่ได้อย่างใจเท่าไร
แต่พอเอาตากลมลงชุดไฟกับเสื้อnproเนี่ย ต้องลองเจอกันในสนามครับ บนถนนเนี่ยไม่กล้าลองกลัวเอาไม่อยู่
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: Takhom เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2012, 11:26:22 ก่อนเที่ยง
เก็บข้อมูล  สงสัย ต้อง เอา เอ็น ตากลม สักคัน
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: GOLF rr ขาว เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2012, 03:09:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Takhom เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2012, 11:26:22 ก่อนเที่ยง
เก็บข้อมูล  สงสัย ต้อง เอา เอ็น ตากลม สักคัน


จัดเลยครับ อะไหล่ถูก หาง่าย ทุนไม่สูง รักษาง่าย
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: 1ae เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 12:10:31 ก่อนเที่ยง
ผมกำลังสงสัยว่า เอ็นตากลม เอาชุดไฟ กะชุดเสื้อสูบ ของเอ็นโปรมาใส่ ทำไมถึงแรงกว่าเอ็นโปรเดิมๆ
ตอนนี้ผมกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการโม เจ้า NSR  อยู่พอดี
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 12:23:32 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: 1ae เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 12:10:31 ก่อนเที่ยง
ผมกำลังสงสัยว่า เอ็นตากลม เอาชุดไฟ กะชุดเสื้อสูบ ของเอ็นโปรมาใส่ ทำไมถึงแรงกว่าเอ็นโปรเดิมๆ
ตอนนี้ผมกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการโม เจ้า NSR  อยู่พอดี


ได้แล้วมาแบ่งปันกันบ้างนะ
ชื่อ: Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
โดย: pomchelsea เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 12:23:44 ก่อนเที่ยง
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ