อยากทราบนิสัยของ NSR150 ว่ามันเป็นยังใงเคยขับอยู่ครั้งเดียวเองครับ ต้นรู้สึกว่ามันอืดๆหน่อยๆนะ แต่พอรอบมาทีก้อ วิ่งดีใช้ได้ แต่ผมบิดแค่100เดียวเอง อิ๊ๆๆ ไม่กล้า บิดต่อ ทางไม่มีให้ซัดเลย รู้สึกว่าไม่กะโชกโหกหาก ซักเท่าไหร่ พี่ๆคนไหนที่ใช้ ช่วยมาแชร์ ความเห็นกันหน่อยครับพี่ๆ ขอบคุณมากๆครับ ??? พอดีอยากได้มาซักคันอ่ะคัฟ :'(
nsr 150 ไม่รู้ รู้แต่ rw กับ sp คนละนิสัย rwขับสนุกรอบเปิดไวมาไว sp โปรอาร์ม รอบปลาย ๆ ดึงแรงมันอีกแบบ
ไม่แรง แต่เร็วครับ อิอิ
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:09:02 ก่อนเที่ยง
nsr 150 ไม่รู้ รู้แต่ rw กับ sp คนละนิสัย rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว sp โปรอาร์ม รอบปลาย ๆ ดึงแรงมันอีกแบบ
ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก เหมือนเบ่งขี้งะ แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น
ต้นอืด กลางได้ ปลายไหล ครับ อิๆๆๆๆ
Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:11:39 AM » อ้างถึง
--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ ที่ วันนี้ เวลา 12:09:02 AM
nsr 150 ไม่รู้ รู้แต่ rw กับ sp คนละนิสัย rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว sp โปรอาร์ม รอบปลาย ๆ ดึงแรงมันอีกแบบ
ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก เหมือนเบ่งขี้งะ แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น
เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกที่ว่ากันมาครับ ความเร็วพอได้ ความมั่นคงและการทรงตัวในการขี่เยี่ยมทุกสภาพถนน เบรคไว้ใจได้ ครับ[/color]
สวยน่าขี่ ชอบๆ
ต้นอืด ปลายก็อื๊ดด..!อืด...!(อันนี้ล้อเล่น...ของผมคนเดียว)
นี่แหละนิสัยของNSR150 นิสัยฮอนด้าเค้า มันไม่ปรู๊ดปร๊าด แต่ผมชอบ...!มันมีเสน่ห์
เพราะมันได้อย่างอื่นมาแทนความปรู๊ดปร๊าดนี้ ที่ตัวอื่นอาจจะมีเหมือนกันแต่น้อยกว่า
เห็นเค้าว่านิ่มนะ
แต่ผมว่า NSR RR ผมว่าขับมันส์ดีนะ มันขึ้นไม่ดดดันเท่าไหร่ ไมเหมือนพวก TZR150 ทีแซดมันขึ้นไวกว่านะผมว่า แต่ความความนุ่มนวล ความสวย ต้องยกให้NSRเลยครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยลองขับ N PRO เลยครับว่ามันเป็นยังไง :o
พิตเครื่อง ให้มันเดิมๆ ก่อน ครับ
เพราะ รุ่นตากลม ออกตัวดี กว่า ตัว โปรอาร์ม อีก
สาเหตุที่มัน รอบต้น ดีกว่า คือ
ช่วงแรก วาล์ว จะเปิดสุด พอเราบิด รอบ สัก 2 พัน วาล์วถึง ขยับมา LO ผลคือ พุ่งออกตัว
ช่วง พอต ของรุ่นนี้ ยังไม่กว้าง เท่าไร ทำให้มีแรง ต้น และ กลาง (รอบปลายต้องพึ่งวาล์ว)
รุ่นนี้ ถ้าอยากใหั มัน วิ่งดีกว่า เอ็นโปร แค่ยกชุดไฟ ของ เอ็นโปร มาลง คนขับ เอ็นโปร ต้องได้มาถามแน่นนอน
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:04:26 หลังเที่ยง
แต่ผมว่า NSR RR ผมว่าขับมันส์ดีนะ มันขึ้นไม่ดดดันเท่าไหร่ ไมเหมือนพวก TZR150 ทีแซดมันขึ้นไวกว่านะผมว่า แต่ความความนุ่มนวล ความสวย ต้องยกให้NSRเลยครับพี่ แต่ผมยังไม่เคยลองขับ N PRO เลยครับว่ามันเป็นยังไง :o
เอ็นโปร ไม่หวือหวาครับ ไปเรื่อยๆ ลากได้ยาวๆครับ ไม่หมดง่าย ไม่เหมือนตากลมที่บทมันจะมานี่หน้าหงายครับ ขับสนุก เร้าใจดีครับ
นิสัยดีน่าคบ
อะไหล่แยะ รอบมาหน้าหงาย กระชากแรงมาก ขับทางไกลสนุก แต่ปวดหลัง
บอดี้ย่อมาจาก250 แต่งสวย
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 12:43:59 หลังเที่ยง
Re: อยากทราบนิสัยของ NSR150
« ตอบ #3 เมื่อ: วันนี้ เวลา 09:11:39 AM » อ้างถึง
--------------------------------------------------------------------------------
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ ที่ วันนี้ เวลา 12:09:02 AM
nsr 150 ไม่รู้ รู้แต่ rw กับ sp คนละนิสัย rw ขับสนุกรอบเปิดไวมาไว sp โปรอาร์ม รอบปลาย ๆ ดึงแรงมันอีกแบบ
ตัว RR ชอบ เบ่ง ครับ ต้อง เบ่ง ก่อน ไม่งั้นไม่ออก เหมือนเบ่งขี้งะ แต่พอ ได้รอบ ของมัน แล้ว กดนิดเดียวพุ่งเหมือนกัน...รั่ว...ยาว.. ที่ชอบ ตรงความ นุ่มนวล และ วิ่ง แช่ กันยาว ๆ ไม่เป็นลม กลางอากาศ เท่า นั้น
เห็นด้วยกับเพื่อนสมาชิกที่ว่ากันมาครับ ความเร็วพอได้ ความมั่นคงและการทรงตัวในการขี่เยี่ยมทุกสภาพถนน เบรคไว้ใจได้ ครับ[/color]
จิงคับตัวRRขับนิ่มมากๆช่วงล่างมันสุดยอดไปเลยผมเคยลองขับทางถนนลูกรังมาแล้วโช้คนิ่มเหลือเชื่อไปเลยแบบว่ารถทำมาดาขับ40ก้อลอยแล้ว แต่ตัวRR วิ่ง60กว่าบนทางลูกรังเหมือนยังขับอยู่บนถนนดำเลย นิ่งมากๆ
หาก จะเอาคำวิจารณ์ ที่บริสุทธิ์ จริง ๆ ต้อง ตัด ความรัก โกรธ เกลียด หลง รถ ทุกรุ่น ให้ได้ ก่อน ครับ
ส่วนตัวผมว่า ในบรรดา ตัว 150 ซีซี เรื่อง ความแรง NSR คง ขึ้เหร่ กว่าใครเพื่อน แล้ว
ฟิลลิ่งในการ ขับขี่ ความสนุก ในการ ขับ ก็สู้ ค่ายอื่นไม่ได้ นะ ผม ว่า
TZR ยิ่งเร็ว ยิ่งเบา บังคับง่าย สนุก ดี
แกมม่า ก็ เบา สบาย กว่า NSR
ยิ่ง ตระกูล คาวา นี่ NSR ไม่ต้องไป เทียบเลย โดย เฉพาะ โปรอาร์ม ที่ม้า ไป ซ่อนที่ไหน ไม่รู้ 39.5 ตัว แต่ อืด ฉิบ
รถตระกูล NSR น่าจะโดดเด่น อยู่ตรงที่ อายุ อะไหล่ ยาวกว่าใครเพื่อน ถังน้ำมัน ไม่เป็นสนิม ง่าย ๆ
และ ในตัว เอ็น ตากลม ประหยัด น้ำมัน มาก ๆ
ประหยัด ที่ สุด ใน บรรดา 150 ซีซี ก็ว่าได้ ประหยัด กว่า VR-VICTOR อีกมั้ง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 03:09:12 ก่อนเที่ยง
หาก จะเอาคำวิจารณ์ ที่บริสุทธิ์ จริง ๆ ต้อง ตัด ความรัก โกรธ เกลียด หลง รถ ทุกรุ่น ให้ได้ ก่อน ครับ
ส่วนตัวผมว่า ในบรรดา ตัว 150 ซีซี เรื่อง ความแรง NSR คง ขึ้เหร่ กว่าใครเพื่อน แล้ว
ฟิลลิ่งในการ ขับขี่ ความสนุก ในการ ขับ ก็สู้ ค่ายอื่นไม่ได้ นะ ผม ว่า
TZR ยิ่งเร็ว ยิ่งเบา บังคับง่าย สนุก ดี
แกมม่า ก็ เบา สบาย กว่า NSR
ยิ่ง ตระกูล คาวา นี่ NSR ไม่ต้องไป เทียบเลย โดย เฉพาะ โปรอาร์ม ที่ม้า ไป ซ่อนที่ไหน ไม่รู้ 39.5 ตัว แต่ อืด ฉิบ
รถตระกูล NSR น่าจะโดดเด่น อยู่ตรงที่ อายุ อะไหล่ ยาวกว่าใครเพื่อน ถังน้ำมัน ไม่เป็นสนิม ง่าย ๆ
และ ในตัว เอ็น ตากลม ประหยัด น้ำมัน มาก ๆ
ประหยัด ที่ สุด ใน บรรดา 150 ซีซี ก็ว่าได้ ประหยัด กว่า VR-VICTOR อีกมั้ง
พี่เดช พูด ถูกครับ +1 ให้เลย ผม เล่น NSR นะ แต่ยอมรับที่พี่กล่าว ครับ แต่เสริมอีกนิดหนึ่ง ที่พี่ ไม่ได้พิมพ์ลงไป คือ ความ อดทนครับ ยิ่งตาเหลี่ยม หรือตากลม นั้น ต่อพวงข้าง บรรทุก ข้าวสาร ไปได้ชิว ๆ เลย
เคยมี nsr rr ครับวิ่งทางไกลสุดยอด
สงสัยต้องหาเก็บบ้างสะแล้ว 555
ไม่มีความคิดเห็นครับ ที่ขี่อยู่ดีสุดละ
ผมก็รู้ว่าตากลมไม่แรงสู้ใคร แต่ผมชอบตอนลากรอบแล้วมันเหมือนจะสดุด
ซักวิ2วิแล้วมันพาเหาะนี่แหละ แล้วการขับในเมืองเหนื่อย พอออกยาว ขับสนุก
แล้วแต่ความชอบครับ อย่าได้แคร์สื่อ อิอิ
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ที่ว่ามันซ่งกะสัยน่ะ....มันเข้าซ้ายชลอรถ....ชะงั้น....
อ้างจาก: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ตากลมผม ชุดหน้าพัง กระจกหัก ฝนตกผมมองไม่เห็นทาง เลยแหกโค้ง ตกทุ่งนาครับ ท่านโกมล
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:41:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: gomol เมื่อ สิงหาคม 24, 2012, 07:38:30 หลังเที่ยง
ถ้าทดสเตอ 13-37.....520นะ..ออกไฟแดงมองไม่เห็นคายตามตูด...สักที...เชื่อไหมผมเคยฟ้ดกะสี่สูป...ติดตูดมันตั้งแต่ออกไฟแดง...แต่มันคงซ่งกะสัย...เอ๊ นี่มันรถรุ่นหน่ายหว่า?????เพราะหน้าเรามันแปลกกกกฮ่าๆๆๆๆแต่มันหมดแค่140นะสเตอเบอร์นี้....ท่านตั้ม...สภาพรถท่านที่เหลือตอนนี้หรอ...???
ตากลมผม ชุดหน้าพัง กระจกหัก ฝนตกผมมองไม่เห็นทาง เลยแหกโค้ง ตกทุ่งนาครับ ท่านโกมล
สงสัยจะเมาหนัก ตามันเลยพร่ามัว มองไม่เห็นทาง เพราะส่วนมากจะมองแต่ขาอ่อน จากนั้นก็ขาอ่อนตามลำดับ 55++++
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ สิงหาคม 23, 2012, 06:28:37 หลังเที่ยง
พิตเครื่อง ให้มันเดิมๆ ก่อน ครับ
เพราะ รุ่นตากลม ออกตัวดี กว่า ตัว โปรอาร์ม อีก
สาเหตุที่มัน รอบต้น ดีกว่า คือ
ช่วงแรก วาล์ว จะเปิดสุด พอเราบิด รอบ สัก 2 พัน วาล์วถึง ขยับมา LO ผลคือ พุ่งออกตัว
ช่วง พอต ของรุ่นนี้ ยังไม่กว้าง เท่าไร ทำให้มีแรง ต้น และ กลาง (รอบปลายต้องพึ่งวาล์ว)
รุ่นนี้ ถ้าอยากใหั มัน วิ่งดีกว่า เอ็นโปร แค่ยกชุดไฟ ของ เอ็นโปร มาลง คนขับ เอ็นโปร ต้องได้มาถามแน่นนอน
+10 เลยคัฟ ใช่เลยครับ ช่วงต้นของตากลมผมว่า ออกตัวดีขับง่ายกว่าไม่รอรอบเลยครับ แต่ผมก้อยังไม่เคยขับเอ็นโปรอยู่ดี อิ๊ๆๆๆ สงสัยคงตอบเก็ตังสอยมาขับสักนแล้วเนี่ยคัฟ อิ๊ๆๆๆ
แล้วถ้าเป็น NSR ตัวเก่าไฟเลี่ยมๆล่ะครับ มัยขับดีหรือป่าว ตัวนี้ผมก้อไม่เคยครับเลยครับ :P
ตาเหลี่ยมผมเคยใช้อยู่ครับ แล้วก้อกำลังปลุกอยู่เหมือนกัน ก้อตามที่หลายๆคนว่าเเหละคับ ตาเหลี่ยมออกตัวจะอืด กระชากคันเร่งยังไงก้ออืด แต่พอเข็มวัดรอบกวาดผ่านเลข5เท่านั้นแหละคับ สนุกสนาน ตีนปลายของผมได้ 180ปลายๆ(รถผมโมตามประสาเด็กแว้น)แต่เพื่อนผมขี่มันว่าได้210(ไม่รุ้มันโม้รึเปล่า)แต่เพื่อนผมตัวเบากว่าผมเกือบ20โล สรุปก้อคือ ต้นอืด ปลายไม่ขี้เหร่คับ...
นิสัยดีน่าคบ
อะไหล่แยะ รอบมาหน้าหงาย กระชากแรงมาก ขับทางไกลสนุก แต่ปวดหลัง
บอดี้ย่อมาจาก250 แต่งสวย
ถืกใจคำตอบเพิ่นที่ซูด.. อ่ะ เอาม้าไปเสพ 1 ตัว อิอิ
ใช้เอ็นโปร์ มาเกือบ2ปีและ วิ่งยาวๆ(500-600 กม.)ก็บ่อย ยังไม่เจอ 150 ยีห้อไหนหนีพ้นซักคัน พอขึ้นร้อยห้าร้อยหกไม่กี่สิบโลก็เผาทุ่งกันไปหมดแล้ว
เป็นอะไรที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลย ทั้งความรู้สึกตอนที่ได้สัมผัสหลังจากRCวาวเปิดสุดยอดครับ วันนี้เปลี่ยนแผ่นครัชแท้+สปริงแต่ง บิดทีใจไปถึงตาตุ่มเลย
ก็เพิ่งทำเสร็จไม่นาน รันอินพอควร เลยลองดูขึ้นช้าๆแต่พอวาล์วเปิดกระชากต้องหมอบ ทำได้แค่ 150 ต้องหยุด ควันขโมงเลย สาเหตุจากลืมเผาท่อ 555 (ตอนนี้ได้เกินนี้ไปแล้ว)
เอ็น เท่าที่เคยขี่ มันอยู่ที่นิสัยคนขี่ด้วย ผมไม่ชอบแบบวัยรุ่นปรู๊ดปร๊าด ไปนิ่มๆแต่เร็วมากมาแบบ รู้ตัวหันขวามาดูก้ผ่านไปแล้วประมาณนี้
นอกนั้นตามที่ท่านอื่นว่ามา มันอึดทน แต่ก็อยู่กับแต่ละคนจะชอบยังไง ไม่งั้นคงมีแฟนคนเดียวกันแล้วหละ
NSR ต้นอืดจริง แต่กลางกับปลาย พยศยังกับม้าเลยยิ่งวาวล์เปิดสุดนี่มีแต่จะพุ่งอย่างเดียว อิอิ...
??? เมื่อก่อนใช้ nsr rr คับ ลูก siz 75 ท่อสูตร ออกซ้าย ปลาย n250 นอกนั้นเดิมๆหมด บิดติดมือ ดันรอบดี จัดสุดๆ แต่ตอนนี้กะลังปั้น n-pro อยู่
นิสัยของ NSR150
ถึก...ทน...เป็นเยี่ยม ;) ;) ;)
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160
ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ
-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428 15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es
ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...
อ้างจาก: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160
ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ
-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428 15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es
ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...
ถ้าของน้อง ลง ยางขนาดตามสเป็คนะ ล้อยัง ซี่ลวด ทำ อะไร บางอย่างอีก 1-2 อย่าง นิดหน่อย ขึ้น 200 up ได้ชิว ๆ
ปล . เคยโดน ตาเหลี่ยม สวน มา แล้ว
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ กันยายน 19, 2012, 04:52:58 หลังเที่ยง
อ้างจาก: amorn เมื่อ กันยายน 19, 2012, 03:55:34 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมก้อใช้ เอ็น ตาเหลี่ยม อยู่ครับ....ก็ไม่อืดนะสำหรับรถผม ได้ทั้งต้น กลาง และปลาย แต่ปลายคงไม่เกิน 150-160
ที่ว่าไม่อืด อาจเป็นที่ผมทำอะไรบางอย่างกับมันก็ได้ครับ
-เปลี่ยน นมหนู ทั้งน้ำมัน-อากาศ แต่จำไม่ได้แล้วว่าเบอร์ไร
-ขยายคอรีด ให้อากาศเข้าได้มากกว่า เร็วกว่า
-สปริงคลัช เป็นเป็นของ โนวาแดช เพราะยาวกว่าของเอ็น ทำให้จับผ้าคลัชดีกว่า(รึป่าว)
-ผ่าท่อโล่ง + ปลาย เอ็น 250
-เปลือยกรอง
-สเตอร์ 428 15/40 ลองเทียบแล้วดีกว่า 14/40 ขี่ในเมืองครับ
-2T ใช้ของ เชลแอดวานท์ sx กระป๋องดำ
-หัวเทียน ngk br9es
ก็ประมาณนี้ครับ...ไม่รู้ท่านอื่นทำไรกับมันบ้าง...
ถ้าของน้อง ลง ยางขนาดตามสเป็คนะ ล้อยัง ซี่ลวด ทำ อะไร บางอย่างอีก 1-2 อย่าง นิดหน่อย ขึ้น 200 up ได้ชิว ๆ
ปล . เคยโดน ตาเหลี่ยม สวน มา แล้ว
อีก 1-2อย่าง มีอะไรบ้าง แนะนำด้วยครับผม....เผื่อว่ามันจะดีกว่านี้อีก....200up ไม่เอาอ่ะครับ ใจไม่ถึงพอ....
เอาแค่... ต้นไม่อืด กลางมา ปลายไหลนิดหน่อยก็พอ....ตอนนี้ยางที่ใช้ก็.....หน้า 100/80/17 หลัง 100/90/18 ......
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:00:31 ก่อนเที่ยง
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
พี่ว่าใส่ 14/40 จะดีกว่านะ 13/39 รอบหมดไวครับ
ถ้าน้ำหนักระดับนี้ยังวิ่งได้ 170 พี่ว่าโอแล้วนะประทีป
แต่ละคัน วิ่งกันสุดๆเลย ยอมรับในหัวจิตหัวใจของทุกท่านที่กล้าใส่กันเกิน 150 ผมล่ะปอด(โมเดิร์นด๊อก 555+) ไม่กล้าบิดเกินกว่านั้น แบบว่ายังหนุ่มยังแน่น อยากอยู่ ดูสิ่งสวยๆงามๆต่อไปอีกนานๆครับ 555+++
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:21:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กันยายน 22, 2012, 12:00:31 ก่อนเที่ยง
ผมใช้ rrw ครับหาท่อสูตรโดนๆสักใบเสตอร์ 13/39 ต้นจัดแต่ตันไวแถวๆ 170 ครับถ้าเน้นต้นและกำลังพอได้ครับพอดีตัวผมหนักไปหน่อยแค่เก้าสิบกว่าๆเองอิอิ.. :'( ;) >:(
พี่ว่าใส่ 14/40 จะดีกว่านะ 13/39 รอบหมดไวครับ
ถ้าน้ำหนักระดับนี้ยังวิ่งได้ 170 พี่ว่าโอแล้วนะประทีป
พี่วิทย์ คันแรกผมไง แต่ตอนนั้น ผมหนักแค่ 85 นะ รถไม่ได้ทำอะไรเดิม ๆ ยังได้ 190 สุดแล้ว แต่เสตอร์ 428 14-38 นี่ซิ 55 ( ยางหน้า 90/80 ไพลอท ยางหลัง 120/80 บีที 016)
ตากลม ไม่กระโชกโฮกฮากครับ 5555 แต่พอรอบหลังจาก 5000 ไปแล้ว ไม่ต้องพูดถึง หน้าเผยอ อิอิ
ต้นไม่จัดมากแต่กลาง-ปลายไหล วิ่งยาว ๆ ดีครับ
โอเคเลยครับแช่ยาว30กิโลยังไม่แง๊บเลยถึกดีครับ2Tสังเคราะแท้
ชอบระบบไฟครับ :(
ไม่เคยลองครับว่าวิ่งได้เท่าไร(N-Proเดิม) เคยลากรอบแล้วสับเกียร์(2ไป3)ติดมือดีครับ แต่ไม่กล้าลอง(กลัว 555) ตอนนี้เพิ่งใส่ท่อสูตร ยังไม่ได้ลองเลย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง.. :(
n pro ผม รอบต้นแพ้ nsr rr สเตอร์เท่ากันด้วยน่ะ 14/38
แต่ n pro จะแซง rr ที่เกียร์ 3 อิอิ นิสัยมันแตกต่างกัน
rr สับลอยได้ ออกลอยได้ n pro อย่าหวัง ยากก หนัก-.-
เข้ามาเก็บครับ ชอบNSRมาแต่ไหนแต่ไร :D ??? ??? ??? :o :o
อ้างจาก: saard เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 08:53:35 ก่อนเที่ยง
เข้ามาเก็บครับ ชอบNSRมาแต่ไหนแต่ไร :D ??? ??? ??? :o :o
จัดเลยสักคัน
ผม ขับเอนโปร อืดมากครับ ตามใครไม่เคยทันเลย แต่ มีทางลงเขาก็โอหน่อย อาศัยเบรค น้อยๆๆ ก็ พอตามเค้าทันอยู่ ครับ
ตากลม ต้นอืดพอดูครับต้องรีดรอบเอา แก้ด้วยปลายแต่งก็พอไหวละครับรอบมาไวขึ้น แต่ขอบอกว่าน้ำมันก็ซดมหาศาลเลยละ nproนี่ผมก้ลองปลายแต่งนะแต่ไม่ได้อย่างใจเท่าไร
แต่พอเอาตากลมลงชุดไฟกับเสื้อnproเนี่ย ต้องลองเจอกันในสนามครับ บนถนนเนี่ยไม่กล้าลองกลัวเอาไม่อยู่
เก็บข้อมูล สงสัย ต้อง เอา เอ็น ตากลม สักคัน
อ้างจาก: Takhom เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2012, 11:26:22 ก่อนเที่ยง
เก็บข้อมูล สงสัย ต้อง เอา เอ็น ตากลม สักคัน
จัดเลยครับ อะไหล่ถูก หาง่าย ทุนไม่สูง รักษาง่าย
ผมกำลังสงสัยว่า เอ็นตากลม เอาชุดไฟ กะชุดเสื้อสูบ ของเอ็นโปรมาใส่ ทำไมถึงแรงกว่าเอ็นโปรเดิมๆ
ตอนนี้ผมกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการโม เจ้า NSR อยู่พอดี
อ้างจาก: 1ae เมื่อ ธันวาคม 22, 2012, 12:10:31 ก่อนเที่ยง
ผมกำลังสงสัยว่า เอ็นตากลม เอาชุดไฟ กะชุดเสื้อสูบ ของเอ็นโปรมาใส่ ทำไมถึงแรงกว่าเอ็นโปรเดิมๆ
ตอนนี้ผมกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการโม เจ้า NSR อยู่พอดี
ได้แล้วมาแบ่งปันกันบ้างนะ
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ