2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 26, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง

ชื่อ: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 26, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง
 พอดีแถวบ้านมี npro ยุนึงคัน สภาพชุดสี เต็ม แต่คนล๊ะสี แถมรถวิ่งไปได้ 9หมื่น กว่า โลแล้ว สภาพเครื่อง หลวม นิสๆๆ เจ้าของบอกว่า เครื่องไม่เคยเปิด แต่ ว่า เท่าที่ ผมดูผ่านๆๆ มอล์ เตอร์ วาวล์ไม่ทำงาน
แล้วไม่รู้ กล่องไฟมอเตอร์ เสียหรือป่าว เลยอยากถามว่า ถ้าผมจะซื้อคุ้มไหม ถ้า จะให้ สัก 8-10000 บาท และนำเอามาเก็บ ที่หลังอะ ครับ ส่วนเรื่อง พรบ เต็ม (ไม่รุ็เจ้าของจะขายหรือป่าวน๊คร๊บ ถามไว้ก่อนเพื่อขาย)
และ อยากทราบว่า ราคา กล่องมอเตอร์ วาวล์ ราคาเท่าไร มือ 2 อะครับ และ มอร์เตอร์ เท่าไร
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: pu966 เมื่อ ธันวาคม 26, 2013, 10:49:09 หลังเที่ยง
กล่องไฟใหม่แท้4700บาทแน่ๆ เซอรโววาวล์ 7000++แผ่นชารจ 1300 คาร์บู2500 เสื้อลูกแหวนก้านแท้ๆใหม่ๆแกะกล่อง1หมื่นไม่พอ. ที่บอกมาราคาของใหม่แท้น่ะครับ ส่วนมือสองก็แล้วแต่สภาพครับ ่นกล่องไฟก็1500 เซอรโวก็สักพันนึง คารบูพันนึงแผ่นชารจ3-500เสื้อปลอกๆ3-800ไม่ปลอก1-3000  คร่าวๆน่ะครับ ต้องรักจริงครับถึงกล้าปั้นและมีค่าสินสอดบ้างน่ะครับ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 26, 2013, 11:00:46 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 26, 2013, 10:20:18 หลังเที่ยง
พอดีแถวบ้านมี npro ยุนึงคัน สภาพชุดสี เต็ม แต่คนล๊ะสี แถมรถวิ่งไปได้ 9หมื่น กว่า โลแล้ว สภาพเครื่อง หลวม นิสๆๆ เจ้าของบอกว่า เครื่องไม่เคยเปิด แต่ ว่า เท่าที่ ผมดูผ่านๆๆ มอล์ เตอร์ วาวล์ไม่ทำงาน
แล้วไม่รู้ กล่องไฟมอเตอร์ เสียหรือป่าว เลยอยากถามว่า ถ้าผมจะซื้อคุ้มไหม ถ้า จะให้ สัก 8-10000 บาท และนำเอามาเก็บ ที่หลังอะ ครับ ส่วนเรื่อง พรบ เต็ม (ไม่รุ็เจ้าของจะขายหรือป่าวน๊คร๊บ ถามไว้ก่อนเพื่อขาย)
และ อยากทราบว่า ราคา กล่องมอเตอร์ วาวล์ ราคาเท่าไร มือ 2 อะครับ และ มอร์เตอร์ เท่าไร


แปดพัน - หมื่นเดียว   ซื้อได้ครับ  ด้วยศักดิ์ศรีและ เกรดรุ่นรถ  ..ถือว่า ถูก มาก



เรื่องอะไหล่  อยู่จังหวัดไหน  จะ บอก ให้ไป เบิก ที่ร้่านใกล้บ้าน คุณ ให้ ครับ   ไม่แพง ตามคำลือ แน่นอน

ผม เบิก บ่อยและ ถนัด ที่สุด  ก็ อะไหล่ รุ่นนี้แหละ ...แต่ ไม่ต้องสั่งที่ผมนะครับ  เดี๋ยวจะหาว่า ผมมาเสนอขายอะไรอีก

อยาก พูดคุย กัน บ้าง ก็เท่านั้น


(http://image.ohozaa.com/i/ef7/BJ7VBi.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xhXcNmspEoF6v91m)
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:00:02 ก่อนเที่ยง
อยู่ กรุงเทพ ครับผม แต่ ผมคงยังไม่ได้ซื้อตอนนี่ หลอก เงินยังไม่มี เลย แถม ตอนนี่ sonic ยัง ซ่อมอีก ตั้ง 1หมื่น เลย ยัง รอ งบ ชุดใหม่อะครับ  :P
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: pu966 เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:27:56 ก่อนเที่ยง
 :Dอะไหล่แท้ใหม่ติดต่อปรึกษาเฮียตี๋ได้ครับ เพราะเจ้านี้เค้ามืออาชีพ โดยเฉพาะHonda แกถนัด ถ้าไปลองsearch. Googleดูแล้วจะรู้ว่าแกคือใคร ส่วนราคาอะไหล่ที่ผมลงก็อ้างอิงจากแกน่ะครับ  ที่สำคัญแกอยู่ไกล้ๆคุณ(สิงห์บุรี) แกทำรถด้วยใจรักครับ ไม่ได้แสวงกำไรเหมือนพ่อค้า. ไม่มีราคาโม้ แกพูดไม่เก่ง แต่ผลงานไปดูเอง
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:40:59 ก่อนเที่ยง
หมื่นนึง ซื้อมาระเบิดเอาอะหลั่ยขายก็น่าจะได้กำไรแล้วครับ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:59:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:00:02 ก่อนเที่ยง
อยู่ กรุงเทพ ครับผม แต่ ผมคงยังไม่ได้ซื้อตอนนี่ หลอก เงินยังไม่มี เลย แถม ตอนนี่ sonic ยัง ซ่อมอีก ตั้ง 1หมื่น เลย ยัง รอ งบ ชุดใหม่อะครับ  :P

อยู่ กทม.  ก็เบิกกับ  คุณตี๋  BIRA ก็คงสะดวกดี ครับ  ใกล้กันอยู่  มีอะไร ลอง PM ไปถาม รายละเอียดกับเค้าได้



แห....โซนิค   ซ่อม  หมื่นนึง  ....    ผมว่า ลองพิจารณา เรื่อง แยกขายเป็นอะไหล่ทิ้งแล้ว รวมตังค์ซื้อคันใหม่ สภาพ สด ๆ ดีกว่า ไหม ครับ


รุ่น กุญแจ ใหญ่ สภาพเดิม  แถว เชียงใหม่  ก็ขาย อยู่ หมื่น  นิด ๆ เอง


.
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: DEDOR เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 09:28:01 ก่อนเที่ยง
ต้องลองครับ  ใจรักล้วนๆถึงจะได้ครอบครองมันนานๆ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: suphachai เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 11:47:40 ก่อนเที่ยง
จัดเลยครับ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 01:34:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:59:05 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 08:00:02 ก่อนเที่ยง
อยู่ กรุงเทพ ครับผม แต่ ผมคงยังไม่ได้ซื้อตอนนี่ หลอก เงินยังไม่มี เลย แถม ตอนนี่ sonic ยัง ซ่อมอีก ตั้ง 1หมื่น เลย ยัง รอ งบ ชุดใหม่อะครับ  :P

อยู่ กทม.  ก็เบิกกับ  คุณตี๋  BIRA ก็คงสะดวกดี ครับ  ใกล้กันอยู่  มีอะไร ลอง PM ไปถาม รายละเอียดกับเค้าได้



แห....โซนิค   ซ่อม  หมื่นนึง  ....    ผมว่า ลองพิจารณา เรื่อง แยกขายเป็นอะไหล่ทิ้งแล้ว รวมตังค์ซื้อคันใหม่ สภาพ สด ๆ ดีกว่า ไหม ครับ


รุ่น กุญแจ ใหญ่ สภาพเดิม  แถว เชียงใหม่  ก็ขาย อยู่ หมื่น  นิด ๆ เอง


.
ก๊ น๊ ผม ซื้อมา ก๊ 14000 แล้ว แถม ทำไปแล้ว 4000 และ ยังโดน อีก 1 หมื่น รวม 28000 แล้ว ถ้าเทียบก๊ ออก Npro ได้คัน นึ่งแล้ว แต่ว่า สงสาร รถมันอะครับ จอดเฉยๆไม่มีค่าอะไร เลยคิดว่า นำมาซ่อมดีกว่า เพราะ ผมเปลี่ยน ชุดล่า ชุดบน หมดทั้งชุด เอาง่ายๆๆเหือนได้เครื่องใหม่อะ ถึง จะไม่คุ้ม แต่ ผมก๊ยินดีที่จะ ทำ เพราะ มันเป็น เพราะ ผมขับไม่ดูแลเอง เลย พัง สะ 555
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง 

ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 31, 2013, 09:34:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง 



จริงเหรอ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง  


ใช่ หรอ ท่าน :(
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 01, 2014, 07:48:29 หลังเที่ยง
ผมว่ายังมีอีกหลายท่านนะครับ  ที่ได้ราคาต่ำกว่า หมื่น   แต่สุดท้ายได้มาเบาก็ระเบิด    ผมก็พึ่งจะได้มา  เจ้าของมือเดียว เป็นคนที่ขายโดยตรง  จอดมา 9  ปีเต็ม
  ค่าตัว  9800   เหมารถไปเอา 1000    ค่าน้ำมัน  1000  ชุดโอนมี  ทะเบียนขาดปี 45
  สภาพนี้ละครับ
(http://image.ohozaa.com/i/cab/CMz1VS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi496IzcDcugGrI2)
(http://image.ohozaa.com/i/afd/dy4GL8.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi498usC38CnKgLd)
(http://image.ohozaa.com/i/g5a/Q23IQK.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi49aCkHKvZIoLes)
(http://image.ohozaa.com/i/651/IGv0nU.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi49nJxWf8OG6UEK)
(http://image.ohozaa.com/i/0fc/rIkqCO.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi49qVm4NmB78Q8l)
(http://image.ohozaa.com/i/gce/7gTEyd.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi49u7adlDb6sOpW)
(http://image.ohozaa.com/i/070/tjcTOc.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi49wf2j2TrMR3Dt)
(http://image.ohozaa.com/i/592/YxcyYA.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xi49F6vm8q7iJ4ZI)
ถ้าไม่ว่างปั้นก็คงระเบิดตามกัน ไป  
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: jib_ja เมื่อ มกราคม 02, 2014, 12:48:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 09:28:01 ก่อนเที่ยง
ต้องลองครับ  ใจรักล้วนๆถึงจะได้ครอบครองมันนานๆ
เห็นด้วยครับ หมดไปเยอะล่ะซิ  ;) ;) ;)
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: DEDOR เมื่อ มกราคม 02, 2014, 01:29:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 02, 2014, 12:48:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 09:28:01 ก่อนเที่ยง
ต้องลองครับ  ใจรักล้วนๆถึงจะได้ครอบครองมันนานๆ
เห็นด้วยครับ หมดไปเยอะล่ะซิ  ;) ;) ;)

แปดแสนห้าครับ ;) ;) ;)
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 02, 2014, 05:57:38 หลังเที่ยง
ผม จะ ท้อ ก๊ ไอ่ ที่ รถ วิ่ง ไป 9 หมื่น กว่า โลนี่ล๊ สิ :)
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: The Mach Team เมื่อ มกราคม 02, 2014, 06:58:55 หลังเที่ยง
ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร ..........  :P


ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง 


ใช่ หรอ ท่าน :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: banjong เมื่อ มกราคม 03, 2014, 12:21:22 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง 


ใช่ หรอ ท่าน :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
555เป็นงั้นไป
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: aoaaued เมื่อ มกราคม 03, 2014, 09:00:01 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 02, 2014, 01:29:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 02, 2014, 12:48:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ ธันวาคม 27, 2013, 09:28:01 ก่อนเที่ยง
ต้องลองครับ  ใจรักล้วนๆถึงจะได้ครอบครองมันนานๆ
เห็นด้วยครับ หมดไปเยอะล่ะซิ  ;) ;) ;)

แปดแสนห้าครับ ;) ;) ;)

แปดแสนห้า กีบใช่มั๊ยครับ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 03, 2014, 03:37:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง  


ใช่ หรอ ท่าน :( :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
เอะ ยัง ไง สงสัย ต้อง ลอง
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 03, 2014, 08:10:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 02, 2014, 05:57:38 หลังเที่ยง
ผม จะ ท้อ ก๊ ไอ่ ที่ รถ วิ่ง ไป 9 หมื่น กว่า โลนี่ล๊ สิ :)
ถ้าปั้นไม่ไหวก็  คงระเบิดลง   ตามสเต็บละครับ        
แต่ก่อนในเว็บเปิดมา  10000  ปลาย      สองหมื่นต้น ๆ มั่ง     สามหมื่นมั่ง      ตอนนี้ผมรอเก็บราคาเบา ๆ  แล้วละครับ   อย่า่งน้อย ๆ ปั้นไปก้ไม่เจ็บเยอะเท่าไหร่    นี่ก็กำลังจะไปเอา 11000     อีกคัน      ส่วนตัวผมชอบมองรถที่เจ้าของมือเดียว  วิ่งน้อย ๆ และเป็นคนที่ขายเราจริงนะครับ   แต่สภาพต้องโอเคในระดับหนึ่งด้วย     ผมว่าแถบอีสานได้ต่ำกว่าหมื่นกันหลายท่านนะ   ก็ว่ากันไปแล้วแต่พื้นที่แล้วแต่โอกาส  ว่าใครจะเจอราคาเท่าไหร่  ได้ราคาน้อยก็มีแรงปั้น   ได้ราคาแพงแรงปั้นก็น้อยลง
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 03, 2014, 09:29:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 03, 2014, 08:10:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 02, 2014, 05:57:38 หลังเที่ยง
ผม จะ ท้อ ก๊ ไอ่ ที่ รถ วิ่ง ไป 9 หมื่น กว่า โลนี่ล๊ สิ :)
ถ้าปั้นไม่ไหวก็  คงระเบิดลง   ตามสเต็บละครับ        
แต่ก่อนในเว็บเปิดมา  10000  ปลาย      สองหมื่นต้น ๆ มั่ง     สามหมื่นมั่ง      ตอนนี้ผมรอเก็บราคาเบา ๆ  แล้วละครับ   อย่า่งน้อย ๆ ปั้นไปก้ไม่เจ็บเยอะเท่าไหร่    นี่ก็กำลังจะไปเอา 11000     อีกคัน      ส่วนตัวผมชอบมองรถที่เจ้าของมือเดียว  วิ่งน้อย ๆ และเป็นคนที่ขายเราจริงนะครับ   แต่สภาพต้องโอเคในระดับหนึ่งด้วย     ผมว่าแถบอีสานได้ต่ำกว่าหมื่นกันหลายท่านนะ   ก็ว่ากันไปแล้วแต่พื้นที่แล้วแต่โอกาส  ว่าใครจะเจอราคาเท่าไหร่  ได้ราคาน้อยก็มีแรงปั้นได้ราคาแพง  แรงปั้นก็น้อยลง
ผมคงต้อง ลอง อะ คร๊บ แต่ ต้อง ให้เวลา สักพัก เพราะ ตอนนี่ กำลัง ทำsonic อยู่ แต่ ถ้า ได้ มาครอง จริงๆๆ ก๊ คง ต้องเก็บ รายละเอียด ทีละนิดอะคร๊บ ไม่ก๊ ระเบิดเลย ตาม เสต๊บ :(
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: ratree เมื่อ มกราคม 04, 2014, 12:30:49 หลังเที่ยง
 :) ;) :D
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: populasamo เมื่อ มกราคม 05, 2014, 04:02:24 หลังเที่ยง
ไอวิ่ง  9 หมื่นโลนี่ไม่เท่าไหร่ ครับ ของผม รอบ2เเล้วมือที่ 5 รถยังไม่เปิดเสื้อ
อัตราเร่งเมื่อเทียบกับรถ 4จังหวะอย่าง sonic หรือ cbr ที่เขาใช้ๆกัน คนล่ะเรื่อง
ครับ คุณลองขี่ดูเอาเเค่เกียร์ 1-2-3 ให้วาวล์รถ เปิดกะซากได้ใจ ตามไมล์รถ
ของ ผม120+นิดหน่อย ซึ่ง cbr หรือ sonic เคยขี่มาหมดเเล้วอย่างว่าคนล่ะเรื่อง
มันต้องคนล่ะโลก เกิดจริงไปไหม 555 อยากรู้ต้องลอง ครับ
เเต่อย่างว่ารถ 2จังหวะ เเล้วเเต่คนชอบด้วยยิ่ง nsr ออกตัวช้าหน่อย เเต่วาวล์เปิดกะ
ซากได้ใจดี ถ้าคนขี่รถ 4จังหวะมานานเเล้ว เเรงทอร์คสูง กว่าเเต่ม้าน้อย กว่า
ก็ออกตัว 4 จังหวะง่ายกว่า npro ผมออกตัวท่อผ่าโล่งไม่มีเเรงต้องเลี้ยงครัช เอานิดๆ
เเต่ถึงรอบวาวล์เปิดล่ะก็ซัดยาวๆ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: kookgook เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:41:52 หลังเที่ยง
ตามพี่ๆข้างบนเค้าว่าแหละคับผมก็เล่นมา2คันแล้วเจอเป็นรถมือ 6 มือ7 ที่ผม
ทั้งนั้น อารมณ์ามจิตรเลยคับ " ผ่านมาเยอะ เจ๊บมาเยอะ" :P
แล้วแต่ความเชื่อชอบคับ ได้ของแพงรึของถูกทำเยอะรึทำน้อยนิไม่ทราบคับ ???
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2014, 02:11:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา
ผมมองเรื่องเครื่องมากกว่า อะท่านจิ้บ  เพราะประสบการณืเรื่องเครื่องเจอมาหลายคันอยู่  มาลงตัวที่ต้องหารถวิ่งน้อย ๆ   เท่านั้นถึงจะใช้งานได้เวิร์กสุด ๆ  ไช้งานน้อยจริงไหม  อันนี้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละคนแล้วละครับ    อานะ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: The Mach Team เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:31:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ

ผิดศีล
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:40:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:31:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ

ผิดศีล

อ้าว  จิ๊บ เค้าทำคนเดียวนะครับ  ทำกับเครื่อง  ผมไม่เกี่ยวน๊า
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: jib_ja เมื่อ มกราคม 09, 2014, 07:51:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:40:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:31:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 09, 2014, 06:08:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ มกราคม 08, 2014, 09:50:08 หลังเที่ยง
จะมือหนึ่งหรือมือที่หกหรือเจ็ด มาถึงมือผมจับผ่าดูหมดล่ะครับ อันไหนเสียก้อต้องเปลี่ยน ทุกอย่างมีอายุการใช้งาน รถหมื่นกว่าโลตามไมล์เราก้อไม่รู้ว่ามันจริงหรือป่าว สำหรับผมซีเรียสกับเรื่องชุดสีที่ติดมากะรถมากกว่าจะมาซีเรียสเรื่องเครื่อง อะไหล่ในเครื่องถึงจะแพงแต่ก้อหาง่ายกว่า ชุดสีและสติ๊กเกอร์แท้และของแฮม ตามนั้นครับ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา


ใช่สิ  ก็ตะเองทำเครื่องเป็นนี่นา  555++ เค้าไม่เคยอ่ะ

ผิดศีล

อ้าว  จิ๊บ เค้าทำคนเดียวนะครับ  ทำกับเครื่อง  ผมไม่เกี่ยวน๊า
ผมเป็นแต่รื้อกับซื้อครับ ส่วนอื่นๆๆปล่อยช่างเขาทำไป ตามนั้น
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: lordomo เมื่อ มกราคม 09, 2014, 08:38:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 03, 2014, 03:37:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง 


ใช่ หรอ ท่าน :( :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
เอะ ยัง ไง สงสัย ต้อง ลอง
อืดอยู่ครับ ถ้าเป็นพวกชอบบิดเบาๆตอนออกตัวอ่ะ ผมนี่ล่ะคนนึง พอไฟเขียว บิดนิดเดียวปล่อยคลัช ดับซะ กว่าจะสตาร์ท โดนรถตามหลังเขาด่าแม่ อีกต่างหาก
แต่ถ้าบิดแรงๆก็จู้ดดดเลย แต่น้ำมันหายวับไปกับตา ซึ่งผมลองเทียบกะเคอา เคอาจะออกตัวดีกว่า
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: lettuce เมื่อ มกราคม 09, 2014, 09:04:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lordomo เมื่อ มกราคม 09, 2014, 08:38:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 03, 2014, 03:37:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 02, 2014, 10:01:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มกราคม 01, 2014, 02:44:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lettuce เมื่อ ธันวาคม 30, 2013, 11:48:28 หลังเที่ยง
อย่าซื้อเลยครับ  รุ่นนี้ออกตัวช้าอืดอาด  รถก็ใหญ่เทอะทะ  อะไหล่ก็แพง  


ใช่ หรอ ท่าน :( :(




จริงแท้แน่นนอนนครับ  ผมใช้อยู่ครับ  ออกตัวอืดมาก จะดับแหล่มิดับแหล่  แต่พอบิดไปอีกนิด ดันพุ่งฉิว

หรือเพราะว่าวาว รุ่นนี้มันมีการเปิดปิดถึง 12 ระดับตามที่สเป็คโรงงานบอกมา   อิอิอิ
เอะ ยัง ไง สงสัย ต้อง ลอง
อืดอยู่ครับ ถ้าเป็นพวกชอบบิดเบาๆตอนออกตัวอ่ะ ผมนี่ล่ะคนนึง พอไฟเขียว บิดนิดเดียวปล่อยคลัช ดับซะ กว่าจะสตาร์ท โดนรถตามหลังเขาด่าแม่ อีกต่างหาก
แต่ถ้าบิดแรงๆก็จู้ดดดเลย แต่น้ำมันหายวับไปกับตา ซึ่งผมลองเทียบกะเคอา เคอาจะออกตัวดีกว่า








ประมาณนั้นครับ  ทุกคนเคยชินกับระบบวาว ปิดตลอด  ทำให้รถมีแรงตั้งแต่ออกตัว   แค่ปล่อยคลัทรถก็เริ่มออกตัวได้แล้ว   ไม่อืด

แต่ NSR SP ระบบวาวมัน จะเปิดครึ่งหนึ่ง  หรือ มันจะมาอยู่ตรงกลาง  ไม่เปิดหรือปิด แบบรุ่นก่อนๆ

เพราะฉะนั้น  ถ้าเป็นรุ่นก่อนๆ พวกตากลม  เราสามารถออกตัวได้รถก็ไม่อืดเพราะ วาวมันปิดตลอด แรงอัดในลูกสูบมี

แต่ของ  
ชื่อ: Re: ถามเรื่อง Npro
โดย: lettuce เมื่อ มกราคม 09, 2014, 09:15:24 หลังเที่ยง
แต่ของ  SP  เราะจะปล่อยคลัท แล้วให้รถออกตัว ไปโดย ไม่บิดคันเร่งช่วย  เหมือน  ตัว  ตากลม รถต้องอืดแน่นอน  เพราะว่าวาวมัน มาอยู่ในตำแหน่ง  ตรงกลาง แรงอัดก็น้อยลง ต้องบิดคันเร่งให้รอบเกิน  2,000  วาวถึงจะมาอยู่ในตำแหน่งปิด ทำให้รถมีแรงอัด เพิ่มขึ้น 


แล้วมันเหมือนชาวบ้านเขาที่ไหนละ    อิอิอิ