Main Menu

โปรเจคลำดับ 2 ปลุกผีจากอเวจี ขึ้นมาซิ่ง เสร็จแล้วครับ อัพรูปหน้า แรก

เริ่มโดย เด็กชาย_โหน่ง_, ตุลาคม 05, 2010, 01:03:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ESSO2012


   สู้ๆครับผมจะรอชมครับ :D :D :D

   

   ความแรงไม่เคยปรานีไครครับ :o :o :o
เอส 7 MOTO RACING TEAM

Mozza

บอย ณ โซนรั่ว

0832645567       24 hour./DAY




"หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวแ

not

จัดไปครับ รอชม
เสดแล้วเอามาลง แดร๊ก ตามนั้น อิอิ

เป็นเพราะไม่อยากอยู่ด้วยกัน หรือฉันมันไม่มีวาสนา

cato


เด็กชาย_โหน่ง_

ขอบคุณสำหรับหลายๆ กำลังใจ อิอิ

อ้างจาก: cato เมื่อ ตุลาคม 10, 2010, 07:43:01 หลังเที่ยง
อเวจีจะมีกล่อง   ชิมิๆ :D

ไม่แน่ นะ ของเล่นเตรียมไว้แล้ว อิอิ

แต่ยังติดใจ คอยรวมอยู่นะ

โหน่งครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

เด็กชาย_โหน่ง_

อัพเดต นิดหน่อยครับ

ได้เบาะ มาแล้ว อิมพอตจากระยอง

เสตอร์หลัง เปลี่ยนแล้ว แพง ชิป 150 บาท

สเตอร์หน้า ซื้อมาผิด อะๆๆๆ

แอบขัดดุมสเตอร์ด้วย หล่ะ









อยากได้แฮนด์ เดิม คู่ใหม่ อ่ะครับ คู่นี้มันหักแล้วเชื่อม มา เบี้ยวด้วย

เรือนไมล์ได้ ของมือสองมาแล้ว ตามาร กับ กวางเรนเดียร์ เค้าไปเดินตลาดนัดก็เลยหยิบมาฝาก

อ่อ ของตาเอสพัทยา มีตังก่อนจะไปเอามาสแปร์

ส่วนไมล์ วิคเตอร์ นี่คง ต้องสละชีพ ไปเป็นอะไหล่ ของใครซักคน ที่ร้านนี่หล่ะ

ไฟหน้าต้องรอกลับบ้านก่อน ไม่รู้ว่า ไฟหน้าอันเดิมของพ่อยังอยู่รึเปล่า ถ้าอยู่ก็โชคดีไป

ล้อหน้า-หลัง มีครบแล้ว (อันนี้สมบัติเก่า)

เรื่องรูปแบบการแต่ง คงไม่จับลงเพียวแดรกแน่นอนครับ

น่าจะออกมาเป็นรูปแบบ "จิ๊กโก๋สมัยก่อน" แฮนด์เดิม โหลดเตี๊ย ถังเดิมเบาะปาด

แต่เรื่องเครื่องเครา คงต้องทำพอสมควร เวลา 402 อาจจะกดลงไม่มากนัก อิอิ

สี นี่ ทำสีเรียบๆ ขออุบไว้ก่อน (เปล่าหรอก เก็บตังทำสีซักหน่อย)

เห้อ ปีใหม่จะได้เอาไป ซิ่ง เปล่าน้อ

โหน่งครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

wvuitews


เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: wvuitews เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 12:47:04 หลังเที่ยง
เปลี่ยนซี่ดีไหมลุง  อิอิ

มาให้ถึงที่ แล้วจะให้ลองความแรง อิอิ

แอล พี่ที่เอ็ง เคยลอง เทียบไม่ติด อ่า

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

bas7026

084-102-6501.  บาสครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ผมขอเตือนท่านโหน่งนิดหนึงเวลาโม rgv เสร็จเเล้วเวลาไป เทส ถ้าถึงเกียร 6 ลั่นๆเมื่อไหร่ตอนยกคันเร่งต้องระวังด้วยครับ เพราะรถ rgv ช่างสมัยก่อนจะเรียกว่า อเวจี ครับ rgv เป็นรถที่เเรงจริงแต่เครื่องยนต์จะไม่เหนียว สมัยก่อนตามไมล์เดิมเคยทำได้เลย s 10มิลครับ กลางไมล์จะเขียนคำว่า suzuki แต่ว่าตอนยกคันเร่งลุกขึ้นมานั่ง ลูกสูบจะติดตลอดตอนที่ยกคันเร่ง สมัยนั้นไปลองกันทีร่วม 10 คัน จะนอนดูดตูดกันไปเป็นทางเลยครับนึกถึงตอนยกคันเร่งสิครับอะไรจะเกิดขึ้น นี่ละที่ช่างทุกคนที่เคยสัมผ้สเรียกมันว่า อเวจี ถามช่างสมัยนั้นดูแล้วท่านจะรู้ วิธีแก้ก็มีครับ มันจะต้องบริโภคของเเพงครับ อ๊อกเท็น100+ 747 ครับถึงจะไหว ลองดูครับเเล้วมาเล่าสู่กันฟังบ้าง...อิอิอิ  ด้วยความหวังดีครับไม่มีอื่นใด
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เด็กชาย_โหน่ง_

ขอบคุณครับ ที่แนะนำ อะๆๆ เริ่มหยองแล้วอ่า....

เคยได้ยินกิตติศัพท์เรื่องเครื่อง มันพังง่าย มาเหมือนกัน

ถ้าเลย s มาขนาดนั้น นี่ 200.. (ความเร็วจริง) มีให้เห็น ชัวร์ๆ (ฝีมือผมคงไม่ถึงนะ)

งั้นรบกวน ถามได้เป่าครับว่า ทำอะไร ไปมั่ง เผื่อจะเอามาเป็นแนวทาง อ่ะ (ขโมยสูตร อ่ะ)

โหน่งครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ไปรท์ ลูกบอส

โอ้ว จรวดทางเรียบ เอาให้แว๊นๆ เลยพี่ แบบวิ่งเข็มไมล์ชี้ใข่อะ 55+ เอาให้สวนเคอาร์ SE สัก 1 คันรถบัสก็พอ แก่้แค้น ที่จองลมได้ลม อิอิ

GasTurbines

จะแรงกันไปใหน กลัวผักเหี่ยวหมูเน่าเหรอเธอว์


                มารบูรพา

cato

แวะเข้ามาชม  สุดยอดเสื้อลม  ในตำนานครับ :(

แดงสมคิด

ในที่สุดก็หาจนใด้ แฮนด์เก่าของผมน่าจะยังอยู่นะ เดี๋ยวหาให้ถ้าจะเอาคิดค่าส่งพอ...จริงใจครับ
รู้..ก็บอกว่ารู้...ไม่รู้..ก็บอกว่าไม่รู้...จึงจะเป็นคนรู้จริง

pound_thekop

ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ  เวป 2stroke  ที่ให้เรามาเจอกัน
089-670-9333 (DTAC)  ปอนด์  *อ่างทอง*
ธ.กรุงไทย   118-008-6066  นายสามารถ พึ่งทรัพย์

velocity1000cc


" นัทฐิโลเก  อนินทิโต" ไม่มีใคร  ไม่เคย ถูกนินทาเลย  ในโลกนี้  ฟุ๊บุ ฟุ๊บุ

ติดต่อ 094-7986565  เปเล่ ณ นครรังสิต

jaeb....jaeb

ฮู........อะไรก้นหรอ...

อ้างจาก: GasTurbines เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 07:23:51 หลังเที่ยง
จะแรงกันไปใหน กลัวผักเหี่ยวหมูเน่าเหรอเธอว์


                มารบูรพา

มันคงเน่าไม่ทันรอก 5555+
jaeb....jaeb
ควรสวมหมวกก่อนขับขี่ทุกครั้งครับ.....พี่น้อง

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 04:29:14 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ ที่แนะนำ อะๆๆ เริ่มหยองแล้วอ่า....

เคยได้ยินกิตติศัพท์เรื่องเครื่อง มันพังง่าย มาเหมือนกัน

ถ้าเลย s มาขนาดนั้น นี่ 200.. (ความเร็วจริง) มีให้เห็น ชัวร์ๆ (ฝีมือผมคงไม่ถึงนะ)

งั้นรบกวน ถามได้เป่าครับว่า ทำอะไร ไปมั่ง เผื่อจะเอามาเป็นแนวทาง อ่ะ (ขโมยสูตร อ่ะ)

โหน่งครับ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 04:29:14 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ ที่แนะนำ อะๆๆ เริ่มหยองแล้วอ่า....

เคยได้ยินกิตติศัพท์เรื่องเครื่อง มันพังง่าย มาเหมือนกัน

ถ้าเลย s มาขนาดนั้น นี่ 200.. (ความเร็วจริง) มีให้เห็น ชัวร์ๆ (ฝีมือผมคงไม่ถึงนะ)

งั้นรบกวน ถามได้เป่าครับว่า ทำอะไร ไปมั่ง เผื่อจะเอามาเป็นแนวทาง อ่ะ (ขโมยสูตร อ่ะ)

โหน่งครับ
ได้ครับไม่มีปัญหา เป็นของเดิมตบเเต่งครับ ไฟเดิมห้ามเลื่อน ถ้าเป็นคาบูเดิมหม้อกรองห้ามถอดเจาะรูอย่างเดียว ชักเดิมลูกเดิม ต้องแท้เท่านั้นส่วนท่อนี่สิครับจะหายากหน่อยสมัยก่อนจะเป็นคอทีเอสปั้มลึกแล้วมาเคาะตะเค็บออกเพื่อให้คอใหญ่ขึ้นส่วนท้องอย่าให้เกิน 100 มิล เพราะrgvไม่ชอบท่อท้องใหญ่เอาแค่นี้ก่อนครับผมแก่แล้วจิ้มแป้นไม่ไหวมีปัญหาอะไรสอบถามได้ครับก็คนมันเลือดสีเดียวกัน...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 04:35:57 หลังเที่ยง
โอ้ว จรวดทางเรียบ เอาให้แว๊นๆ เลยพี่ แบบวิ่งเข็มไมล์ชี้ใข่อะ 55+ เอาให้สวนเคอาร์ SE สัก 1 คันรถบัสก็พอ แก่้แค้น ที่จองลมได้ลม อิอิ

บ้า เค้า กลัว เอสอี นะ ตัวเธอว์

อ้างจาก: แดงสมคิด เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 07:47:50 หลังเที่ยง
ในที่สุดก็หาจนใด้ แฮนด์เก่าของผมน่าจะยังอยู่นะ เดี๋ยวหาให้ถ้าจะเอาคิดค่าส่งพอ...จริงใจครับ

อบากได้อยู่ครับ น้าแดงมีตะแกรงครอบใต้ถังเหลือซักคู่ไหมครับ อยากได้อ่ะครับ ผมจะใส่ไฟกลม ไม่มีแล้วมันโล่งๆ

อ่อ พอจะหากระเดื่องโหลด ของ อาร์จีวี ได้เป่าอ่ะครับ อยากได้ อ่ะ

อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 08:01:33 หลังเที่ยง
คลอง 5 รออยู่!  :o :o

ตะเองขี่ให้เค้า เป่า หล่ะ

เด๋วล้อฟรี อีก อ่า.....
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 11:01:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 04:29:14 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ ที่แนะนำ อะๆๆ เริ่มหยองแล้วอ่า....

เคยได้ยินกิตติศัพท์เรื่องเครื่อง มันพังง่าย มาเหมือนกัน

ถ้าเลย s มาขนาดนั้น นี่ 200.. (ความเร็วจริง) มีให้เห็น ชัวร์ๆ (ฝีมือผมคงไม่ถึงนะ)

งั้นรบกวน ถามได้เป่าครับว่า ทำอะไร ไปมั่ง เผื่อจะเอามาเป็นแนวทาง อ่ะ (ขโมยสูตร อ่ะ)

โหน่งครับ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 11, 2010, 04:29:14 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ ที่แนะนำ อะๆๆ เริ่มหยองแล้วอ่า....

เคยได้ยินกิตติศัพท์เรื่องเครื่อง มันพังง่าย มาเหมือนกัน

ถ้าเลย s มาขนาดนั้น นี่ 200.. (ความเร็วจริง) มีให้เห็น ชัวร์ๆ (ฝีมือผมคงไม่ถึงนะ)

งั้นรบกวน ถามได้เป่าครับว่า ทำอะไร ไปมั่ง เผื่อจะเอามาเป็นแนวทาง อ่ะ (ขโมยสูตร อ่ะ)

โหน่งครับ
ได้ครับไม่มีปัญหา เป็นของเดิมตบเเต่งครับ ไฟเดิมห้ามเลื่อน ถ้าเป็นคาบูเดิมหม้อกรองห้ามถอดเจาะรูอย่างเดียว ชักเดิมลูกเดิม ต้องแท้เท่านั้นส่วนท่อนี่สิครับจะหายากหน่อยสมัยก่อนจะเป็นคอทีเอสปั้มลึกแล้วมาเคาะตะเค็บออกเพื่อให้คอใหญ่ขึ้นส่วนท้องอย่าให้เกิน 100 มิล เพราะrgvไม่ชอบท่อท้องใหญ่เอาแค่นี้ก่อนครับผมแก่แล้วจิ้มแป้นไม่ไหวมีปัญหาอะไรสอบถามได้ครับก็คนมันเลือดสีเดียวกัน...อิอิอิ

พี่ครับ แล้ว ไอเสีย พี่ยกเท่าไหร่อ่ะครับ

ซูซูกิ ต้องสีน้ำเงิน

โหน่งครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"