Main Menu

ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ

เริ่มโดย thekwng, กรกฎาคม 07, 2013, 02:20:56 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

thekwng

ช่วยvrz,ด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับรอคำแนะนำคับ



Hunterzero

- - มันไม่ต้องลองดูอ่าครับถ้าสีนี้ผ่าข้างครัทมาเปลี่ยนอย่างเดียว

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

seilencer_TZR

มันเป็นอาการปกติของ VR TZR TZM ครับ

จะขี่รถรุ่นนี้ทำใจไว้เลย อาจจะต้องเปลี่ยนบ่อย ประมาณ 6 เดือน 1 ปีครั้งนึง (จากประสบการณ์จริง คนใช้รถทุกวัน)

เตรียมซื้อของแบบจบๆ 1 ครั้งไปเลยก้อ

ซีลปั้มน้ำเน้นเกรดแท้
น้ำมันเครื่อง
ปะเก็นฝาครั้ช ปะเก็นฝาปั้มน้ำ
ใบพัดปั้มน้ำ
น้ำหล่อเย็น

นึกไม่ออก ก้อคงมีแค่นี้แหละครับ

Hunterzero

อ้างจาก: seilencer_TZR เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 07:08:46 หลังเที่ยง
มันเป็นอาการปกติของ VR TZR TZM ครับ

จะขี่รถรุ่นนี้ทำใจไว้เลย อาจจะต้องเปลี่ยนบ่อย ประมาณ 6 เดือน 1 ปีครั้งนึง (จากประสบการณ์จริง คนใช้รถทุกวัน)

เตรียมซื้อของแบบจบๆ 1 ครั้งไปเลยก้อ

ซีลปั้มน้ำเน้นเกรดแท้
น้ำมันเครื่อง
ปะเก็นฝาครั้ช ปะเก็นฝาปั้มน้ำ
ใบพัดปั้มน้ำ
น้ำหล่อเย็น

นึกไม่ออก ก้อคงมีแค่นี้แหละครับ
ผมยังรอดอยู๋มาได้จะปีละ อิอิ   แต่ตามนี้ครับ  ซีลปั้มเราจะรั่วง่ายกว่าของยี่พ้ออื่น  ของก็ตามพี่ตูนเลย แต่ถ้าผมผ่าเองนะ ฮี้ๆเสียแค่ค่าซีล

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

กาฝาก



Hunterzero

อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 08:12:20 หลังเที่ยง
มันเปงแบบนี้ป่ะครับ ถ้าเปงแบบนี้ก็ตามข้างบนเลยครับ


นมข้นหวาน อิอิ  หากทิ้งไว้นาน หรือไม่ได้ขี่เลย ผลคือข้างในสนิมกินนะครับ เพราะผมเคยเป้นมาแล้วสนิมกินในส่วนเฟืองสตาร์ทด้วยทำให้กระทืบคันสตาร์ทวืด

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

กาฝาก

แล้วหลังจากนั้น น้ำจะพร่อง เพราะหายออกจากระบบ มาเป็นนมข้นหวานอย่างที่เราเห็น

ความร้อนจะขึ้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ  ถ้าเผลอ ๆ ไม่มองเกจ์เลย โอกาศได้ลูกสูบใหม่ มีสูงด้วยครับ 55555+

seilencer_TZR



@@TaJung@@

อูยยยยย  โช๊คดี  ของเค้า อยู่มาจะ 3 ปีได้แระ  ฮ่าๆๆๆๆๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

aek_j

เปลี่ยนคันนึงเสร็จ ขี่สักพัก อีกคันรั่ว 555 ปกติครับของค่ายนี้ ขนาดว่าจอดเป็นส่วนใหญ่
เปิดตำนาน พระอาทิตย์สองดวง  แม้อนาคตยังตกเป็นผู้ตาม

นาย อุเทน  สุภาวรรณ์ ( เอก )

27 หมู่  8 ต ป่าก่อดำ   อ แม่ลาว จ เชียงราย  57250

มือถือ 086 729 5613 บ้าน 053 666 068 Line ID Clubjz

ธนาคาร TMB (ทหารไทย) สาขาพหลโยธิน - เชียงราย ออมทรัพย์ 462 - 2 - 24085 - 3

*นักการภารโรง*..TZ..

ผมไม่เคยเป็น .....
ขอเก็บความรู้ไว้นะครับ  เผือวันหน้ารถเกิดอาการเป็นนม  จะได้แก้ไขถูกจุด....
ขอคุณครับสำหรับความรู้....
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

@@TaJung@@

อ้างจาก: *นักการภารโรง*..TZ.. เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 09:13:56 ก่อนเที่ยง
ผมไม่เคยเป็น .....
ขอเก็บความรู้ไว้นะครับ  เผือวันหน้ารถเกิดอาการเป็นนม  จะได้แก้ไขถูกจุด....
ขอคุณครับสำหรับความรู้....
รั่วเมื่อไหร่ เปลี่ยนเครื่องมิใช่รึ   อิอิอิ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

globblinknight


yooth mtx

ผมก็เคยเป็น  แต่หลายปีแล้ว   
   ***อย่าลืมดูสภาพแกนปั๊มด้วยครับ ถ้าแกนดีเปลี่ยนแค่ซีลก็จบ
   
      *** ถ้าแกนสึกมาก ต้องเปลี่ยนแกนด้วยครับ เปลี่ยนแต่ซีลอย่างเดียวไม่จบแน่นอนครับ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

Mtz

#18
มันรั่วง่ายกว่ารุ่นอื่น ก็เพราะซิลปั้มน้ำ ของยามาฮ๋า  มันประหยัดงบเพื่อชาติ ซิลตัวเดียว กันทั้งน้ำ  อีกฝั่งก้กันน้ำมันเครื่อง ฝั่งหนึ่งร้อนจัด ฝั่งหนึ่งเย็นจัด  ยางที่ไหนมันจะไปปรับสภาพตัวในสถานะการแบบนี้ได้ ใช้ไปไม่นาน ยางก้แข็ง ตามมากด้วยขอบยางที่เป็นซิล กินแกนวาว ทำให้น้ำรั่วมาปนกะน้ำมัน  ความบรรลัยจึงเกิด  มันจะเอาที่ไหนมาทนครับ ของพวกรุ่นอื่น เช่น คาวา ฮอนด้า ซิลปั้มน้ำเขาก็คือกันน้ำอย่างเดียว ไม่ได้เอามาทำประโยชน์สองอย่างในตัวเดียว เขาเลยไม่ค่อยพังกัน
  หนทางแก้ไข  ยังหาวิธีไม่ได้ ที่คิดได้ตอนนี้คือ ท่านต้องเน้นเปลี่ยนใช้ของแท้เท่านั้น  แกนปั้มน้ำ แท้ ตัวละ300กว่าบาท  เทียม120  ซิลปั้มน้ำแท้ 300กว่าบาท เทียม 70บาท   แต่เปลี่ยนแท้ได้ ก็อยู่ทนครับ  (แต่ไม่นานมาก ปีสองปี ก็จะเริ่มกรอบ ซิลรั่ว พัง  ) เปลี่ยนแท้สองตัวกำตังไปเลย800 เปลี่ยนเทียม ไม่ถึง300  แต่แท้ ทนกว่า หลายเท่าตัว


อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 01:20:27 ก่อนเที่ยง
อูยยยยย  โช๊คดี  ของเค้า อยู่มาจะ 3 ปีได้แระ  ฮ่าๆๆๆๆๆ
ส่วนของเคสตาลุงคนนี้ อย่าไปเอาอะไรกะแกเป็นมาตฐานมาก รถแก  สามปีไม่รั่วก็จริง ก็แกขี่จากบ้าน ไปที่ทำงานวันละ5กิโล  เดือนนึง150กิโล(ผมขี่สองวัน ก็จะมากกว่าแล้วที่แกขี่ทั้งเดือน  หุหุ เดือนๆนึงผมขี่รถไปกลับ ที่ทำงานเดือนละ3000กิโลขั้นต่ำ ไม่รวมแว๊บไปนู้นไปนนี่อีกนะ)  มันจะเอาอะไรที่ไหนมาพัง เครื่องไม่ทันร้อนเลยด้วยซ้ำ  อิอิ   นานทีปีหนแกจะเอาเดินทางไกลๆซักที เดือนละครั้งสองคัร้ง (แถมแกขี่หวานเย็นด้วย ขี่เวฟนี้ แซงแกง่ายๆเลยทีเดียว ออิิ)  อาการมันเลยยังไม่ออก  :o
  เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)  :( :( :(

กาฝาก

อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 08:59:31 หลังเที่ยง

   เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)

5555555555+  >:(