Main Menu

พี่ๆ ครับ รถ nsr 150rr ผม ไปซ้อมที่ร้านมา ตีปลอกใหม่หมด เปลี่ยนทุกอย่าง แต่เอาม

เริ่มโดย tannsr, พฤษภาคม 31, 2013, 05:31:16 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

topnoy24

-ขับรถเร็วก้อด่าแม่ ขับรถแช่ก้อด่าพ่อ- ## 2 STROKE LANNA CHIANG MAI ##
Tell xx4-1808487

todspon2t

อ้างจาก: krai2509 เมื่อ มิถุนายน 03, 2013, 10:22:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: b2oml เมื่อ มิถุนายน 03, 2013, 02:54:10 หลังเที่ยง
ต้องถอดดูน่ะ อย่างที่บอก ช่องพอทของปลอกบังทางเดินพอท หรือไม่ ??????????
ยกไปให้ช่างบูมที่ตากดีกว่าครับหายแน่ๆ...อิอิอิ

รถหายไปเลยนะครับ...5555
ช่างบูมอยู่แถวไหนคับพอดี kr ผมพัง อยากทราบพิกัดร้านด่วน

Franesae

ทำมาแล้วเครื่องร้อนกว่าปกติเยอะมั้ยล่ะครับ
ถ้าร้อนกว่าปกติแสดงว่า ลูกสูบยังฟิตอยู่ และปลอกคุณภาพไม่ดี
แล้วพวกช่องพอร์ทไอดีตรงกับของเดิมเปล่า ส่วนมากเค้าจะตีให้เท่านั้นไม่แต่งขอบพอร์ทให้ มันก็จะเหลื่อม ๆ กัน วิ่งไม่ค่อยดี
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

ratree

ค่อยๆแต่งไป ใจเย็นๆ เดี๋ยวก่ะแจ่ม  180-190 /วัน ซำบายๆ  อิอิ

สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

kapooklookzaa

ผมไม่รู้เลยไม่บอกรายละเอียดให้เยอะหน่อย นั่งทางในก็ไม่เก่งซะด้วยสิ อิอิอิ

แต่ขอเดาครับ ว่าเป็นเพราะตีปลอก ผมว่าเจาะช่องพอร์ทมาเพี้ยนครับ จากประสบการณ์ที่เจอมา

เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง เบี้ยวบ้าง ปิดทางเดินหมดแล้ว จะให้ใหลคล่องได้อย่างไร ความแรงหายแน่นอน

เรื่องตีปลอกสูบ แนะนำให้ส่งโรงกลึงเต้ชลบุรีครับ ทำออกมาเป๊ะมากๆ
ค้าขายใครๆก็หวังกำไร อยากได้ถูก ทำเองเลย ซื้อมาก็แพงกว่าช่างแน่นอน

Hero_gte

ถูกแล้วครับ อาการแบบนี้. ตีนปลายจะวิ่งอยู่ประมาณ. 140-155 ทกม/ชม.    :)

การตีปลอกใหม่ ทำให้ ลูกสูบเวลาร้อนเบ่งเต็มเสื้อ อัดไม่ได้ ลากรอบไม่ได้ มีสูบติดนะครับ

และไหนจะฝีมือช่างตีปลอกอีกว่างานดีขนาดไหน. เพราะสาเหตุนี้ละครับ ผมเกือบตาย ตอนตีปลอกมาใหม่ๆ วิ่ง รันอินไปแล้ว

กว่า 800. โล น้ำมันเครื่องอย่างดี. ไปลองอัดสายบายพาส ถนนโล่งๆ ยาวๆ  สับ 1 เกือบหมื่นรอบ ลากรอบสุดทุกเกียร์

พอมาเกียร์ 3 ลากมาถึง เกือบ 9000. สูบติดกลางอากาศ ดีนะเตรียมการไว้แล้ว บีบครัชทัน ไม่งั้นกลิ้งแน่นอนรถกระตุก

สูบติดแรงมาก. หลังจากนั้นเลย เบิกเสื้อ แหวน. แท้ศูนย์ฮอนด้าลูกใหม่ทั้งชุด ตอนนี้ สับรอบ 11000. ไปลื่นๆเลย.

ถ้ามีกำลังเบิกใหม่ดีกว่าครับ. สบายใจ.  อันนี้จากประสพการณ์จริงของผมเองเลยครับ. ^~^


aoaaued

ตีปลอกใหม่ยังไงก็ไม่ได้100%เหมือนเสื้อเดิม ช่องพอร์ทต่างๆอาจผิดเพี้ยนไปบ้าง และยังความรื่นของผนังเสื้อสูบอีก ความแรงคงต้องลดลงไปบ้าง NSR ทุกรุ่นหากใช้เสื้อเดิมความเร็วที่150สบายๆครับ