Main Menu

ถ้าจะยกเครื่องบีท 110 ลง ฮอนด้าสมาย ต้องแปลงเยอะมั้ยคับ ใช้งบเท่าไหร่ ?

เริ่มโดย pond smile-s, มีนาคม 29, 2013, 11:49:41 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pond smile-s

คือผมอยากลงเครื่องบีท110 ให้กับ ฮอนด้าสมายอ่ะคับ ที่ไหนมีรับทำบ้างคับ แล้วใช้งบเท่าไหร่คับ (ปล.เรามีเครื่อง บีท110อยู่แล้ว) ขอบคุณคับ ???

Hunterzero

เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป  ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

pond smile-s

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป  ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?

NovaScraper

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:06:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป  ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?

เอาแต่โครงไปให้ ร้านเชื่อม ดามก่อนคับ

แล้วค่อยตัดตรงกลางทิ้ง

ส่วนจุดแขวนเครื่อง น่าจะลงตัวพอดี ว

ทางที่ดี นะคับ เมื่อวางเครื่องบีท แล้ว ใส่เสื้อลม ฝาครัซของเทน่า/โนวา 5 เกียร์

ถ้าเราใช้เสื้อน้ำ ก็ต้องใส่ฝาครัซของบีทมันจะมีปั้มน้ำ แต่ว่า ต้องหาจุดวางหม้อน้ำอีก

เมื่อใส่เสื้อลมแล้ว ต้องเ้ปลี่ยนลูกสูบครับ ลูกสไมล์ เทน่า โนวา ใช้ไม่ได้ (52มิล)

สลักปลายก้าน มันไม่เท่ากันคับ ใช้ลูกสูบบีท คับ (52มิล เหมือนกัน)

ใช้ คาร์บู24มิล ใช้นมหนู 128/45 คับ (เคยใส่ 112/35 หัวขาวเลย ไฟบีทไม่เหมือนแดช)

pond smile-s

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:19:42 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:06:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป  ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?

เอาแต่โครงไปให้ ร้านเชื่อม ดามก่อนคับ

แล้วค่อยตัดตรงกลางทิ้ง

ส่วนจุดแขวนเครื่อง น่าจะลงตัวพอดี ว

ทางที่ดี นะคับ เมื่อวางเครื่องบีท แล้ว ใส่เสื้อลม ฝาครัซของเทน่า/โนวา 5 เกียร์

ถ้าเราใช้เสื้อน้ำ ก็ต้องใส่ฝาครัซของบีทมันจะมีปั้มน้ำ แต่ว่า ต้องหาจุดวางหม้อน้ำอีก

เมื่อใส่เสื้อลมแล้ว ต้องเ้ปลี่ยนลูกสูบครับ ลูกสไมล์ เทน่า โนวา ใช้ไม่ได้ (52มิล)

สลักปลายก้าน มันไม่เท่ากันคับ ใช้ลูกสูบบีท คับ (52มิล เหมือนกัน)

ใช้ คาร์บู24มิล ใช้นมหนู 128/45 คับ (เคยใส่ 112/35 หัวขาวเลย ไฟบีทไม่เหมือนแดช)

ขอบคุณคับ แล้วถ้าใ่ส่ฝาครัชของ บีท เราอุดปั้มน้ำไม่ได้หรอคับ ?

ponggame1

เพิ่มเติมนะครับ หูยึดเครื่องตรงกลางจะไม่เหมือนกันนะครับ
ถ้านึกภาพไม่ออกให้สมมุติว่าเราเอาสวิงอามแดชมาใส่เทน่า
มันใส่ไม่ได้ใช่มั๊ยครับ นั่นล่ะครับตอนผ่าโครงอย่าลืมแก้จุดนี้ด้วย  ^^
     

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

NovaScraper

#6
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:58:17 ก่อนเที่ยง
เพิ่มเติมนะครับ หูยึดเครื่องตรงกลางจะไม่เหมือนกันนะครับ
ถ้านึกภาพไม่ออกให้สมมุติว่าเราเอาสวิงอามแดชมาใส่เทน่า
มันใส่ไม่ได้ใช่มั๊ยครับ นั่นล่ะครับตอนผ่าโครงอย่าลืมแก้จุดนี้ด้วย  ^^
   

อ่าวงั้นหรอ ไอ้เราก็ ก็คิดผ่านๆ ว่ามันเหมือนกัน

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:47:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:19:42 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:06:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป  ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?

เอาแต่โครงไปให้ ร้านเชื่อม ดามก่อนคับ

แล้วค่อยตัดตรงกลางทิ้ง

ส่วนจุดแขวนเครื่อง น่าจะลงตัวพอดี ว

ทางที่ดี นะคับ เมื่อวางเครื่องบีท แล้ว ใส่เสื้อลม ฝาครัซของเทน่า/โนวา 5 เกียร์

ถ้าเราใช้เสื้อน้ำ ก็ต้องใส่ฝาครัซของบีทมันจะมีปั้มน้ำ แต่ว่า ต้องหาจุดวางหม้อน้ำอีก

เมื่อใส่เสื้อลมแล้ว ต้องเ้ปลี่ยนลูกสูบครับ ลูกสไมล์ เทน่า โนวา ใช้ไม่ได้ (52มิล)

สลักปลายก้าน มันไม่เท่ากันคับ ใช้ลูกสูบบีท คับ (52มิล เหมือนกัน)

ใช้ คาร์บู24มิล ใช้นมหนู 128/45 คับ (เคยใส่ 112/35 หัวขาวเลย ไฟบีทไม่เหมือนแดช)

ขอบคุณคับ แล้วถ้าใ่ส่ฝาครัชของ บีท เราอุดปั้มน้ำไม่ได้หรอคับ ?

กรณีใส่ฝาข้างบีท เฟืองปั้มน้ำมันจะกินแรงข้อเหวี่ยงด้วยนะคับ

ลองนึกดูคับ ว่าถ้าเกิดว่า เฟืองหมุน ใบพัดน้ำก็ต้องหมุน แต่ไม่มีน้ำผ่าน นานๆไปขึ้นสนิม ฝืด หมุนไม่ค่อยได้

ดีไม่ดีเฟืองปั้มน้ำอาจจะแตกคับ (เป็นพลาสติก) [อันนี้ทฤษฏีคิดเอง ไม่รู้ว่าจริงไหม 55+]

ฝาข้างเทน่า ผมมีสำรองอยู่ครับ สนใจไหมคับ

ponggame1

ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ   ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง  ฯลฯ   
         
         

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

NovaScraper

อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ   ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง  ฯลฯ   
         
         

ึความรู้แน่นจริงๆท่านนี้ ^^

วิทย์_2T

ถ้าจะเอาเครื่องบีทลง ผมว่าเอาแต่ไส้ในมันมาลงก็ได้นะครับ ไม่ยุ่งยากด้วย ต้องผ่า ดามโครงเสียรถอีก

pond smile-s

อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ   ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง  ฯลฯ   
         
         

แล้วต้องทำยังไงหรอคับ ?

NovaScraper

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 09:36:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ   ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง  ฯลฯ   
         
         

แล้วต้องทำยังไงหรอคับ ?

ซื้อคันเกียร์ LS มาก็ได้คับ

ไมก็คันเกียร์โนวา ตัดด้านหลังออก แล้วกลับหัว

ไม่ก็เกียร์โยงเลย

pond smile-s

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 11:49:36 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 09:36:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ   ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง  ฯลฯ   

อ่อๆคับผม ขอบคุณคับ ตอนนี้ลังเล ว่าจะเอาเครื่องเทน่ามายำ หรือเครื่องบีทมายำใส่้ในใส่ดี ??
         

แล้วต้องทำยังไงหรอคับ ?

ซื้อคันเกียร์ LS มาก็ได้คับ

ไมก็คันเกียร์โนวา ตัดด้านหลังออก แล้วกลับหัว

ไม่ก็เกียร์โยงเลย

pond smile-s

อ่อๆคับผมขอบคุณคับ ตอนนี้ผมยังลังเลอยู่ ว่าจะเอา เครื่องเทน่ามายำใส่ได้ใส่สมาย หรือเอาเครื่องบีทมายำดี ??? ติ๊กต๊อกๆๆ ??? ถ้าเครื่องบีทต้องใช้งบเยอะแน่ๆเลยคับ แต่ถ้าทำจบผมว่าวิ่งดีกว่า เทน่า5เกียร์แน่นอนเลย ฮ่าๆๆ  ;)

NovaScraper

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:17:18 หลังเที่ยง
อ่อๆคับผมขอบคุณคับ ตอนนี้ผมยังลังเลอยู่ ว่าจะเอา เครื่องเทน่ามายำใส่ได้ใส่สมาย หรือเอาเครื่องบีทมายำดี ??? ติ๊กต๊อกๆๆ ??? ถ้าเครื่องบีทต้องใช้งบเยอะแน่ๆเลยคับ แต่ถ้าทำจบผมว่าวิ่งดีกว่า เทน่า5เกียร์แน่นอนเลย ฮ่าๆๆ  ;)

เครื่องบีทปัญหาเยอะแน่นอนคับ

ถ้าจบ ก็ถือว่าสุดยอด 555+

pond smile-s

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:44:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:17:18 หลังเที่ยง
อ่อๆคับผมขอบคุณคับ ตอนนี้ผมยังลังเลอยู่ ว่าจะเอา เครื่องเทน่ามายำใส่ได้ใส่สมาย หรือเอาเครื่องบีทมายำดี ??? ติ๊กต๊อกๆๆ ??? ถ้าเครื่องบีทต้องใช้งบเยอะแน่ๆเลยคับ แต่ถ้าทำจบผมว่าวิ่งดีกว่า เทน่า5เกียร์แน่นอนเลย ฮ่าๆๆ  ;)

เครื่องบีทปัญหาเยอะแน่นอนคับ

ถ้าจบ ก็ถือว่าสุดยอด 555+

5555' ผมก้อว่างั้นแหละคับ ถ้าจะเล่นบีท สู้เก็บตังอีกสักหน่อยซื้อ บีท เป็นคันไปเลย พี่ว่ามั้ยคับ ฮ่าๆๆ

ponggame1

ผมว่าเอาเครื่องเทน่ามาลงง่ายกว่าครับ ใส่แคร้งเดิมได้  จะได้ไม่มีปัญหากับเลขเครื่อง
เครื่องเทน่าก็ลงหรีดใหญ่ได้นะครับ  ไปหาหรีด phantom 150 มาลงสิครับ
เพราะตัวนี้หรีดจะเป็นอันเดียวกันกับ nsr แต่คอยางไม่เหมือนกัน
ของเอ็นจะตรง แต่ของ phantom จะโค้งหลบโครงพอดี
น่าสนมั๊ยโปรเจ็คนี้  ^^

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

ponggame1

เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีหลักฐาน คันนี้ครับหรีดแฟนทอม         
(ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวนะครับ แต่อยากให้ดูเป็นตัวอย่างเฉยๆ ^^)
         

         

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts


ma-deaw