Main Menu

เรื่อง"อัดข้อเหวี่ยง"รู้ได้ยังไงว่าเป๊ะ!

เริ่มโดย Tong_2T_150, มกราคม 17, 2013, 04:16:24 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Tong_2T_150

....เคยสงสัยกันใหมว่า เวลาเอาข้อเหวี่ยงไปอัดมันเที่ยงตรงสักแค่ใหน  
...เห็นคนที่เขาทำ เอาขึ้นแท่นเสร็จ...ขั้นตอนเช็คศูนย์..ก็แค่หมุนๆ แล้วเอาแท่งอะไรสักอย่าง(น่าจะทองแดง ทองเหลือง โลหะที่มันอ่อนกว่าเหล็กข้อเหวี่ยง)ตอก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..!
หมุน..หมุน...แล้วก็ตอกอีก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..! เอาเวอร์เนียร์วัดระยะห่างตับเป็ดขั้นสุดท้าย....จ่ายตังค์ จบ
แค่นี้เหรอ...ทำไมง่ายจังวุ้ย...! คิดในใจข้อเหวี่ยงเบี้ยวไม่ได้ศูนย์นิดเดียว กับการหมุนเป็นหมื่นกว่ารอบ/นาที...ไม่อยากคิดต่อ
...คำถาม มันมีวิธีการเช็คความเที่ยงตรง ที่เป๊ะๆยังไงครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 17, 2013, 04:16:24 หลังเที่ยง
....เคยสงสัยกันใหมว่า เวลาเอาข้อเหวี่ยงไปอัดมันเที่ยงตรงสักแค่ใหน 
...เห็นคนที่เขาทำ เอาขึ้นแท่นเสร็จ...ขั้นตอนเช็คศูนย์..ก็แค่หมุนๆ แล้วเอาแท่งอะไรสักอย่าง(น่าจะทองแดง ทองเหลือง โลหะที่มันอ่อนกว่าเหล็กข้อเหวี่ยง)ตอก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..!
หมุน..หมุน...แล้วก็ตอกอีก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..! เอาเวอร์เนียร์วัดระยำห่างตับเป็ดขั้นสุดท้าย....จ่ายตังค์ จบ
แค่นี้เหรอ...ทำไมง่ายจังวุ้ย...! คิดในใจข้อเหวี่ยงเบี้ยวไม่ได้ศูนย์นิดเดียว กับการหมุนเป็นหมื่นกว่ารอบ/นาที...ไม่อยากคิดต่อ
...คำถาม มันมีวิธีการเช็คความเที่ยงตรง ที่เป๊ะๆยังไงครับ

บางร้านเขาจะมี ไดอัลเกจวัดอยู่ครับ

ความเที่ยงตรงอยู่ที่ประสบการณ์ และความขยันของคนอัดแล้วครับ

ซึ่งแถวนี้ยังไม่เจอแจ๋วๆ ซักกะที

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Konrakroad

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 17, 2013, 04:16:24 หลังเที่ยง
....เคยสงสัยกันใหมว่า เวลาเอาข้อเหวี่ยงไปอัดมันเที่ยงตรงสักแค่ใหน 
...เห็นคนที่เขาทำ เอาขึ้นแท่นเสร็จ...ขั้นตอนเช็คศูนย์..ก็แค่หมุนๆ แล้วเอาแท่งอะไรสักอย่าง(น่าจะทองแดง ทองเหลือง โลหะที่มันอ่อนกว่าเหล็กข้อเหวี่ยง)ตอก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..!
หมุน..หมุน...แล้วก็ตอกอีก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..! เอาเวอร์เนียร์วัดระยำห่างตับเป็ดขั้นสุดท้าย....จ่ายตังค์ จบ
แค่นี้เหรอ...ทำไมง่ายจังวุ้ย...! คิดในใจข้อเหวี่ยงเบี้ยวไม่ได้ศูนย์นิดเดียว กับการหมุนเป็นหมื่นกว่ารอบ/นาที...ไม่อยากคิดต่อ
...คำถาม มันมีวิธีการเช็คความเที่ยงตรง ที่เป๊ะๆยังไงครับ


ผมก็สงสัยเหมือนกันสักสองสามวันเข้าไปที่ร้านเห็นเขากำลังอัดก้านใช้ฆ้อนตอกๆแล้วก็ขึ้นแท่นไฮดรอลิกอัดแล้วก็มือหมุนๆโยกๆดูเสร็จแล้วมันง่ายขนาดนั้นหรือผมนั่งคิดในใจพอดีกับมาเปิดเจอท่านโต้งตั้งกะทู้พอดีเลย


โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

Tong_2T_150

อ้างจาก: Konrakroad เมื่อ มกราคม 17, 2013, 06:58:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 17, 2013, 04:16:24 หลังเที่ยง
....เคยสงสัยกันใหมว่า เวลาเอาข้อเหวี่ยงไปอัดมันเที่ยงตรงสักแค่ใหน 
...เห็นคนที่เขาทำ เอาขึ้นแท่นเสร็จ...ขั้นตอนเช็คศูนย์..ก็แค่หมุนๆ แล้วเอาแท่งอะไรสักอย่าง(น่าจะทองแดง ทองเหลือง โลหะที่มันอ่อนกว่าเหล็กข้อเหวี่ยง)ตอก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..!
หมุน..หมุน...แล้วก็ตอกอีก โป๊ง..โป๊ง..โป๊ง..! เอาเวอร์เนียร์วัดระยำห่างตับเป็ดขั้นสุดท้าย....จ่ายตังค์ จบ
แค่นี้เหรอ...ทำไมง่ายจังวุ้ย...! คิดในใจข้อเหวี่ยงเบี้ยวไม่ได้ศูนย์นิดเดียว กับการหมุนเป็นหมื่นกว่ารอบ/นาที...ไม่อยากคิดต่อ
...คำถาม มันมีวิธีการเช็คความเที่ยงตรง ที่เป๊ะๆยังไงครับ


ผมก็สงสัยเหมือนกันสักสองสามวันเข้าไปที่ร้านเห็นเขากำลังอัดก้านใช้ฆ้อนตอกๆแล้วก็ขึ้นแท่นไฮดรอลิกอัดแล้วก็มือหมุนๆโยกๆดูเสร็จแล้วมันง่ายขนาดนั้นหรือผมนั่งคิดในใจพอดีกับมาเปิดเจอท่านโต้งตั้งกะทู้พอดีเลย
หัวอกเดียวกัน เอ้ย คิดเหมือนกันครับ..55

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

DEDOR

ตามนัน้ครับ  โยกๆหมุนๆ  โป๊กๆๆๆ  เสร็จ    ให้เนี๊ยบต้อง  เบิกทั้งชุด 
แต่ เห็นมีคนบอกว่า  ร้านมาตรฐานเค้าจะตั้ง 0  ด้วยระบบคอมฯให้ครับ  แต่ผมไม่เคยเจอเลยครับ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Mtz

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 17, 2013, 07:30:19 หลังเที่ยง
ตามนัน้ครับ  โยกๆหมุนๆ  โป๊กๆๆๆ  เสร็จ    ให้เนี๊ยบต้อง  เบิกทั้งชุด 
แต่ เห็นมีคนบอกว่า  ร้านมาตรฐานเค้าจะตั้ง 0  ด้วยระบบคอมฯให้ครับ  แต่ผมไม่เคยเจอเลยครับ 

ตามนั้นครับ ข้อเหวี่ยงที่ดี ต้องตั้งศูนย์ด้วยทุกครั้ง และต้องมี ไดอัลเกตแบบที่ลุงโหน่งแจ้งครับ ไม่งั้นจะมีข้อแตกต่างหรือว่า รถบางคันวิ่งเครื่องสั่น บางคันไม่สั่น อะไรทำนองนี้

1ae

เห็นน่ะง่าย แต่ทำยากครับ กว่าจะอัดเป็น ผมลอง อัดถกไปหลายข้อแล้ว ทั่วๆไป ที่หลายท่านเห็นว่าใช้ไฮโดรลิคอัดแล้วก็ตอก 3-4ที ใช้ได้นั้น เป็นงานแบบ ธรรมดา มาตรฐาน ทั่วๆไป แก่วงนิดๆหน่อยๆ ใส่รถเดิมๆ ก็อะไรประมาณนี้ แต่ถ้าอยากได้แบบเป๊ะๆ ต้องใช้ ไดอัลเกตซึ่งละเอียดกว่า บอกตามความคิดผมนะ ถ้าไม่ใช่รถแข่ง รถร้าน รถช่าง หรือกรณีพิเศษ ช่างเขาไม่จับศูนย์ละเอียดแบบนั้นหรอก ค่าแรง อัดก้าน 80บาท  ก็คงประมาณนี้แหละมั๊งครับ  อยากได้ดีๆ ต้องไปอัดที่ร้านดังๆทำข้อเก่ง มาตรฐานของงานก็จะสูงตามไปด้วย ( ตามความเข้าใจผมครับ)
ผิดตรงไหนขออภัย เตือนกันได้เจ้าข้า กิตติชัย บุญนาค  ธ.ไทยพานิช  ฟิวเจอร์พาคร์รังสิต     383-277-061-7  เบอร์โทร 081 8340676

icHi

เบิกห้างแท้ เจอจ้างทุบโป้ง หงิก ก็มีบ่อยครับ

ที่ดูดก็มี ไม่กี่ตังไม่ใช้กัน

คาวาราม 9 ผมเข้าไปสอบถาม เค้าก็ตอกเข้าแคร้งครับ.........

ต้องระเห็จเอาเครื่องใส่กระจาดไปประกอบย่านพระราม 3 ซะงั้น ทั้งที่คาวาใกล้กว่าเยอะ

jo-krr

ผมก็เห็นเขาทำกันแบบนี้แหละคับ พอตอนประกอบแคล้งกับส่งสัยไปอีกว่าระยะห่างของ 2 ข้างของแคล้งควรเท่าไรระหว่างข้อเหวี่ยงกับแคล้ง เพราะเห็นเขาก็เคาะฝั่งจานไฟบ้างฝั่งคลัชบ้าง ตรงนี้ต้องเท่ากันหรือเปล่าครับ
084-071-2093 

Tong_2T_150

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 17, 2013, 07:30:19 หลังเที่ยง
ตามนัน้ครับ  โยกๆหมุนๆ  โป๊กๆๆๆ  เสร็จ    ให้เนี๊ยบต้อง  เบิกทั้งชุด  
แต่ เห็นมีคนบอกว่า  ร้านมาตรฐานเค้าจะตั้ง 0  ด้วยระบบคอมฯให้ครับ  แต่ผมไม่เคยเจอเลยครับ  
เบิกทั้งชุด(ข้อเหวี่ยง+ก้าน)... ประกอบเป็นชุดสำเร็จรูปจากโรงงาน เท่าที่ได้ยินมา ไม่มีของ
จริงเท็จเป็นยังไงไม่แน่ชัดครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 18, 2013, 09:41:33 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 17, 2013, 07:30:19 หลังเที่ยง
ตามนัน้ครับ  โยกๆหมุนๆ  โป๊กๆๆๆ  เสร็จ    ให้เนี๊ยบต้อง  เบิกทั้งชุด 
แต่ เห็นมีคนบอกว่า  ร้านมาตรฐานเค้าจะตั้ง 0  ด้วยระบบคอมฯให้ครับ  แต่ผมไม่เคยเจอเลยครับ 
เบิกทั้งชุด(ข้อเหวี่ยง+ก้าน)... ประกอบเป็นชุดสำเร็จรูปจากโรงงาน เท่าที่ได้ยินมา ไม่มีของ
จริงเท็จเป็นยังไงไม่แน่ชัดครับ

ของมีครับ ตาคงเอ็นโปร เคยเบิกครับ ชุดนึง ประมาณ ครึ่งหมื่น

แต่มันเป็นที่แค่ เคยมี

ล่าสุด ตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ของเอ็นโปรนะ

และล่าสุดอีก ผม ทำแอลเอสของลูกค้าคันนึง

ไล่หาเบิกข้อเหวี่ยงใหม่ ยกชุด

ซ้าย+ขวา ชุดก้าน ลูกปืนข้อเหวี่ยงฝั่งซ้าย เชคราคาล่าสุด ห้าพันกว่า แต่ของก็หมดแล้วเหมือนกัน

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Takhom

แล้วในกรณี ช่าง ที่เขาเห็นว่า ข้อเหวี่ยง เรา เริ่ม หลวม(โยกซ้าย-ขวาได้) เขานำข้อเหวี่ยงเราไปบีบ ให้แน่น อีก มันจะช่วยยื่ดอายุการใช้ไปอีกใช่ไหมครับ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Takhom เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:21:36 ก่อนเที่ยง
แล้วในกรณี ช่าง ที่เขาเห็นว่า ข้อเหวี่ยง เรา เริ่ม หลวม(โยกซ้าย-ขวาได้) เขานำข้อเหวี่ยงเราไปบีบ ให้แน่น อีก มันจะช่วยยื่ดอายุการใช้ไปอีกใช่ไหมครับ

ได้มั้งครับ แต่เป็นวิธีที่ไม่น่าจะถูก

มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากกว่าครับ

ไหนๆ ก็ผ่าเครื่อง ออกมาแล้ว เปลี่ยนก้านใหม่ น่าจะดีกว่า มั้งครับ จริงไหม

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Takhom

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:24:52 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Takhom เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:21:36 ก่อนเที่ยง
แล้วในกรณี ช่าง ที่เขาเห็นว่า ข้อเหวี่ยง เรา เริ่ม หลวม(โยกซ้าย-ขวาได้) เขานำข้อเหวี่ยงเราไปบีบ ให้แน่น อีก มันจะช่วยยื่ดอายุการใช้ไปอีกใช่ไหมครับ

ได้มั้งครับ แต่เป็นวิธีที่ไม่น่าจะถูก

มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากกว่าครับ

ไหนๆ ก็ผ่าเครื่อง ออกมาแล้ว เปลี่ยนก้านใหม่ น่าจะดีกว่า มั้งครับ จริงไหม


แล้วในกรณีถ้า เราเปลี่ยน เฉพาะ ลูกปืน แผ่น ชิล ใหม่ แต่ยังคง ก้าน เดิมไว้  ค่าจะต่างกันไหม (กรณี ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย (ไม่ค่อยมี ตัง))

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Takhom เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:55:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:24:52 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Takhom เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:21:36 ก่อนเที่ยง
แล้วในกรณี ช่าง ที่เขาเห็นว่า ข้อเหวี่ยง เรา เริ่ม หลวม(โยกซ้าย-ขวาได้) เขานำข้อเหวี่ยงเราไปบีบ ให้แน่น อีก มันจะช่วยยื่ดอายุการใช้ไปอีกใช่ไหมครับ

ได้มั้งครับ แต่เป็นวิธีที่ไม่น่าจะถูก

มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากกว่าครับ

ไหนๆ ก็ผ่าเครื่อง ออกมาแล้ว เปลี่ยนก้านใหม่ น่าจะดีกว่า มั้งครับ จริงไหม


แล้วในกรณีถ้า เราเปลี่ยน เฉพาะ ลูกปืน แผ่น ชิล ใหม่ แต่ยังคง ก้าน เดิมไว้  ค่าจะต่างกันไหม (กรณี ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย (ไม่ค่อยมี ตัง))


งั้น ลองดูราคาอะไหล่ ของ TZR-150 แท้ห้าง ก่อนนะครับ

ก้าน 687.85
สลักก้านสูบ 332.43
ลูกปืน(กกก้าน) 546.73
แหวนรอง (ชิมก้าน) แผ่นละ 214.95 รวม 2 แผ่น 429.90

ต้องดูก่อนครับ ว่า ตัวก้านสึกหรอมากแค่ไหน ยังกลม อยู่หรือเปล่า มีร่อยรอยอารยธรรม มากน้อยแค่ไหน

ต้องเห็นของก่อนครับ บ้างทีก่อนถอดเหมือนจะแน่น แต่พอถอดมา เป็นคลื่นเลยก็มีครับ

เพราะฉะนั้น ผมใช้คำว่า "ควร" จะเปลี่ยน ดีกว่าครับ (ไม่ได้บอกว่าต้องนะ เข้าใจครับตอนไม่มีตัง รถแมร่งชอบพังทุกที)

ทั้งนี้ทั้งนั้น พิจารณา จาก ตังในกระเป๋า ก่อนครับ

ถ้าเงินน้อยจริงๆ หาก้านของรอง หรือ ก้าน ยี่ห้ออื่นที่คุณภาพ ดีๆ ใช้งานก่อนก็ได้ครับ ยี่ห้อ ลอง, เตงกิ

หรือก้าน ญี่ปุ่นอื่นๆ ก่อนก็ได้ครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Takhom

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 11:15:56 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Takhom เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:55:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:24:52 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Takhom เมื่อ มกราคม 18, 2013, 10:21:36 ก่อนเที่ยง
แล้วในกรณี ช่าง ที่เขาเห็นว่า ข้อเหวี่ยง เรา เริ่ม หลวม(โยกซ้าย-ขวาได้) เขานำข้อเหวี่ยงเราไปบีบ ให้แน่น อีก มันจะช่วยยื่ดอายุการใช้ไปอีกใช่ไหมครับ

ได้มั้งครับ แต่เป็นวิธีที่ไม่น่าจะถูก

มันเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากกว่าครับ

ไหนๆ ก็ผ่าเครื่อง ออกมาแล้ว เปลี่ยนก้านใหม่ น่าจะดีกว่า มั้งครับ จริงไหม


แล้วในกรณีถ้า เราเปลี่ยน เฉพาะ ลูกปืน แผ่น ชิล ใหม่ แต่ยังคง ก้าน เดิมไว้  ค่าจะต่างกันไหม (กรณี ต้องการเซฟค่าใช้จ่าย (ไม่ค่อยมี ตัง))


งั้น ลองดูราคาอะไหล่ ของ TZR-150 แท้ห้าง ก่อนนะครับ

ก้าน 687.85
สลักก้านสูบ 332.43
ลูกปืน(กกก้าน) 546.73
แหวนรอง (ชิมก้าน) แผ่นละ 214.95 รวม 2 แผ่น 429.90

ต้องดูก่อนครับ ว่า ตัวก้านสึกหรอมากแค่ไหน ยังกลม อยู่หรือเปล่า มีร่อยรอยอารยธรรม มากน้อยแค่ไหน

ต้องเห็นของก่อนครับ บ้างทีก่อนถอดเหมือนจะแน่น แต่พอถอดมา เป็นคลื่นเลยก็มีครับ

เพราะฉะนั้น ผมใช้คำว่า "ควร" จะเปลี่ยน ดีกว่าครับ (ไม่ได้บอกว่าต้องนะ เข้าใจครับตอนไม่มีตัง รถแมร่งชอบพังทุกที)

ทั้งนี้ทั้งนั้น พิจารณา จาก ตังในกระเป๋า ก่อนครับ

ถ้าเงินน้อยจริงๆ หาก้านของรอง หรือ ก้าน ยี่ห้ออื่นที่คุณภาพ ดีๆ ใช้งานก่อนก็ได้ครับ ยี่ห้อ ลอง, เตงกิ

หรือก้าน ญี่ปุ่นอื่นๆ ก่อนก็ได้ครับ

ขอบคุณมากครับ   สำหรับความรู้ ของท่าน ๆ

Witt-RRw

อัด หมุนๆๆ ตอกโป๊กๆๆๆ  เป๊ะครับโต้ง แต่ก็อยู่ที่ความชำนาญอีกนั่นแหละครับ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

Nawapon666

ผมเบิกใหม่ยกชุดเลย ไม่ต้องกังวน อิอิ

(นานแล้ว)
แรงม้าที่เครื่อง หรือ แรงม้าลงพื้นถนน


aoaaued