Main Menu

สอบถามเรื่องการจูน e20 กับเทน่า 4 เกียร์ครับ

เริ่มโดย evaranus, พฤศจิกายน 17, 2012, 05:50:26 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

evaranus

ปกติผมเติมโซฮอล์ 95 นมหนูเดิม อากาศครึ่งรอบ เร่งเครื่องได้สุด ไม่วอด

แต่เมื่อวานลองเติม e20 นมหนูเดิม อากาศปิดหมด เร่งเครื่องได้ประมาณครึ่งเดียว วอดแล้วครับ แต่รอบเดินเบาปกติดี

แบบนี้ผมต้องเพิ่มนมหนูใช่มั๊ยครับ นมหนูเดิม 92  :P  :P

nantawut

ตามที่บอกมาเดินเบาปกตินมหนูเดินเบาก็ใช้ของเดิมได้ เร่งแล้ววอดเพิ่มนมหนูเมนเลยครับซัก95--98
ถ้าออกตัวมีวอดก็ยกเข็มเร่งครับ

evaranus

#2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เดี๋ยวลองเลย แต่ว่าเข็มเร่งผมไม่มีล๊อคน่ะครับ
เป็นแบบนี้

:D :D :D
ที่เห็นในรูปแก้โดยใช้ลวดมาพันเข็มไว้ 1 รอบ เพื่อยกเข็มครับ

nantawut

ลองเพิ่มนมหนูแล้วขับดูก่อนครับอาการเป็นยังไง n proเขาก็หนุนแบบนี้ครับ
ในรูปลวดใหญ่ไปใหม

evaranus

จัดมาแล้วครับ นมหนูเบอร์ 100 อากาศปิดหมด   :-[
มีไอน้ำมันบางๆ ที่ปลายท่อครับ ผลที่ได้แรงมาก  :o
เลยเผลอซะ น้ำมันหมดกลางทางเลย    :P  :P

micronz


Phoenix

ลองกับ ZX มาสักพักแล้ว
สงสัยต้องลองกะ สติงเกอร์บ้างแล้ว เทน่ายังเวิร์ค เราต้องลองบ้างซะแล้ว

evaranus




สอบถามเพิ่มเติมครับ
ใส่ e20 แล้ว วิ่งประมาณ 50 km/hr ระยะทาง 2 กิโลเมตร  ตรงคอหรีด มันเย็นมากเลยครับ แล้วก้จะเริ่มมีไอน้ำมาเกาะ
แบบประมาณว่ากิน 037 (ลีโอ) แบบกระป๋องเย็นๆ ทีเดียวเชียว

อย่างที่วงกลมในรูปน่ะครับ เรียกว่าน้ำเป็นหยด ๆ เลย หรือว่ามันเป็นคูลลิ่งเอฟเฟค แบบอาจารย์กู๊ดว่า
มันจะมีผลอะไรกับเครื่องยนต์รึปล่าวครับ แล้วมีวิธีแก้ยังงัยครับ  :'(

rally2000

^^^^^^^^

มันเป็นคูลลิ่งเอฟเฟคที่อาจารย์กู๊ดบอกนั่นแหละครับ ไม่มีผลกับเครื่องยนต์ครับ
สูตร ฟิสิก 2TกำลังD


รถทุกคัน น้ำมันทุกหยด อย่าใช้ทิ้งขว้าง เป็นของมีค่า ขุดเจาะเหนื่อยยาก ลำบากหนักหนา สงสารบรรดา คนไม่มีตัง...[

sarawutch

ไม่เคยสังเกตุว่า คูลลิ่งเอฟเฟค สามารถทำให้เป็นได้แบบในรูปได้ เยี่ยมจิง
NSR 150 RR ปี 96 เดิมๆ เติม E20 คาร์บูเดิม นมหนู 138 เดินเบา 45 เข็มล็อก 3

nantawut

#10
คอหรีดเย็นน้ำจับจูนใหม่เลยครับ บางทีอากาศรั่ว  ของผมจูนลงแล้วไม่เป็นแบบนี้นะอุ่นนิดๆ
ระวังข้อเหวี่ยงสนิมกินนะครับ