Main Menu

+++++++ VR 150 CC. k.1 ปทุมธานีครับผมมมมม +++++++

เริ่มโดย champ-k1, มิถุนายน 10, 2010, 09:53:40 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 8 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

globblinknight



NovaScraper



zeppy123

ถ้าไปตีท่อต้องเอารถไปด้วยเปล่าครับพี่ บอกเขาว่ารถอะไรไซส์อะไรแต่ไม่เอารถไปได้ไหม
แล้วถ้าจะแบบที่ว่านี้พี่ว่าดีไหม ฝ่าเครื่องใหม่ลงแท้หมดลุกสักไซส์ 300 แท้หมดน่าจะพังยากนะครับ งบ 3500 พี่ว่าพอสับหรับฝ่าเครื่องไหมครับ
ขอบคุณที่ชี้แนะนะครับ


globblinknight

อ้างจาก: zeppy123 เมื่อ มิถุนายน 09, 2011, 08:47:49 หลังเที่ยง
ถ้าไปตีท่อต้องเอารถไปด้วยเปล่าครับพี่ บอกเขาว่ารถอะไรไซส์อะไรแต่ไม่เอารถไปได้ไหม
แล้วถ้าจะแบบที่ว่านี้พี่ว่าดีไหม ฝ่าเครื่องใหม่ลงแท้หมดลุกสักไซส์ 300 แท้หมดน่าจะพังยากนะครับ งบ 3500 พี่ว่าพอสับหรับฝ่าเครื่องไหมครับ
ขอบคุณที่ชี้แนะนะครับ

ตอบแทนครับ
-ไซน์ 300 ลูกไม่แท้แล้วครับ ลูกแท้มีแค่ไซน์ 100 ครับ(มันขยับไม่กี่เศษมิลหรอกครับถ้าอยู่ในไซน์ แค่มันฟิตขึ้น)
-ท่อนล่าง ถือ 5000 ไปเลย สบายใจ (มีทอนอยู่แล้ว เหลือไว้ดีกว่าขาด เหลือก็ทำท่อนบน)
-ท่อ อ่ะ ไว้ทีหลังสุดครับ เครื่องให้เสร็จก่อน เดี๋ยวก็รู้,,,ครับ ค่อยๆทำไป,,,ใจเย็นๆ

zeppy123

ขอบคุณครับถ้าไม่เล่นลูกเดิมไซน์100
เล่นลูกอื่นได้ไหมครับ
แล้วต้องเปลี่ยนกล้าน
หรืออย่างอื่นเพิ่มไหมครับพี่
แบบแท้ๆไปเลยได้ไหม

globblinknight

555++
อย่าไปมองว่า ลูกโตแล้ววิ่ง จัด มันไม่จริงเสมอไปหรอก
ทำท่อนล่างให้เปรี๊ย ก่อน

ถ้าถามว่าเล่นลูกอื่น หมายถึงจะเอาแกรมม่า หล่ะก็ 555++
ลูกสูบแกรมม่าออกแบบมาเพื่อ แกรมม่า ไม่ได้อยู่ในตระกูล ยามาหาม เพราะฉะนั้น สันดานรถเปลี่ยน ต้องแก้ ตั้งแต่ หายใจเข้ายัน ตด โน่นเลย,,,5555+++(แม่แต่ลูกทีแซด เป็นพี่น้องกัน มันยังต่างกันเลย,,,อิอิ)

การดัดแปลงแก้ไข สิ่งที่ได้ มีแต่ความสะใจ แต่ถ้า จะสะใจกว่า,,,
ของเดิมแท้ ของมัน ปรับแต่งนิดหน่อย แล้วสวนเค้า คิดเอาอะไรสะใจกว่า,,,
ปล. การดัดแปลง อย่าถามหาความคงทน,,,

champ-k1

อ้างจาก: globblinknight เมื่อ มิถุนายน 10, 2011, 05:33:57 หลังเที่ยง
555++
อย่าไปมองว่า ลูกโตแล้ววิ่ง จัด มันไม่จริงเสมอไปหรอก
ทำท่อนล่างให้เปรี๊ย ก่อน

ถ้าถามว่าเล่นลูกอื่น หมายถึงจะเอาแกรมม่า หล่ะก็ 555++
ลูกสูบแกรมม่าออกแบบมาเพื่อ แกรมม่า ไม่ได้อยู่ในตระกูล ยามาหาม เพราะฉะนั้น สันดานรถเปลี่ยน ต้องแก้ ตั้งแต่ หายใจเข้ายัน ตด โน่นเลย,,,5555+++(แม่แต่ลูกทีแซด เป็นพี่น้องกัน มันยังต่างกันเลย,,,อิอิ)

การดัดแปลงแก้ไข สิ่งที่ได้ มีแต่ความสะใจ แต่ถ้า จะสะใจกว่า,,,
ของเดิมแท้ ของมัน ปรับแต่งนิดหน่อย แล้วสวนเค้า คิดเอาอะไรสะใจกว่า,,,
ปล. การดัดแปลง อย่าถามหาความคงทน,,,

555!

ขนาดลูกเล็กยังพังๆๆเลย รถผมเป็นอีกแหละ ได้3เกียรแล้วดับเหมือนลูกติด จอดแล้วสตาร์ติดไปได้เหมือนเดิม

แนะนำร้านหน่อย จะยกไปให้ทำให้จบๆสะ ชักเบื่อแล้วรถไม่จบแล้ววิ่งไม่ได้เนี่ยยยยย 55555ขายๆๆๆๆๆๆ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=17032.0 --vr150cc.ฝากไว้สักคันจ้าาา


champ-k1

ออตาลูปผสมถังจนควันโก๋

น้ำมันเอาลงเยอะจนน้ำมันเยิ้มออกท่อ

ช่วงล่างทำมาเปลี่ยนใหม่หมด เครื่องเงียบกิบ

หม้อน้ำ น้ำร้อนมาก เช็คแล้ว ปั้มหมุน หม้อน้ำไม่ตัน

ฝาก็เปลี่ยนใหม่แล้วไม่บาด แค่ขยายเท่าลูกสูบ(ลูกชน)

อีกอย่างบาดตีนเสื้อนี่เกี่ยวไหมคับเห็นช่างบอกตีนเสื้อถูกบาดมา

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=17032.0 --vr150cc.ฝากไว้สักคันจ้าาา


globblinknight


champ-k1

อ้างจาก: globblinknight เมื่อ มิถุนายน 10, 2011, 06:23:41 หลังเที่ยง
ลองอ่านดูตามนี้ อาการที่น้าว่ามาอ่ะ ผมเคยเป็น รถผมเองหล่ะ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=4522.msg54366#msg54366

อาการเหมือนกันเลย แง่ววววว สุดท้าย ต้องลองเปลี่ยนเสื้อดู เพิ่มนมหนูน้ำมัน เปลี่ยนแกนใบพัดปั้มน้ำ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=17032.0 --vr150cc.ฝากไว้สักคันจ้าาา


VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ

ผมใส่ลูกเดิม ไซส์250(JAPAN) ขยับจานไฟ เปิดพอต ไอดีไอเสีย

ล๊อควาวล์ คาบูเดิม ท่อผ่า คว้านเงา ทำไมเครื่องมันร้อนเร็วมากอ๊ครับ

ขี่ไปสัก500-1000เมตร ความร้อนขึ้นเกือบเต็ม หม้อน้ำก็ไม่ตันนะใบพัดก็หมุนเหมือนกัน

อยากรุ้แก้ไม่หายสักที แบบว่าเติมหม้อน้ำบ่อยมากเวลาขี่ แก้ไม่หายสักที

มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

zeppy123

พี่ดุม+ดั้มหลังที่พี่ใส่ของเวฟรุ่นไหนใส่พอดีเลยหรอครับ
และดุมหน้าไหมมันเล็กๆจัง
รบกวนหน่อยนะครับ

VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ


มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน

champ-k1

อ้างจาก: kikluxtae เมื่อ มิถุนายน 11, 2011, 07:13:14 หลังเที่ยง
ผมใส่ลูกเดิม ไซส์250(JAPAN) ขยับจานไฟ เปิดพอต ไอดีไอเสีย

ล๊อควาวล์ คาบูเดิม ท่อผ่า คว้านเงา ทำไมเครื่องมันร้อนเร็วมากอ๊ครับ

ขี่ไปสัก500-1000เมตร ความร้อนขึ้นเกือบเต็ม หม้อน้ำก็ไม่ตันนะใบพัดก็หมุนเหมือนกัน

อยากรุ้แก้ไม่หายสักที แบบว่าเติมหม้อน้ำบ่อยมากเวลาขี่ แก้ไม่หายสักที

แก้อยู่เหมือนกันคับ ชักจะท้อแล้ว อิอิ ดุมเวฟ125คับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=17032.0 --vr150cc.ฝากไว้สักคันจ้าาา


globblinknight

น๊อตล๊อค จานไฟ หลวม มันยังร้อนเลยครับ (เทียบให้เห็นภาพ)
ลองขี่แบบไม่ซัด 40-60 ไปเรื่อย ๆ รอบต่ำๆ สัก อาทิตย์ ทุกวัน วันล่ะ 10 โล น่าจะหายครับ

champ-k1

อ้างจาก: globblinknight เมื่อ มิถุนายน 13, 2011, 10:22:00 ก่อนเที่ยง
น๊อตล๊อค จานไฟ หลวม มันยังร้อนเลยครับ (เทียบให้เห็นภาพ)
ลองขี่แบบไม่ซัด 40-60 ไปเรื่อย ๆ รอบต่ำๆ สัก อาทิตย์ ทุกวัน วันล่ะ 10 โล น่าจะหายครับ

ตอนนี้ชักจะอยากขายละ 555 เล่นแดช LS ดีกว่ามั่ง อะไหล่เยอะดี

แต่ก็ยังเสียดายอุสาต ปลุกขึ้นมา เฮ้อออ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=17032.0 --vr150cc.ฝากไว้สักคันจ้าาา


VR►LEMON◄ทีเด้ดพระประแดงนะเออ


มิตรภาพสำคัญกว่า เงิน