Main Menu

ถึงเวลาต้องเปลี่ยนหรือยัง NSR PROARM

เริ่มโดย lettuce, กุมภาพันธ์ 24, 2016, 04:28:24 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

aoaaued

อ้างจาก: o_nsr เมื่อ มีนาคม 03, 2016, 03:35:53 หลังเที่ยง
แหวนเอ้นโปรเปลี่ยนที่ระยะไม่เกิน20000โล   มันมีบอกในคู่มือหรือครับไม่ได้กวนนะครับอยากรู้จริงๆ

อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มีนาคม 03, 2016, 08:35:39 หลังเที่ยง
ตอนออกรถจะมีสมุดเช็คระยะจากศูนย์มาให้ถ้าเจ้าของรถยังเก็บไว้ต้องมี

ถามต่อนิดนึง   หากวิ่ง 20,000 โล.แล้วเครื่องยังแน่นสตาร์ทยังติดง่ายอยู่ ก็ต้องเปลี่ยนใช่มั๊ย?  (ความรู้สึกส่วนตัวผม แหวนของ ฮอนด้าเขาจะเคลือบแข็งด้านนอก ตัวเนื้อในอ่อนกว่าเยอะ  หากเคลือบหมด เนื้อในแหวนไม่น่าจะทำให้เสื้อสึกได้ เคลือบหมดเครื่องต้องหลวมก็จะติดยาก ถ้ารู้จักใช้น่าจะได้ระยะมากกว่านั้น  ดูอย่างรถยนต์ เขาการันตีไว้แสน กม. รถที่บ้านบางคันไมลขึ้นไปรอบที่ 3 แล้วยังวิ่งปกติดีอยู่เลยครับ)

บูรพาพยัคฆ์

#21
มันคนละหลักการเลยละท่านอ้อดไอ้สารช่วยลื่นหมดขอบแหวนจะคมขึ้นและความฝืดจะมาเยือนแต่แหวนไหม่จะลื่นๆแหวนฮอนด้าไม่ได้เคลือบแข้งนะท่านแต่เคลือบสารช่วยลื่นเคลือบแข้งนะมันของคาวาเขา


ภาพความหลัง

RS19