Main Menu

DASH ติดแล้วเร่งได้นิดเดียวดับ ทำไงดีครับ คาร์บู เบิกใหม่แท้

เริ่มโดย smt46, เมษายน 10, 2015, 10:02:04 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

smt46

DASH ติดแล้วเร่งได้นิดเดียวดับ ทำไงดีครับ คาร์บู เบิกใหม่แท้ ผมผ่าเครื่องเปลี่ยนก้าน+แหวน+ลูกสูบ คือได้มาอาการมันสตาร์ทแล้วเร่งค้างและติดยาก ได้มาจากร้านขายของเก่าครับ
ชักโมโหแล้ว ติดแล้วดับ คือสตาร์ททีเดียวติดเลย แต่อยู่ได้ไม่ถึง 10 วินาทีดับ ช่วยผมวิเคราะทีครับ ท่านผู้รู้ จะขี่แล้วสงกรานต์นี้
081-6215712 โต๋ครับ แล้วใครมีคันสตาร์ทแบ่งผมได้ครับ สตาร์ทจนคันสตาร์ทพังแล้วครับ


smt46

ถังน้ำมันล้างแล้วน้ำมันลงดีไม่ตัน ไฟก็แรงดีครับ แต่งไม่ทันเร่งรอบเล่นเลย ดับก่อนทุกทีครับครับ แผ่นชาร์จลองเปลี่ยนแล้ว อาการเหมือนเดิมครับ

๑๒๓๔

เช็คพัลเซอร์กับกล่องครับ เห็นเขาว่าพัลเซอร์ถ้าสลับสายจะเร่งไม่ได้

DEDOR

เหมือนน้ำมันลงไม่พอนะครับ  ดัดลูกลอยเพิ่มน้ำมันดูครับ   ผมก็ไม่รู้ว่าคาร์บูแท้รุ่นนี้มันดัดลูกลอยได้หรือเปล่า  แค่ความคิดเห็นน่ะครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

หลวง TZ

หัวเทียน หัวไม่กี่สิบ ลองดูครับพี่
ซีลจานไฟ ตัวไม่กี่บาทลองดูครับ อาจจะรั่ว
คาบูเทียม ๆ ลูก สองร้อยปลาย ๆ สามร้อยต้น ๆ ลองหามาลองครับ ถ้าไม่มีคาบูอื่น
กล่องไฟถุก ๆ สี่ร้อยกว่าบาทลองหามาใส่ได้ครับ
ไม่ไหวจริง ๆ ยกไปร้านให้ช่างปวดหัวต่อดีกว่าครับ อิอิ
บัญชีเงินฝากเผื่อเรียก ธนาคารออมสิน สาขาด่านมะขามเตี้ย 020096391527 นายทวีชัย ว่องวรพรรณ
โทร    085 429 47ห้าแปด
Line ID :  VRTZRTZM

smt46

ขอบคุณครับทุกท่านที่มาช่วยผมแก้ปัญหา ผมเจอแล้วคือ เมื่อวานผมจะลองเปลี่ยนคอล์ยหัวเทียนดู แล้วตอนถอดคอล์ย สกรูหัวแฉกเกิดรูดหัวบานเลยต้องสกัดออก
แล้วไปเอาคอล์ยโนวามาใส่ดูปรากฎว่าติดได้ยาวหน่อยพอมีเวลาตั้งรอบเร่งได้บ้างเหมือนกัน แล้วลองตั้งเร่งขึ้นอีกเดีนเบาได้แต่รอบสูงหน่อยครับ แล้วลองดับเคืรื่องดูแล้ว
สตาร์ทใหม่ ติดดีขึ้น แล้วผมก็เอาคอล์ยเดิมมาใส่แทนของโนวา ปรากำว่าไม่แตกต่างกันเลยจึงถือโอกาศปรับรอบเครื่องเดินเบา แล้วลองเอาไปบิดดูหลายรอบแล้วลองดับเครื่องจอดแล้ว
สตร์ทใหม่ก็ติดเหมือนปกติครับ แต่เช้านี้ยังไม่ได้สตาร์ทดู ไม่รู้ว่าจะติดยาก...? เดี๋ยวตอนเย็นจะไปสตาร์ทดู แล้วมาเล่าให้ฟังครับ
ที่ผมไม่เอาไปร้านเพราะว่า ผมเคยเอาไปให้ทำแล้วแต่ทำไม่ติดเหมือนกันครับ เปลี่ยนนมหนูให้แต่ใช้ไม่ได้เลยจูงกลับ อีกคนมาดูแล้วแนะนำให้เปลี่ยนแผ่นชาร์จ ผมทำแล้วไม่หายครับ
เลยต้องไล่ทีละอย่างไป ถ้ามีความรู้มากกว่านี้มีเครื่องมือช่วยวิเคราะห์เหมือนศูยน์ คงดีครับ แต่ตอนนี้ไชโย มันติดแล้วติดก่อนวันสงกรานต์วันเดียว จะติดด้วยความบังเอินหรืออะไรก็แล้วแต่ครับ
เพราะมันก็ถือเป็นเครื่องมือวัดความพยายามของเราไปในตัวครับ


smt46

วันนี้ขี่ดูแล้วปกติดีครับ แต่ควันขาวเยอะมาก เกี่ยวกับจอดนานหรือปล่าวครับ ท่อเก่าๆเดิมไม่ได้ผ่าเขม่าออก

smt46


๑๒๓๔

ดมกลิ่นครับ ถ้าเหม็นแบบไม่ใช่ 2t ก็ซีลข้างขวารั่ว น้ำมันเครื่องมันเลยเข้า

smt46

เดี๋ยวเปลี่ยนท่อดูครับ น่าจะค้างท่อครับ