Main Menu

ninja300กับnsr150rrใครกินนำ้มันกว่ากันครับยืนพื้น140-160

เริ่มโดย pojcanai, มกราคม 08, 2014, 12:45:20 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

สงบสติสัมปชัญญะ

ขำๆ นะครับ

นินจา 300 คันละ 180,000 กินน้ำมัน กิโลละ 1.4 บาท (คราวๆนะครับ)
nsr150rr ทำให้วิ่งแช่ 140 ได้ ราคาคงประมาณคันละ 30,000 กินน้ำมัน กิโลละ 2.8 บาท (คราวๆนะครับ)

ตัวรถ ราคาต่างกัน 150,000

สมมติ ปีนึงขับรถ 10,000 กิโล

นินจา 300 จะเสียค่าน้ำมันปีละ 14,000 บาท
nsr150rr จะเสียค่าน้ำมันปีละ 28,000 บาท

(ทั้งนี้ทั้งนั้น ให้คิดว่าค่าซ่อมบำรุง ใกล้เคียงกัน)

ปีๆ นึง จะขาดทุนค่าน้ำมัน 14,000 บาท กว่าจะครบ แสนห้า ที่เป็นค่าส่วนต่างราคารถ
ก็ราวๆ 10 ปี (คราวๆนะครับ)

ถ้าปีนึงวิ่งเยอะกว่า 10000 โล ความคุ้มค่าก็จะลดลงมา

ส่วนตัวนะครับ
- ในส่วนของความคุ้มค่า ถ้ามองระยะสั้น NSR ได้เปรียบ ในส่วนของราคารถ
แต่ในระยะยาว นินจา จะได้เปรียบกว่ามาก เรื่องของค่าน้ำมัน และ การซ่อมบำรุง
- ถ้าไม่ได้รัก 2 จังหวะ แบบโครตๆ แต่เน้นใช้งาน นินจา ก็เป็นตัวเลือกทีดี
สำคัญต้องมีเงินดาวน์ด้วย ดาวน์แล้ว ค่าน้ำมันนั่นล่ะ เอามาผ่อน
- เรื่องแบบนี้ผมว่ามันอยู่ที่ใจนะครับ คำตอบบางที มันก็อยู่ในใจพี่อยู่แล้ว
ถ้าใจรัก ค่าใช้จ่าย มันก็ประเด็นรองนะครับ อยู่ที่ขี่แล้วมีความสุข
พี่ผมบางคน เงินเยอะพอจะซื้อนินจาด้วยเงินสดได้เลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังขี่สองจังหวะ

เพราะ ใจมันรัก ทำไงได้

นายกิตติธัช ทองประไพ     โทร 08-7755-1535
LINE ID : satizasoda2
face : https://www.facebook.com/satizasoda2

boonchu


geenee

ตั้งที่ความเร็ว 140+ สองจังหวะคงประหยัดยากเพราะวาวล์เปิด ขี่แบบวาวล์ปิดถึงจะเห็นความประหยัด สัก80คงพอได้ น่ากินทิ้งกินขว้างพ่นน้ำมันออกท่อไอเสียพ่นใส่รถคันหลังบ้าง ขำๆหนะครับ;)

ip-man

   แล้วแต่ใจรักชอบ  แต่ผมรัก ทูที 150 หมดหัวใจ  ช้าหน่อยแต่ไม่ช้ามาก กินหน่อยแต่ไม่กินมาก ขี่ช้าก็ดีขี่เร็วก็ได้  น้ำหนักไม่เยอะขี่แล้วไม่เหนื่อย  ลุยลูกรังก็พอได้  ชิ้นส่วนเคลื่อนไหวมีน้อย  ตัวรถราคาไม่แพง   

   

Mtz

อ้างจาก: สงบสติสัมปชัญญะ เมื่อ มกราคม 12, 2014, 05:42:36 หลังเที่ยง
ขำๆ นะครับ

นินจา 300 คันละ 180,000 กินน้ำมัน กิโลละ 1.4 บาท (คราวๆนะครับ)
nsr150rr ทำให้วิ่งแช่ 140 ได้ ราคาคงประมาณคันละ 30,000 กินน้ำมัน กิโลละ 2.8 บาท (คราวๆนะครับ)

ตัวรถ ราคาต่างกัน 150,000

สมมติ ปีนึงขับรถ 10,000 กิโล

นินจา 300 จะเสียค่าน้ำมันปีละ 14,000 บาท
nsr150rr จะเสียค่าน้ำมันปีละ 28,000 บาท

(ทั้งนี้ทั้งนั้น ให้คิดว่าค่าซ่อมบำรุง ใกล้เคียงกัน)

ปีๆ นึง จะขาดทุนค่าน้ำมัน 14,000 บาท กว่าจะครบ แสนห้า ที่เป็นค่าส่วนต่างราคารถ
ก็ราวๆ 10 ปี (คราวๆนะครับ)

ถ้าปีนึงวิ่งเยอะกว่า 10000 โล ความคุ้มค่าก็จะลดลงมา

ส่วนตัวนะครับ
- ในส่วนของความคุ้มค่า ถ้ามองระยะสั้น NSR ได้เปรียบ ในส่วนของราคารถ
แต่ในระยะยาว นินจา จะได้เปรียบกว่ามาก เรื่องของค่าน้ำมัน และ การซ่อมบำรุง
- ถ้าไม่ได้รัก 2 จังหวะ แบบโครตๆ แต่เน้นใช้งาน นินจา ก็เป็นตัวเลือกทีดี
สำคัญต้องมีเงินดาวน์ด้วย ดาวน์แล้ว ค่าน้ำมันนั่นล่ะ เอามาผ่อน
- เรื่องแบบนี้ผมว่ามันอยู่ที่ใจนะครับ คำตอบบางที มันก็อยู่ในใจพี่อยู่แล้ว
ถ้าใจรัก ค่าใช้จ่าย มันก็ประเด็นรองนะครับ อยู่ที่ขี่แล้วมีความสุข
พี่ผมบางคน เงินเยอะพอจะซื้อนินจาด้วยเงินสดได้เลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังขี่สองจังหวะ

เพราะ ใจมันรัก ทำไงได้

ผมคิดแบบนี้เลย  เลยต้องกัดฟันซื้อ (ดาวสูงหน่อย ผ่อนสบายเดือนละ 3350 เอง  ถูกกว่าค่าน้ำมันที่เติมNSRขี่ไปทำงาน เยอะครับ ค่าน้ำมันNSRทั้งเดือนประมาณ6-8000 ) เพราะผมขี่รถไป-กลับที่ทำงานวันนึง 100กิโลครับ
  10000กิโลของเสี่ยติมิชลื่น  ผมขี่แค่2เดือนก็หมื่นโลแล้ว (ม่ายอย่ากบอกว่ารถผมออกมาสองเดือน ตอนนี้ 13500กิโลไปแล้ว  แล้วคิดดู ปีนึงผมวิ่ง3-40000กิโล  ค่าน้ำมัน2จังหวะ สองปีผ่อนนินจาได้เป็นคัน
   ยังไม่รวมค่าสึกหรอกของเครื่องยนต์สองจังหวะที่ต้องเปลี่ยนลูกสูบทุก10000หว่ากิโล เพระาผมใช้เสื้อไม่ปลอก ลูกหลวมก็ต้องเปลี่ยนลูก  ไหนจะผ่าเครื่องทุก20000กิโล เพระาผมยืนพื้นความเร็วสูงเดินทางไกล กรุงเทพ-โคราชประจำ ไหนจะออกทริปอีก  
   
  บ่องตงๆ คนขี่นินจา จนครับ ไม่มีเงินเติมน้ำมันสองจังหวะ  เพระารถผม "เอามาใช่ ไม่ได้เอามาไว้จอดโชว์" นานๆขี่ออกทริปทีอะไรแบบนั้น  มันเลยไม่สามารถที่จะเอาสองจังหวะมาเป้ผนรถใช้งานประจำวันได้ ฉะนั้นคงจะเอามาเป็นตัววัดไม่ได้ว่าใคร "รัก หรือไม่รัก"สองจังหวะ เพระาการใช่รถต่างกัน
  รถผม จอดเก็บครับ  ขี่ได้  ไม่ได้ขายทิ้งไปไหน  เอาไว้เอาออกมาขี่ในจังหวะที่เป็นโอกาศพิเศษจริงๆ

     ตอนผมเอาTZMจอด เอา NSRมาใช้งานแทนเพระาอะไหล่หาง่าย ไม่แพง TZMจอดเพระาอะไหล่รถหายาก  ก็มีคนว่า "มันได้รถใหม่ ลืมรถเก่าแล้ว"  ว่าไปนั้น  หุหุ   :o

DarkLorDs

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 15, 2014, 07:47:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: สงบสติสัมปชัญญะ เมื่อ มกราคม 12, 2014, 05:42:36 หลังเที่ยง
ขำๆ นะครับ

นินจา 300 คันละ 180,000 กินน้ำมัน กิโลละ 1.4 บาท (คราวๆนะครับ)
nsr150rr ทำให้วิ่งแช่ 140 ได้ ราคาคงประมาณคันละ 30,000 กินน้ำมัน กิโลละ 2.8 บาท (คราวๆนะครับ)

ตัวรถ ราคาต่างกัน 150,000

สมมติ ปีนึงขับรถ 10,000 กิโล

นินจา 300 จะเสียค่าน้ำมันปีละ 14,000 บาท
nsr150rr จะเสียค่าน้ำมันปีละ 28,000 บาท

(ทั้งนี้ทั้งนั้น ให้คิดว่าค่าซ่อมบำรุง ใกล้เคียงกัน)

ปีๆ นึง จะขาดทุนค่าน้ำมัน 14,000 บาท กว่าจะครบ แสนห้า ที่เป็นค่าส่วนต่างราคารถ
ก็ราวๆ 10 ปี (คราวๆนะครับ)

ถ้าปีนึงวิ่งเยอะกว่า 10000 โล ความคุ้มค่าก็จะลดลงมา

ส่วนตัวนะครับ
- ในส่วนของความคุ้มค่า ถ้ามองระยะสั้น NSR ได้เปรียบ ในส่วนของราคารถ
แต่ในระยะยาว นินจา จะได้เปรียบกว่ามาก เรื่องของค่าน้ำมัน และ การซ่อมบำรุง
- ถ้าไม่ได้รัก 2 จังหวะ แบบโครตๆ แต่เน้นใช้งาน นินจา ก็เป็นตัวเลือกทีดี
สำคัญต้องมีเงินดาวน์ด้วย ดาวน์แล้ว ค่าน้ำมันนั่นล่ะ เอามาผ่อน
- เรื่องแบบนี้ผมว่ามันอยู่ที่ใจนะครับ คำตอบบางที มันก็อยู่ในใจพี่อยู่แล้ว
ถ้าใจรัก ค่าใช้จ่าย มันก็ประเด็นรองนะครับ อยู่ที่ขี่แล้วมีความสุข
พี่ผมบางคน เงินเยอะพอจะซื้อนินจาด้วยเงินสดได้เลยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังขี่สองจังหวะ

เพราะ ใจมันรัก ทำไงได้

ผมคิดแบบนี้เลย  เลยต้องกัดฟันซื้อ เพระา10000กิโลของเสี่ยติมิชลื่น  ผมขี่แค่2เดือนก็หมื่นโลแล้ว  แล้วคิดดู ปีนึงผมวิ่ง3-40000กิโล  ค่าน้ำมัน2จังหวะ สองปีผ่อนนินจาได้เป็นคัน หุหุหุ
เอานินจา มาซดน้ำมันแข่งกันไหมทั่น....อิๆ
Kawasaki ความสุขที่คุณขี่ได้



โอเล่  08-8311-8322 GSM , 084-0577668 True
กสิกรไทย ออมทรัพย์ 4912122870  คมสรร แทนเป้า

Arm TZ

สำหรับผมถ้าชั่วโมงนี้น้ำมันราคาไม่แพง ลู๊ปเกรดดีๆกับอะไหล่หาได้ง่ายๆเหมือนเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ยังไงผมก็จะเล่น 2 จังหวะเท่านั้นครับ

อย่างว่าล่ะครับมันไม่มีอะไรที่ยั่งยืน

เดช..ไอ้เสื้อทอง

" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


o_nsr

จริงๆเจ้า ninja 250 หรือ 300 แม้แต่  cbr 250  พวกนี้อัตราการกินน้ำมันประมาณ 24 - 30 กม/ลิตร มันไม่ได้ต่างกับ nsr 150 ขนาดเป็น 2 เท่าอย่างนั้นครับ

pongpang

อยู่ที่การใช้งานครับ รักษาสภาพรถให้สมบูรณ์ที่สุด การกินนำ้มันก็อยู่ใรเกณฑ์ที่เรารับได้ รถ 2 ทีเราอายุรถแต่ละคันก็เยอะแล้ว ยังไงก็ต้องกินเยอะกว่าอยู่ดีครับ รถผม n-pro สภาพเครื่องประมาณ 80 % กินนำ้มันประมาณ 20 โลนิดๆ แต่ก็ใช้อยู่ตลอด ใจรักล้วนๆ ครับ อยากได้ 4 จังหวะตัวใหม่เหมือนกัน แต่แฟนบอกว่า รอส่งรถกระบะหมดก่อน ค่อยว่ากัน

Tong_2T_150


เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

สงบสติสัมปชัญญะ

อ้างจาก: o_nsr เมื่อ มกราคม 16, 2014, 05:07:50 ก่อนเที่ยง
จริงๆเจ้า ninja 250 หรือ 300 แม้แต่  cbr 250  พวกนี้อัตราการกินน้ำมันประมาณ 24 - 30 กม/ลิตร มันไม่ได้ต่างกับ nsr 150 ขนาดเป็น 2 เท่าอย่างนั้นครับ
คือ เจ้าของกระทู้เค้ากำหนดย่านความเร็วในการใช้งานที่ 120 - 140 ครับ
2 จังหวะ ก็อยู่ในช่วงของวาวล์เปิด ช่วงนี้ผมว่ากำลังซดเลยนะครับ
ถ้าย่านความเร็วที่น้อยกว่านี้ 80 - 100 อัตราสิ้นเปลืองมันก็ไม่ถึงหรอกครับ

ผมก็บอกแล้วว่าคราวๆ ไว้ช่วงปรกอบการตัดสินใจ

นายกิตติธัช ทองประไพ     โทร 08-7755-1535
LINE ID : satizasoda2
face : https://www.facebook.com/satizasoda2


geenee

วาวล์เปิด ซดระเบิด อร่อยๆ น้ำมันพุ่งออกท่อไอเสียกระเด็นเต็มหลังครับ ทดสอบแม่บ้านว่าซักผ้าเก่งมั้ย;)


jib_ja


Mtz

อ้างจาก: o_nsr เมื่อ มกราคม 16, 2014, 05:07:50 ก่อนเที่ยง
จริงๆเจ้า ninja 250 หรือ 300 แม้แต่  cbr 250  พวกนี้อัตราการกินน้ำมันประมาณ 24 - 30 กม/ลิตร มันไม่ได้ต่างกับ nsr 150 ขนาดเป็น 2 เท่าอย่างนั้นครับ
ต้องลองครับท่าน  ยิ่งเจอคนซ้อนด้วย ขึ้นเนินยาวๆด้วย เดี่ยวรู้เลย ในทางทษฎีแล้ว  มันก็กินประมาณนนั้น  แต่ในทางปฎิบัติ  สองจังหวะไม่ได้กินน้ำมันเสถียร ที่25กิโลลิตรตลอกเวลา  อย่างที่ผมใช้เองกับมือ รถสองคัน  NSR กับTZM ออกทริปทางไกลระดับ1000กิโลเป็นประจำ  พบว่า
   1 TZM กินน้ำมันสเถียร์กว่า  โดยอัตราบริโภคน้ำมัน  พร้อมบรรทุกคนซ้อน จะกินอยู่ที่20กิโลลิตร  ความเร็วยืนพื้น 120-140
   2 NSR  กินน้ำมันไม่สเถียร์ เพระาถ้าขับไม่เกิน120  ราวๆ22-25 กิโลลิตร เคยทำได้ดีสุด 30กิโลลิตร(แต่ไม่ทุกคัร้ง เจอรถติดนิดๆ เจอรถเบรคบ่อยๆ เจอลมปะทะแรงๆ  มีซด)   ถ้าอัดขึ้น140-160 แช่ยาวๆอัตราการกินน้ำมันจะประมาณ 17-20 กิโลลิตร ไม่เกินกว่านี้ ซึ่ง!!!! ความเร็ว140-160ของ NSR น่าจะประมาณ120-140 ของนินจาเอง  เพระาผมเทียบจากอัตราความเร็วของเส้นถนนเหลืองๆที่ขีดบนถนน ผ่านตัวไป
    3 Ninja 300 ของผม  อัตราการกินน้ำมันเฉลี่ย 24-27กิโลลิตร ที่ความเร็วไม่เกิน140 ซึ่ง จะขึ้นเขา ลงห้วย ขี่สองคน ขี่คนเดียว เจอลมปะทะ เจอเนินยาวๆไกลๆ มันก็กินเท่านี้  ถ้าจะกินกว่านี้ ก็นอกเสียจากว่าล๊อคคันเร่ง 160-180 ตลอดทาง (ที่ทำได้นะ  เพะราถ้าเจอไฟแดง เจอโค้ง เจ๊ก หมา กะลา  ทราย ก็ต้องเบรคบ้าง ม่ายงั้นคงไม่ได้มานั่งโม้ให้ฟังแบบนี้) จะกินราวๆ20กิโลต่อลิตรครับ(อันนี้ลองสดๆร้อนๆ เส้นทาง โคราช สุรินทรฺ์ ทำเวลาสวดๆ 200กิโลเมตร ในเวลาสองชั่วโมง รวมนั่งพัก15นาที
   4 ถ้าเทียบกับนินจา2560ของน้องๆ ที่เคยคุยกัน  มันกินน้อยกว่ารถผมอีก
   5 ถ้าเป็นCBR250 ตามโบรชัวล์มันก็บอกกินราวๆนั้นแหละ 25-30  กิโลลิตร  แต่จากการสอบถามน้องตั้ม โคราช ซึ่งเป็นคนขี่รถสายโหดเหมือนกัน น้องเขาบอกมาว่า" บอิดไปเถอะพี่ ต่อให้ล๊อคคันเร่งมันยาวๆ160แช่ โคราช ขอนแก่น มันก็ยังกินไม่ต่ำกว่า30กิโลลิตร "  หมายเหตุ 160ของไมล์ cbr250 ไมล์สองจังหวะอยู่ราวๆ170ได้ เพระาผมเคยไล่กะCBR250เดิมๆ NSRผมหมดปลอก175 ตามมัน1ช่วงตัวรถ ทั้งที่เดิม CBR250 น้องตั้มฟันธงว่า"ไม่เคยบิดได้เกิน160"
   ทีนี้มาถึงน้องนุชสุดท้อง CBR150I ขานี้ อย่านึกว่าไม่ธรรมดานะครับ ยืนพื้น140-160ไมล์ NSRซ้อนสองของผม  มันตามได้เฉยเลยแบบ สบายๆด้วย ส่วนเรื่องกินน้ำมัน ผมไม่มีข้อมูล  แต่"เคยได้ยินมาว่า ถ้าใช้ความเร็วสูง แช่ยาวๆเกินกว่า120 ไปแล้ว CBR250กินน้อยกว่า"

geenee

เล่าจากประสบการณ์ละกัน krr150 วิ่งวาวล์ไม่เปิด ทำได้เกือบ40กมต่อลิตร พอลองแช่140gps สิบโลเท่านั้นแหละน้ำมันหายเกือบสองลิตร สงสัยมันพ่นออกท่อไอเสียจริงๆนะ;) 5กิโลเมตรต่อลิตร แม่เจ้า วาวล์เปิดซดระเบิดเลยรถผม

Arm TZ

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 17, 2014, 08:15:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: o_nsr เมื่อ มกราคม 16, 2014, 05:07:50 ก่อนเที่ยง
จริงๆเจ้า ninja 250 หรือ 300 แม้แต่  cbr 250  พวกนี้อัตราการกินน้ำมันประมาณ 24 - 30 กม/ลิตร มันไม่ได้ต่างกับ nsr 150 ขนาดเป็น 2 เท่าอย่างนั้นครับ
ต้องลองครับท่าน  ยิ่งเจอคนซ้อนด้วย ขึ้นเนินยาวๆด้วย เดี่ยวรู้เลย ในทางทษฎีแล้ว  มันก็กินประมาณนนั้น  แต่ในทางปฎิบัติ  สองจังหวะไม่ได้กินน้ำมันเสถียร ที่25กิโลลิตรตลอกเวลา  อย่างที่ผมใช้เองกับมือ รถสองคัน  NSR กับTZM ออกทริปทางไกลระดับ1000กิโลเป็นประจำ  พบว่า
   1 TZM กินน้ำมันสเถียร์กว่า  โดยอัตราบริโภคน้ำมัน  พร้อมบรรทุกคนซ้อน จะกินอยู่ที่20กิโลลิตร  ความเร็วยืนพื้น 120-140
   2 NSR  กินน้ำมันไม่สเถียร์ เพระาถ้าขับไม่เกิน120  ราวๆ22-25 กิโลลิตร เคยทำได้ดีสุด 30กิโลลิตร(แต่ไม่ทุกคัร้ง เจอรถติดนิดๆ เจอรถเบรคบ่อยๆ เจอลมปะทะแรงๆ  มีซด)   ถ้าอัดขึ้น140-160 แช่ยาวๆอัตราการกินน้ำมันจะประมาณ 17-20 กิโลลิตร ไม่เกินกว่านี้ ซึ่ง!!!! ความเร็ว140-160ของ NSR น่าจะประมาณ120-140 ของนินจาเอง  เพระาผมเทียบจากอัตราความเร็วของเส้นถนนเหลืองๆที่ขีดบนถนน ผ่านตัวไป
    3 Ninja 300 ของผม  อัตราการกินน้ำมันเฉลี่ย 24-27กิโลลิตร ที่ความเร็วไม่เกิน140 ซึ่ง จะขึ้นเขา ลงห้วย ขี่สองคน ขี่คนเดียว เจอลมปะทะ เจอเนินยาวๆไกลๆ มันก็กินเท่านี้  ถ้าจะกินกว่านี้ ก็นอกเสียจากว่าล๊อคคันเร่ง 160-180 ตลอดทาง (ที่ทำได้นะ  เพะราถ้าเจอไฟแดง เจอโค้ง เจ๊ก หมา กะลา  ทราย ก็ต้องเบรคบ้าง ม่ายงั้นคงไม่ได้มานั่งโม้ให้ฟังแบบนี้) จะกินราวๆ20กิโลต่อลิตรครับ(อันนี้ลองสดๆร้อนๆ เส้นทาง โคราช สุรินทรฺ์ ทำเวลาสวดๆ 200กิโลเมตร ในเวลาสองชั่วโมง รวมนั่งพัก15นาที
   4 ถ้าเทียบกับนินจา2560ของน้องๆ ที่เคยคุยกัน  มันกินน้อยกว่ารถผมอีก
   5 ถ้าเป็นCBR250 ตามโบรชัวล์มันก็บอกกินราวๆนั้นแหละ 25-30  กิโลลิตร  แต่จากการสอบถามน้องตั้ม โคราช ซึ่งเป็นคนขี่รถสายโหดเหมือนกัน น้องเขาบอกมาว่า" บอิดไปเถอะพี่ ต่อให้ล๊อคคันเร่งมันยาวๆ160แช่ โคราช ขอนแก่น มันก็ยังกินไม่ต่ำกว่า30กิโลลิตร "  หมายเหตุ 160ของไมล์ cbr250 ไมล์สองจังหวะอยู่ราวๆ170ได้ เพระาผมเคยไล่กะCBR250เดิมๆ NSRผมหมดปลอก175 ตามมัน1ช่วงตัวรถ ทั้งที่เดิม CBR250 น้องตั้มฟันธงว่า"ไม่เคยบิดได้เกิน160"
   ทีนี้มาถึงน้องนุชสุดท้อง CBR150I ขานี้ อย่านึกว่าไม่ธรรมดานะครับ ยืนพื้น140-160ไมล์ NSRซ้อนสองของผม  มันตามได้เฉยเลยแบบ สบายๆด้วย ส่วนเรื่องกินน้ำมัน ผมไม่มีข้อมูล  แต่"เคยได้ยินมาว่า ถ้าใช้ความเร็วสูง แช่ยาวๆเกินกว่า120 ไปแล้ว CBR250กินน้อยกว่า"
ประสบการณ์จริงไม่อิงนิยาย