Main Menu

ขอถามครับ ว่าคว้านปากคาบูแบบนี้ มีผลอะไรบ้างครับ

เริ่มโดย pp20000, สิงหาคม 03, 2013, 04:06:31 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pp20000

ขอบคุนพี่โหน่ง และทุกๆคนมากครับที่เข้ามาตอบกระทู้นี้  
แต่ยังไม่หายข้องใจเรื่องคาบู เบส 125 กับพวกแดช-แอล-เคอา-เอ็นโปร
ว่าทำไมคอคอดมันไม่เหมือนกัน    
เบส125  คอคอดข้องใจ เพราะ ไม่เคยจับตัวเป็นๆสักที
ส่วนพวกคาบูแดช-แอล-เคอา-เอ็นตาเหลี่ยม   ทำไมเป็นทรงแบบ 2ชั้น
แล้วทำไมพวก nsr-rrw---nsr-pro arm--เคเหลี่ยม ทำไมเป็นทรงเทเปอร์

แล้วทั้ง3อย่าง มีผลอะไร  ต่างกันตรงไหน   เหมาะสมกับอากาศอะไร  ใช้งานแบบไหนครับ

ขอบคุนทุกๆคนที่เข้ามาตอบ  แล้วเข้ามาอ่านครับ
สุรศักดิ์ นิชรอด 899/1-2 ม.1 ต.ท่าตะโก
อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 60160
0913832623  น้องพี
ระเบิดแดชแว้นๆ มาดูกันครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,132989.msg2314680.html#msg2314680
วิธ๊เชื่อมพาสติกบ้านๆ ><
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97350.new

pp20000

สุรศักดิ์ นิชรอด 899/1-2 ม.1 ต.ท่าตะโก
อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 60160
0913832623  น้องพี
ระเบิดแดชแว้นๆ มาดูกันครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,132989.msg2314680.html#msg2314680
วิธ๊เชื่อมพาสติกบ้านๆ ><
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97350.new

suphachai

อ้างจาก: pp20000 เมื่อ สิงหาคม 15, 2013, 08:19:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ สิงหาคม 14, 2013, 11:13:21 หลังเที่ยง
สายไฟ 2 เส้นนั้นมีไว้ทำไมหรอครับ
คงจะวัดระดับลูกเร่งเหมือน wave 125 R มั้งครับ
น่าจะใช่ครับ เป็นเซ็นเซอร์วัดระดับลูกเร่ง
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

suphachai

อ้างจาก: pp20000 เมื่อ สิงหาคม 15, 2013, 08:17:25 หลังเที่ยง
ขอบคุนพี่โหน่ง และทุกๆคนมากครับที่เข้ามาตอบกระทู้นี้ 
แต่ยังไม่หายข้องใจเรื่องคาบู เบส 125 กับพวกแดช-แอล-เคอา-เอ็นโปร
ว่าทำไมคอคอดมันไม่เหมือนกัน   
เบส125  คอคอดข้องใจ เพราะ ไม่เคยจับตัวเป็นๆสักที
ส่วนพวกคาบูแดช-แอล-เคอา-เอ็นตาเหลี่ยม   ทำไมเป็นทรงแบบ 2ชั้น
แล้วทำไมพวก nsr-rrw---nsr-pro arm--เคเหลี่ยม ทำไมเป็นทรงเทเปอร์

แล้วทั้ง3อย่าง มีผลอะไร  ต่างกันตรงไหน   เหมาะสมกับอากาศอะไร  ใช้งานแบบไหนครับ

ขอบคุนทุกๆคนที่เข้ามาตอบ  แล้วเข้ามาอ่านครับ
ปากทรงกรวยผมว่าน่าจะเรียงอากาศได้ดีกว่าแบบปาก2ชั้นนะครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

เด็กชาย_โหน่ง_

จัดเรียงตัวของอากาศ เหรอ เหมือนจะเป็นแค่ผลพลอยได้มั้ง

แต่ผลลัพธ์จริงๆ ก็คงจะเป็น คำตอบว่า ทำไมเคอาร์เดิมๆ สมบูรณ์ๆ ใส่ คาร์บูเหลี่ยมแล้ว กินน้ำมันมากขึ้น

มีเซียนโมทางภาคให้ ที่แอบหมกตัว อยู่ในเวบ และ ใครซักคนนึง อธิบายให้ผมหายสงสัยแล้วเหมือนกัน ฮา าาา

อ่อ อย่าเข้าใจผิดนะ เด๋วจะหาว่าผมบอกว่า คาร์บูทั่วไปใส่แล้วไม่วิ่ง คือ มันวิ่งได้ดีหมดแหล่ะครับ

มันอยู่ที่ช่างที่ทำ และ คนที่จูนรถ แหล่ะครับ ว่าจะเจอเนื้อคู่แบบไหน

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

kobchai พระประแดง

085-3529232  กอบชัย  เสรีสำราญ
ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 170-2-97550-2
40/1 ม.6 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130

Tod.br.krr150

เครื่องยนต์ตอบสนองช้ากว่าคาร์บู เลยแอบเปลืองหน่อย แล้วแต่เนื้อคู่ ตามคุณโหน่งครับ

JMF

จ๊อด ครับ เฟคบุ๊ค :เทวดา เล็บดำ
ผมไม่ได้เป็นช่างครับแค่ชอบทำความรู้มีไม่มากถ้าตอบได้ผมตอบครับ
ผ่ากล่องไม่ใช่เรื่องยาก คุณเองก็ทำได้
คลิก -->http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=72618.0