Main Menu

รบกวนแนะนำเรื่องเครื่องkrหน่อยครับ

เริ่มโดย kumwong, มิถุนายน 24, 2014, 09:12:36 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

kumwong

ก่อนอื่นขอเกร่นหน่อยครับ คือผมพึ่งได้krตัวe2มาสภาพสำหรับผมแล้วดีครับเดิมๆตัวรถใช้มาประมาณหมื่นกิโลปลายๆ เครื่องไม่เคยแกะเลยลูกแหวนน่าจะเดิมปรับสภาพไปก็เปิดล้างหม้อน้ำแล้วความร้อนก็ปรกติดี วิ่งได้ประมาณ180ตามเข็มไมล์ไม่กล้ามากกว่านี้กลัวใส้แตก แต่เครื่องก็ยังเงียบดี เอาล่ะถามดีกว่าขอรบกวนท่านผู้รู้หน่อยเห็นในบางกระทู้บอกว่ารถลูกแหวนเดิมๆใช้ไปนานๆ(10กว่าปี)ควรเปลี่ยนใช่ไหมครับเพราะจะทำให้เสื้อขาวก็เลยกังวลเพราะเสื้อตัวหลายพันไม่เหมือนตราห่านตัวร้อยกว่าบาทอิอิ แล้วถ้าต้องเปลี่ยนค่าใช้จ่ายเท่าไรแล้วต้องเป็นไซร์ไหน(ถ้าเดิมเป็นไซร์แรก)มีท่านใดสามารถทำเครื่องได้บ้างหรือจะลองประเมินสภาพดูได้บ้าง ผมทำงานอยู่แยกบางคูวัคปทุมนี่เอง ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับจะขับไปหาถึงที่เลย ขอให้ร่ำรวยทุกคนนะครับ

RELAXER


ลูกแท้ พันนิดๆ เอาเสื้อไปร้านอะไหล่เอาแหวนเปล่าแหย่เข้าไปในเสื้อเทียบดูว่า s.Bชิดมั่ย ถ้าไม่ก็ ลอง s.Cถ้ายังไม่ หรือเสื้อขอบขาวแล้ว ก็ส่งตีปลอกร้านดีดี หรือสั่งไปปลอกหนามาให้ร้านตี
ไม่ต้องไปสิเรียดเรื่องปลอกกว่าลูกจะติด ใช้2Tเกรดสูงๆลงทัน รู้จักขับถ้าไม่บ้าพลังยังไงลูกก็ไม่ติด
***  แค่ LS อยากมี วาว SUPER KIPS  ***


piohm

ถ้ายังใช้งานได้ดีขนาดนี้ รถออกใหม่ยังอายเลยครับ
ไม้ต้องไปยุ่งกับมันเลย เรื่องแหวน+ลูกสูบ
ทำแค่ขูดเขม่า พอร์ทไอเสีย+ท่อไอเสีย ก้พอครับ
ถ้าคุณไปยุ่งกับแหวน ต้องเสียเงินกับส่วนอื่นเพี่มแน่นอนครับ

DEDOR

อ้างจาก: piohm เมื่อ มิถุนายน 27, 2014, 11:00:26 ก่อนเที่ยง
ถ้ายังใช้งานได้ดีขนาดนี้ รถออกใหม่ยังอายเลยครับ
ไม้ต้องไปยุ่งกับมันเลย เรื่องแหวน+ลูกสูบ
ทำแค่ขูดเขม่า พอร์ทไอเสีย+ท่อไอเสีย ก้พอครับ
ถ้าคุณไปยุ่งกับแหวน ต้องเสียเงินกับส่วนอื่นเพี่มแน่นอนครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

kumwong

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับถ้ามันเจ๋งก็ซ่อมจริงไหมอย่าซีเรียสเพียงแต่รู้ลิมิตก็สนุกกับมันแล้ว แต่ชีวิตไม่มีลิมิตสะด้วยดิ อิ อิ ขอให้ร่ำรวยทุกคนครับ

kumwong

เออคือเจ๊ง(พัง)แหมไม่ได้อ่านเลยเราภาษาชักเพี้ยน