Main Menu

ทำไมลูกสูบ NSR RR ถึงไม่เหมือนกัน

เริ่มโดย bestcom, กรกฎาคม 04, 2013, 06:22:12 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bestcom

พอดีเข้าในเมืองเลยได้อะไหล่มาพอสมควร แต่สงสัยว่าทำไมลูกสูบ NSR RR ด้านข้างของลูกสูบจึงไม่เหมือนกัน ผู้ใดรู้ช่วยชี้แนะให้หายสงสัยด้วยครับ
;D ;D ;D
รูปนี้อะไหล่ที่ได้มาครับ

:'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
รูปนี้เป็นลูกสูบไซด์ STD

:'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
รูปนี้เป็นลูกสูบไซด์ 0.50



Hunterzero

ลูกบนใส่กับSP  ลูกล่างใส่กับRRครับ  พอร์ทไอเสียSPกว้างกว่า ทำให้ต้องปิดฝั่งไอเสียทั้งหมดกันไอเสียรั่ว

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

bestcom

#2
ผมก็ว่าทำไมไม่เหมือนกัน ตอนกลับมาบ้านเปิดดูของ ลูกสูบตัวหนึ่งมีรู  อีกตัวไม่มีรู
หรือว่าร้านจัดให้ผิด  :-*
ถามผู้รู้อีกข้อครับ
ลูกสูบ 2 ตัวนี้ แท้ไหมครับ หรือว่าเทียมแท้ๆ >:( >:( >:(

บูรพาพยัคฆ์

#3
ผมว่าลูกบน  อาร์ดับบลิวนะครับ   สำหรับ  รู  ที่ลูกสูบ  เสื้อตากลมเป็นเหล็ก จึงออกแบบให้ไอดี  ออกมาบริเวณนี้ด้วยเพื่อช่วยหล่อลื่น    ส่วนเอ็นโปร  มีสารเคลือบแล้วจึงไม่จำเป็นต้องไช้เพื่อความประหยัด      (ตามความเข้าใจผมนะ)


ภาพความหลัง

Hunterzero

อ้อผม  ชอบเรียกRRWกับSPว่าSPหรือเอ็นโปรครับ คนจะรู้ง่ายและสื่อได้เข้าใจง่ายกว่า เดี๋ยวเค้าจะมาเอ๊ะนิRRWแล้วต่างกับSPยังไงอีก ส่วนข้อมูลเชิงลึก
ว่าลูกSPดีกว่าRRWยังไงอันนี้ต้องไปเจาะลึกกันเองครับ อิอิ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

เดช..ไอ้เสื้อทอง


ตามนั้นครับ  ลูกตระกูล  เอน เสื้อมิเนียม ... จะ บอกไซส์เป็น ตัวอักษร

ส่วนเอ็น  ตระกูล เสื้อเหล็ก  ... จะบอกไซส์เป็น  ตัวเลข


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


bestcom


DEDOR

#7
จัดแต่ของแท้เลยนะครับ  อิจฉาๆ  ลูกไซส์ A กับแหวนมันไม่แมทกันนะครับ  ส่งมาให้ผมใช้งานดีกว่าครับ   :(


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ