Main Menu

ลูก+แหวน TPR เขียนอีกด้านหลังว่า For Hispeed ใครเคยใช้บ้างครับ ทน อึดไหม...

เริ่มโดย cnsr, มิถุนายน 25, 2013, 04:54:03 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

cnsr

ลูก+แหวน TPR เขียนอีกด้านหลังว่า For Hispeed ใครเคยใช้บ้างครับ ทน อึดไหม เมดอิน เจแปน อีก มันบริษัทเดียวกับ  Hispeed ไหม ผลิตเมื่อ 2008 ก่อนอะ  ซ่อมแค่ ชุดบนครับ ชุดล่างก้านยังแน่น NSR 150 rr ครับ ลูกไซด์ 100 แล้วครับ ติดวาล์วนิดหน่อย จัดการตะไบหลบไม่ให้ติดงานจะมา...
ใครมีประสบการณ์เคยใช่ก็ ติชมได้นะครับ...



รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

cnsr

เริ่มเข้าใจแล้วครับ ว่าทำไมไม่มีคนเคยใช้กัน มันของเก่าเก็บ มาตั้ง 5 ปีก่อน 555 หมายถึงว่ามันค้างสต๊อก มา 5 ปี แต่ยังดีที่มันบินมาจาก เมดอินเจแปน ครับ...
เปลี่ยนแล้ว แปลกอย่าง ปรกติลูกหลวมๆ เดิมๆ วิ่ง 80 กม./ชม. รอบเครื่องไปที่ 6,000 รอบ วันนี้ลอง 80 รอบเครื่องที่ 5,200 รอบ อือ น่าจะยังฟิตอยู่เพราะรันอินได้แค่ 30 กม.เอง 5555...
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

aoaaued

เริ่มเข้าใจแล้วครับ ว่าทำไมไม่มีคนเคยใช้กัน มันของเก่าเก็บ มาตั้ง 5 ปีก่อน 555 หมายถึงว่ามันค้างสต๊อก มา 5 ปี แต่ยังดีที่มันบินมาจาก เมดอินเจแปน ครับ...
เปลี่ยนแล้ว แปลกอย่าง ปรกติลูกหลวมๆ เดิมๆ วิ่ง 80 กม./ชม. รอบเครื่องไปที่ 6,000 รอบ วันนี้ลอง 80 รอบเครื่องที่ 5,200 รอบ อือ น่าจะยังฟิตอยู่เพราะรันอินได้แค่ 30 กม.เอง 5555...



ความเร็ว กับรอบเครื่อง ไม่น่าจะเปลี่ยนนะ หากไม่ไปยุ่งกับสเตอร์