Main Menu

ช่วยทีครับ ผ่อนคันเร่งแล้วเครื่องยังเร่งอยู่อีก เกิดจากอะไรครับ

เริ่มโดย nr2, กุมภาพันธ์ 20, 2013, 10:49:21 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

nr2

เอ็นโปรนะครับ เป็นมานานแล้วเวลาผ่อนคันเร่งมันไม่ยอมลดตามคันเร่ง ค่อยๆลดลง คาร์บูก็ปกติ เดิมๆลูกเร่งไม่สึก สายคันเร่งก็สั่งมาใหม่ ปั๊มออโตลูปก้ตังพอดีตามคู่มือแล้วไม่ตึง มันเกิดจากอะไรครับ
ปล.รถไม่ค่อยได้ขับติดเครื่องตอนแรกวิ่งไม่ได้ต้องรอเครื่องร้อนสักพักจึงออกตัวได้  รบกวนผู้เชี่ยวชาญ มึนกับมันแล้ว
  Dtac   085 6807916  ,  9.00น-20.30
                                     
ที่เก็บเงิน     ธ.กรุงไทย  413-0-24582-1 สาขาหนองคาย ชื่อ บัณฑิต

puttasak

รอยต่อ ท่อยาง ต่างๆมันมีรอยร้าวหรือเปล่า ไปหาดูนะครับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง


1.ขันสกรู อากาศ เข้าอีก นิด นึง ครับ    ...จุนใหม่  อย่าไป เน้น รอบครึ่ง อย่างเดียว

2.ตั้งเดินเบา รอบสูง ไป หรือเปล่า

3.นมหนู เดินเบา  ขันลงไม่สุด   หรือ ใช้ นมหนูเดินเบาเทียม ที่ ยาว กว่า ปกติ

4.ปลายหัวสาย สองที สะดุด กับจุดไหน ตรงปั้ม สองที หรือเปล่า   


-
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


Mai.@Ladprao

"วุฒิศักดิ์การช่าง" เลขที่ 100/18 ลาดพร้าว ซ.83 วังทองหลาง กรุงเทพ 10310
ออมทรัพทย์ไทยพาณิขย์ 233-212886-9 นาย ปัญญาพล กาใหญ่
โทร.0891549545
http://www.anonym.to/?https://www.facebook.com/panyapol.kayai

DEDOR

ลูกเร่งลงสุดมั้ยครับ  สายที่เปลี่ยนของตรงรุ่นมั้ยครับ 


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

nr2

#5
ไล่คารบููเรียบร้อย ของเดิมๆแท้ๆ ดูท่าจะเป็นซีลจานไฟเห็นมีน้ำมันเย้มๆ แล้วถ้าใช่จริงๆเปลี่ยนยากมั๊ยครับ ชอบทำเอง แต่ว่าซีลทุกตัวใหม่หมดแล้วนี่นา  อีกอย่าง พอเร่งเครื่องไฟหน้าตกวูบเลย จากสว่างดีๆ แบตก็เพิ่งชร๊าตมาเต็มๆ
  Dtac   085 6807916  ,  9.00น-20.30
                                     
ที่เก็บเงิน     ธ.กรุงไทย  413-0-24582-1 สาขาหนองคาย ชื่อ บัณฑิต