Main Menu

สอบถามหน่อยครับ

เริ่มโดย DashOpen, กุมภาพันธ์ 20, 2014, 01:24:00 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

DashOpen

ผมขี่ Dash ทำลูกอยู่แล้วจะเปลี่ยนเป็นของเดิม ไม่ทราบว่าเสื้อสูบต้องตรงตามรหัสเดิมหรือปล่าวหรือใส่รหัสอะไรก็ได้ แต่ละรหัสมันแตกต่างกันยังไงหรอครับ (ของเดิมใส่ E-11) ขอบคุณล่วงหน้าครับ  ???
T.083-5946575 อ๊อด

suphachai

รหัสไหนก็เหมือนกัน แต่เปลี่ยนทั้งทีใช้เสื้อของLSดีกว่าครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 11:02:23 ก่อนเที่ยง
รหัสไหนก็เหมือนกัน แต่เปลี่ยนทั้งทีใช้เสื้อของLSดีกว่าครับ

จริงๆ มีไม่เหมือนนะครับ เสื้อแดชเหมือนกัน บางลอตไอดีสูงกว่าอีกลอต แต่ผมไม่ทราบว่าดูภายนอกยังไง รื้อวัดอย่างเดียว

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

suphachai

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 01:31:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 11:02:23 ก่อนเที่ยง
รหัสไหนก็เหมือนกัน แต่เปลี่ยนทั้งทีใช้เสื้อของLSดีกว่าครับ

จริงๆ มีไม่เหมือนนะครับ เสื้อแดชเหมือนกัน บางลอตไอดีสูงกว่าอีกลอต แต่ผมไม่ทราบว่าดูภายนอกยังไง รื้อวัดอย่างเดียว


อ้าว จริงเหรอครับ ผมดูเผินๆนึกว่าสเปคพอร์ทขนาดเดียวกันหมด
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

DashOpen

T.083-5946575 อ๊อด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 01:49:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 01:31:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2014, 11:02:23 ก่อนเที่ยง
รหัสไหนก็เหมือนกัน แต่เปลี่ยนทั้งทีใช้เสื้อของLSดีกว่าครับ

จริงๆ มีไม่เหมือนนะครับ เสื้อแดชเหมือนกัน บางลอตไอดีสูงกว่าอีกลอต แต่ผมไม่ทราบว่าดูภายนอกยังไง รื้อวัดอย่างเดียว


อ้าว จริงเหรอครับ ผมดูเผินๆนึกว่าสเปคพอร์ทขนาดเดียวกันหมด

จริงครับ เพิ่งวัดเจอเมื่อเร็วๆ นี้ครับ ปกติ จะเป็น 42 แต่ตัววัดได้ 41 เพราะฉะนั้น ก่อนทำการโมเสื้อสูบ ควรวัดก่อน ไม่งั้นงามเงิบ ฮา าาา

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

DashOpen

ทางที่ดีควรจะหารหัสเดิมใส่ดีกว่าหรอครับ
T.083-5946575 อ๊อด

เด็กชาย_โหน่ง_

โอ๊ย มันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ขอแค่เป็นเสื้อเดิมๆ รูเดิมๆ ก็พอ ส่วนเรื่องระยะ ไอดีที่ผมบอกนั่น ผมแค่แย้งเพื่อนผมเฉยๆครับว่า มันไม่เท่ากัน เผื่อเอาไว้เวลาจะเอาเสื้อมาโมดิฟาย ต้องวัดไอดีทุกครั้งเพราะมันอาจไม่เท่ากัน แล้วมันก็จะทำให้เสื้อสูบตัวนั้นเสียไป

เพราะในบางครั้ง ช่าง(หรือเปล่า) มักจะบอกว่า ยกไอดี มิลนึง มิลครึ่ง บลาๆ อย่างเดียว ไม่ได้บอกระยะที่จะต้องเหลือไงครับ แค่นี้เอง

คิกๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

DashOpen

ขอถามอะไรอีกนิดครับ รหัสเสื้อแต่ละตัว E-1 จนถึง E-11 ของแดชตัวไหนน่าจะดีที่สุดอ่ะครับ หรือดีเหมือนกันหมด
T.083-5946575 อ๊อด

เด็กชาย_โหน่ง_

อืม.. สมมติว่าเลือกได้นะ คงขอเลือกเสื้อดำๆ ก่อนแหล่ะครับ เพราะรู้สึกว่างานเหมือนจะดูเรียบร้อยกว่าแฮะ

แต่ตอนนี้อะไรก็ได้ ขอไซส์น้อยๆ ปลอกเดิม รู้เดิม พอละ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

DashOpen

T.083-5946575 อ๊อด