Main Menu

LS จอดทิ้งไว้ พอสตาทแล้ว ฟันท่วมบ้านเลยครับ แก้ไร?

เริ่มโดย bam_p.v.v.15, ธันวาคม 04, 2012, 05:09:53 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

bam_p.v.v.15

LS จอดทิ้งไว้ ประมาณ2  พอสตาทแล้ว ฟันท่วมบ้านเลยครับ แก้ไร?

mushashi


bam_p.v.v.15

อ้างจาก: mushashi เมื่อ ธันวาคม 04, 2012, 05:18:47 หลังเที่ยง
มันกว้างๆๆๆๆๆไปหน่อยนะ

งงงงง

คือ แบบว่า ผมไม่ได้ใช้รด ประมาณ 2อาทิตย์ พอสตาท ควันขาวท่วมบ้านเลยครับบบ เยอะๆมากๆๆ เลยอยากรู้ว่าเราจะแก้ไขอย่างไรดี

chaiyut405


keykonba

ครับเป็นปกติ สำหรับ ls ของผมก็เป็นครับ
ขี่อัดไปสักรอบก็หายครับ

เดช..ไอ้เสื้อทอง


ฟันท่วม !.... การใช้  ภาษาไทย  เข้าขั้น วิกฤต มาก ๆ ทีเดียว


ส่วนอาการควันไหล  ในการสตาร์ทหลังจอดนาน  น่าจะมา จาก  ปั้ม สองที รั่วซึม   ครับ


.


" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


maonaja

ไห้ลองดูที่ตัวหัวจ่ายจากปั้ม2t คับ มันจะเป็นตัวตัดไม่ไห2t ไหลออกเวลาไม่ได้ไช้งาน ถอดมาลองนำ้มันล้างเป่าดูแล้วไส่เข้าที่เดิม ลองจอดดูว่ามันไหลอีกมั้ย
ถ้าไหลไห้ลองเอาของปั้มตัวอื่นมาลองเปี่ยนดูคับ
เลขที่บัญชีนะคับ
นาย กิตติกร  ก้าวหน้าวานิช
ธนาคาร กรุงไทย เลขที่บัญชี 476-0-29164-4
สาขาห้าแยกม.มหาสารคาม
087-7913286,043-742559

ดูรถ ได้ที่นี่เลย

https://www.facebook.com/mao.naja/media_set?set=a.658219150867114.1073741826.100000371060140&type=3&uploaded=37

puttasak

โรคประจำตัวของ แดช และ แอวเอส ของผมทั้งสองคันเลยครับ ที่ผมเจอนะ ไอ้ตัวปั๊มนะมันไม่เสียแต่มันไปเสียตัวต่อที่เป็นหัวทองเหลืองที่ออกจากตัวปั๊มนะครับ คือ มันมีลูกปืนเล็กๆกับสปริงเล็กๆดันลูกปืน สาเหตุคือ มีเศษอะไรเล็กๆไปค้างอยู่ที่บ่าลูกปืนทำให้ปิดไม่สนิททำให้น้ำมันไหลได้ตลอดเวลาแม้แต่ขณะดับเครื่อง สาเหตุที่สอง สปริงมันยุยตัวไม่ดีดกลับหรือไม่ก็สปริงขาด ทำให้ไม่สามารถไปดันลูกปืนให้ไปปิกรูทางเดินได้ครับ

โอ้ zx150 นครสวรรค์

zx ผมก็เป็นจอดซัก 2-3 อาทิตย์ควันท่วมยังกะรถขายไก่ย่าง 2 คันรวมกันแต่ติดเครื่องแล้วออกไปขี่ไล่ควันแป๊บเดียวหาย
089-7062425 โอ้

ĒҗŽā

อ้างจาก: puttasak เมื่อ ธันวาคม 15, 2012, 09:58:51 ก่อนเที่ยง
โรคประจำตัวของ แดช และ แอวเอส ของผมทั้งสองคันเลยครับ ที่ผมเจอนะ ไอ้ตัวปั๊มนะมันไม่เสียแต่มันไปเสียตัวต่อที่เป็นหัวทองเหลืองที่ออกจากตัวปั๊มนะครับ คือ มันมีลูกปืนเล็กๆกับสปริงเล็กๆดันลูกปืน สาเหตุคือ มีเศษอะไรเล็กๆไปค้างอยู่ที่บ่าลูกปืนทำให้ปิดไม่สนิททำให้น้ำมันไหลได้ตลอดเวลาแม้แต่ขณะดับเครื่อง สาเหตุที่สอง สปริงมันยุยตัวไม่ดีดกลับหรือไม่ก็สปริงขาด ทำให้ไม่สามารถไปดันลูกปืนให้ไปปิกรูทางเดินได้ครับ
:D

SATHIT


aoaaued

ฟันท่วม !.... การใช้  ภาษาไทย  เข้าขั้น วิกฤต มาก ๆ ทีเดียว


ส่วนอาการควันไหล  ในการสตาร์ทหลังจอดนาน  น่าจะมา จาก  ปั้ม สองที รั่วซึม   ครับ


เห็นด้วยกับท่านเดชฯ  ทั้ง2กรณีครับ


โรคประจำตัวของ แดช และ แอวเอส ของผมทั้งสองคันเลยครับ ที่ผมเจอนะ ไอ้ตัวปั๊มนะมันไม่เสียแต่มันไปเสียตัวต่อที่เป็นหัวทองเหลืองที่ออกจากตัวปั๊มนะครับ คือ มันมีลูกปืนเล็กๆกับสปริงเล็กๆดันลูกปืน สาเหตุคือ มีเศษอะไรเล็กๆไปค้างอยู่ที่บ่าลูกปืนทำให้ปิดไม่สนิททำให้น้ำมันไหลได้ตลอดเวลาแม้แต่ขณะดับเครื่อง สาเหตุที่สอง สปริงมันยุยตัวไม่ดีดกลับหรือไม่ก็สปริงขาด ทำให้ไม่สามารถไปดันลูกปืนให้ไปปิกรูทางเดินได้ครับ

สนับสุนข้อความนี้ด้วยครับ ถูกต้องเลย