Main Menu

เรื่องของแกนปั้มน้ำโม Ls /DAsh125

เริ่มโดย DOHC, เมษายน 22, 2014, 03:28:31 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

DOHC

ท่านใดได้ลองใช้ แกนปั้มน้ำโม โดยใส่ซีลปั้มน้ำของ kr แทนบ้างครับ ผมใส่ไป 2 ตัว
ตอนนี้ รู้สึกว่าเวลารถร้อนๆซัดหนักๆมา น้ำเริ่มมีอาหารหายครับ  หยดออกรูระบายด้านใต้แกนปัมน้ำครับ
เฉลี่ย 20 กิโลมิตร หายไปราวๆครึ่งขวดกระทิงแดงครับ  ซัดหนักตลอด ขับบิดปล่อยๆครับรถวิบาก 
ท่านอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่าครับ

RELAXER


รอบเก็บความรู้ด้วยคนครับ (ของติดรถเอาความร้อนไม่อยู่หรือครับ)
***  แค่ LS อยากมี วาว SUPER KIPS  ***


DOHC

เรื่องของเรื่องคือ ยกเครื่องแล้ว ไหนๆก็ผ่าเครื่องละเลยทำแกนปั้มไปด้วย เพื่อลดภาระของเครื่องโดยใช้แกนปั้มโม เปลี่ยนซีลใช้อีกแบบหนึ่ง แทนซีลสปริง
ที่ไหนได้ ตอนนี้เพิ่มภาระให้ผมซะแล้ว ต้องรื้อรถอีกละคับน้ำไม่เข้าเครื่องนะแต่รั่วออกรูระบาย

ZAAKA

แอลเอสใส่แกนแดชยกฝาแคร้งแดชมาใส่แต่มะได้เปลี่ยนซีลเลยมีน้ำมันหยด
เลยถอดเปลี่ยนแผ่นครัตและซีลปั้มน้ำไปด้วยรอบแรกคงตอกไม่แน่นเพราะน้ำยังรั่วอยุ่
ครานี้น้อตหวานเลยยกเปลี่ยนแคร้งขวาแดชอิกทีเนื่องจากมีอะไหล่เครื่องแดชสองเครื่องเกบไว้พอดี
เลยยกออกมาตอกใหม่ให้แน่นๆโลดก่อนสงกรานที่ผ่านมา
ได้ผลปะโยชทั้งสองบาล้านเซ้อไม่หอนและน้ำไม่รั่วไม่หยดอิกเยย :D ;D >:( :(





DOHC

ขอบคุณ ท่านzaaka ที่มาแบ่งปันประสบการณ์
ล่าสุดแก้ไขละครับ ใส่ซีลปั้มเดิม น้ำไม่ไหล ไม่รั่วละคับ
แต่มีเรื่องอีกละคับ  อัดรอบสูงสุดๆ สักพัก เริ่มร้อน น้ำดันออกฝาปิดหม้อน้ำ(หม้อน้ำแกรมม่า)เลยเปลี่ยนใช้ฝาหม้อน้ำรถts200 แรงดัน1.1  แทน
รอทดสอบอีกทีคับ