Main Menu

se98 วิ่งไม่ออก ช่วยผมด้วยครับ

เริ่มโดย tumnuttun, พฤศจิกายน 11, 2013, 10:55:19 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tumnuttun

สมัยหนุ่มๆผมซื้อ victor seมามือหนึ่ง ขับสนุกมากซัดติดมือ 180-200ใวมากแล้วก็มีเหตุต้องแยกจากกัน  ปัจจุบันได้ซื้อ se98 มาสภาพภายนอกเดิมสนิทใครก็เดาได้ว่ารถคนโตเดิ้มเดิม แย่งซื้อกับเขาแทบแย่คิดว่าความรู้สึกในวัยเยาคงกลับมาโอ้แม่เจ้าวิ่งไม่ออก ตัวร้อน ควันกลบผิดหวังมากเลยครับ อาการตัวร้อนเปลี่ยนชุดปั้มน้ำแท้ทั้งชุดล้างหม้อน้ำ ตัวร้อนหายครับใจสู้ขึ้นมาหน่อย  ส่วนเรื่องวิ่งไม่ออกเคาะเขม่าด้วยไฟท่อไม่บุบ ล้างคาบู ล้างก๊อกน้ำมัน ก็ไม่หาย อาการคือไม่มีแรงออกตัว วอด ต้องโช้คนิดๆพอวิ่งแล้วไม่มีปัญหาเครื่องปอกแล้วเเน่น เงียบมาก ค่อนข้างสมบูรณ์ ปัญหาคือรอบปลายวิ่งไม่ออกวอดและสดุด น้ำมันก็ไหลดีนะครับ คาบูล้างละเอียดแน่นอน รถคันนี้ขับช้าไม่มีปัญหาเบาสนิทไม่ดับ โดยรวมคือทำไมรอบปลายวิ่งไม่ออกและสดุดครับ หัวเทียนเปลี่ยนใหม่ครั้งที่2 แล้วครับ  อย่างนี้เกี่ยวกับท่ออากาสที่ถังมั้ยครับ แต่น้ำมันก็ไหลดีนะครับไม่ค่อยมีเวลามาซ่อมบวกกับท้อแท้ปัจจุบันเก็บไว้ในโรงรถใจก็อยากขายพี่ท่านไหนพอรุ้หรือมีวิธีแก้ปัญหาช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้า แก้ไม่หายระเบิดครับ

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

eakkachai

จากประสบการณ์รถผม อาการคล้ายๆกับรถท่านเลย...เบิ้ลเกียร์ว่างวาล์วเปิดดี แต่เวลาขี่ไม่เปิดซะงั้น....สรุปแก้หลายอย่างคับ  คาร์บู ไฟ เสื้อตีปอกมาไม่ดี ตอนแก้นี้จบแล้วคับ

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

ip-man


THANACHOT

มีหลายอย่างเป็นองค์ประกอบครับค่อยๆแก้ไปครับ

populasamo


jack_i

อาการที่ว่าของผมก็เป็นประจำถ้าได้รถคันใหม่มา

แต่ล่าสุดคันวิคเตอร์ผมเป็นแบบท่านเลย ออกตัวต้องโช๊คหน่อย ไปให้ช่างดัดลูกลอยใหม่เขาบอกน้ำมันในถ้วยไม่พอตอนนี้หายแล้วครับ

ลองใต่ตั้งแต่เกียร์ 456ได้ 180 ยังไม่หมดปอกเจอแยกก่อนตอนนี้ไม่สดุดพอใจแล้ว

แต่ถ้าตอนออกตัวถ้าไม่มีแรงออกให้เช๊คที่วาวอีกที ของผมก็เคยเป็นยิ่งเวลาซัดมาแล้ววาวชอบค้าง

มันปิดไม่สุดรถเลยไม่ค่อยมีแรงครับ ยิ่งเวลาซัดไปแล้วเจอแยกต้องปลดเกียร์ต้องเีลียครัชช่วยเลยครับ

ลองดูว่าเวลาวาวเปิดแล้วมันปิดสุดหรือป่าวครับ ของผมก็มีประสบการตามนี้ผิดถูกไงก็ขออภัยด้วย

ip-man

   วาวล์เปิดไม่สุด  คาร์บิวไม่เข้ากับรถ แนะนำให้เปลี่ยนคาร์บิวของ TZ ครับ  ใช้กับ KRR  ได้ดีมาก ผมเปลี่ยนมาแล้ววิ่งดีกว่าคาร์บูเดิมคนละเรื่อง

suphachai

อ้างจาก: ip-man เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2013, 11:45:36 ก่อนเที่ยง
   วาวล์เปิดไม่สุด  คาร์บิวไม่เข้ากับรถ แนะนำให้เปลี่ยนคาร์บิวของ TZ ครับ  ใช้กับ KRR  ได้ดีมาก ผมเปลี่ยนมาแล้ววิ่งดีกว่าคาร์บูเดิมคนละเรื่อง

tzmหรือtzrครับ เดี๋ยวหามาลองบ้าง...
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

ip-man


suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Franesae

อาการรอบปลายเดินแล้ววอด และเปลี่ยนหัวเทียนบ่อย น่าจะมาจาก น้ำมันเกินครับ และ เขม่าในท่อไอเสียเยอะครับ ท่อต้องผ่า แค่เผาออกไม่หมดครับ
อาการออกตัวไม่มีแรง น่าจะมาจาก วาล์วค้าง
อาการร้อน น่าจะเสื้อปลอก กับหม้อน้ำดัน ต้องเอาหม้อน้ำไปผ่าครับ
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

tumnuttun

ขอบคุณพี่ทุกท่านครับ กล่องไฟเสียได้มั้ยครับสายไฟไม่ตัดต่อ กล่องเดิมคาบูเดิม พอรอบสูงวูบ ปั้บ ปับ ปับปับ พอปล่อยคันเร่งเบานิ่มอ้อ ตัวจูนอากาสบิดได้นิดเดียวไม่ถึงครึ่งรอบ ไม่งั้นวูบไม่มีแรงออกตัว


geenee

ปัญหาที่คาร์บูด้วยลองเช็คดีๆครับ ถ้าเดิมๆคงไม่แต่งไฟแก่ แต่เดิมๆมันไม่ปลอกเสื่อนิครับ ยังงงๆอยู่ ยกคาร์บูดีๆมาลองก่อน ยืมเพื่อนก่อนแล้วจะรู้ครับ 38มิล มหาซดเลยครับ;)

tookkb

แอบเข้ามาเก็บความรู้...แนะนำให้เช็คน้ำมันเข้าคาบูซ้ำอีกครั้ง และก็ลองเบิ้ลเครื่องเช็คการทำงานของวาล์วไอเสึย KIPS เพื่อยืนยันว่าวาล์วทำงานปกติ


ความทรงจำเก่า ๆ หวนกลับคืนมาอีกครั้ง
อีเหลืองเพื่อนยาก จงวิ่งทะยานผ่านสายลมกาลเวลา
กลับไปหาอดีตเมื่อวัยเยาว์ เราจะออกตามฝัน ด้วยกัน

suphachai

เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133