Main Menu

NSR ตากลมเปลี่ยนแผนครัชใหม่ ตั้งสปริงกดครัชยังไงครับ

เริ่มโดย cmsnet, ตุลาคม 19, 2013, 09:07:32 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

cmsnet

สอบถามผู้รู้ครับ ;)
NSR ตากลมเปลี่ยนแผนครัชใหม่ มีปัญหาดังนี้

1. แผ่นครัชใหม่ในห่อมีแค่ 5 แผ่น (แต่ในรถมี 6  แผ่น) ตกลงยังไงกันแน่ครับ...
2. สปริงกดครัช ตั้งยังไงครับ เห็นบางที่บอกว่า ขันให้สุดแล้วคลายออก 3/4 รอบ .ทำแล้วก็ยังมีปัญหาในข้อ 3
3. ประกอบครบหมดแล้วลองออกตัว บีบครัชใส่เกียร์ 1 พุ่งดับเลย ..

** แก้ไขยังไงดีครับ .... รบกวนผู้รู้และเป็นข้อมูลให้ มือใหม่ทั้งหลายครับ
อยู่ อ.เมือง เชียงใหม่:08-1671-0775

phu4123

เคยเปลี่ยนของN PRO สปิงต้องขันเข้าให้แน่นเลยครับ ส่วนแผ่นครัช ไม่แน่ใจเดี๋ยวไปดูมาให้
ส่วนออกตัวแล้วดับ น่าจะประกอบไม่ถูกครับ

DEDOR

วอร์มเครื่องก่อนหรือยังครับ  บีบคลายๆเพื่อให้น้ำมันมันเข้าไปสัมผัสกับแผ่นครัชให้ทั่วก่อนครับ  แต่ถ้าแน่ใจว่าน้ำมันเข้าถึงทั่วแล้ว  น่าจะเกิดจากแผ่นครัชไม่จากกันครับ  ยังใหม่อยู่มั้ง  อิอิ  ผมว่าน่าจะเป็นที่น้ำมันแหละ  มากกว่า  ผิดถูกขออภัยครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Witt-RRw

แผ่นครัชทั้งหมด 6 แผ่น  จะเป็นแผ่นใหญ่ 5 แผ่นเล็ก 1 แหวนใหญ่ๆตัวบางๆ 2 ตัวต้องใส่ให้ถูกด้วยนะครับ

น็อตสปริงครัชต้องขันให้แ่น่นนะครับ ทั้ง 4 ตัวเลย

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

cmsnet

ขอบคุณทุกท่านครับ

ตอนนี้จัดเรียงแผ่นครัชใหม่แล้วครับ (ใหญ่ 5 แผ่น เล็ก1แผ่น)
จัดเรียงแผ่นครัชสลับกับแผ่นครัชโลหะเริ่มจากอันเล็กและครัชแผ่นเล็ก ตามด้วยแผ่นใหญ่ โดยแผ่นครัช
โลหะจับด้านที่คมเข้าด้านในทั้งหมด
สปริงกดครัชขันแน่นพอตึงมือ

ตอนนี้ปกติแล้วครับ THX.. :D
อยู่ อ.เมือง เชียงใหม่:08-1671-0775

Lek 007


ของผมจอดนาน ออกตัวพุ่งดับ ช่างบอกแผ่นครัชบวม ถ้าต้องซื้อเปลี่ยนราคาสักเท่าไรครับ

aoaaued

ลองทำไปเรื่อยๆ ผิด เป็นครู เดี๋ยวก็เก่งครับ