Main Menu

fsx นี่ มัน nsr ตัวสุดท้ายหรอคับ แล้วมันมี วาวล์ ไหมคับ ?

เริ่มโดย tonzawo03, กรกฎาคม 26, 2013, 11:12:45 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tonzawo03

 พอดีเห็นรถรุ่นนี่แล้ว สงสัย ว่า มัน ใช่ ตัวสุดท้ายของ nsr หรือป่าว แล้วมันมี วาวล์ ไหม ใครพอรุ็เรื่องรถ คัน นี่ หรือมีข้อมูล ช่วย หน่อย คับ
พอดีอยากรุ้ :( :( :( :( :( :(

KenJi

วาว์ลมีครับ

เครื่อง FSX เป็นเครื่องตัวเดียวกับ NSR RRW นะครับถ้าจำไม่ผิด




kfcnrr

Kfcnrr 0809098405
2 WHEEL SPORT BIKERS  คอ.แด.ดอ - ตราด

suphachai

อ้างจาก: KenJi เมื่อ กรกฎาคม 26, 2013, 11:20:50 หลังเที่ยง
วาว์ลมีครับ

เครื่อง FSX เป็นเครื่องตัวเดียวกับ NSR RRW นะครับถ้าจำไม่ผิด
ใช่ครับตัวเดียวกัน เป็นตัวถัดมาจากnsr rrw
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

HS7QBT

HS7CXL Service Centre.
160 Khunpan Road. Tambon Tharahad. Muang Suphanburi 72000
Tel : (66) 08 6516 5729

ponggame1

ตอน FSX มาใหม่ๆดูเผินๆผมนึกว่าบีท แต่พอดูดีๆแล้วมันคือ RRW เปลี่ยนเปลือก  5555+

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

125cc.Only

#6
RRW เปลี่ยนเปลือก
รถตระกูลนี้ เปลี่ยนเปลือกกันได้เลย โครงจุดยึดต่างๆ เหมือนกัน
เป็นรถที่ขายไม่ออกตอนป้ายแดง เพราะหน้าตาอัปลักษณ์ ณ ตอนนั้น
แต่ตอนนี้  มันสวยปะหลาด สวยมาก ไม่เหมือนใคร หายาก คนเลยเอามาเล่นกัน

ผมมีอยู่คัน ใส่ ชุดหน้าและหลัง เอ็นโปร ไม่ต้องแปลงอะไรใสได้เลย
ว่าจะขายแล้ว บ้านคับแคบไม่มีที่จอด ลูกน้องขอซื้อต่อ7พัน  555

tonzawo03

แล้ว อะไหล่ หายาก หรือ แพง ไหมอ๊ คับ เห็น รถ น้อย เพือ อะไหล่จะแพง

125cc.Only

อะไหล่มือ2หายากแค่แฟริ่งครับ นอกนั้นก็RRWนั่นแหล่ะ
ส่วนแฟริ่ง มือ1ยังเบิกได้ แต่สีส้มได้ไม่ครบขาดหน้ากากบนซ้ายหรือขวานี่แหล่ะจำไม่ได้(แต่จะไม่มีให้เบิกอยู่1ข้าง) เช็คที่0ใหญ่เมื่อปีก่อน
ส่วนสีเขียว มีครบทุกชิ้น  สติกเกอร์แท้ ไม่มีให้เบิกแล้ว รถยี่ห้อนี้ แฟริ่งกะสติกเกอร์เบิกแยกกัน ไม่เหมือนคาวาที่สั่งชุดสีจะติดสติกเกอร์มาให้เรียบร้อย
ราคาชุดสีทั้งคันรวมถัง+ซิวหน้า ไม่รวมสติกเกอร์ ซื้อรถFSX สภาพเกือบจบ ได้อีก1คัน  ตามที่หามาแฟริ่งเทียมยังไม่เคยเห็น

รถรุ่นนี้มีอะไหล่แพงไม่สมเหตุสมผลบางชิ้น คือฝาปิดท้ายเบาะ 5หรือ6ร้อยเนี่ยมั้ง เคยเบิกทีนึง ปกติว่า300ก็ว่าแพงแล้ว บางรุ่นร้อยกว่าบาทเอง
และสายโช้คคาร์บู ยาวมากๆ รถรุ่นนี้แฟริ่งปิด ไม่สามารถสอดมือดึงโช้คได้ จึงออกแบบมาดึงที่แผงคอบน คล้ายๆทูทียุคเก่าที่เอามาไว้ที่แฮนด์
นอกนั้น หาไม่ยาก ราคาก็สไตล์ฮอนด้าแหล่ะ  ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น       

G-Gamez ณ โซนรั่ว

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ กรกฎาคม 27, 2013, 11:36:18 ก่อนเที่ยง
อะไหล่มือ2หายากแค่แฟริ่งครับ นอกนั้นก็RRWนั่นแหล่ะ
ส่วนแฟริ่ง มือ1ยังเบิกได้ แต่สีส้มได้ไม่ครบขาดหน้ากากบนซ้ายหรือขวานี่แหล่ะจำไม่ได้(แต่จะไม่มีให้เบิกอยู่1ข้าง) เช็คที่0ใหญ่เมื่อปีก่อน
ส่วนสีเขียว มีครบทุกชิ้น  สติกเกอร์แท้ ไม่มีให้เบิกแล้ว รถยี่ห้อนี้ แฟริ่งกะสติกเกอร์เบิกแยกกัน ไม่เหมือนคาวาที่สั่งชุดสีจะติดสติกเกอร์มาให้เรียบร้อย
ราคาชุดสีทั้งคันรวมถัง+ซิวหน้า ไม่รวมสติกเกอร์ ซื้อรถFSX สภาพเกือบจบ ได้อีก1คัน  ตามที่หามาแฟริ่งเทียมยังไม่เคยเห็น

รถรุ่นนี้มีอะไหล่แพงไม่สมเหตุสมผลบางชิ้น คือฝาปิดท้ายเบาะ 5หรือ6ร้อยเนี่ยมั้ง เคยเบิกทีนึง ปกติว่า300ก็ว่าแพงแล้ว บางรุ่นร้อยกว่าบาทเอง
และสายโช้คคาร์บู ยาวมากๆ รถรุ่นนี้แฟริ่งปิด ไม่สามารถสอดมือดึงโช้คได้ จึงออกแบบมาดึงที่แผงคอบน คล้ายๆทูทียุคเก่าที่เอามาไว้ที่แฮนด์
นอกนั้น หาไม่ยาก ราคาก็สไตล์ฮอนด้าแหล่ะ  ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น       

+1 คับ สำหรับข้อมูล

ใครสนใจของเล่น โมเดล PM หรือโทรสอบถามได้ครับ

tonzawo03


DEDOR

ขับขี่ง่าย  คล่องตัวกว่าเพื่อนร่วมตระกูลครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ กรกฎาคม 27, 2013, 11:36:18 ก่อนเที่ยง
อะไหล่มือ2หายากแค่แฟริ่งครับ นอกนั้นก็RRWนั่นแหล่ะ
ส่วนแฟริ่ง มือ1ยังเบิกได้ แต่สีส้มได้ไม่ครบขาดหน้ากากบนซ้ายหรือขวานี่แหล่ะจำไม่ได้(แต่จะไม่มีให้เบิกอยู่1ข้าง) เช็คที่0ใหญ่เมื่อปีก่อน
ส่วนสีเขียว มีครบทุกชิ้น  สติกเกอร์แท้ ไม่มีให้เบิกแล้ว รถยี่ห้อนี้ แฟริ่งกะสติกเกอร์เบิกแยกกัน ไม่เหมือนคาวาที่สั่งชุดสีจะติดสติกเกอร์มาให้เรียบร้อย
ราคาชุดสีทั้งคันรวมถัง+ซิวหน้า ไม่รวมสติกเกอร์ ซื้อรถFSX สภาพเกือบจบ ได้อีก1คัน  ตามที่หามาแฟริ่งเทียมยังไม่เคยเห็น

รถรุ่นนี้มีอะไหล่แพงไม่สมเหตุสมผลบางชิ้น คือฝาปิดท้ายเบาะ 5หรือ6ร้อยเนี่ยมั้ง เคยเบิกทีนึง ปกติว่า300ก็ว่าแพงแล้ว บางรุ่นร้อยกว่าบาทเอง
และสายโช้คคาร์บู ยาวมากๆ รถรุ่นนี้แฟริ่งปิด ไม่สามารถสอดมือดึงโช้คได้ จึงออกแบบมาดึงที่แผงคอบน คล้ายๆทูทียุคเก่าที่เอามาไว้ที่แฮนด์
นอกนั้น หาไม่ยาก ราคาก็สไตล์ฮอนด้าแหล่ะ  ราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่น       



ตามนั้น ท่าน  ผมไป เบิก ฝาท้ายเบาะ ...  เจ้าประจำ ยัง ล่อกัน 400  กว่า (ราคาขายให้ ญาติ)

ของ  เอนโปร  85  บาท เอง




สายโช้ค  มันยึด อยู่ ตรง แฮนด์บังคับเลี้ยวเหมืนอ CBR   150  ตัวแรก


ไอ่เรา  ก็  หวานหมู  นึกว่า  เบิกของเทียม CBR 150 R  มาใส่ ก็ได้ 

ไม่ได้ ครับ  สั้น กว่า กัน 3 เซนติเมตร 


เหมือน ฮอนด้า  มัน จะบอกว่า   กูอยากทำให้ มันสั้น  ว่างั้น 


เบิกตรงรุ่น ก็ เเพง อีก เกือบ 200



รถคันนี้   หน้ามันคม  ดี  ผม  ชอบ


.   
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


ASENAL


azuma

สวยงามในสมัยนั้นนะผมว่า แต่ผมชอบ โปรอามมากกว่า
รถไม่ได้แรง ไม่ได้หรู และก็ไม่ได้ล้าง