Main Menu

ขอคำแนะนำแต่งสปริ้นเตอร์110หน่อยครับ

เริ่มโดย iloveconcord, มิถุนายน 28, 2013, 04:07:31 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

iloveconcord

รบกวนพี่ๆท่านใดที่ขับซูซูกิ สปริ้นเตอร์ 110 หรือท่านใดพอทราบสูตรแต่ง คืออยากทราบว่า
1.ท่อเดิมแต่งใส่ท่อแบบไหนดี(ท่อตรง) ความยาวของไส้ท่อขนาดความยาว เสียออกมาเพราะ วิ่ง ไม่เอาดัง
2.สเตอร์หน้า-หลังเท่าไหร่
3.คาร์บูเดิมต้องเปลี่ยนนมหนูไหม ถ้าเปลี่ยนๆเบอร์อะไร (ไม่เปลือยหม้อกรอง+มีไส้กรองอากาศ)
ลูกสูบไซค์0.25 ตอนนี้  ท่านใดพอจำสูตรได้บ้างรบกวนหน่อยน่ะครับ ขอบพระคุณครับ
แอบแซงเพราะแรงน้อย

iloveconcord

แอบแซงเพราะแรงน้อย

Thanakirt Sritaravanish

เอารวมๆเลยรึกัน สูตรสำหรับรถ 2 จังหวะ

1.ต้องนำเสื้อไปขัดลื่น ต้องทำให้ช่อง ไอดี-ไอเสีย (ลื่นและราบที่สุด)
ถ้าจะเอาทนๆวิ่งนาน (อย่าแย่งเสื่อ) ลูกไม่ต้องเปลี่ยนก้ได้ถ้ายังแน่นอยู่
2.ระบบท่อไอเสีย ผมแนะนำสั่งตีท่อใหม่ (ท่อลอด ทรง PDK เหมือนของผมในลายเซ็น)
ทำไมผมจึงแนะนำทอลอด
2.1.เพราะท่อเสียงจะไม่ค่อยดัง
2.2.รอบจะมาไวมาก(ช่วงปลาย)
เพราะท่อลอดทรง PDK มันจะรอรอบช่วง 6-7 พัน นิดๆ
เพราะมันจะอีดไอเสียให้เต็มท่อก่อน พอไอเสียเต็มก็ไหล ยัน 13000 Rpm

3.สเตอร์แนะนำ 14-38 ถ้าจะเอาปลายมาก ก็ 14-36
4.เรื่องคาร์บูเดิม ลองไล่ที่ 1 รอบครึ่ง ถ้ายังไม่ลงตัวให้เปลี่ยนนมหนู

ขอมูลทั้งหมดนี้อาจเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ผิดถูกขอไหนก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยน่ะ

pp20000

สูตรที่1
--ปาดฝาออก 1 มม.
--พอทไอเสีย กว้าง25 ยกเลือ 36
--พอทไดี ยก 36 กว้างเท่าหรีด
--นมหนู25/100 เข็มล๊อค3  สกูอากาศ 2 รอบ
--เสตอ14/32

สูตรที่2
--ปาดฝาออก 2 มม.
--พอทไอเสีย ยกเหลือ 25 ไอดี 36
--คาบูเดิม
--ท่อเดิม ตกแต่งภายใน
--เสตอหน้าเดิม หลัง 30

อยาก ดูเพิ่มเติม คลิก
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=47560.0

เครดิต sek_rxk

เรื่อง พอทไอดี อย่าไห้มันลื้นเกิน เพราะจะทำไห้ไอดี จับตัวเป็นก้อน แล้วทำไห้จุระเบิดไม่สมบูรณ์
ส่วนพอทไอเสีย เอาไห้ลื่นเต็มที่

ส่วนเรื่องถ้าไม่แยงเสื้อ ก้อไม่มีทางแรงขึ้นมาได้หรอก นอกจากเสื้อแต่งโรงงาน  นอกจากแยงเวอร์เกิม ทำไห้ไม่วิ่ง

ส่วนท่อ ไม่จำเป็นต้องท่อลอด ถ้าทำขี่เล่นเเนะนำท่อข้าง เพราะ ได้กำลังต้นมากกว่า

เสตอ เเล้วแต่น้ำหนักคนขี่เริ่มจาก เสตอเดิมโรงงาน ถ้ารอบเหลือ ลดเสตอ หลังลง ทีละ 2 ฟัน ถ้ารถไม่มีกำลัง เพิ่มเสตอหลัง 2ฟัน

คาบู ถ้ารถ ไม่แยง ไม่เปิดพอท คาบูก้อไม่ต้องทำไรมันหรอกครับ  ของเดิม ดีสุด

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับ
-น้ำหนักของรถ
-น้ำหนักของคนขี่
-นิสัยของคนขี่
-การไช่งานครับ
ขอบคุนครับ
สุรศักดิ์ นิชรอด 899/1-2 ม.1 ต.ท่าตะโก
อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 60160
0913832623  น้องพี
ระเบิดแดชแว้นๆ มาดูกันครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,132989.msg2314680.html#msg2314680
วิธ๊เชื่อมพาสติกบ้านๆ ><
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97350.new

iloveconcord

โอววว ขอบคุณมากเลยครับท่าน2ท่านจะลองทำตามดู :D
แอบแซงเพราะแรงน้อย

ZAAKA


pp20000

อ้างจาก: ZAAKA เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 07:38:22 ก่อนเที่ยง
ปาดฝาทำไรอ่า :-*

เพิ่มกำลังอัดมั้ง สูตรช่างสมัยเก่า อิอิ
แต่ไม่รู้ว่าแรงขึ้นป่าวๆ
สุรศักดิ์ นิชรอด 899/1-2 ม.1 ต.ท่าตะโก
อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ 60160
0913832623  น้องพี
ระเบิดแดชแว้นๆ มาดูกันครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,132989.msg2314680.html#msg2314680
วิธ๊เชื่อมพาสติกบ้านๆ ><
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=97350.new