Main Menu

เส้นผมบังตา(การตั้งรอบเครื่องหัวฉีด)ซ้ำหรือรู้แล้วก็ขออภัยนะครับ

เริ่มโดย Chailek, สิงหาคม 19, 2013, 03:18:31 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Chailek

ลองทุกวิธีแล้วคับทั้งเข้า0เซ็ทระบบกล่องใหม่ตามที่ช่างแนะนำขับดีได้วันเดียวเหมือนเดิม.ตั้งวาวล์ก็แล้วลองมาทุกอย่างเสียเงินให้ช่างไปก็เยอะสุดท้ายรอบเครื่องยนต์ก็เหมือนเดิม..คือรอบเดินเบามากคับยิ่งตอนติดไฟแดงนี่ดับตลอดเลย...แต่แล้วก็มาสะดุดตกม้าตายง่ายเลยคับ..ลองดูนะคับตามนี้เลย    เริ่มที่ตัวตั้งสายคันเร่งคับ 
บิดคันเร่งเราจะเห็นน็อตดันคัวนี้ใช้เบอร์7หรือคีมก็ได้คับ
คลายน็อตออกแล้วหมุนแกนดันขึ้นมาตามต้องการแค่นี้ก็เป็นอันเส็จแล้วคับ

เส้นผมบังตาจริงครับ

ตึกอยากสวยบ้าง

jack_i

ผมเคยแก้ไม่ตกเหมือนกัน ของผมมันเร่งทั้งที่ตั้งรอบเดินเบาสุดแล้วถึงขั้นไขน๊อตออกมาเลยมันก็ไม่เบาให้
นึกว่าพวกยางคอหลีดหรือพวกหัวฉีดรั่ว เลยรื้อมาล้างและเช๊คพวกโอริงทั้งหมด ดูแล้วมันก็ไม่รั่ว ประกอบกับเหมือนเดิม
ลองดูก็ยังเร่งอยู่หมือนเดิม เลยลองปรับตัวนี้ดู โอ้วมันหายเลยดีใจมากเลยครับ นึกว่าจะต้องเสียเงินซื้อหัวฉีดใหม่ซะแล้ว

peerxk


JO


ถ้าแก้จุดนี้ไม่หาย ลองดูปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิงครับ ติดยากเบาดับครับ ร้านเล็กๆอาจจะไม่รู้ครับต้องเข้า0 เช็คกำลังดัดปั๊มครับ

Chailek

ผมลองเช็คดูจากเพื่อนที่ทำงานในโรงผลิตรถมอไซค์ฮอนด้าเค้าว่า(ตัวดันคันเร่งก็คือตัวตั้งรอบเครื่องในคาร์บูปรกติคับ)ส่วนด่านขวาคือตัวปรับอากาศคับ

ตึกอยากสวยบ้าง

Arm TZ