Main Menu

โนวา ปิดโช๊คแล้วดับ

เริ่มโดย golf222, พฤษภาคม 13, 2013, 02:22:11 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

golf222

พี่ ๆครับ โนวาผมพึ่งไปคว้านลูกมาใหม่ ๆ เลย ลูกเดิม 55 มิล คาร์บูเดิม  สตาดต้องเปิดโช๊คตลอดเลยครับ พอปิดโช๊คมันจะดับบิดแล้วก็วอท ดับไปเลย ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ

NovaScraper

อ้างจาก: golf222 เมื่อ พฤษภาคม 13, 2013, 02:22:11 ก่อนเที่ยง
พี่ ๆครับ โนวาผมพึ่งไปคว้านลูกมาใหม่ ๆ เลย ลูกเดิม 55 มิล คาร์บูเดิม  สตาดต้องเปิดโช๊คตลอดเลยครับ พอปิดโช๊คมันจะดับบิดแล้วก็วอท ดับไปเลย ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ

จากทฤษฏีนะคับ แสดงว่าไปทำเบอร์ 300 มาแน่ๆ

ลูกโต ก็ต้องการส่วนผสมที่โตกว่าด้วย

ลงคาร์บูแดชไปเลยคับ คาร์บูเดิมว๊อด แน่ โนวาผมเคยเปน อิอิ

เดช..ไอ้เสื้อทอง


หมุนสกรู  อากาศเข้า ทีละนิด ดู   อากาศเข้ามากไป 

ลองใช้ ทรัพยากรที่มี อยู่ก่อน  ที่จะขยับ หรือ เปลี่ยน  นะครับ


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


manu16

ลูกเดิมมัน52มิลครับ

55มิลนั่นน่าจะดอเวอร์ไซส์ไปที่300เลย

ไม่แปลกที่น้ำมันจะไม่พอ หานมหนูไซส์125ดูฮะ ไม่ก็แยงเองแต่เสียเวลารื้อเข้าออกเยอะหน่อย
ถุงมือProBikerราคาพิเศษ 250฿ สีแดง/สีน้ำเงิน sizeXL/XXL ช้าหมดจะอดเท่ห์
มีโคมไฟหน้า TZM/Speed Mx/Serpico/KR/GTO-M4/Crystal/Royal/LS2000/Dash97-LS
ชุดไฟท้าย LS/NOVA/TENA/ZX150/Royal/Speed Mx/Crystal/NSRR-SP/TZM-TZRR-VRR
ไฟเลี้ยวเดิม NOVA-RS/GTO-M4/AKIRA/หลังTZRR-VRR-RXZM
บังโคลนท้ายติดป้าย

golf222

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ พฤษภาคม 13, 2013, 03:17:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: golf222 เมื่อ พฤษภาคม 13, 2013, 02:22:11 ก่อนเที่ยง
พี่ ๆครับ โนวาผมพึ่งไปคว้านลูกมาใหม่ ๆ เลย ลูกเดิม 55 มิล คาร์บูเดิม  สตาดต้องเปิดโช๊คตลอดเลยครับ พอปิดโช๊คมันจะดับบิดแล้วก็วอท ดับไปเลย ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขตรงไหนครับ

จากทฤษฏีนะคับ แสดงว่าไปทำเบอร์ 300 มาแน่ๆ

ลูกโต ก็ต้องการส่วนผสมที่โตกว่าด้วย

ลงคาร์บูแดชไปเลยคับ คาร์บูเดิมว๊อด แน่ โนวาผมเคยเปน อิอิ


เสื้อมีรอบลึกโรงกลึ่งเลยคว้านไห้ใหญ่เลยครับ เขาบอกว่าเท่าลูกแดชเลยผมก็งง ๆ

ถ้าค่อย ๆ บิดรอบมันจะมาเรื่อย ๆ ครับ ถ้าบิดที่เดียวมันจะวอทดับไปเลย  คาร์บูก็เดิม ๆ ติดรถเลยไม่ได้ทำอะไร

golf222

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤษภาคม 13, 2013, 08:53:42 ก่อนเที่ยง

หมุนสกรู  อากาศเข้า ทีละนิด ดู   อากาศเข้ามากไป 

ลองใช้ ทรัพยากรที่มี อยู่ก่อน  ที่จะขยับ หรือ เปลี่ยน  นะครับ


.


ลองแล้วครับไม่เป็นผล ต้องแต่คลายออกจนหมด หมุนจนปิดสุดก็เหมือนเดิม ต้องเปิดโช๊คตลอดถึงจะไม่ดับครับ

golf222

อ้างจาก: manu16 เมื่อ พฤษภาคม 13, 2013, 12:01:55 หลังเที่ยง
ลูกเดิมมัน52มิลครับ

55มิลนั่นน่าจะดอเวอร์ไซส์ไปที่300เลย

ไม่แปลกที่น้ำมันจะไม่พอ หานมหนูไซส์125ดูฮะ ไม่ก็แยงเองแต่เสียเวลารื้อเข้าออกเยอะหน่อย


ผมก็คิดอยู่ว่าน้ำมันไม่พอ  วันนี้ว่าจะเอานมหนูมาแยงดู เป็นอย่างไรจะมาบอกอีกทีครับผม

golf222

ลองทำตามที่พวกพี่ ๆ บอกมาแล้วครับ น้ำมันน้อยไปจริง ๆ คว้านนมหนูอาการดีขึ้นมาเยอะเลยครับ แต่เดินเบายังไม่นิ่ง

ลองเอาคาร์บูแดชเดิม ๆติดแดชไม่ได้ทำอะไรมาใส่ เดินเบานิ่งกว่าคาร์บูเดิมสะอีก

ZAAKA


manu16

ก็ไปแยงแต่นมหนูน้ำมันตัวใหญ่นี่ครับ

นมหนูตัวใหญ่มันทำงานตอนรอบสูง

รอบเดินเบามันใช้นมหนูอากาศ เปลี่ยนให้ใหญ่ขึ้นด้วยครับ
ถุงมือProBikerราคาพิเศษ 250฿ สีแดง/สีน้ำเงิน sizeXL/XXL ช้าหมดจะอดเท่ห์
มีโคมไฟหน้า TZM/Speed Mx/Serpico/KR/GTO-M4/Crystal/Royal/LS2000/Dash97-LS
ชุดไฟท้าย LS/NOVA/TENA/ZX150/Royal/Speed Mx/Crystal/NSRR-SP/TZM-TZRR-VRR
ไฟเลี้ยวเดิม NOVA-RS/GTO-M4/AKIRA/หลังTZRR-VRR-RXZM
บังโคลนท้ายติดป้าย