Main Menu

ผมมีเรื่องปรึกษาพี่ๆหน่อยเกี่ยว fsx 150

เริ่มโดย teehim, กุมภาพันธ์ 27, 2013, 11:17:47 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

teehim

คือว่า มันมีน้ำมันไหลออกจากท่อไอเสีย เหนียวๆหน่อยคับ เยอะพอสมควร เสื้อฝ่า เป็นของ n-pro พึงเปลี่ยไม่ถึงปีเป็นของเบิกศูนย์ kw6n ลูก มารค์ C คาบู เดิม นมหนูเดินเบา 45 นมหนูรอบสูง 138 หมุนจูน 1 รอบครึ่ง
ผมจะถามว่าถ้าผมจะเปี่ยน นมหนูเดินเบาให้เล็ก พร้อมกับรอบสูงด้วย เป็นเบอร์ 42 135 จะได้ไหม หรือ 40-132 ถ้ายังไงช่วยผมหน่อยน่ะครับ ท่อไอเสียเป็นท่อผ่าน่ะครับ ปลายเดิมๆ ขอคำปรึกษาพี่หน่อยครับ ตอนนี้รถผมเหลื่อปัญหาเดียวแล้วครับ......

aoaaued

คือว่า มันมีน้ำมันไหลออกจากท่อไอเสีย เหนียวๆหน่อยคับ เยอะพอสมควร เสื้อฝ่า เป็นของ n-pro พึงเปลี่ยไม่ถึงปีเป็นของเบิกศูนย์ kw6n ลูก มารค์ C คาบู เดิม นมหนูเดินเบา 45 นมหนูรอบสูง 138 หมุนจูน 1 รอบครึ่ง
ผมจะถามว่าถ้าผมจะเปี่ยน นมหนูเดินเบาให้เล็ก พร้อมกับรอบสูงด้วย เป็นเบอร์ 42 135 จะได้ไหม หรือ 40-132 ถ้ายังไงช่วยผมหน่อยน่ะครับ ท่อไอเสียเป็นท่อผ่าน่ะครับ ปลายเดิมๆ ขอคำปรึกษาพี่หน่อยครับ ตอนนี้รถผมเหลื่อปัญหาเดียวแล้วครับ......


ขนาดนมหนูทั้ง2ตัวน่าจะโอเคนะ เพราะถ้าใช้นมหนูเดินเบาเล็กลงเครื่องก็จะติดยากขึ้น  ใช้นมหนูเมนเล็กลงเครื่องก็กำลังตกครับ
ปัญหาคือ....มีน้ำมันดำเหนียวไหลออกปลายท่อ?  น่าจะเกิดจากการเผาไหม้ไม่หมด
ทางแก้
1.ลองลดเข็มลูกเร่งให้ต่ำลง อาจใช้ล๊อคที่2หรือบนสุดดู (ไม่รู้ว่า FXSนี่เข็มเร่งปรับระดับได้รึเปล่านะ)
2.ต้องปรับแต่งที่ท่อไอเสีย การสะท้อนไอมากไปน้อยไป หรือไม่โล่งพอ (อันนี้ต้องลอง)ใช้เสื้อเอ็นโปรแล้วไม่รู้ว่าใช้ท่อของเอ็นโปรด้วยรึเปล่า เพราะมองด้วยตาอาจคิดว่าเท่าๆกันแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ ลองผ่าล้างใส้ดูก่อนก็ได้

รอผู้รู้ท่านอื่นมาตอบต่อให้อีกครับ


DEDOR

2 ที  กินเยอะไปมั้ยครับ  ลองเช็คมาร์คดูครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

Witt-RRw

เช็คมาร์ค 2ที

ท่อผ่ามาแล้วปลายจะเยี้มๆ ชุ่มๆ แบบนี้แหละครับ

ลองใช้ 2ที Mobill ดูนะครับ ปลายแห้งเลย

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

Nawapon666

ตามพี่วิทย์ บอก

ท่อผ่า ปลายท่อจะแฉะ

ส่วน เรื่องการเปลี่ยน นมหนู ผมว่า ดูสีหัวเทียนก่อนดีกว่า

ถ้าเราไปลดนมหนู เพื่อให้ปลายท่อแห้ง ลูกสูบอาจติดได้

อยากปลายท่อแห้ง โดยที่ใช้ท่อผ่า ต้องใช้ 2T ดีๆ แต่ถ้าไม่แห้งพอ ต้องได้ผสมถัง


ถ้าใครสังเกตุดีๆ ท่อออกข้างผ่า ปลายท่อจะไม่ค่อยแฉะเท่า ท่อลอดท้อง
แรงม้าที่เครื่อง หรือ แรงม้าลงพื้นถนน