Main Menu

รื้อเองจนงานเข้า ขอวิธี ใส่เฟือง ปั้ม 2T NSR ด้วยนะคับ ^^"

เริ่มโดย oh_nan, พฤศจิกายน 14, 2012, 04:52:18 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

oh_nan

จากกระทู้นี้นะคับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=78875.0

รอช่างทำไม่ไหว ว่าง ๆ ก้อเลยลงมือทำเอง
ถ่ายน้ำมันเครื่องออกมา เกือบสองลิตร 2Tลงไปในแคล้งน้ำมันเครื่อง :P :P
สรุปแล้ว เปลี่ยนชุดซ่อม(โอริง)ของปั้ม 2T คับ ของ NSR ไม่มี เลยเอาของ NOVA ใส่คับ (ร้านเค้าว่าเหมือนกัน)
แต่ตอนประกอบปั้ม เข้าไปสิคับ เห็นแกนเฟือง มันหลวม ๆ คือมันต้องมี มาร์ค ตำแหน่ง เฟืองปั้ม หรือป่าวคับ
ตอนนี้ไม่กล้า ติดเครื่องเลยคับ กลัว เฟืองมันจะแตก :-* :-*
ปล.ผมไม่ได้ผ่าเครื่องนะคับ แค่เปิดครอบปั้ม 2T แล้วก้อดึงปั้มออกมาเปลี่ยน โอริงนะคับ

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

boonchu

ไม่มีมาร์คหรอกครับ ถอดออกยังงัยก็ใส่ให้เหมือนเดิมแค่นั้นแหละครับ

aoaaued

ไม่มีมาร์คหรอกครับ จับให้มันอยู่ตรงกลางๆแล้วค่อยๆดันเข้า คอยหมุนเครื่องไว้บ้างเฟืองจะได้ลงตัวไมขบกัน  และเวลาขันน๊อต พยามขันให้พร้อมกันทั้ง2ตัว เพราะถ้าขันเข้าไม่พร้อมกันมีสิทธิ์หูหักได้ครับ

thanh

โทษทีมาตอบช้าไปหน่อย  ตามข้างบนท่านว่าเลยครับถอดมายังไงก็ใส่เข้าไปอย่างนั้นแหละ ไม่มีขั้นตอนซับซ้อนครับ ไอ้เฟืองแกนสีขาวข้างในมันจะดูหลวมๆ คลอนๆ หน่อย ช่างมัน จับปั๊มใส่ประคองให้ตรงขันน้อตยึดให้แน่นเสร็จครับ ขอให้โชคดีครับ  ของผมตอนนี้เครื่องแห้งวิ่งนิ่มแล้วครับ

<< ZenSoNic >>

ช่างไทยบ้านนที่ไหนคั้บบ 

รถใหญ่ไช้น้ำมันเครื่องเยอะ  อั้ยย๊ะ!!!!?

oh_nan

ขอบคุณทุกท่านมากนะคับ ตอนนี้ติดเครื่องได้เป็นที่เรียบร้อย
เช็คดู ปั้มสองที ก้อทำงานปกติคับ หยดมาทีล่ะนิด
อาการน้ำมันล้นแคล้ง ไม่มีแล้วนะคับ (รอดูอาการต่อไปคับ)