Main Menu

แดชวิ่ง 120 + แล้ววอดครับ

เริ่มโดย fizzy01, มีนาคม 17, 2015, 07:59:25 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

fizzy01

ตอนนี้ใช้เคเหลี่ยมอยู่ครับ นมหนูหลักเบอร์ 112 นมหนูเดินเบาเบอร์ 42 ครับ อาการสตาทตอนเช้า ๆ เครื่องเย็น ๆ ทีเดียวติดครับเดินเบานิ่ง ต้นรอบมาไวดีดึงดีทุกเกียร์  แต่พออัดมาถึงช่วงความเร็ว 120 + เริ่มมีอาการบิดไม่ขึ้นแล้วก็วอดครับ ต้องยกคันเร่งให้ความเร็วลงมาถึง 100 รถถึงจะวิ่งต่อไปได้ พอถึงที่หมายแล้วดับเครื่องพอจะมาสตาทใหม่ เดินเบาเริ่มไม่นิ่งเดินเบาได้สักพักนึงก็ดับ ตอนนี้ลดล็อคเข็มเร่งลงมาเป็นล็อค 2 จาก 3 นับจากฝั่งเข็มเร่งขึ้นไปนะครับก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีแก้ไหมครับ  :)

aoaaued

อ้างจาก: fizzy01 เมื่อ มีนาคม 17, 2015, 07:59:25 หลังเที่ยง
ตอนนี้ใช้เคเหลี่ยมอยู่ครับ นมหนูหลักเบอร์ 112 นมหนูเดินเบาเบอร์ 42 ครับ อาการสตาทตอนเช้า ๆ เครื่องเย็น ๆ ทีเดียวติดครับเดินเบานิ่ง ต้นรอบมาไวดีดึงดีทุกเกียร์  แต่พออัดมาถึงช่วงความเร็ว 120 + เริ่มมีอาการบิดไม่ขึ้นแล้วก็วอดครับ ต้องยกคันเร่งให้ความเร็วลงมาถึง 100 รถถึงจะวิ่งต่อไปได้ พอถึงที่หมายแล้วดับเครื่องพอจะมาสตาทใหม่ เดินเบาเริ่มไม่นิ่งเดินเบาได้สักพักนึงก็ดับ ตอนนี้ลดล็อคเข็มเร่งลงมาเป็นล็อค 2 จาก 3 นับจากฝั่งเข็มเร่งขึ้นไปนะครับก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีแก้ไหมครับ  :)

เครื่องเดิมๆเปลี่ยนแค่คาบูฯหรือทำอย่างอื่นด้วยครับ
น้ำมันลงคาบูฯทันไหม ? ลงไม่ทันก็วิ่งไม่ขึ้นเหมือนกัน
เสื้อเดิมๆหรือปลอกมาครับ ถ้าปลอกเสื้อสูบมา อาจมีความร้อนสะสมตอนใช้กำลังมากๆ
รอท่านผู้รู้คนอื่นแนะนำครับ 

fizzy01

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มีนาคม 18, 2015, 09:33:58 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: fizzy01 เมื่อ มีนาคม 17, 2015, 07:59:25 หลังเที่ยง
ตอนนี้ใช้เคเหลี่ยมอยู่ครับ นมหนูหลักเบอร์ 112 นมหนูเดินเบาเบอร์ 42 ครับ อาการสตาทตอนเช้า ๆ เครื่องเย็น ๆ ทีเดียวติดครับเดินเบานิ่ง ต้นรอบมาไวดีดึงดีทุกเกียร์  แต่พออัดมาถึงช่วงความเร็ว 120 + เริ่มมีอาการบิดไม่ขึ้นแล้วก็วอดครับ ต้องยกคันเร่งให้ความเร็วลงมาถึง 100 รถถึงจะวิ่งต่อไปได้ พอถึงที่หมายแล้วดับเครื่องพอจะมาสตาทใหม่ เดินเบาเริ่มไม่นิ่งเดินเบาได้สักพักนึงก็ดับ ตอนนี้ลดล็อคเข็มเร่งลงมาเป็นล็อค 2 จาก 3 นับจากฝั่งเข็มเร่งขึ้นไปนะครับก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีวิธีแก้ไหมครับ  :)


เครื่องเดิมๆเปลี่ยนแค่คาบูฯหรือทำอย่างอื่นด้วยครับ
น้ำมันลงคาบูฯทันไหม ? ลงไม่ทันก็วิ่งไม่ขึ้นเหมือนกัน
เสื้อเดิมๆหรือปลอกมาครับ ถ้าปลอกเสื้อสูบมา อาจมีความร้อนสะสมตอนใช้กำลังมากๆ
รอท่านผู้รู้คนอื่นแนะนำครับ 
เครื่องเดิมครับ ทุกอย่างเดิมหมดเลย คาร์บูติดรถผมโดนขโมยเลยไปเอาเคเหลี่ยมมาใช้ครับ

geenee

เปิดดูสีหัวเทียนสีอะไร ถ้าดำก็น้ำมันท่วมครับ ปรับที่นมหนูหลักให้เล็กลงอีก ถ้าหัวเทียนขาวแห้งๆก็บาง อาจจะน้ำมันลงไม่ทันก็ได้ เพิ่มนมหนูหลัก เช็คระดับน้ำมันในถ้วยคาร์บูด้วยอาจจะต่ำไปดัดลูกลอยได้ก็ดัดให้ระดับน้ำมันสูงขึ้น แต่อาการแบบนี้น่าจะเหมือนผม น้ำมันท่วมครับ เดาๆนะ

fizzy01

อ้างจาก: geenee เมื่อ มีนาคม 18, 2015, 12:21:21 หลังเที่ยง
เปิดดูสีหัวเทียนสีอะไร ถ้าดำก็น้ำมันท่วมครับ ปรับที่นมหนูหลักให้เล็กลงอีก ถ้าหัวเทียนขาวแห้งๆก็บาง อาจจะน้ำมันลงไม่ทันก็ได้ เพิ่มนมหนูหลัก เช็คระดับน้ำมันในถ้วยคาร์บูด้วยอาจจะต่ำไปดัดลูกลอยได้ก็ดัดให้ระดับน้ำมันสูงขึ้น แต่อาการแบบนี้น่าจะเหมือนผม น้ำมันท่วมครับ เดาๆนะ
สีแบบนี้ครับ


geenee

ดูสีเหมือนจะแห้งสีน้ำตาลอาจจะสีเก่าของหัวเทียน ให้ชัวร์เปลี่ยนหัวเทียนแล้ววิ่งจนดับวอดตอน120+แล้วรีบเปิดดูสีหัวเทียนตอนนั้นเลย เพราะทิ้งไว้แล้วมาเปิดทีหลังมันอาจจะระเหยไปครับ จริงๆอาจจะน้ำมันท่วม พอรอนานกว่าจะเปิดหัวเทียนมันเลยแห้งเหมือนน้ำมันบาง อันนีัเปิดดูทันทีมั้ยครับ ถ้าเปิดทันทีเดาว่า น้ำมันลงไม่ทัน น้ำมันบาง ลองถอดกรองเบนซินให้น้ำมันไหลแรงๆไปคาร์บูดู ไหลช้าๆเส้นหยดเล็กๆนี้อาจจะน่าเป็นห่วงลองดูครับ เดาล้วนๆ

fizzy01

อ้างจาก: geenee เมื่อ มีนาคม 18, 2015, 09:57:25 หลังเที่ยง
ดูสีเหมือนจะแห้งสีน้ำตาลอาจจะสีเก่าของหัวเทียน ให้ชัวร์เปลี่ยนหัวเทียนแล้ววิ่งจนดับวอดตอน120+แล้วรีบเปิดดูสีหัวเทียนตอนนั้นเลย เพราะทิ้งไว้แล้วมาเปิดทีหลังมันอาจจะระเหยไปครับ จริงๆอาจจะน้ำมันท่วม พอรอนานกว่าจะเปิดหัวเทียนมันเลยแห้งเหมือนน้ำมันบาง อันนีัเปิดดูทันทีมั้ยครับ ถ้าเปิดทันทีเดาว่า น้ำมันลงไม่ทัน น้ำมันบาง ลองถอดกรองเบนซินให้น้ำมันไหลแรงๆไปคาร์บูดู ไหลช้าๆเส้นหยดเล็กๆนี้อาจจะน่าเป็นห่วงลองดูครับ เดาล้วนๆ
เปิดดูทันทีครับ แต่คงจะเป็ฯอย่างที่ท่านว่า อาจจะเป็นสีเก่าของหัวเทียนเพราะก่อนหน้านี้ก่อนที่จะเปลี่ยนคาร์บูก็ได้ถอดหัวเทียนมาดูสีก็เป็นคล้าย ๆ แบบนี้แหละครับ
อ้อ ๆ ก่อนหน้าที่จะเป็นอาการที่ว่าขี่ 120+ แล้ววอด มีอีกอาการนึงครับ ใช้นมหนูเบอร์เดียวกันคือ นมหนูหลัก 112 นมหนูเดินเบา 42 แต่ผมคลายสกูรไม่แน่ใจว่าเขาเรียกว่าสกูรอากาศหรือเปล่าที่เป็นสกูรเล็ก ๆ อ่ะครับ ที่ต้องใช้ปากแบนไขถึงจะไขได้ ผมคลายออกมากกว่า 1.5 รอบ รถจะมีอาการต้นวอด ๆ หน่อย ต้องเลี้ยงคันเร่ง แต่ปลายไม่มีดับวิ่งสะดวก ก็เลยกลับบ้านมาจูนใหม่ขันสกูรตัวที่ว่าเข้าให้เป็น 1.5 รอบแล้วตั้งเดินเบาเอา สรุปเลยได้อาการแบบที่บอกไปข้างต้นมาแทนครับ 55555 เดินเบาปกติ รอบมาไวมาก สะใจจริง ๆ แต่พอรอบปลายหรือที่ความเร็ว 120 + วอดดดดด ครับ 5555

G7


เคเหลี่ยมนี้มีขนาดของปากคาร์บูเรเตอร์ที่กว้างกว่าของแดชเดิมๆ ไม่ใช่หรือครับ ซึ่งตรงจุดนี้เองน่าจะมีส่วนที่สร้างปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้ได้
(อากาศเข้าได้มากในเวลาที่ลูกเร่งถูกยกขึ้นสูง)



fizzy01

อ้างจาก: G7 เมื่อ มีนาคม 19, 2015, 01:42:27 ก่อนเที่ยง

เคเหลี่ยมนี้มีขนาดของปากคาร์บูเรเตอร์ที่กว้างกว่าของแดชเดิมๆ ไม่ใช่หรือครับ ซึ่งตรงจุดนี้เองน่าจะมีส่วนที่สร้างปัญหาในลักษณะเดียวกันนี้ได้
(อากาศเข้าได้มากในเวลาที่ลูกเร่งถูกยกขึ้นสูง)



ก็แปลว่าต้องลดขนาดนมหนูอากาศลงใช่ไหมครับท่าน

G7

#9

ความหมายของผมที่จะแนะนำไปคือให้ลองเพิ่มขนาดนมหนูหลักน่ะครับ ^_^'..




ผมลองติดตามอ่านหัวข้อถามของคุณเกี่ยวกับเรื่องโนวาแดชนี้ในรอบ 1-2 อาทิตย์ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่คำถาม ...



Q : Dash ขี่ทางไกลแล้วดับ « เมื่อ: มีนาคม 04, 2015, 11:14:52 PM »


การที่อุณหภูมิเครื่องยนต์ร้อนกำลังดีหรือได้ที่แล้วเวลาผ่อนคันเร่งทำการหยุดรถ หรือเวลาใช้รอบเครื่องสูง และเมื่อผ่อนคันเร่งทำการหยุดรถ เครื่องยนต์
จะเดินเบาไม่นิ่งและมีทีท่าจะดับไป เป็นไปได้ไหมครับว่าอาจมีสาเหตุมาจากส่วนอื่นของรถด้วย เช่น ซีลจานไฟรั่วซึม ลูกเร่งมีการสึกหรอ หรือคอยางทาง
เดินไอดีมีการรั่วซึมอันด้วยสิ่งต่างๆ มาจากอายุการใช้งานของชิ้นส่วนเหล่านี้ที่เสื่อมสภาพลง หรืออาจมาจากสาเหตุของส่วนผสมไอดีที่ยังไม่อร่อยดีพอก็ได้

  ถึงแม้ว่าในเนื้อหาของคำถามที่แจ้งเข้ามาว่าเครื่องยนต์มีสภาพเดิมๆ ไม่มีการดัดแปลงใดๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความรวมถึงว่าชิ้นส่วนต่างๆ จะไม่ได้มีการเสื่อม
  สภาพด้วยนี่ครับ ซึ่งในหัวข้อถามนี้ ผมสันนิษฐานว่า ณ ขณะนั้นยังคงใช้คาร์บูเรเตอร์ตัวเดิมตรงตามแบบรุ่น จึงตอบหัวข้อถามนี้ตามรายละเอียดที่นำเสนอ
  ไปนี้




Q : K เหลี่ยมเจาะรูออโต้ลูปตรงไหนได้บ้างครับ « เมื่อ: มีนาคม 10, 2015, 09:58:05 PM »


1.ภายหลังที่มีการใส่ไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วมีน้ำมันเชื้อเพลิงไหลออกทางรูระบาย ผมแนะนำว่าให้ถอดออกครับ ; ปัญหาที่เกิดขึ้นอันเกิดจากการเพิ่ม
อุปกรณ์เข้าไปแล้วสร้างปัญหาใหม่ ก็ให้นำออกครับ , บางกรณีเองเกิดขึ้นจากสิ่งสกปรกในถังน้ำมันเล็ดหลุดเข้าไปห้องลูกลอย แล้วทำให้เข็มลูกลอยติดขัด
ปิดได้ไม่สนิท (ซึ่งกรณีนี้ลองตรวจสอบภายในถังน้ำมันเชื้อเพลิงดูครับว่าอยู่ในสภาพเช่นใด ไส้กรองในถังอุดตันหรือไม่) หรือบางกรณีที่เกิดขึ้นก็มาจาก
สาเหตุของไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ติดตั้งเข้าไปคั่นกลางระหว่างกันด้วยเช่นกัน

 สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นเหตุทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงไหลลงถ้วยคาร์บูเรเตอร์ได้ไม่ทัน ทำให้มีปริมาณเชื้อเพลิงไม่เพียงพอต่อการใช้งานของเครื่องยนต์ในรอบ
 สูง หรือแม้แต่สายยางท่อหายใจเรือนคาร์บูเรเตอร์พับงอ  เหล่านี้ เป็นต้น

      อีกประการหนึ่งที่ผมขอแนะนำเพิ่มเติมคืออย่าเพิ่งไปกระทำการดัดขาลูกลอยเลยครับ จะกลายเป็นการแก้ไขปัญหาที่ไม่ตรงจุดเท่าที่ควร หรือสร้าง
      ปัญหาใหม่ๆ ตามขึ้นมาได้อีก


2.ส่วนการสตาร์ทเครื่องยนต์ในยามเช้าของวัน รถจยย.ออกแบบช่องทางพิเศษมาโดยมีโช๊คไว้คอยช่วยเหลือสำหรับงานนี้อยู่แล้วครับ ดึงโช๊คขึ้นจนสุดและ
ทำการสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องบิดคันเร่ง และเมื่อเครื่องยนต์ทำงานติดและมีอุณหภูมิที่อุ่นจนเดินเรียบดีแล้วจึงค่อยกดหัวโช๊คลง ไม่ใช่สตาร์ทติดแล้ว
จึงกดหัวโช๊คลงทันที บิดคันเร่งและเคลื่อนรถออกตัวเลย ..

  ผมแนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนวิธีการสตาร์ทเครื่องยนต์ในแต่ละครั้งของวันใหม่ ให้เป็นไปตามที่ผมกล่าวไว้โดยคร่าวดูก่อนครับ

       ส่วนข้อสงสัยเรื่องเบอร์นมหนูหลักและนมหนูเดินเบาที่ติดมากับคาร์บูเรเตอร์ตัวใหม่(ปัจจุบัน/เคเหลี่ยม) ซึ่งคุณไม่แน่ใจว่าเป็นเบอร์อะไร .. ผมเองก็
       ไม่ทราบเช่นกันครับ
จะให้ดีก็ต้องตรวจสอบด้วยตนเองครับ ; ซึ่งใน Reply #11  บอกแจ้งว่าเปลี่ยนนำนมหนูหลักเบอร์ 112 ของโนวาแดชมาใส่
       (ตามที่คุณบอกมาว่ารอบปลายไหลได้ยาว ซึ่งให้ผลที่ดีกว่านมหนูหลักเดิมติดมากับคาร์บูเรเตอร์ใหม่ตัวนี้) ซึ่งในกระบวนการทำงานของรอบเดินเบา
       เครื่องยนต์นั้น นมหนูหลักยังไม่มีส่วนร่วมในการทำงานน่ะครับ



fizzy01

อ่อครับ เรื่องนมหนู พอผมเปลี่ยนนมหนูเดินเบามาใช้ของแดชขนาด 35 เดินเบาไม่นิ่งครับ ต้องของเดิมที่ติดคาร์บูมาแล้วจูนไปที่รอบครึ่งแล้วเปลี่ยนนมหนูหลักไปใช้ของแดชแทนซึ่งเป็นขนาด 112 ถึงจะทำให้เดินเบานิ่งอัตราเร่งไวขึ้น การสตาทตอนเช้าขณะที่เครื่องเย็นก็สตาททีเดียวติด แต่ก็มีปัญหาเรื่องแบบที่ผมว่าไว้น่ะครับ
ผมต้องขออภัยด้วยถ้ากระทู้ที่ผมตั้งขึ้นมามันเหมือนเป็นการถามที่จุกจิกเกินไป เพราะผมก็อยากจะถามความเห็นจากหลาย ๆ ฝ่าย บางทีถามเพื่อนคนนู้นก็ว่าเป็นอีกแบบ ถามพี่คนก็ว่าไปอีกแบบ ก็เลยลองมาถาม ๆ เอาในโลกโซเชียลบ้าง ว่าแต่ละท่านมีความคิดเห็นแบบไหนน่ะครับ ผมเองก็กำลังหาประสบการณ์ ไม่ใช่ว่าอะไรนิดอะไรหน่อยจะเข้าร้านอย่างเดียวเลย เอาตรง ๆ เลยว่างบเราก็ไม่มีมากมาย 555555
แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณท่านด้วยนะครับที่อุตส่าติดตามตั้งแต่กระทู้แรก ๆ ที่เริ่มปัญหา  :D

G7

#11

เคยมีเพื่อนใกล้ชิดช่วงกาลสมัยที่ผมร่วมทีมสร้างเว็บไซต์หนึ่งๆ เคยแนะนำว่าให้ผมระมัดระวังวิธีการนำเสนอเนื้อหา หรือการตอบกระทู้ อาจเป็นดาบอีกคม
หนึ่งทำให้เจ้าของกระทู้เกิดความไม่สบายใจได้ ซึ่งตัวผมเองซึ่งรับรู้ได้กับความรู้สึกของคุณที่เอ่ยมาในประโยคเชิงกังวลในสิ่งที่คุณได้ปฏิบัติไป โดยรู้สึกว่า
ตัวเรา(คุณ)ตั้งคำถามเซ้าซี้ จุกจิก กวนใจ (ตัวผม)สมาชิกมากเกินไปไหม   ..

สงสัยจะจริง เอิ้กๆๆ  ^_^!...




สำหรับหัวข้อถามของคุณที่ตั้งถามมาทั้งหมดนี้ (ปัญหาเรื่องโนวาแดช) สำหรับผมนั้นไม่มีความรู้สึกที่สร้างความลำบากใจหรือความรำคาญใจใดเลยครับ
เพียงแต่วิธีการตอบกระทู้ของผมที่ได้พิมพ์นำเสนอไปในหัวข้อนี้ เป็นการเก็บเกี่ยวลักษณะของปัญหาที่เกิดขึ้น โดยผมพิจารณาเห็นว่าเป็นหัวข้อถามของ
ปัญหาที่คาดหมายว่าน่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน มาลำดับเหตุการณ์สืบเนื่องกัน วิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ โดยรวบรวมมาและจำแนกออกเป็นประเด็นไป ..

     สิ่งต่างๆ เหล่านี้ผมเลยรวบมาสรุปตอบกระทู้ที่หัวข้อถามนี้ทีเดียวเลยน่ะครับ และตัวผมเองมักใช้วิธีการตอบกระทู้เป็นแบบเฉพาะของตนเอง
     ในลักษณะเช่นนี้อยู่เป็นเสมอ ซึ่งมักจะมีเนื้อหาการนำเสนอลงละเอียดมากเกินไป ก็น่าจะทำให้คุณเกิดความรู้สึกเช่นนั้น

     แต่เริ่มเดิมทีตั้งใจว่าจะนำเสนอเนื้อหาหรือให้คำแนะนำน้อยๆ พอประมาณ (ตั้งใจจะตอบแนะนำประโยคความว่าให้เพิ่มนมหนูหลัก) แต่ไปๆ มาๆ
     ก็กลายเป็นแบบนี้ล่ะครับ 555+

          เห็นผมพิมพ์ตอบกระทู้แลดูจริงจังแบบนี้ อย่าเก็บไปกังวลแลคิดมากนะครับ 




จริงแล้วหัวข้อถามของสมาชิกที่ตั้งถามในเว็บบอร์ดผมก็อ่านผ่านสายตาหมดน่ะครับ ส่วนใหญ่เป็นคำถามที่ผมจะไม่รู้เสียส่วนมากกว่า หรือไม่ก็พอ
จะทราบอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ไม่กล้าพอที่จะเสนอตัวให้คำแนะนำใดแก่ผู้ตั้งคำถามน่ะครับ อ่านกระทู้อย่างเดียวแล้วเข้านอน

บางครั้งผมเคยพิมพ์ตอบกระทู้มีความกระชับมากไปยังเคยถูกติติงเลย แฮ่ๆๆ  ทำให้ผมผู้น้อยกระทู้ต้องวางตัวให้เจี๋ยมเจี้ยมมากเข้าไว้ ...


ZAAKA

คาบูแดชผมมีขายเด้อ
550รวมส่ง
เอาคาบูเดิมไปใส่ละจบเลยปัญหา



geenee

ก็หมุนกลับ 1.5 รอบเพราะปลาย ไม่มีปัญหา แต่มีปัญหาต้นแทน - -* คิดว่าต้องปรับนมหนูรอบเดินเบาลดลงจนไม่สะอึก(หนา) เปลี่ยนสักเบอร์ 35 38 ดูครับปรับ1.25- 1.5 รอบ น่าจะมาตราฐานทุกคาร์บู ถ้าปรับมากกว่านี้ ต้องเปลี่ยนนมหนูละครับ ดูทางเดินน้ำมันว่าวิ่งสะดวกด้วยนะครับ

fizzy01

อ้างจาก: G7 เมื่อ มีนาคม 19, 2015, 06:21:54 ก่อนเที่ยง

เคยมีเพื่อนใกล้ชิดช่วงกาลสมัยที่ผมร่วมทีมสร้างเว็บไซต์หนึ่งๆ เคยแนะนำว่าให้ผมระมัดระวังวิธีการนำเสนอเนื้อหา หรือการตอบกระทู้ อาจเป็นดาบอีกคม
หนึ่งทำให้เจ้าของกระทู้เกิดความไม่สบายใจได้ ซึ่งตัวผมเองซึ่งรับรู้ได้กับความรู้สึกของคุณที่เอ่ยมาในประโยคเชิงกังวลในสิ่งที่คุณได้ปฏิบัติไป โดยรู้สึกว่า
ตัวเรา(คุณ)ตั้งคำถามเซ้าซี้ จุกจิก กวนใจ (ตัวผม)สมาชิกมากเกินไปไหม   ..

สงสัยจะจริง เอิ้กๆๆ  ^_^!...




สำหรับหัวข้อถามของคุณที่ตั้งถามมาทั้งหมดนี้ (ปัญหาเรื่องโนวาแดช) สำหรับผมนั้นไม่มีความรู้สึกที่สร้างความลำบากใจหรือความรำคาญใจใดเลยครับ
เพียงแต่วิธีการตอบกระทู้ของผมที่ได้พิมพ์นำเสนอไปในหัวข้อนี้ เป็นการเก็บเกี่ยวลักษณะของปัญหาที่เกิดขึ้น โดยผมพิจารณาเห็นว่าเป็นหัวข้อถามของ
ปัญหาที่คาดหมายว่าน่าจะเป็นเรื่องเดียวกัน มาลำดับเหตุการณ์สืบเนื่องกัน วิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ โดยรวบรวมมาและจำแนกออกเป็นประเด็นไป ..

     สิ่งต่างๆ เหล่านี้ผมเลยรวบมาสรุปตอบกระทู้ที่หัวข้อถามนี้ทีเดียวเลยน่ะครับ และตัวผมเองมักใช้วิธีการตอบกระทู้เป็นแบบเฉพาะของตนเอง
     ในลักษณะเช่นนี้อยู่เป็นเสมอ ซึ่งมักจะมีเนื้อหาการนำเสนอลงละเอียดมากเกินไป ก็น่าจะทำให้คุณเกิดความรู้สึกเช่นนั้น

     แต่เริ่มเดิมทีตั้งใจว่าจะนำเสนอเนื้อหาหรือให้คำแนะนำน้อยๆ พอประมาณ (ตั้งใจจะตอบแนะนำประโยคความว่าให้เพิ่มนมหนูหลัก) แต่ไปๆ มาๆ
     ก็กลายเป็นแบบนี้ล่ะครับ 555+

          เห็นผมพิมพ์ตอบกระทู้แลดูจริงจังแบบนี้ อย่าเก็บไปกังวลแลคิดมากนะครับ 




จริงแล้วหัวข้อถามของสมาชิกที่ตั้งถามในเว็บบอร์ดผมก็อ่านผ่านสายตาหมดน่ะครับ ส่วนใหญ่เป็นคำถามที่ผมจะไม่รู้เสียส่วนมากกว่า หรือไม่ก็พอ
จะทราบอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ไม่กล้าพอที่จะเสนอตัวให้คำแนะนำใดแก่ผู้ตั้งคำถามน่ะครับ อ่านกระทู้อย่างเดียวแล้วเข้านอน

บางครั้งผมเคยพิมพ์ตอบกระทู้มีความกระชับมากไปยังเคยถูกติติงเลย แฮ่ๆๆ  ทำให้ผมผู้น้อยกระทู้ต้องวางตัวให้เจี๋ยมเจี้ยมมากเข้าไว้ ...


รับทราบครับ 555 เพราะส่วนตัวผมก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนชอบถามจุกจิกอยู่แล้ว "ก็คนมันอยากรู้หนินา หาข้อมูลแล้วมันได้ข้อมูลมาน้อย เลยต้องถาม" อะไรประมาณนี้น่ะครับ 555555555

อ้างจาก: ZAAKA เมื่อ มีนาคม 19, 2015, 12:33:32 หลังเที่ยง
คาบูแดชผมมีขายเด้อ
550รวมส่ง
เอาคาบูเดิมไปใส่ละจบเลยปัญหา



ช่วงนี้งบหมดน่ะท่าน เงินยังไม่ออกเลย ต้องกินมาม่าไปจนสิ้นเดือน 55555 แต่ใจลึก ๆ ก็อยากเก็บเงินไว้ไปจับ Kr สักคัน อยากวิ่งทริป 5555555

อ้างจาก: geenee เมื่อ มีนาคม 19, 2015, 12:56:28 หลังเที่ยง
ก็หมุนกลับ 1.5 รอบเพราะปลาย ไม่มีปัญหา แต่มีปัญหาต้นแทน - -* คิดว่าต้องปรับนมหนูรอบเดินเบาลดลงจนไม่สะอึก(หนา) เปลี่ยนสักเบอร์ 35 38 ดูครับปรับ1.25- 1.5 รอบ น่าจะมาตราฐานทุกคาร์บู ถ้าปรับมากกว่านี้ ต้องเปลี่ยนนมหนูละครับ ดูทางเดินน้ำมันว่าวิ่งสะดวกด้วยนะครับ
รับทราบ เดี๋ยวจะลองเอาเบอร์ 38 กับ 40 ลงดูครับท่าน ขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ 55555

fizzy01

อันนี้ขอนอกเรื่องครับ มีวิธีถอดเจ้าน็อตตัวนี้ออกจากก็อกน้ำมันไหมครับ ผมจะเอาน็อตของแดชไปใส่ก็อกแอล คือตอนนี้ใส่เคเหลี่ยมมันไม่มีรูเสียบสายแวคคั่มอยู่แล้ว ตอนนี้ผมใช้สายน้ำมันเสียบเข้าถังเลย แรก ๆ ก็ไม่เป็นอะไร ตอนนี้เริ่มมีน้ำมันซึม ๆ มาตามสายแล้ว 5555555


G7


ผมเข้าใจว่าถอดออกไม่ได้น่ะครับ (ถอดแล้วให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์) ^_^'