Main Menu

ช่วยหน่อยครับ KR มีปัญหา

เริ่มโดย krr150, พฤษภาคม 06, 2014, 02:12:38 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

krr150


ควีนส์ปาร์ค

k a w a s a k i

krr150

รถความร้อนขึ้นขี่ช้าไม่เกิน 80 ขี่ได้ แต่ถ้าซัดเกิน 100 อาการเหมือนสูบจะติด แก้ไขยังไงครับ

JO

ล้างหม้อน้ำ เปลี่ยนโอลิ้งฝาสูบใหม่ เช็คปั๊มออโต้ลู๊ป

krr150

ปั้มออโต้ลูบซ์เช็คยังไงครับ ขอทราบวิธีหน่อย

DirectX

เอาหม้อน้ำไปให้ร้านผ่าแยงทำความสะอาดก่อนดีกว่าครับ

krr150

หม้อน้ำเช็คแล้วปกติ ปั้มออโต้ลูบซ์เช็คแล้วปั้มน้ำมันก็ออก ต้องไล่ตรงไหนต่อ ใช้มาปกติทุกอย่าง อยู่ๆก็แ็เป็นเลย

krr150

มีพี่คนไหนในเว็ป ที่รับทำเครื่องเช็คเครื่อง ช่วยแนะนำหน่อยครับผมจะเอารถไปใช้เช็ค

DirectX

หม้อน้ำที่ว่าเช็คแล้วนี่เช็คยังไงหรอครับ ผ่าออกมาดูรึป่าว รึว่าสตาทเครื่องดูน้ำวน

krr150

ดูนำ้วนครับเช็กหลอดดูมันก้อร้อนทุกอันคือมันไม่ได้ฮีทถึงขีดแดงนะครับอาการมันเหมือนออโต้ลูปลงไม่พอ

G7


อาการเพิ่งแสดงออกหลังจากที่ใช้งานได้ดีมาเสมอหรือครับ ?..



เป็นไปได้ไหมครับที่ส่วนผสมของไอดีบางไป ซึ่งอาจเกิดจากการอุดตันของระบบเชื้อเพลิงทำให้จ่ายไม่สะดวก อาทิ
การอุดตันของไส้กรองเบนซิน ท่อยางทางเดินของเชื้อเพลิง   ..

อาการที่เกิดขึ้นจึงประจวบเวลาเหมาะพอดีกัน เลยมผลให้การใช้งานจยย.มีอาการคลับคล้ายเหมือนอืดๆ ฝืดๆ ให้ความรู้สึก
เหมือนเชิงสูบติด  แต่ก็ไม่เชิงทีเดียวเพราะรถยังวิ่งได้อยู่ทุกสภาพการใช้งาน(ความเร็วปกติของการใช้งานรถในชีวิตประจำวัน)




ลองสำรวจภายในถังเชื้อเพลิง ก๊อกและไส้กรองเชื้อเพลิงดูนะครับ ..


DirectX

ความร้อนเลยครึ่งไปหน่อยนึงใช่มัยครับ รถผมลูกสูปทะลุก็เพราะใว้ใจว่าหม้อน้ำไม่ตันเพราะซื้อหม้อน้ำใหม่ใส่ได้เกือบ2ปีคิดว่ามันคงไม่ตัน ประกอบกับน้ำมันที่จูนใว้เกือบบาง สาเหตุหลักเลยก็เพราะความร้อนสะสมที่มากเกินไปเพราะหม้อน้ำมันเริ่มจะตันแล้ว เลยระบายความร้อนไม่ทันพอวิ่งทางใกลๆเลยใส้แตก  ส่วนอาการขณะรถวิ่งอยู่ก็เหมือนกับท่านG7ว่าเลยครับ คือวิ่งแล้วรู้สึก อืดๆหนืดๆเป็นช่วงๆ

krr150

ครับใช้ปกติดีมาหลายปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย อยู่ๆก็เป็นมา 4 วันแล้ว ผมเช็คปั้มออโต้ลูบซ์แล้วมันมีน้ำมันวิ่งสองสาย สายนึงไปคอหรีด อีกสายนึงวิ่งไปไหนไม่ทราบ
สายคอหรีดออโต้ลูบซ์ออกเยอะ อีกสายนึงออกน้อยกว่า ปกติหรือปล่าว รถรุ่นอื่นมีสองทางอย่างนี้หรือป่าวครับ

ip-man

  อีกสายหนึ่งไปที่ข้อเหวี่ยง  ผมว่าหม้อน้ำตันมากว่า ต้องเอาไปผ่าครับ มองดูน้ำวนไม่รู้หรอก

krr150

รายงานผลครับสรุปหม้อนำ้ตันและปั๊มออโต้ลูบสกปรกถอดออกมาล้างมีเศษเป๊นชื้นๆแก้ไขแล้วตอนนี้ปกติดีขอบคุณทุกท่านมากๆเลยครับ