Main Menu

ปัญหาประจำตัวของ AR125

เริ่มโดย 125cc.Only, พฤษภาคม 20, 2014, 09:49:09 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

125cc.Only

มีปัญหาเรื่อง น้ำมัน2T ซึมลงพื้น หรือ เข้าเครื่อง
อยากทราบว่า บรรดาผู้ใช้รถรุ่นนี้ หรือ ท่านที่เป็นช่าง หรือผู้รู้ทั้งหลาย แก้ปัญหาแบบถาวรยังไงครับ นอกจากการผสมถัง
ขอบคุณครับ

nonamedog

ซีลปั๊มออโตลู๊ป รั่วครับ เปลี่ยนก็หายแล้ว มันคงหมดสภาพแล้วแข็ง น้ำมันออโตลูป ไหลเข้าห้องเกียร์ ล้นออกทางรูระบาย หยด ลงพื้น ยังงัยถอดออกมาดู แกนปั๊ม ด้วยก็ดีครับว่าสึกมากไหม

รถซื้อแกง จะให้แรงได้ ไง

125cc.Only

มันใช้ของอะไรแทนได้มั่ง ของเออาร์ตรงๆเลย ตามร้านก็น่าจะแข็งหมดแล้วมั้งเก่าเกิน  หายากด้วยสิครับ
92049



piak13

ปกติ ซีล จะมีหมายเลข 3 ชุด อย่ที่ขอบซีล

x xx xx  (ไม่แน่ใจว่าจะเรียงแบบนี้รึเปล่า แต่จะมีลักษณะแบบนี้)
x  แรก น่าจะเป็นความหนา ของซีล
xx ทีสอง คือ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของซีล วัดจากขอบด้านนอก
xx ที่สาม คือ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของรูซีล
หน่วยเป็นมิลลิเมตรนะครับ

ภาษาช่างเค้าจะเรียกกันว่า หนา นอก ใน

เอาตัวเลขที่ว่า ไปหาเทียบได้เลยครับ

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)

nonamedog

เทียบเอาครับ ถ้าจำไม่ผิดจะใช้ ตัวเดียวกัน ทั้งตระกูล เคยเอาของเอ อาร์ไปใส่ คอสโม ดูๆไปมันขนาดเดียวกับของเคอาร์ ลองแกะ ไปเทียบดูครับ เผลอๆเท่าซีลกันสบัด PDK ด้วย เบอร์ซีลกันสบัด มัน 8-18-7 ครับ

รถซื้อแกง จะให้แรงได้ ไง

125cc.Only

ขอบคุณมากเลยครับ ทั้ง2ท่าน
+1 ม้า