Main Menu

คาวา ทำไมไม่มีปะเก็นแคร๊งกลางครับ

เริ่มโดย DEDOR, มีนาคม 03, 2014, 08:39:25 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

DEDOR

ตามหัวข้อครับ คาวา 150ไม่มีปะเก็นแคร๊งกลาง  ไม่กลัวรั่วกันหรือยังไง  และของใครเคยเจอปัญหาน้ำมันรั่วหรือซึมในจุดนี้บ้างมั้ยครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

@@TaJung@@

นั่นสิ  ยามาฮ่าก็บ่มี....แต่ไม่รั่ว เพราะหน้าสัมผัสแคร๊งเรียบเละทากาวบอนด์ไว้
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ton25

นั่นสิอยากฮู้คือกัน บ่มีรั่วแห้งมาก มีแต่ยางรั่ว ห้าๆๆ


ติดต่อ 087-1528164  1 2 Call >> ต้น

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

piak13

เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้ลดต้นทุนการผลิตไง 



อิ อิ

นเรศ คำพันธ์ โทร. 085-4514238
ธนาคารกรุงศรี หมายเลขบัญชี 421-1-22477-9 ออมทรัพย์
สาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(สกลนคร)


JO


๑๒๓๔

ถ้ามีปะเก็นแล้วคาวามองว่ามันอาจจะไม่ดีมั้งครับ
ลองนึกถึงปะเก็นแท้กับเทียม ความหนาไม่เท่ากัน
เมื่อความหนาไม่เท่ากัน เวลาใส่ ข้อเหวี่ยง เกียร์ ก็เข้าไม่เท่ากัน
น่าจะมีปัญหาตามมา พวกเวฟก็ไม่มีปะเก็นกลางครับ

tae_cbr_dragster

ถ้าสัมผัสชิ้นส่วนเรียบสนิท ทั้งสองชิ้น ทากาวอย่างเดียวก็อยู่คับ กาวทาปะเก็นยี้ห้อดีๆหน่อย เพราะตอนนี้ในชิ้นส่วนที่ตัวรถยนต์ พวกอ่างน้ำมันเครื่อง และฝาครอบเครื่องก็ใช้กาวทาอย่างเดียวอ่ะคับ

จำหน่าย กล่องไฟแต่ง
KR SER VICTOR ZX LS DASH CBR SONIC WAVE125
Tel.080-604-3793