2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => YAMAHA CLUB => หัวข้อที่ตั้งโดย: thekwng เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 02:20:56 หลังเที่ยง

ชื่อ: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: thekwng เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 02:20:56 หลังเที่ยง
ช่วยvrz,ด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับรอคำแนะนำคับ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: seilencer_TZR เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 03:01:09 หลังเที่ยง
ซิลปั้มน้ำรั่ว
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: thekwng เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 05:30:18 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ แล้วจะลองดูนะคับ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Hunterzero เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 05:58:24 หลังเที่ยง
- - มันไม่ต้องลองดูอ่าครับถ้าสีนี้ผ่าข้างครัทมาเปลี่ยนอย่างเดียว
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: seilencer_TZR เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 07:08:46 หลังเที่ยง
มันเป็นอาการปกติของ VR TZR TZM ครับ

จะขี่รถรุ่นนี้ทำใจไว้เลย อาจจะต้องเปลี่ยนบ่อย ประมาณ 6 เดือน 1 ปีครั้งนึง (จากประสบการณ์จริง คนใช้รถทุกวัน)

เตรียมซื้อของแบบจบๆ 1 ครั้งไปเลยก้อ

ซีลปั้มน้ำเน้นเกรดแท้
น้ำมันเครื่อง
ปะเก็นฝาครั้ช ปะเก็นฝาปั้มน้ำ
ใบพัดปั้มน้ำ
น้ำหล่อเย็น

นึกไม่ออก ก้อคงมีแค่นี้แหละครับ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Hunterzero เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 07:13:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: seilencer_TZR เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 07:08:46 หลังเที่ยง
มันเป็นอาการปกติของ VR TZR TZM ครับ

จะขี่รถรุ่นนี้ทำใจไว้เลย อาจจะต้องเปลี่ยนบ่อย ประมาณ 6 เดือน 1 ปีครั้งนึง (จากประสบการณ์จริง คนใช้รถทุกวัน)

เตรียมซื้อของแบบจบๆ 1 ครั้งไปเลยก้อ

ซีลปั้มน้ำเน้นเกรดแท้
น้ำมันเครื่อง
ปะเก็นฝาครั้ช ปะเก็นฝาปั้มน้ำ
ใบพัดปั้มน้ำ
น้ำหล่อเย็น

นึกไม่ออก ก้อคงมีแค่นี้แหละครับ
ผมยังรอดอยู๋มาได้จะปีละ อิอิ   แต่ตามนี้ครับ  ซีลปั้มเราจะรั่วง่ายกว่าของยี่พ้ออื่น  ของก็ตามพี่ตูนเลย แต่ถ้าผมผ่าเองนะ ฮี้ๆเสียแค่ค่าซีล
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 08:12:20 หลังเที่ยง
มันเปงแบบนี้ป่ะครับ ถ้าเปงแบบนี้ก็ตามข้างบนเลยครับ

(http://image.ohozaa.com/i/920/FglnJb.jpg)
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: thekwng เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 08:28:51 หลังเที่ยง
ใช่เลยคับ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Hunterzero เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 09:40:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 08:12:20 หลังเที่ยง
มันเปงแบบนี้ป่ะครับ ถ้าเปงแบบนี้ก็ตามข้างบนเลยครับ

(http://image.ohozaa.com/i/920/FglnJb.jpg)
นมข้นหวาน อิอิ  หากทิ้งไว้นาน หรือไม่ได้ขี่เลย ผลคือข้างในสนิมกินนะครับ เพราะผมเคยเป้นมาแล้วสนิมกินในส่วนเฟืองสตาร์ทด้วยทำให้กระทืบคันสตาร์ทวืด
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 11:04:17 หลังเที่ยง
แล้วหลังจากนั้น น้ำจะพร่อง เพราะหายออกจากระบบ มาเป็นนมข้นหวานอย่างที่เราเห็น

ความร้อนจะขึ้นสูงขึ้นเรื่อย ๆ  ถ้าเผลอ ๆ ไม่มองเกจ์เลย โอกาศได้ลูกสูบใหม่ มีสูงด้วยครับ 55555+
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: seilencer_TZR เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 11:35:29 หลังเที่ยง
แล้วก้อบรูม!!! กลายเป็น โกโก้ครั้นซ์
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 12:21:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: seilencer_TZR เมื่อ กรกฎาคม 07, 2013, 11:35:29 หลังเที่ยง
แล้วก้อบรูม!!! กลายเป็น โกโก้ครั้นซ์

ใช่ 5555555555+
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 01:20:27 ก่อนเที่ยง
อูยยยยย  โช๊คดี  ของเค้า อยู่มาจะ 3 ปีได้แระ  ฮ่าๆๆๆๆๆ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: aek_j เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 09:08:49 ก่อนเที่ยง
เปลี่ยนคันนึงเสร็จ ขี่สักพัก อีกคันรั่ว 555 ปกติครับของค่ายนี้ ขนาดว่าจอดเป็นส่วนใหญ่
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: *นักการภารโรง*..TZ.. เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 09:13:56 ก่อนเที่ยง
ผมไม่เคยเป็น .....
ขอเก็บความรู้ไว้นะครับ  เผือวันหน้ารถเกิดอาการเป็นนม  จะได้แก้ไขถูกจุด....
ขอคุณครับสำหรับความรู้....
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 10:19:36 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: *นักการภารโรง*..TZ.. เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 09:13:56 ก่อนเที่ยง
ผมไม่เคยเป็น .....
ขอเก็บความรู้ไว้นะครับ  เผือวันหน้ารถเกิดอาการเป็นนม  จะได้แก้ไขถูกจุด....
ขอคุณครับสำหรับความรู้....
รั่วเมื่อไหร่ เปลี่ยนเครื่องมิใช่รึ   อิอิอิ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: globblinknight เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 10:37:59 ก่อนเที่ยง
ตามน้าๆ ข้างบนเลยครับ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: yooth mtx เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 02:23:14 หลังเที่ยง
ผมก็เคยเป็น  แต่หลายปีแล้ว   
   ***อย่าลืมดูสภาพแกนปั๊มด้วยครับ ถ้าแกนดีเปลี่ยนแค่ซีลก็จบ
   
      *** ถ้าแกนสึกมาก ต้องเปลี่ยนแกนด้วยครับ เปลี่ยนแต่ซีลอย่างเดียวไม่จบแน่นอนครับ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 08:59:31 หลังเที่ยง
มันรั่วง่ายกว่ารุ่นอื่น ก็เพราะซิลปั้มน้ำ ของยามาฮ๋า  มันประหยัดงบเพื่อชาติ ซิลตัวเดียว กันทั้งน้ำ  อีกฝั่งก้กันน้ำมันเครื่อง ฝั่งหนึ่งร้อนจัด ฝั่งหนึ่งเย็นจัด  ยางที่ไหนมันจะไปปรับสภาพตัวในสถานะการแบบนี้ได้ ใช้ไปไม่นาน ยางก้แข็ง ตามมากด้วยขอบยางที่เป็นซิล กินแกนวาว ทำให้น้ำรั่วมาปนกะน้ำมัน  ความบรรลัยจึงเกิด  มันจะเอาที่ไหนมาทนครับ ของพวกรุ่นอื่น เช่น คาวา ฮอนด้า ซิลปั้มน้ำเขาก็คือกันน้ำอย่างเดียว ไม่ได้เอามาทำประโยชน์สองอย่างในตัวเดียว เขาเลยไม่ค่อยพังกัน
  หนทางแก้ไข  ยังหาวิธีไม่ได้ ที่คิดได้ตอนนี้คือ ท่านต้องเน้นเปลี่ยนใช้ของแท้เท่านั้น  แกนปั้มน้ำ แท้ ตัวละ300กว่าบาท  เทียม120  ซิลปั้มน้ำแท้ 300กว่าบาท เทียม 70บาท   แต่เปลี่ยนแท้ได้ ก็อยู่ทนครับ  (แต่ไม่นานมาก ปีสองปี ก็จะเริ่มกรอบ ซิลรั่ว พัง  ) เปลี่ยนแท้สองตัวกำตังไปเลย800 เปลี่ยนเทียม ไม่ถึง300  แต่แท้ ทนกว่า หลายเท่าตัว


อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 08, 2013, 01:20:27 ก่อนเที่ยง
อูยยยยย  โช๊คดี  ของเค้า อยู่มาจะ 3 ปีได้แระ  ฮ่าๆๆๆๆๆ
ส่วนของเคสตาลุงคนนี้ อย่าไปเอาอะไรกะแกเป็นมาตฐานมาก รถแก  สามปีไม่รั่วก็จริง ก็แกขี่จากบ้าน ไปที่ทำงานวันละ5กิโล  เดือนนึง150กิโล(ผมขี่สองวัน ก็จะมากกว่าแล้วที่แกขี่ทั้งเดือน  หุหุ เดือนๆนึงผมขี่รถไปกลับ ที่ทำงานเดือนละ3000กิโลขั้นต่ำ ไม่รวมแว๊บไปนู้นไปนนี่อีกนะ)  มันจะเอาอะไรที่ไหนมาพัง เครื่องไม่ทันร้อนเลยด้วยซ้ำ  อิอิ   นานทีปีหนแกจะเอาเดินทางไกลๆซักที เดือนละครั้งสองคัร้ง (แถมแกขี่หวานเย็นด้วย ขี่เวฟนี้ แซงแกง่ายๆเลยทีเดียว ออิิ)  อาการมันเลยยังไม่ออก  :o
  เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)  :( :( :(
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:04:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 08:59:31 หลังเที่ยง

   เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)

5555555555+  >:(
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:10:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:04:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 08:59:31 หลังเที่ยง

  เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)

5555555555+  >:(
อิอิ คุณกาฝาก  สนใจทดสอบรถเอามาให้ผมลองขี่ได้นะครับ ผมไม่ขี่กระโชกโฮกฮากหรอก มาบิดออกตัวล้อฟงล้อฟรีผมไม่ทำ  ขี่ออกตัวหวานเย็นด้วย (ถ้าแนวปี๊ดป๊าด ต้องลุงแดงครับผม ออกตัวนี้ แว๊ดๆเลย เลาะทางแคบอย่างเก่ง  ผมยอมใจแกเลย  แกขาแวรนส์ตัวจริง  แต่ไหงใส้ไม่ค่อยแตกไม่รู้  แต่รถแกยังไม่เคยผ่านมือผม  อิอิ)แค่บิดไปเรื่อยๆเอง ขจริงๆนะครับ  (แต่ผมขี่ยืนพื้น8000รอบยาวๆแค่นั้นเอง ไม่ได้ทรมารรถเลย  แต่รถลุงจุงแกแก่ตามเจ้าของไง  พังเลย อิอิอิอิิอิ  ผมวัยรุ่น สวดๆ)


  ***********หมายเหตุ อย่าเพิ่งตกใจว่าไหงผมมาเผากันเอง  พวกเผมเผากันเองขำๆเป้นเรื่องปกติครับ  ใคร ยังไง รู้กัน นับถือกันอยู่ในใจครับ  เพียงแค่ชอบแหย่กันแรงๆเป็นเรื่องปกติ  อิอิ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: Hunterzero เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:14:39 หลังเที่ยง
เออ  พี่ขี่แบบปกติแล้วหรอครับ ฮ้วย    ใช้คำว่ายืมไปพังหรือ  ขอไปพังรถมันจะเข้าทีกว่านะ   ขนาดรอบนั้นตามๆลูกพี่ยังแทบปาดเหงื่อ
8พันไม่ยืนพื้นด้วยหรอก ผมขอ6.5พันก็พอแต่ถึงโค้งก็รอบเท่าเดิมนะเผลอๆเชนเกียร์ลงอีก
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:23:44 หลังเที่ยง
แย้งๆๆๆ  เดือนนึงวิ่งนิดเดียวแค่ 800 โล เอง  แต่ ปัญหาที่ชอบรั่วกันบ่อย คือ
1.ชอบใช้ของเทียมยี่ห้อที่ไม่เคยรู้จัก
2.เปลี่ยนไม่ครบ ไม่เปลี่ยนทั้งหมด
3.ตอนประกอบ ตอกซีลเอียง ซีลเยิน
4.รูที่ฝาครอบสึก ไม่พอดี แกนปั๊มแกว่ง
5.ตอนประกอบ ไม่ทาจาระบี(ชนิดไม่ทำลายยาง)ล่อลื่นแกนก่อนประกอบ

ของพวกนี้ต้องละเอียดนิิดนึงตอนประกอบ พลาดนิดเดียวมันก็พังประจำ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:25:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:10:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:04:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 08:59:31 หลังเที่ยง

   เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)

5555555555+  >:(
อิอิ คุณกาฝาก  สนใจทดสอบรถเอามาให้ผมลองขี่ได้นะครับ ผมไม่ขี่กระโชกโฮกฮากหรอก มาบิดออกตัวล้อฟงล้อฟรีผมไม่ทำ  ขี่ออกตัวหวานเย็นด้วย (ถ้าแนวปี๊ดป๊าด ต้องลุงแดงครับผม ออกตัวนี้ แว๊ดๆเลย เลาะทางแคบอย่างเก่ง  ผมยอมใจแกเลย  แกขาแวรนส์ตัวจริง  แต่ไหงใส้ไม่ค่อยแตกไม่รู้  แต่รถแกยังไม่เคยผ่านมือผม  อิอิ)แค่บิดไปเรื่อยๆเอง ขจริงๆนะครับ  (แต่ผมขี่ยืนพื้น8000รอบยาวๆแค่นั้นเอง ไม่ได้ทรมารรถเลย  แต่รถลุงจุงแกแก่ตามเจ้าของไง  พังเลย อิอิอิอิิอิ  ผมวัยรุ่น สวดๆ)


  ***********หมายเหตุ อย่าเพิ่งตกใจว่าไหงผมมาเผากันเอง  พวกเผมเผากันเองขำๆเป้นเรื่องปกติครับ  ใคร ยังไง รู้กัน นับถือกันอยู่ในใจครับ  เพียงแค่ชอบแหย่กันแรงๆเป็นเรื่องปกติ  อิอิ
เด๋วตีมือเลยตาเอ็มบรรลัยไรเดอร์
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:35:22 หลังเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:25:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:10:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:04:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 08:59:31 หลังเที่ยง

   เรื่องทดสอบความคงทนอะไหล่อย่าเอาอะไรกะลุงจุงแกมาก  แต่แกเก่งเรื่องทำรถครับ แม่นเปีะ ยอมรับด้วยใจเลย  อิอิ คิดดู รถแกขี่มาจากอุดรมาเยี่ยมผมที่บ้านที่กรุงเทพ ขี่มาหลายพันกิโลไม่พัง  ผมยิมไปซื้ออะไหล่รถแค่15กิโล ใส้แตกครับ!!!   อิอิอิอิอิ   (เขาขี่รถถนอม ส่วนผมขี่รถแบบใช้งานจริงอะไรจริง  เลยผลเป็นแบบนั้น)

5555555555+  >:(
อิอิ คุณกาฝาก  สนใจทดสอบรถเอามาให้ผมลองขี่ได้นะครับ ผมไม่ขี่กระโชกโฮกฮากหรอก มาบิดออกตัวล้อฟงล้อฟรีผมไม่ทำ  ขี่ออกตัวหวานเย็นด้วย (ถ้าแนวปี๊ดป๊าด ต้องลุงแดงครับผม ออกตัวนี้ แว๊ดๆเลย เลาะทางแคบอย่างเก่ง  ผมยอมใจแกเลย  แกขาแวรนส์ตัวจริง  แต่ไหงใส้ไม่ค่อยแตกไม่รู้  แต่รถแกยังไม่เคยผ่านมือผม  อิอิ)แค่บิดไปเรื่อยๆเอง ขจริงๆนะครับ  (แต่ผมขี่ยืนพื้น8000รอบยาวๆแค่นั้นเอง ไม่ได้ทรมารรถเลย  แต่รถลุงจุงแกแก่ตามเจ้าของไง  พังเลย อิอิอิอิิอิ  ผมวัยรุ่น สวดๆ)


  ***********หมายเหตุ อย่าเพิ่งตกใจว่าไหงผมมาเผากันเอง  พวกเผมเผากันเองขำๆเป้นเรื่องปกติครับ  ใคร ยังไง รู้กัน นับถือกันอยู่ในใจครับ  เพียงแค่ชอบแหย่กันแรงๆเป็นเรื่องปกติ  อิอิ
เด๋วตีมือเลยตาเอ็มบรรลัยไรเดอร์
ป๊าด!!!!!!!!!!!!  แย้งๆๆๆบ้าง ใครบรรลงบรรลัย  ผมออกจะขับขี่ปลอดภัย ตามที่เรียนมาจากศูนย์ยามาฮ่าครับลุงจุง  ไม่ได้มาปรี๊ดปร๊าดๆอะไรเลย จริงๆนะตัวเธอว์


อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:23:44 หลังเที่ยง
แย้งๆๆๆ  เดือนนึงวิ่งนิดเดียวแค่ 800 โล เอง  แต่ ปัญหาที่ชอบรั่วกันบ่อย คือ
1.ชอบใช้ของเทียมยี่ห้อที่ไม่เคยรู้จัก
2.เปลี่ยนไม่ครบ ไม่เปลี่ยนทั้งหมด
3.ตอนประกอบ ตอกซีลเอียง ซีลเยิน
4.รูที่ฝาครอบสึก ไม่พอดี แกนปั๊มแกว่ง
5.ตอนประกอบ ไม่ทาจาระบี(ชนิดไม่ทำลายยาง)ล่อลื่นแกนก่อนประกอบ

ของพวกนี้ต้องละเอียดนิิดนึงตอนประกอบ พลาดนิดเดียวมันก็พังประจำ
ครั้บ ตามที่ตาลุงจุงแกแนะนำมาเลยครับ นี่แหละ  สาเหตุหลักของการที่เปลี่ยนใหม่ไม่ทันไรแล้วรั่ว หรืออะไรแบบนี้  มันอยู่ที่ความละเอียดรอบคอบเป็นหลัก(ซึ่งเรื่องนี้ ผมไม่มีเลย บ่องตงๆ  อิอิ และก็พวก "ช่างเถอะ" อีกหลายๆคนเป็นครับ ต้องระวังให้ดี )
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Hunterzero เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:52:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 09, 2013, 09:23:44 หลังเที่ยง
แย้งๆๆๆ  เดือนนึงวิ่งนิดเดียวแค่ 800 โล เอง  แต่ ปัญหาที่ชอบรั่วกันบ่อย คือ
1.ชอบใช้ของเทียมยี่ห้อที่ไม่เคยรู้จัก
2.เปลี่ยนไม่ครบ ไม่เปลี่ยนทั้งหมด
3.ตอนประกอบ ตอกซีลเอียง ซีลเยิน
4.รูที่ฝาครอบสึก ไม่พอดี แกนปั๊มแกว่ง
5.ตอนประกอบ ไม่ทาจาระบี(ชนิดไม่ทำลายยาง)ล่อลื่นแกนก่อนประกอบ

ของพวกนี้ต้องละเอียดนิิดนึงตอนประกอบ พลาดนิดเดียวมันก็พังประจำ
KYช่ายไหมพี่ไอ้ที่ไม่ละลายยางอ่า
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 10, 2013, 12:10:46 ก่อนเที่ยง
จะซั่มกันแย้ววววววววววว >_<
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: Hunterzero เมื่อ กรกฎาคม 10, 2013, 12:21:32 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 10, 2013, 12:10:46 ก่อนเที่ยง
จะซั่มกันแย้ววววววววววว >_<
ฮี้ๆๆๆๆๆๆๆ  อยู๋พึ่งตัดสินเราจากภายนอก ถ้ามาทริปด้วยกันผมจะเข้าไปชมภายในคุณเอง 555+
เอ้ยไม่ซิผมพูดเล่นนะครับ   เล่นกันประมาณนี้แหละไม่มีอะไรในกอไผ่เด้อ
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กรกฎาคม 10, 2013, 12:36:59 ก่อนเที่ยง
พูดเล่นๆ











แต่ทำกันจริงๆ.....โอ๊ว  เยสสสส
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคับเกิดจากสาเหตุดไดคับ
โดย: กาฝาก เมื่อ กรกฎาคม 10, 2013, 08:43:20 ก่อนเที่ยง
5555555555+  >:(
ชื่อ: Re: ช่วยvrผมด้วยครับนัำมันเครื่องเป็นนมคั$
โดย: auntonio_lpn เมื่อ กรกฎาคม 10, 2013, 09:41:36 หลังเที่ยง
เปลี่ยนไปรึยังครับ วันนี้ผมพึ่งเปลี่ยนซีล หมดไม่ถึง 200 บ. ซีลแท้(รึปล่าว)
ตอนเปลี่ยนได้ถ่ายรูปไว้เลยเอามาลงไว้เป็นแนวทางการเปลี่ยน ในห้อง D.I.Y ครับ