อยากรู้ตามหัวข้อครับ
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ
ขอถามอีกนิดนึงนะครับ สายไฟที่ขาดนี่คือสายไฟอะไรครับ สายสีเหลืองเส้นจะใหญ่กว่าเส้นอื่น ไล่ไม่ถูกจริงๆครับ
(http://image.ohozaa.com/i/89b/N3F2pp.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wNSkVLMHO73663w1)
เส้นเหลืองขึ้นมาจากมัดไฟน่าจะเป็นสายไฟชาร์ทครับ มันจะมี3เส้นขึ้นมาละมั่งสีเนี้ย
3 เส้นจากปลั๊กในภาพยังอยู่ครบครับ เส้นที่ขาดเส้นจะใหญ่ กว่า งงเลยครับหาที่มาที่ไปไม่ได้เลย
ขอถามอีกนิดนึงนะครับ สายไฟที่ขาดนี่คือสายไฟอะไรครับ สายสีเหลืองเส้นจะใหญ่กว่าเส้นอื่น ไล่ไม่ถูกจริงๆครับ
ก่ะ บ่ต้องมายกับสานเส้นนี้ดอกค่ะ เขาเอาอุดรูไว้เฉยๆ บ่ได้ต่อกับอะไรทั้งสิ้น มีไว้ให้งงเล่นๆ อิอิ
จริงอ่ะ
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ หรือว่ายกของ N pro มาทั้งเซ็ตเลย
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 02, 2013, 01:01:20 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ หรือว่ายกของ N pro มาทั้งเซ็ตเลย
ใส่ได้เลยไม่ต้องเปลี่ยนอะไร คาร์บูเดิมไม่ใช้โยนมาทางนี้เด้อ :-[
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 30, 2013, 11:09:56 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ
คาบูเดิมมันก็แจ่มแล้วนะครับ มีเจ็ทด้วย
ใส่บูเอ็นโปร ต้องปรับตั้งมาร์ค 2ทีใหม่ด้วยนะ
ขอบคุณครับ เซียน RRw มายืนยันเองเลย ว่าของเดิมแจ่มแล้ว งั้นใส่ของเดิม ดีกว่า
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤษภาคม 02, 2013, 02:05:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 30, 2013, 11:09:56 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ
คาบูเดิมมันก็แจ่มแล้วนะครับ มีเจ็ทด้วย
ใส่บูเอ็นโปร ต้องปรับตั้งมาร์ค 2ทีใหม่ด้วยนะ
ต้องตั้งให้ลงเยอะ หรือลงน้อยกว่าเดิม ครับ ถ้าRRWใส่คาบูN pro จะเห็นผลต่างกันในทางที่ดีหรือไม่ดีกว่ากันครับ ต้องขอคำชี้แนะจากผู้รู้ ครับ
จดและจำข้อมูล
รอ ผู้รู้ มาคลายปัญหา ครับ
สายไฟเส้นสีเหลืองใหญ่ๆจากมัดไฟ ทุกคันมันจะเป็นอย่างนั้นครับ โดนตอนมาทั้งนั้นครับ อิอิ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤษภาคม 02, 2013, 02:05:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 30, 2013, 11:09:56 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ
คาบูเดิมมันก็แจ่มแล้วนะครับ มีเจ็ทด้วย
ใส่บูเอ็นโปร ต้องปรับตั้งมาร์ค 2ทีใหม่ด้วยนะ
...อันนี้ใช่เลย ขี่ไป2000กว่าโล ออโต้ลู้บลงไม่ถึงครึ่งลิตร ดีที่ขี่แค่กินลมชมวิว ถ้าเผลอซัด...งานเข้า
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 03, 2013, 11:20:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤษภาคม 02, 2013, 02:05:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ เมษายน 30, 2013, 11:09:56 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่า NSR RRW ใส่คาบู N pro แล้ว ต้องใช้นมหนูน้ำมัน กับนมหนูอากาศ เบอร์ อะไรครับ
คาบูเดิมมันก็แจ่มแล้วนะครับ มีเจ็ทด้วย
ใส่บูเอ็นโปร ต้องปรับตั้งมาร์ค 2ทีใหม่ด้วยนะ
ต้องตั้งให้ลงเยอะ หรือลงน้อยกว่าเดิม ครับ ถ้าRRWใส่คาบูN pro จะเห็นผลต่างกันในทางที่ดีหรือไม่ดีกว่ากันครับ ต้องขอคำชี้แนะจากผู้รู้ ครับ
พอเราใส่คาบูเอ็นโปรสายที่ดึงลูกเร่งจะดึงรั้งจนต้องหย่อนสายที่ปะกับเร่ง จึงทำให้สาย 2ที ที่เราตั้งตรงมาร์คแต่เดิมหย่อนตามไปด้วย
ผมหา นมหนูน้ำมันได้เบอร์150 กับนมหนูอากาศเบอ์42 ไม่ทราบว่าน้ำมันจะลงพอมั้ยครับกับRRw เพราะคาบูเดิมใช้เบอร์138กับอากาศ45
คาบูเดิม ใช้นมหนูเดิมเลยท่าน เเจ่มสุดครับ อิอิ
เอานมหนู RRwมาใส่คาบูNpro ได้เลยเหรอ คุณ ยุทธ
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 10, 2013, 07:13:03 หลังเที่ยง
เอานมหนู RRwมาใส่คาบูNpro ได้เลยเหรอ คุณ ยุทธ
รอเซียน บังยุทธ มาตอบด้วยคนครับ อิอิ
ถ้าหายาก...เบิกศูนย์ฮอนด้าครับ....ตัดต่อพันธุกรรม เดี๋ยวจะไม่เสถียร..อิๆ
มีงานเข้านิดนึง ครับ เนื่องจากได้ถอดแยกชิ้นทำสีรถ ซึ่งตอนนี้ทำสีเสร็จแล้ว พอประกอบรถเสร็จทุกอย่างลองสตาท และสตาทจนเมื่อยเท่าไรรถก็ไม่ติด สิ่งที่ทำไปคือ เติมน้ำมันแล้ว แบตชาจเต็มแล้ว สายไฟเมนใหม่ของnpro แต่เสียบปลั๊กเข้ากับrrwได้ทุกจุดเลย
เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ สตาทแล้วไฟไม่ออกที่หัวเทียน เช็คหมดแล้วทั้งสวิทกุญแจ สวิทออฟรัน แถมยังเปลี่ยนมัดไฟกับพัลเซอร์อีกชุดคอยล์เช็คแล้วสายหัวถอดปลัก๊เช็ดแล้วฟิวส์ไม่ขาดซักตัว ก็ยังไม่มีไฟออกหัวเทียน อยากรู้ว่าพอจะเช็คส่วนไหนได้บ้างครับ แล้ววิธีเช็คมัดไฟ กับพัลเซอร์ เช็คยังไงครับ
ปลั๊กที่ขึ้นมาจากมัดไฟ เช็คและทำความสะอาด ปลั๊กสวิชออฟรันด้วยนะครับ
ผมมีแบตเหลือๆลูกนึงแต่เป็น5แอมป์ของมีโอถ้าจะเอามาใส่จะมีผลดีหรือผลเสียกับรถมั้ยครับ ของเดิมเก็บไฟไม่อยู่แล้ว
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 24, 2013, 11:24:35 หลังเที่ยง
ผมมีแบตเหลือๆลูกนึงแต่เป็น5แอมป์ของมีโอถ้าจะเอามาใส่จะมีผลดีหรือผลเสียกับรถมั้ยครับ ของเดิมเก็บไฟไม่อยู่แล้ว
ผมว่านะ หา 3 แอมป์ อย่างเดิมมาใส่ดีกว่าครับ 5 แอมป์ก็ใส่ได้ครับ แต่เกรงว่าภาระการชาร์ทมันจะไปตกอยู่กับแผ่นชาร์ทน่ะครับ ต้องทำงานหนักขึ้นครับ
ถ้า พัลล์เซอร์เสีย เวลาสตาทไฟจะออกที่หัวเทียนมั้ยครับ
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 26, 2013, 12:12:17 ก่อนเที่ยง
ถ้า พัลล์เซอร์เสีย เวลาสตาทไฟจะออกที่หัวเทียนมั้ยครับ
ไม่ออกครับ
*ให้ตรวจสอบปลั๊กสวิตกุญแจ
*ปลั๊กสวิต Off/Run
มันอาจหลวมแลสนิมขึ้น
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 18, 2013, 11:35:17 หลังเที่ยง
มีงานเข้านิดนึง ครับ เนื่องจากได้ถอดแยกชิ้นทำสีรถ ซึ่งตอนนี้ทำสีเสร็จแล้ว พอประกอบรถเสร็จทุกอย่างลองสตาท และสตาทจนเมื่อยเท่าไรรถก็ไม่ติด สิ่งที่ทำไปคือ เติมน้ำมันแล้ว แบตชาจเต็มแล้ว สายไฟเมนใหม่ของnpro แต่เสียบปลั๊กเข้ากับrrwได้ทุกจุดเลย
เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ สตาทแล้วไฟไม่ออกที่หัวเทียน เช็คหมดแล้วทั้งสวิทกุญแจ สวิทออฟรัน แถมยังเปลี่ยนมัดไฟกับพัลเซอร์อีกชุดคอยล์เช็คแล้วสายหัวถอดปลัก๊เช็ดแล้วฟิวส์ไม่ขาดซักตัว ก็ยังไม่มีไฟออกหัวเทียน อยากรู้ว่าพอจะเช็คส่วนไหนได้บ้างครับ แล้ววิธีเช็คมัดไฟ กับพัลเซอร์ เช็คยังไงครับ
ผมลงน้ำหนักไปที่สวิทช์Off-Runครับ
เปลี่ยนสายไฟเมนใหม่ ได้เปลี่ยนสวิทช์Off-Runด้วยหรือเปล่า
สายไฟใหม่ออฟรันใหม่ครับ ตอนนี้สั่งชุดสายไฟติดรถทั้งชุดของNpro ติดรถสภาพสวยๆมาลองใส่ก็ไม่มีไฟออกหัวเทียนครับ
นี่ครับรถผม ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว(รูปตอนอยู่กับเจ้าของเดิม) ตอนมาก็ขับได้ดีอยู่ ตอนนี้ทำสีใหม่เสร็จหมดแล้ว มาสะดุดที่ไม่ออกหัวเทียนนี่สิ
(http://image.ohozaa.com/i/6cb/9uo9WU.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRlW0dkCNKqb0IFr)
(http://image.ohozaa.com/i/060/H9qZ2V.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRlW1Ze2doLJvLTt)
(http://image.ohozaa.com/i/570/IZAKss.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRlWtDzekLf8wDWj)
เส้นผมบังภูเขาซะละมั้ง ไฟไม่ออกเกี่ยวกับสายดินรึเปล่าหว่า
ผมมีมัลติมิเตอร์เครื่องนึง อยากรู้ว่าเช็คแผ่นชาจท์ เช็คพัลล์เซอร์ แล้วคอยล์หัวเทียนมันมีโอกาศเสียง่ายมั้ยครับ
ต้องมีอะหลั่ยอยู่ในมือบ้างนะครับ ลองสับเปลี่ยนกันดูทีละอัน เอาไปหาช่าง( แม่ง )ระวังโดนเหมือนของเพื่อนผมนะครับ มุนอุ้ยปุ้ย ตัดทุกสายเพื่อเช็คไฟ 555+++
(http://upicy.com/image-40F9_51A5724E.jpg) (http://upicy.com/share-40F9_51A5724E.html)
(http://upicy.com/image-0906_51A5724E.jpg) (http://upicy.com/share-0906_51A5724E.html)
ลองเช็คดูครับ ใจเย็น ปลั๊กหัวเทียน อย่าลืมดูด้วยนะครับ ว่ามันหลวมหรือเปล่า เรารื้อเข้ารื้อออก มันอาจจะหลวมก็เป็นได้ครับ
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 28, 2013, 11:51:37 ก่อนเที่ยง
นี่ครับรถผม ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว(รูปตอนอยู่กับเจ้าของเดิม) ตอนมาก็ขับได้ดีอยู่ ตอนนี้ทำสีใหม่เสร็จหมดแล้ว มาสะดุดที่ไม่ออกหัวเทียนนี่สิ
(http://image.ohozaa.com/i/6cb/9uo9WU.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRlW0dkCNKqb0IFr)
(http://image.ohozaa.com/i/060/H9qZ2V.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRlW1Ze2doLJvLTt)
(http://image.ohozaa.com/i/570/IZAKss.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRlWtDzekLf8wDWj)
ยินดีด้วยครับท่าน รถคันนี้ผมรู้ประวัติดี ขอบอกว่าท่านโชคดีที่สวุดในสามโลกแล้วครับที่ได้รถคันนี้ไป เพระารถคันนี้"เสื้อเดิมๆไม่ปลอก แถมเสื้อแทบไม่ผ่านการใช้งานหนักมาเลยครับ" รอยมีดกลึงยังคมกริป กิ๊งๆเลย
ที่โพสรูปรถก็พอหาคนที่รู้ข้อมูลรถคันนี้บ้างครับว่าเคยทำอะไรบ้างควรแก้ไขจุดไหนเพิ่มเติม
อ้างจาก: Jitipat เมื่อ พฤษภาคม 29, 2013, 08:54:21 หลังเที่ยง
ที่โพสรูปรถก็พอหาคนที่รู้ข้อมูลรถคันนี้บ้างครับว่าเคยทำอะไรบ้างควรแก้ไขจุดไหนเพิ่มเติม
รถคันนี้เป็นของพี่ในกลุ่ม ซึี่งคนเองเป็นคนซื้อต่อมาก็น่าจะรู้จักเจ้าของ ทำไมไม่ลองถามแกดูครับ พี่แกใจดี ไม่กัดหรอก อยากรู้ไม่ยากครับ ที่แน่ๆ คุณต้องรู้ว่าอะไรที่มันผิดปกติ อะไรคือปกติ เพระาเท่าผมเคยลองขี่ดู รถคันนี้ถือว่าสมบูรณ์พอสมควร (และมันเป็นแรงบัลดาลใจที่ทำให้ผม ต้องหาRRWมาเก็บไว้เหมือนกันอีก1คันเป็นรถสำรอง) แรงบิดดี แต่กาลเวลาผ่านไป รถ ย่อมต้องมีการสึกหรอ ฉะนั้น คุณต้องรู้ก่อนครับว่ารถคันนี้ ผิดปกตรงไหน เพะรารถไม่ได้มาอยู่ในมือคนอื่น คงตอบไม่ได้ดีกว่าเจ้าของครับ และรถคันนี้ เคยผ่านมือพี่วิท RRW ในการชำแหละท่อนบนมาเปลี่ยนลูกแท้แล้ว เพระาตอนแกซื้อต่อมา รถก็แย่มาพอสมควรเพระาผ่านมือช่างที่มั่วๆ มาแรก รถวิ่งไม่ออกเลย เปลี่ยนลูกแหวนแท้เข้าไป หายเลย เหตุเพระาลูกที่ใส่มาก่อนหน้า ไม่ใช่ลูกของมัน ผมถึงได้รู้ไงว่าเสื้อสูบรถคันนี้ดี แต่ก้เป็นเวลาผ่านมากว่าปีนึงแล้ว
ซื้อรถมาต้องค่อยๆทำครับ ค่อยๆจับอาการไป ตามที่พี่ๆเขาแนะนำนั้นแหละ แต่ เป็นการแนะนำโดยผ่านข้อมูลที่ได้มาจากคุณ มันก้อาจจะทำให้วิเคราะห์อาการผิดได้เพระา "รถไม่ได้อยู่ในมือช่าง เทพแค่ไหนก็แก้ไม่ตก" ยิ่งเรื่องระบบไฟด้วยแล้ว สารพัดครับ ทั้งเรื่องสายไฟขาดใน สนิมกินหน้าคอนแทค ต้องค่อยๆไล่ดูดีๆ เพระาก่อนรื้อ รถขี่ได้ แต่พอคุณรื้อ รถกลับใชข้ไม่ได้ คุณต้องลองมานั่งนึกใหม่ว่า เราไปทำอะไรพลาดตรงไหน
RRW ผมซื้อมา 13000 เอามาก็รื้อใหม่ทั้งคัน เพระาเจ้าของเก่าบอกใช้ได้ แต่มันไม่ใช่ใช้ได้ในมาตฐานเรา เราก็ต้องรื้อมาเช๊คใหม่ทุกส่วนครับ เพราะมาตฐานแต่ละคนไม่เท่ากัน สรุป รู้สึกจะโดนไปอีกกว่า 30000มั้ง เพระาทั้งทำเครื่องใหม่ ทำสีใหม่ ซื้อพวกอุปกรณ์โซ่ สเตอร์ใหม่ เปลี่ยนยางหน้าหลังใหม่ เพระาที่เขาใส่มา มันยางรถบรรทุกข้าวสาร ไม่ใช่ยางในลักษณะที่ผมใช้ เปลี่ยนใหม่กือบหมดทั้งคัน :( :( ใจเย็นๆค่อยๆทำครับ ตามนั้น
เอารูปมาให้ชม ถ้ารถมันไม่ดีจริง ไปทริปมหาโหดกะพวกผมไม่ได้หรอก ทริปพวกผมไปกันแต่ละที 1000กิโลขึ้นครับ ภานในวันหยุดสองวัน
ยืนหล่ออยู่ตรงกลาง นั้นคือคนที่ทำรถคันนี้ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/5ba/h3BQ86.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRxZNF2rcZOcDCae)
โหดไม่โหด รถคันนี้ก็ไปทริปกะผมมาแล้ว
(http://image.ohozaa.com/i/556/t0g9U8.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRy079RWNEkI2cvo)
เอามาให้ชม นี่ก็อีกตัว น้องเล็กสุดท้องของผม RRW ได้แรงบัลดาลใจมาจากคันน้ำเงินรถท่านนั้นแหละ :( :( :(
(http://image.ohozaa.com/i/2c5/EsjNQb.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wRy37gHZFQq8ZFpu)
ตกลงรถติดแล้วครับ เป็นที่พัลล์เซอร์ เปลี่ยนใหม่ไฟมาเป็นเส้นเลย ประวัติรถคันนี้คงมีคนรู้จักมากเลยนะครับผมไม่รู้ถึงความเป็นมาเลย ก็เลยถามคนที่รู้จักน่ะครับ ผมว่าคันนี้โชคดีมากที่ได้มาอยู่กับผมเพราะผมรักในเรื่องมอเตอร์ไซค์มากครับคนรักรถตามนั้นครับ
ค่อยโล่งใจหน่อยครับ เครื่องติดแล้ว
พัลเซอร์เสื่อมสภาพตามกาลเวลา
ตรับผม เราก็ไล่ไฟกันไปเหอะ ตอนนี้อยู่ในช่วงประกอบชุดสีแล้วครับเสร็จไปแล้ว95%
เยี่ยมเลยครับ รอชม รถไปอยู่ในมือคนที่ใจรัก แบบนี้สวยแน่นอน ???