อยาก Renovate NSR 150SP Proarm งบ 20000+-
สอบถามครับ ถ้าจะทำทั้งคัน ตั้งแต่เครื่อง สีเฟรม เปลี่ยนแฟริ่ง(เกือบทุกชิ้น) ถ้าส่งให้ร้านทำให้หมดเลยในงบประมาณนี้พอจะเอาอยู๋ไหมครับ ?
หรือ ถ้าเราหาอะไหล่จำพวแฟริ่งเอง (มือสอง/มือหนึ่ง) ที่ขายตามเว็บ จะคุ้มค่าหรือเปล่าในงบขนาดนี้
หรือ กรณีสุดท้าย ขายรถ + เงินที่จะเอาไปซ่อม ซื้อคันใหม่ไปเลย ดีกว่าครับ
สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ ;D
ไม่พอหรอกครับงบ2+-อ่าครับ เสื้อสูบปาไป7พันแล้วถ้าเบิกก้านล่างมา(ถ้าจำไม่ผิดยังไม่รวมลูกสูบนะ)อีกเฉพาะเครื่องหัวใจๆหลักก็หมื่นกว่าแล้ว
ลองถามสาวกปีกนกให้ประเมินราคาดูนะครับ ผมไม่มียี่ห้อนี้ไม่รู้ราคาแต่ถ้า ถ้าสายคาวามีพี่ที่เบิกแท้ทุกเม็ดใส่SEเค้าอยู่เห็นว่าเฉพาะค่าของก็60K+
แล้วครับ
ถ้าให้ทำหมด คงไม่พอครับ ชุดแฟริ่งและถังครบชุด หมื่นกว่าๆครับ สติ๊กเกอร์อีก 4 พัน ถ้าใช้ของแฮมป์ก็ พันนิดๆ ซึ้งทั้ง 2 อย่าง หาเบิกแทบจะไม่ได้แล้วอ่ะครับ
เสื้อสูบ 7 พัน up ก้าน พันปลายๆ- 2พัน ลูกแหวน 1900+
สรุปคร่าวๆ อย่าให้ร้านเค้าทำให้ครับ จบยาก หรือจบแบบไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ถ้าจะทำเครื่องและทำสีใหม่ เอาแค่ให้ดูเรียบร้อยสวยงามในระดับนึงก็จัดไปครับ แล้วแต่เจ้าของครับ มาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ
ปล. ถ้าเป็นผมนะ กำเงินไว้ 2 หมื่น แล้วขายรถ ตีราคาอย่างน้อยไว้ประมาณ หมื่น - 2 หมื่น เราก็จะได้เงิน ราว 3-4 หมื่นบาทเอาไปซื้อคันใหม่ที่สภาพดีกว่าคันเดิม และก็ไม่ต้องปั้นเยอะครับ ( อันนี้ส่วนตัวผมชอบรุ่นนี้ครับ ) โชคดีครับ
ครับ ส่วนตัวผมเครื่องคงไม่ทำอะไรมาก มันคงแค่หลวม ๆ หน่อย อาจจะเปล่ยนลูกปืนเปลี่ยนลูก ลูกปืนเครื่อง ก้านคงไม่มีปัญหามาก วาล์วทุกอย่างใช้งานได้ปกติ เคยหมดปลอกล่าสุดก็ประมาณ 165-170 ประมาณนี้
ผมเพิ่งไปล้มมาไม่แรงมาก คนไม่มีแผลเลย ส่วนที่ไม่ค่อยดีก็แฮนด์หมอบมันคดนิดนึง แฟริ่งหน้ากากหน้าแตกตรงยึดกระจก กับที่ยึดข้างซ้ายขวาที่แตก แฟริ่งส่วนอื่น ๆ ก็แตก(ร้าว) โดยเฉพาะในส่วนที่ยึดน็อตโดยเฉพาะแฟริ่งด้านข้างตรงกลาง กางเกงในแตกส่วนบน คงเปลี่ยน (คงหาซื้อในเว็บนี่แหละ) ส่วนแฟริ่งด้านหลังซ้าย-ขวาสภาพยังโอเคหมดครับ
ทีมีปัญหาอีกที่คือล้อหน้าที่คด และก็เปลี่ยนยาง
ผมคิดว่าทำเครื่อง ซื้อแฟริ่งในส่วนทีแตก ทำสี เปลี่ยนยาง ทำแฮนด์แฮนด์ (น่าจะดัดได้ไม่ยาก) ซึ่งส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่างที่เป็นรุ่นพี่ทำร้านอยู่ แต่แกไม่มีเครื่องมือพร้อมพอทำเครื่อง ทำสี
คร่าว ๆ คิดว่าจะทำประมาณนี้ ไม่แนใจว่าถ้าทำทีละอย่างงบงประมาณนี้จะพอหรือป่าว
ขอบคุณครับ
สภาพรถประมาณนี้ครับ
(https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/s480x480/561375_10151575964465049_2049858764_n.jpg)
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 13, 2013, 11:52:22 ก่อนเที่ยง
ถ้าให้ทำหมด คงไม่พอครับ ชุดแฟริ่งและถังครบชุด หมื่นกว่าๆครับ สติ๊กเกอร์อีก 4 พัน ถ้าใช้ของแฮมป์ก็ พันนิดๆ ซึ้งทั้ง 2 อย่าง หาเบิกแทบจะไม่ได้แล้วอ่ะครับ
เสื้อสูบ 7 พัน up ก้าน พันปลายๆ- 2พัน ลูกแหวน 1900+
สรุปคร่าวๆ อย่าให้ร้านเค้าทำให้ครับ จบยาก หรือจบแบบไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ถ้าจะทำเครื่องและทำสีใหม่ เอาแค่ให้ดูเรียบร้อยสวยงามในระดับนึงก็จัดไปครับ แล้วแต่เจ้าของครับ มาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ
ปล. ถ้าเป็นผมนะ กำเงินไว้ 2 หมื่น แล้วขายรถ ตีราคาอย่างน้อยไว้ประมาณ หมื่น - 2 หมื่น เราก็จะได้เงิน ราว 3-4 หมื่นบาทเอาไปซื้อคันใหม่ที่สภาพดีกว่าคันเดิม และก็ไม่ต้องปั้นเยอะครับ ( อันนี้ส่วนตัวผมชอบรุ่นนี้ครับ ) โชคดีครับ
โดนมาหมาดๆๆๆๆๆ กว่าจะหล่อได้ ;) ;) ;) ;)
อ้างจาก: MAFIARA เมื่อ เมษายน 13, 2013, 05:19:06 หลังเที่ยง
ครับ ส่วนตัวผมเครื่องคงไม่ทำอะไรมาก มันคงแค่หลวม ๆ หน่อย อาจจะเปล่ยนลูกปืนเปลี่ยนลูก ลูกปืนเครื่อง ก้านคงไม่มีปัญหามาก วาล์วทุกอย่างใช้งานได้ปกติ เคยหมดปลอกล่าสุดก็ประมาณ 165-170 ประมาณนี้
ผมเพิ่งไปล้มมาไม่แรงมาก คนไม่มีแผลเลย ส่วนที่ไม่ค่อยดีก็แฮนด์หมอบมันคดนิดนึง แฟริ่งหน้ากากหน้าแตกตรงยึดกระจก กับที่ยึดข้างซ้ายขวาที่แตก แฟริ่งส่วนอื่น ๆ ก็แตก(ร้าว) โดยเฉพาะในส่วนที่ยึดน็อตโดยเฉพาะแฟริ่งด้านข้างตรงกลาง กางเกงในแตกส่วนบน คงเปลี่ยน (คงหาซื้อในเว็บนี่แหละ) ส่วนแฟริ่งด้านหลังซ้าย-ขวาสภาพยังโอเคหมดครับ
ทีมีปัญหาอีกที่คือล้อหน้าที่คด และก็เปลี่ยนยาง
ผมคิดว่าทำเครื่อง ซื้อแฟริ่งในส่วนทีแตก ทำสี เปลี่ยนยาง ทำแฮนด์แฮนด์ (น่าจะดัดได้ไม่ยาก) ซึ่งส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่างที่เป็นรุ่นพี่ทำร้านอยู่ แต่แกไม่มีเครื่องมือพร้อมพอทำเครื่อง ทำสี
คร่าว ๆ คิดว่าจะทำประมาณนี้ ไม่แนใจว่าถ้าทำทีละอย่างงบงประมาณนี้จะพอหรือป่าว
ขอบคุณครับ
สภาพรถประมาณนี้ครับ
(https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/s480x480/561375_10151575964465049_2049858764_n.jpg)
เอาใจช่วยครับหาร้านเก่งๆ ว่าแต่พี่อยู่แถวไหนครับ เผื่อใกล้ผมจะได้แนะนำ
อ้างจาก: jib_ja เมื่อ เมษายน 13, 2013, 05:36:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 13, 2013, 11:52:22 ก่อนเที่ยง
ถ้าให้ทำหมด คงไม่พอครับ ชุดแฟริ่งและถังครบชุด หมื่นกว่าๆครับ สติ๊กเกอร์อีก 4 พัน ถ้าใช้ของแฮมป์ก็ พันนิดๆ ซึ้งทั้ง 2 อย่าง หาเบิกแทบจะไม่ได้แล้วอ่ะครับ
เสื้อสูบ 7 พัน up ก้าน พันปลายๆ- 2พัน ลูกแหวน 1900+
สรุปคร่าวๆ อย่าให้ร้านเค้าทำให้ครับ จบยาก หรือจบแบบไม่เป็นที่น่าพอใจ แต่ถ้าจะทำเครื่องและทำสีใหม่ เอาแค่ให้ดูเรียบร้อยสวยงามในระดับนึงก็จัดไปครับ แล้วแต่เจ้าของครับ มาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ
ปล. ถ้าเป็นผมนะ กำเงินไว้ 2 หมื่น แล้วขายรถ ตีราคาอย่างน้อยไว้ประมาณ หมื่น - 2 หมื่น เราก็จะได้เงิน ราว 3-4 หมื่นบาทเอาไปซื้อคันใหม่ที่สภาพดีกว่าคันเดิม และก็ไม่ต้องปั้นเยอะครับ ( อันนี้ส่วนตัวผมชอบรุ่นนี้ครับ ) โชคดีครับ
โดนมาหมาดๆๆๆๆๆ กว่าจะหล่อได้ ;) ;) ;) ;)
อ้างจาก: MAFIARA เมื่อ เมษายน 13, 2013, 05:19:06 หลังเที่ยง
ครับ ส่วนตัวผมเครื่องคงไม่ทำอะไรมาก มันคงแค่หลวม ๆ หน่อย อาจจะเปล่ยนลูกปืนเปลี่ยนลูก ลูกปืนเครื่อง ก้านคงไม่มีปัญหามาก วาล์วทุกอย่างใช้งานได้ปกติ เคยหมดปลอกล่าสุดก็ประมาณ 165-170 ประมาณนี้
ผมเพิ่งไปล้มมาไม่แรงมาก คนไม่มีแผลเลย ส่วนที่ไม่ค่อยดีก็แฮนด์หมอบมันคดนิดนึง แฟริ่งหน้ากากหน้าแตกตรงยึดกระจก กับที่ยึดข้างซ้ายขวาที่แตก แฟริ่งส่วนอื่น ๆ ก็แตก(ร้าว) โดยเฉพาะในส่วนที่ยึดน็อตโดยเฉพาะแฟริ่งด้านข้างตรงกลาง กางเกงในแตกส่วนบน คงเปลี่ยน (คงหาซื้อในเว็บนี่แหละ) ส่วนแฟริ่งด้านหลังซ้าย-ขวาสภาพยังโอเคหมดครับ
ทีมีปัญหาอีกที่คือล้อหน้าที่คด และก็เปลี่ยนยาง
ผมคิดว่าทำเครื่อง ซื้อแฟริ่งในส่วนทีแตก ทำสี เปลี่ยนยาง ทำแฮนด์แฮนด์ (น่าจะดัดได้ไม่ยาก) ซึ่งส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่างที่เป็นรุ่นพี่ทำร้านอยู่ แต่แกไม่มีเครื่องมือพร้อมพอทำเครื่อง ทำสี
คร่าว ๆ คิดว่าจะทำประมาณนี้ ไม่แนใจว่าถ้าทำทีละอย่างงบงประมาณนี้จะพอหรือป่าว
ขอบคุณครับ
สภาพรถประมาณนี้ครับ
(https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/s480x480/561375_10151575964465049_2049858764_n.jpg)
เอาใจช่วยครับหาร้านเก่งๆ ว่าแต่พี่อยู่แถวไหนครับ เผื่อใกล้ผมจะได้แนะนำ
พอแล้วครับ ไม่เอาอีกแล้ว พอๆๆๆๆอย่าพูดๆๆ 55++
อยากกระโดดไปซบค่ายปีกนกบ้างจัง จีบไม่ได้ซักที
งบ2หมื่นทำได้เยอะอยู่ครับ แต่ปัญหาหนักใจกว่าคือหาร้านทำครับ
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 16, 2013, 07:33:29 ก่อนเที่ยง
งบ2หมื่นทำได้เยอะอยู่ครับ แต่ปัญหาหนักใจกว่าคือหาร้านทำครับ
จริงครับ คนที่เค้าทำให้ดีๆ ก็มีแต่หายากมากเพราะอะไหล่พวกนี้ จุก จิก มากๆ ผมทำ krให้เพือน เชื่อไหม 10 วันเสร็จ ได้รถมา รื้ออะไหล่ เช็ค อะไหล่ สัง ของรอรับ ประกอบ จบ
แต่ของเอน แค่รออะไหล่ จะเป็นเดือนครับ
(http://www.uppic.org/image-E9AC_516CA30B.jpg) (http://www.uppic.org/share-E9AC_516CA30B.html)
(http://www.uppic.org/image-9C37_516CA30B.jpg) (http://www.uppic.org/share-9C37_516CA30B.html)
(http://www.uppic.org/image-BCC4_516CA30B.jpg) (http://www.uppic.org/share-BCC4_516CA30B.html)
(http://www.uppic.org/image-6E43_516CA30B.jpg) (http://www.uppic.org/share-6E43_516CA30B.html)
เป็นกำลังใจให้ครับ ใจเย็นๆค่อยๆทำเอาครับ20000 ไม่มากไม่น้อย ลองดูอะไรที่พอใช้ได้ก้ไม่ต้องเปลี่ยนครับ
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 16, 2013, 08:13:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 16, 2013, 07:33:29 ก่อนเที่ยง
งบ2หมื่นทำได้เยอะอยู่ครับ แต่ปัญหาหนักใจกว่าคือหาร้านทำครับ
จริงครับ คนที่เค้าทำให้ดีๆ ก็มีแต่หายากมากเพราะอะไหล่พวกนี้ จุก จิก มากๆ ผมทำ krให้เพือน เชื่อไหม 10 วันเสร็จ ได้รถมา รื้ออะไหล่ เช็ค อะไหล่ สัง ของรอรับ ประกอบ จบ
แต่ของเอน แค่รออะไหล่ จะเป็นเดือนครับ
เป็นกำลังใจให้ครับ ใจเย็นๆค่อยๆทำเอาครับ20000 ไม่มากไม่น้อย ลองดูอะไรที่พอใช้ได้ก้ไม่ต้องเปลี่ยนครับ
ชิ้นนี้ก็เบิกจาก 0 มาด้วยเหมือนกันใช่มั้ยครับ ตวง อิอิ
(http://upicy.com/image-186E_516CBF12.jpg) (http://upicy.com/share-186E_516CBF12.html)
อ้างจาก: ปลาท้องป่อง เมื่อ เมษายน 13, 2013, 09:05:44 หลังเที่ยง
อยากกระโดดไปซบค่ายปีกนกบ้างจัง จีบไม่ได้ซักที
จะไปซบปีกนกหาข้อมูลเยอะๆนะจ๊ะ...
ร้านไหนทำดีๆๆบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
เรื่องร้านเรื่องช่างนี่สำคัญสุดๆ เลย
ช่างรุ่นใหม่ๆ สมัยนี้หาที่ชำนาญหรือรู้จริงเกี่ยวกับรถ 2T ยากพอสมควรครับ
ช่างบางคนที่ผมเจอมาแค่ใส่เบาะรถ KR ยังใส่ไม่เป็นเลยครับ
ปริมาณน้ำมันเครื่องก็ไม่รู้ว่าต้องใช้เท่าไหร่
แถมถังน้ำมันพอถอดออกมาแล้วไม่รู้ว่าต้องต่อสายอะไรยังไงบ้าง
ออโต้ลูปก็ปรับตั้งแบบมั่วๆ มาให้
นี่คือเรื่องจริงที่ผมเจอมากับตัวเองเลยครับ
ผมเคยปั้นรุ่นนี้มาก่อน ขอพูดเป็นแนวทางแบบนี้ครับ
- ตัวถ้ง ต้องได้ศูนย์ หรือดัดให้ได้ตรง ถ้าไม่ได้...ขายทิ้งไป ถ้าได้ค่อยไปต่อ
- ระบบความปลอดภัย
* เบรค
* โช้คหน้าซ่อมเปลี่ยนซีล นมโช้ค / หลังเบิกใหม่
* ล้อส่งทำสี ดัดดุ้ง
* ยางเกรดดีๆๆ
- ระบบควบคุมเการเลี้ยว ลูกปืนคอ แฮนด์ แกนคอสามเหลียมและชิ้นบน ต้องอยู่ในสภาพดี หรือเปลี่ยนใหม่
- ระบบเครื่องยนต์และขับเคลื่อน
* ถ้าไม่หลวมไม่ดังไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ถ้าหลวมดัง ซ่อมเปลี่ยนอะหลั่ย
* เครื่องยนต์เดินเบาราบเรียบ ถ้าไม่ดูคอคาบูร์ และเปลี่ยนคาร์บู
* เปิดคันเร่ง วาวล์ทำงานปรกติหรือไม่ ปรับตั้งให้ได้ตามคู่มือ กล่องคุมทำงานหรือไม่ เปลี่ยนตามจำเป็น
* โซ่ สเตอร์หน้าหลัง เปลี่ยนตามอายุการใช้งาน อย่าฝืนยีดใช้ ได้ไม่คุ้มเสีย โซ่ยี้ห้อที่ผมวางใจคือ RK สเตอร์เบิกศูนย์
* ลูกปืนล้อหน้าหลัง
- ระบบไฟฟ้าทั้งคัน โดยมากอายุปูนนี้แล้วไม่รอด ขั่วต่อต่างๆๆ สวิทย์ตูดกุญแจ บัดกรีย้ำได้ทำซะเลย หรือไม่ก็เปลีั่ยน
แบ็ตเตอรี่ใช้เบอร์เดิมโรงงาน เพิ่มมากไปมีข้อเสียมากกว่าข้อดี รุ่นนี้เบรคแล้วไฟหน้าหรี่ ถ้าไม่ให้หรีใส่หลอด LED
- เบ็ตเล็ด
ปลอกมือ คันเบรค คลัช สายคันเร่ง สายคลัช พักเท้าหน้าหลัง ท่อไอเสียใหม่ยังมีขายร้านสวนมะลิแต่ไม่ใช่ของศูนย์
ชุดสีแล้วแต่วาสนา ฟองน้ำกรองเปลี่ยน เบาะ และที่สำคัญพวกน้อตผมเปลี่ยนเป็นสแตนเลสหมดไปเกินพันบาทมาก
ทำสีให้ถอดออกมาเอง แล้วส่งร้านทำ ไปรับมาประกอบเอง เราจะเห็นตอนถอดว่าน็อตตัวใดควรเปลี่ยน จุกๆๆจิกๆๆเช่นกัน
นึกได้แค่นี้ครับ ส่วนคชจ ผมจำไม่ได้ กระทู้หายไปแล้ว
(http://i164.photobucket.com/albums/u13/kotnelson/NSR%20150%20SP/R0010595.jpg:original) (http://s164.photobucket.com/user/kotnelson/media/NSR%20150%20SP/R0010595.jpg.html)
(http://i164.photobucket.com/albums/u13/kotnelson/NSR%20150%20SP/R0010601.jpg:original) (http://s164.photobucket.com/user/kotnelson/media/NSR%20150%20SP/R0010601.jpg.html)
(http://i164.photobucket.com/albums/u13/kotnelson/NSR%20150%20SP/R0010644.jpg:original) (http://s164.photobucket.com/user/kotnelson/media/NSR%20150%20SP/R0010644.jpg.html)
ความสดเป็นต่อ
อ้างจาก: Kot เมื่อ เมษายน 17, 2013, 05:46:07 หลังเที่ยง
ผมเคยปั้นรุ่นนี้มาก่อน ขอพูดเป็นแนวทางแบบนี้ครับ
- ตัวถ้ง ต้องได้ศูนย์ หรือดัดให้ได้ตรง ถ้าไม่ได้...ขายทิ้งไป ถ้าได้ค่อยไปต่อ
- ระบบความปลอดภัย
* เบรค
* โช้คหน้าซ่อมเปลี่ยนซีล นมโช้ค / หลังเบิกใหม่
* ล้อส่งทำสี ดัดดุ้ง
* ยางเกรดดีๆๆ
- ระบบควบคุมเการเลี้ยว ลูกปืนคอ แฮนด์ แกนคอสามเหลียมและชิ้นบน ต้องอยู่ในสภาพดี หรือเปลี่ยนใหม่
- ระบบเครื่องยนต์และขับเคลื่อน
* ถ้าไม่หลวมไม่ดังไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ถ้าหลวมดัง ซ่อมเปลี่ยนอะหลั่ย
* เครื่องยนต์เดินเบาราบเรียบ ถ้าไม่ดูคอคาบูร์ และเปลี่ยนคาร์บู
* เปิดคันเร่ง วาวล์ทำงานปรกติหรือไม่ ปรับตั้งให้ได้ตามคู่มือ กล่องคุมทำงานหรือไม่ เปลี่ยนตามจำเป็น
* โซ่ สเตอร์หน้าหลัง เปลี่ยนตามอายุการใช้งาน อย่าฝืนยีดใช้ ได้ไม่คุ้มเสีย โซ่ยี้ห้อที่ผมวางใจคือ RK สเตอร์เบิกศูนย์
* ลูกปืนล้อหน้าหลัง
- ระบบไฟฟ้าทั้งคัน โดยมากอายุปูนนี้แล้วไม่รอด ขั่วต่อต่างๆๆ สวิทย์ตูดกุญแจ บัดกรีย้ำได้ทำซะเลย หรือไม่ก็เปลีั่ยน
แบ็ตเตอรี่ใช้เบอร์เดิมโรงงาน เพิ่มมากไปมีข้อเสียมากกว่าข้อดี รุ่นนี้เบรคแล้วไฟหน้าหรี่ ถ้าไม่ให้หรีใส่หลอด LED
- เบ็ตเล็ด
ปลอกมือ คันเบรค คลัช สายคันเร่ง สายคลัช พักเท้าหน้าหลัง ท่อไอเสียใหม่ยังมีขายร้านสวนมะลิแต่ไม่ใช่ของศูนย์
ชุดสีแล้วแต่วาสนา ฟองน้ำกรองเปลี่ยน เบาะ และที่สำคัญพวกน้อตผมเปลี่ยนเป็นสแตนเลสหมดไปเกินพันบาทมาก
ทำสีให้ถอดออกมาเอง แล้วส่งร้านทำ ไปรับมาประกอบเอง เราจะเห็นตอนถอดว่าน็อตตัวใดควรเปลี่ยน จุกๆๆจิกๆๆเช่นกัน
นึกได้แค่นี้ครับ ส่วนคชจ ผมจำไม่ได้ กระทู้หายไปแล้ว
(http://i164.photobucket.com/albums/u13/kotnelson/NSR%20150%20SP/R0010595.jpg:original) (http://s164.photobucket.com/user/kotnelson/media/NSR%20150%20SP/R0010595.jpg.html)
(http://i164.photobucket.com/albums/u13/kotnelson/NSR%20150%20SP/R0010601.jpg:original) (http://s164.photobucket.com/user/kotnelson/media/NSR%20150%20SP/R0010601.jpg.html)
(http://i164.photobucket.com/albums/u13/kotnelson/NSR%20150%20SP/R0010644.jpg:original) (http://s164.photobucket.com/user/kotnelson/media/NSR%20150%20SP/R0010644.jpg.html)
สุดๆเลยลวกเพี่ย