Main Menu

อยาก Renovate NSR 150SP Proarm งบ 20000+-

เริ่มโดย MAFIARA, เมษายน 13, 2013, 10:09:46 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

MAFIARA

อยาก Renovate NSR 150SP Proarm งบ 20000+-

สอบถามครับ ถ้าจะทำทั้งคัน ตั้งแต่เครื่อง สีเฟรม เปลี่ยนแฟริ่ง(เกือบทุกชิ้น) ถ้าส่งให้ร้านทำให้หมดเลยในงบประมาณนี้พอจะเอาอยู๋ไหมครับ ?

หรือ ถ้าเราหาอะไหล่จำพวแฟริ่งเอง (มือสอง/มือหนึ่ง) ที่ขายตามเว็บ จะคุ้มค่าหรือเปล่าในงบขนาดนี้

หรือ กรณีสุดท้าย ขายรถ + เงินที่จะเอาไปซ่อม ซื้อคันใหม่ไปเลย ดีกว่าครับ

สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ   ;D

Hunterzero

ไม่พอหรอกครับงบ2+-อ่าครับ  เสื้อสูบปาไป7พันแล้วถ้าเบิกก้านล่างมา(ถ้าจำไม่ผิดยังไม่รวมลูกสูบนะ)อีกเฉพาะเครื่องหัวใจๆหลักก็หมื่นกว่าแล้ว
ลองถามสาวกปีกนกให้ประเมินราคาดูนะครับ  ผมไม่มียี่ห้อนี้ไม่รู้ราคาแต่ถ้า ถ้าสายคาวามีพี่ที่เบิกแท้ทุกเม็ดใส่SEเค้าอยู่เห็นว่าเฉพาะค่าของก็60K+
แล้วครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

DEDOR

#2
ถ้าให้ทำหมด  คงไม่พอครับ  ชุดแฟริ่งและถังครบชุด หมื่นกว่าๆครับ  สติ๊กเกอร์อีก  4 พัน  ถ้าใช้ของแฮมป์ก็ พันนิดๆ  ซึ้งทั้ง 2 อย่าง หาเบิกแทบจะไม่ได้แล้วอ่ะครับ

เสื้อสูบ 7 พัน up  ก้าน  พันปลายๆ- 2พัน  ลูกแหวน  1900+

สรุปคร่าวๆ  อย่าให้ร้านเค้าทำให้ครับ  จบยาก  หรือจบแบบไม่เป็นที่น่าพอใจ   แต่ถ้าจะทำเครื่องและทำสีใหม่  เอาแค่ให้ดูเรียบร้อยสวยงามในระดับนึงก็จัดไปครับ  แล้วแต่เจ้าของครับ  มาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ

ปล.  ถ้าเป็นผมนะ   กำเงินไว้ 2 หมื่น  แล้วขายรถ  ตีราคาอย่างน้อยไว้ประมาณ หมื่น - 2 หมื่น   เราก็จะได้เงิน ราว 3-4 หมื่นบาทเอาไปซื้อคันใหม่ที่สภาพดีกว่าคันเดิม และก็ไม่ต้องปั้นเยอะครับ ( อันนี้ส่วนตัวผมชอบรุ่นนี้ครับ ) โชคดีครับ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

MAFIARA

#3
ครับ ส่วนตัวผมเครื่องคงไม่ทำอะไรมาก  มันคงแค่หลวม ๆ หน่อย อาจจะเปล่ยนลูกปืนเปลี่ยนลูก ลูกปืนเครื่อง ก้านคงไม่มีปัญหามาก วาล์วทุกอย่างใช้งานได้ปกติ เคยหมดปลอกล่าสุดก็ประมาณ 165-170 ประมาณนี้

ผมเพิ่งไปล้มมาไม่แรงมาก คนไม่มีแผลเลย ส่วนที่ไม่ค่อยดีก็แฮนด์หมอบมันคดนิดนึง แฟริ่งหน้ากากหน้าแตกตรงยึดกระจก กับที่ยึดข้างซ้ายขวาที่แตก แฟริ่งส่วนอื่น ๆ ก็แตก(ร้าว) โดยเฉพาะในส่วนที่ยึดน็อตโดยเฉพาะแฟริ่งด้านข้างตรงกลาง กางเกงในแตกส่วนบน คงเปลี่ยน  (คงหาซื้อในเว็บนี่แหละ) ส่วนแฟริ่งด้านหลังซ้าย-ขวาสภาพยังโอเคหมดครับ

ทีมีปัญหาอีกที่คือล้อหน้าที่คด และก็เปลี่ยนยาง

ผมคิดว่าทำเครื่อง ซื้อแฟริ่งในส่วนทีแตก ทำสี เปลี่ยนยาง ทำแฮนด์แฮนด์ (น่าจะดัดได้ไม่ยาก) ซึ่งส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่างที่เป็นรุ่นพี่ทำร้านอยู่ แต่แกไม่มีเครื่องมือพร้อมพอทำเครื่อง ทำสี

คร่าว ๆ คิดว่าจะทำประมาณนี้ ไม่แนใจว่าถ้าทำทีละอย่างงบงประมาณนี้จะพอหรือป่าว

ขอบคุณครับ

สภาพรถประมาณนี้ครับ


jib_ja

อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 13, 2013, 11:52:22 ก่อนเที่ยง
ถ้าให้ทำหมด  คงไม่พอครับ  ชุดแฟริ่งและถังครบชุด หมื่นกว่าๆครับ  สติ๊กเกอร์อีก  4 พัน  ถ้าใช้ของแฮมป์ก็ พันนิดๆ  ซึ้งทั้ง 2 อย่าง หาเบิกแทบจะไม่ได้แล้วอ่ะครับ

เสื้อสูบ 7 พัน up  ก้าน  พันปลายๆ- 2พัน  ลูกแหวน  1900+

สรุปคร่าวๆ  อย่าให้ร้านเค้าทำให้ครับ  จบยาก  หรือจบแบบไม่เป็นที่น่าพอใจ   แต่ถ้าจะทำเครื่องและทำสีใหม่  เอาแค่ให้ดูเรียบร้อยสวยงามในระดับนึงก็จัดไปครับ  แล้วแต่เจ้าของครับ  มาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ

ปล.  ถ้าเป็นผมนะ   กำเงินไว้ 2 หมื่น  แล้วขายรถ  ตีราคาอย่างน้อยไว้ประมาณ หมื่น - 2 หมื่น   เราก็จะได้เงิน ราว 3-4 หมื่นบาทเอาไปซื้อคันใหม่ที่สภาพดีกว่าคันเดิม และก็ไม่ต้องปั้นเยอะครับ ( อันนี้ส่วนตัวผมชอบรุ่นนี้ครับ ) โชคดีครับ
โดนมาหมาดๆๆๆๆๆ กว่าจะหล่อได้  ;) ;) ;) ;)
อ้างจาก: MAFIARA เมื่อ เมษายน 13, 2013, 05:19:06 หลังเที่ยง
ครับ ส่วนตัวผมเครื่องคงไม่ทำอะไรมาก  มันคงแค่หลวม ๆ หน่อย อาจจะเปล่ยนลูกปืนเปลี่ยนลูก ลูกปืนเครื่อง ก้านคงไม่มีปัญหามาก วาล์วทุกอย่างใช้งานได้ปกติ เคยหมดปลอกล่าสุดก็ประมาณ 165-170 ประมาณนี้

ผมเพิ่งไปล้มมาไม่แรงมาก คนไม่มีแผลเลย ส่วนที่ไม่ค่อยดีก็แฮนด์หมอบมันคดนิดนึง แฟริ่งหน้ากากหน้าแตกตรงยึดกระจก กับที่ยึดข้างซ้ายขวาที่แตก แฟริ่งส่วนอื่น ๆ ก็แตก(ร้าว) โดยเฉพาะในส่วนที่ยึดน็อตโดยเฉพาะแฟริ่งด้านข้างตรงกลาง กางเกงในแตกส่วนบน คงเปลี่ยน  (คงหาซื้อในเว็บนี่แหละ) ส่วนแฟริ่งด้านหลังซ้าย-ขวาสภาพยังโอเคหมดครับ

ทีมีปัญหาอีกที่คือล้อหน้าที่คด และก็เปลี่ยนยาง

ผมคิดว่าทำเครื่อง ซื้อแฟริ่งในส่วนทีแตก ทำสี เปลี่ยนยาง ทำแฮนด์แฮนด์ (น่าจะดัดได้ไม่ยาก) ซึ่งส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่างที่เป็นรุ่นพี่ทำร้านอยู่ แต่แกไม่มีเครื่องมือพร้อมพอทำเครื่อง ทำสี

คร่าว ๆ คิดว่าจะทำประมาณนี้ ไม่แนใจว่าถ้าทำทีละอย่างงบงประมาณนี้จะพอหรือป่าว

ขอบคุณครับ

สภาพรถประมาณนี้ครับ


เอาใจช่วยครับหาร้านเก่งๆ ว่าแต่พี่อยู่แถวไหนครับ เผื่อใกล้ผมจะได้แนะนำ

DEDOR

อ้างจาก: jib_ja เมื่อ เมษายน 13, 2013, 05:36:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 13, 2013, 11:52:22 ก่อนเที่ยง
ถ้าให้ทำหมด  คงไม่พอครับ  ชุดแฟริ่งและถังครบชุด หมื่นกว่าๆครับ  สติ๊กเกอร์อีก  4 พัน  ถ้าใช้ของแฮมป์ก็ พันนิดๆ  ซึ้งทั้ง 2 อย่าง หาเบิกแทบจะไม่ได้แล้วอ่ะครับ

เสื้อสูบ 7 พัน up  ก้าน  พันปลายๆ- 2พัน  ลูกแหวน  1900+

สรุปคร่าวๆ  อย่าให้ร้านเค้าทำให้ครับ  จบยาก  หรือจบแบบไม่เป็นที่น่าพอใจ   แต่ถ้าจะทำเครื่องและทำสีใหม่  เอาแค่ให้ดูเรียบร้อยสวยงามในระดับนึงก็จัดไปครับ  แล้วแต่เจ้าของครับ  มาตรฐานของแต่ละคนมันไม่เท่ากันครับ

ปล.  ถ้าเป็นผมนะ   กำเงินไว้ 2 หมื่น  แล้วขายรถ  ตีราคาอย่างน้อยไว้ประมาณ หมื่น - 2 หมื่น   เราก็จะได้เงิน ราว 3-4 หมื่นบาทเอาไปซื้อคันใหม่ที่สภาพดีกว่าคันเดิม และก็ไม่ต้องปั้นเยอะครับ ( อันนี้ส่วนตัวผมชอบรุ่นนี้ครับ ) โชคดีครับ
โดนมาหมาดๆๆๆๆๆ กว่าจะหล่อได้  ;) ;) ;) ;)
อ้างจาก: MAFIARA เมื่อ เมษายน 13, 2013, 05:19:06 หลังเที่ยง
ครับ ส่วนตัวผมเครื่องคงไม่ทำอะไรมาก  มันคงแค่หลวม ๆ หน่อย อาจจะเปล่ยนลูกปืนเปลี่ยนลูก ลูกปืนเครื่อง ก้านคงไม่มีปัญหามาก วาล์วทุกอย่างใช้งานได้ปกติ เคยหมดปลอกล่าสุดก็ประมาณ 165-170 ประมาณนี้

ผมเพิ่งไปล้มมาไม่แรงมาก คนไม่มีแผลเลย ส่วนที่ไม่ค่อยดีก็แฮนด์หมอบมันคดนิดนึง แฟริ่งหน้ากากหน้าแตกตรงยึดกระจก กับที่ยึดข้างซ้ายขวาที่แตก แฟริ่งส่วนอื่น ๆ ก็แตก(ร้าว) โดยเฉพาะในส่วนที่ยึดน็อตโดยเฉพาะแฟริ่งด้านข้างตรงกลาง กางเกงในแตกส่วนบน คงเปลี่ยน  (คงหาซื้อในเว็บนี่แหละ) ส่วนแฟริ่งด้านหลังซ้าย-ขวาสภาพยังโอเคหมดครับ

ทีมีปัญหาอีกที่คือล้อหน้าที่คด และก็เปลี่ยนยาง

ผมคิดว่าทำเครื่อง ซื้อแฟริ่งในส่วนทีแตก ทำสี เปลี่ยนยาง ทำแฮนด์แฮนด์ (น่าจะดัดได้ไม่ยาก) ซึ่งส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ มีช่างที่เป็นรุ่นพี่ทำร้านอยู่ แต่แกไม่มีเครื่องมือพร้อมพอทำเครื่อง ทำสี

คร่าว ๆ คิดว่าจะทำประมาณนี้ ไม่แนใจว่าถ้าทำทีละอย่างงบงประมาณนี้จะพอหรือป่าว

ขอบคุณครับ

สภาพรถประมาณนี้ครับ


เอาใจช่วยครับหาร้านเก่งๆ ว่าแต่พี่อยู่แถวไหนครับ เผื่อใกล้ผมจะได้แนะนำ

พอแล้วครับ  ไม่เอาอีกแล้ว  พอๆๆๆๆอย่าพูดๆๆ  55++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

ปลาท้องป่อง

อยากกระโดดไปซบค่ายปีกนกบ้างจัง จีบไม่ได้ซักที
เมธา จงประเสริฐกุล ลาดพร้าว กทม. 10240

เเก้ปัญหาคันสตาร์ทหลวม เบื้องต้น http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=86515.0

Tong_2T_150

งบ2หมื่นทำได้เยอะอยู่ครับ แต่ปัญหาหนักใจกว่าคือหาร้านทำครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

tzr133

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 16, 2013, 07:33:29 ก่อนเที่ยง
งบ2หมื่นทำได้เยอะอยู่ครับ แต่ปัญหาหนักใจกว่าคือหาร้านทำครับ
จริงครับ คนที่เค้าทำให้ดีๆ ก็มีแต่หายากมากเพราะอะไหล่พวกนี้ จุก จิก มากๆ ผมทำ krให้เพือน เชื่อไหม 10 วันเสร็จ ได้รถมา รื้ออะไหล่ เช็ค อะไหล่ สัง ของรอรับ ประกอบ จบ
แต่ของเอน แค่รออะไหล่ จะเป็นเดือนครับ




เป็นกำลังใจให้ครับ ใจเย็นๆค่อยๆทำเอาครับ20000 ไม่มากไม่น้อย ลองดูอะไรที่พอใช้ได้ก้ไม่ต้องเปลี่ยนครับ

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

DEDOR

อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 16, 2013, 08:13:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 16, 2013, 07:33:29 ก่อนเที่ยง
งบ2หมื่นทำได้เยอะอยู่ครับ แต่ปัญหาหนักใจกว่าคือหาร้านทำครับ
จริงครับ คนที่เค้าทำให้ดีๆ ก็มีแต่หายากมากเพราะอะไหล่พวกนี้ จุก จิก มากๆ ผมทำ krให้เพือน เชื่อไหม 10 วันเสร็จ ได้รถมา รื้ออะไหล่ เช็ค อะไหล่ สัง ของรอรับ ประกอบ จบ
แต่ของเอน แค่รออะไหล่ จะเป็นเดือนครับ

เป็นกำลังใจให้ครับ ใจเย็นๆค่อยๆทำเอาครับ20000 ไม่มากไม่น้อย ลองดูอะไรที่พอใช้ได้ก้ไม่ต้องเปลี่ยนครับ

ชิ้นนี้ก็เบิกจาก 0 มาด้วยเหมือนกันใช่มั้ยครับ  ตวง  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

ควีนส์ปาร์ค

อ้างจาก: ปลาท้องป่อง เมื่อ เมษายน 13, 2013, 09:05:44 หลังเที่ยง
อยากกระโดดไปซบค่ายปีกนกบ้างจัง จีบไม่ได้ซักที
จะไปซบปีกนกหาข้อมูลเยอะๆนะจ๊ะ...
k a w a s a k i

jib_ja

ร้านไหนทำดีๆๆบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

GENIUS

#12
เรื่องร้านเรื่องช่างนี่สำคัญสุดๆ เลย

ช่างรุ่นใหม่ๆ สมัยนี้หาที่ชำนาญหรือรู้จริงเกี่ยวกับรถ 2T ยากพอสมควรครับ

ช่างบางคนที่ผมเจอมาแค่ใส่เบาะรถ KR ยังใส่ไม่เป็นเลยครับ

ปริมาณน้ำมันเครื่องก็ไม่รู้ว่าต้องใช้เท่าไหร่

แถมถังน้ำมันพอถอดออกมาแล้วไม่รู้ว่าต้องต่อสายอะไรยังไงบ้าง

ออโต้ลูปก็ปรับตั้งแบบมั่วๆ มาให้

นี่คือเรื่องจริงที่ผมเจอมากับตัวเองเลยครับ

Kot

#13
ผมเคยปั้นรุ่นนี้มาก่อน ขอพูดเป็นแนวทางแบบนี้ครับ

- ตัวถ้ง ต้องได้ศูนย์ หรือดัดให้ได้ตรง ถ้าไม่ได้...ขายทิ้งไป ถ้าได้ค่อยไปต่อ
- ระบบความปลอดภัย
* เบรค
* โช้คหน้าซ่อมเปลี่ยนซีล นมโช้ค / หลังเบิกใหม่
* ล้อส่งทำสี ดัดดุ้ง
* ยางเกรดดีๆๆ
- ระบบควบคุมเการเลี้ยว ลูกปืนคอ แฮนด์ แกนคอสามเหลียมและชิ้นบน ต้องอยู่ในสภาพดี หรือเปลี่ยนใหม่
- ระบบเครื่องยนต์และขับเคลื่อน
* ถ้าไม่หลวมไม่ดังไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ถ้าหลวมดัง ซ่อมเปลี่ยนอะหลั่ย
* เครื่องยนต์เดินเบาราบเรียบ ถ้าไม่ดูคอคาบูร์ และเปลี่ยนคาร์บู
* เปิดคันเร่ง วาวล์ทำงานปรกติหรือไม่ ปรับตั้งให้ได้ตามคู่มือ กล่องคุมทำงานหรือไม่ เปลี่ยนตามจำเป็น
* โซ่ สเตอร์หน้าหลัง เปลี่ยนตามอายุการใช้งาน อย่าฝืนยีดใช้ ได้ไม่คุ้มเสีย โซ่ยี้ห้อที่ผมวางใจคือ RK  สเตอร์เบิกศูนย์
* ลูกปืนล้อหน้าหลัง
- ระบบไฟฟ้าทั้งคัน โดยมากอายุปูนนี้แล้วไม่รอด ขั่วต่อต่างๆๆ สวิทย์ตูดกุญแจ บัดกรีย้ำได้ทำซะเลย หรือไม่ก็เปลีั่ยน
 แบ็ตเตอรี่ใช้เบอร์เดิมโรงงาน เพิ่มมากไปมีข้อเสียมากกว่าข้อดี รุ่นนี้เบรคแล้วไฟหน้าหรี่ ถ้าไม่ให้หรีใส่หลอด LED
- เบ็ตเล็ด
 ปลอกมือ คันเบรค คลัช สายคันเร่ง สายคลัช พักเท้าหน้าหลัง ท่อไอเสียใหม่ยังมีขายร้านสวนมะลิแต่ไม่ใช่ของศูนย์
 ชุดสีแล้วแต่วาสนา ฟองน้ำกรองเปลี่ยน เบาะ และที่สำคัญพวกน้อตผมเปลี่ยนเป็นสแตนเลสหมดไปเกินพันบาทมาก
 ทำสีให้ถอดออกมาเอง แล้วส่งร้านทำ ไปรับมาประกอบเอง เราจะเห็นตอนถอดว่าน็อตตัวใดควรเปลี่ยน จุกๆๆจิกๆๆเช่นกัน

นึกได้แค่นี้ครับ ส่วนคชจ ผมจำไม่ได้ กระทู้หายไปแล้ว







คลิ้คเพื่อดูกระทู้ที่ผมปั้น NSR 150 SP
อดีต...1999 NSR 150 SP + Michelin Pilot Sports Tyres F90/80/17 R110/80/17





RS19


โอ้ zx150 นครสวรรค์

อ้างจาก: Kot เมื่อ เมษายน 17, 2013, 05:46:07 หลังเที่ยง
ผมเคยปั้นรุ่นนี้มาก่อน ขอพูดเป็นแนวทางแบบนี้ครับ

- ตัวถ้ง ต้องได้ศูนย์ หรือดัดให้ได้ตรง ถ้าไม่ได้...ขายทิ้งไป ถ้าได้ค่อยไปต่อ
- ระบบความปลอดภัย
* เบรค
* โช้คหน้าซ่อมเปลี่ยนซีล นมโช้ค / หลังเบิกใหม่
* ล้อส่งทำสี ดัดดุ้ง
* ยางเกรดดีๆๆ
- ระบบควบคุมเการเลี้ยว ลูกปืนคอ แฮนด์ แกนคอสามเหลียมและชิ้นบน ต้องอยู่ในสภาพดี หรือเปลี่ยนใหม่
- ระบบเครื่องยนต์และขับเคลื่อน
* ถ้าไม่หลวมไม่ดังไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ถ้าหลวมดัง ซ่อมเปลี่ยนอะหลั่ย
* เครื่องยนต์เดินเบาราบเรียบ ถ้าไม่ดูคอคาบูร์ และเปลี่ยนคาร์บู
* เปิดคันเร่ง วาวล์ทำงานปรกติหรือไม่ ปรับตั้งให้ได้ตามคู่มือ กล่องคุมทำงานหรือไม่ เปลี่ยนตามจำเป็น
* โซ่ สเตอร์หน้าหลัง เปลี่ยนตามอายุการใช้งาน อย่าฝืนยีดใช้ ได้ไม่คุ้มเสีย โซ่ยี้ห้อที่ผมวางใจคือ RK  สเตอร์เบิกศูนย์
* ลูกปืนล้อหน้าหลัง
- ระบบไฟฟ้าทั้งคัน โดยมากอายุปูนนี้แล้วไม่รอด ขั่วต่อต่างๆๆ สวิทย์ตูดกุญแจ บัดกรีย้ำได้ทำซะเลย หรือไม่ก็เปลีั่ยน
  แบ็ตเตอรี่ใช้เบอร์เดิมโรงงาน เพิ่มมากไปมีข้อเสียมากกว่าข้อดี รุ่นนี้เบรคแล้วไฟหน้าหรี่ ถ้าไม่ให้หรีใส่หลอด LED
- เบ็ตเล็ด
  ปลอกมือ คันเบรค คลัช สายคันเร่ง สายคลัช พักเท้าหน้าหลัง ท่อไอเสียใหม่ยังมีขายร้านสวนมะลิแต่ไม่ใช่ของศูนย์
  ชุดสีแล้วแต่วาสนา ฟองน้ำกรองเปลี่ยน เบาะ และที่สำคัญพวกน้อตผมเปลี่ยนเป็นสแตนเลสหมดไปเกินพันบาทมาก
  ทำสีให้ถอดออกมาเอง แล้วส่งร้านทำ ไปรับมาประกอบเอง เราจะเห็นตอนถอดว่าน็อตตัวใดควรเปลี่ยน จุกๆๆจิกๆๆเช่นกัน

นึกได้แค่นี้ครับ ส่วนคชจ ผมจำไม่ได้ กระทู้หายไปแล้ว









สุดๆเลยลวกเพี่ย
089-7062425 โอ้